Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ hai 25/01/2021 08:58

Trải nghiệm “Chăm sóc da thông minh” được POND’S giới thiệu trên Shopee

15:37 | 03/12/2020
Thương hiệu chăm sóc da thuộc Tập đoàn Unilever - POND'S đã hợp tác với Shopee khởi động chiến dịch “Chăm sóc da thông minh hơn dành riêng cho bạn”, với sự ra mắt lần đầu tiên công cụ chatbot độc quyền của thương hiệu này trên Shopee - Skin Advisor Live (SAL) AI tích hợp công nghệ phân tích da trực tuyến tiên tiến.

Chiến dịch tích hợp giải pháp công nghệ làm đẹp dựa trên AI của POND’S với các công cụ tương tác của Shopee nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến được cá nhân hóa và mới lạ hơn cho người dùng. Dựa trên những phân tích da miễn phí được cung cấp thông qua SAL, người dùng có thể hiểu sâu hơn về làn da của họ nhằm lựa chọn ra những sản phẩm chăm sóc da phù hợp và hiệu quả nhất, tất cả đều được trải nghiệm thoải mái ngay tại nhà của họ. Điều này cung cấp một giải pháp làm đẹp đơn giản chỉ tại một điểm cho người dùng, những khách hàng thường bị choáng ngợp với các lựa chọn làm đẹp trực tuyến.

2926-cham-soc-da-thong-minhh
Các bước để người dùng được soi da miễn phí

Chiến dịch sẽ bắt đầu từ tháng 12 và được triển khai theo từng giai đoạn trên 4 thị trường ở Đông Nam Á bao gồm Indonesia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam.

Để phục vụ tốt hơn nhu cầu tìm hiểu thông tin và mua sắm trực tuyến các sản phẩm làm đẹp ngày càng nhiều của người tiêu dùng, POND'S đang đạt được thành công khi tích hợp ứng dụng tư vấn chăm da trực tuyến - Chatbot độc đáo của mình vào nền tảng thương mại điện tử, với Shopee là đối tác khu vực được ưu tiên triển tính năng này trên 4 thị trường trọng điểm của khu vực.

Sau khi ra mắt SAL trên Facebook Messenger ở 9 quốc gia vào năm ngoái, POND’S đã ghi nhận có đến 98% người tiêu dùng yêu thích các tương tác của họ với SAL. Tính năng này đã tạo ra nhu cầu mua hàng cao hơn 15 lần so với trang website hiện tại và người tiêu dùng đã dành thời gian trên SAL nhiều hơn gấp ba lần. Người dùng yêu thích sự tiện lợi khi nhận được các sản phẩm gợi ý và chẩn đoán tùy chỉnh của họ trong vòng chưa đầy một phút bằng cách chỉ cần tải ảnh tự chụp lên SAL.

Khi thương mại điện tử ngày càng trở thành một kênh tăng trưởng quan trọng, sự hợp tác này sẽ giúp POND’S và Shopee thu hút nhiều hơn người tiêu dùng hiểu biết về kỹ thuật số trong khu vực và thúc đẩy mức độ tương tác cao hơn. Tại Việt Nam, thương mại điện tử đã đóng góp hơn 400% mức tăng trưởng cho ngành hàng chăm sóc da của Unilever qua từng năm.

Ngoài công cụ chatbot, từ ngày 3/12 - 15/12/2020, sự kiện “Chăm sóc da thông minh hơn dành riêng cho bạn” trên gian hàng chính hãng của Unilever tại Shopee sẽ mang đến nhiều ưu đãi độc quyền gồm: Ưu đãi giảm giá lên đến 37%; mua dưỡng chất ngăn ngừa lão hóa chuyên sâu Pond's Age Miracle Youth Essence 30ml chỉ với 279.000 đồng, tặng son Ofelia; voucher giảm 10% (tối đa 40.000 đồng) cho đơn từ 299.000 đồng...

Mai Ca