Mời tham dự Hội chợ về thực phẩm Indus Food 2023 tại Ấn Độ

Hội đồng Xúc tiến thương mại Ấn Độ (TPCI) sẽ tổ chức Hội chợ thực phẩm Indus Food lần thứ 6 từ ngày 8/1 đến 10/01/2023.
Cơ hội tìm kiếm đối tác và giam gia hội chợ thực phẩm tại Ấn Độ

Hội chợ thực phẩm Indus Food lần thứ 6 từ ngày 8/1 đến 10/01/2023 tại Trung tâm triển lãm HITEX, thành phố Hyderabad, bang Telangana.

Dự kiến có trên 550 doanh nghiệp xuất nhập khẩu Ấn Độ trưng bày sản phẩm tại Hội chợ và trên 1.200 doanh nghiệp nước ngoài đến từ 80 quốc gia.

Mời tham dự Hội chợ về thực phẩm Indus Food 2023 tại Ấn Độ

Tại Hội chợ Indus Food 2023 sẽ có các nhóm sản phẩm sau được trưng bày như: Bánh kẹo; hoa quả sấy khô; đồ ăn nhanh; đồ uống không cồn; đậu, ngũ cốc, đường, bột; nguyên liệu, hương liệu và phụ phẩm; chè và cà phê; sữa; rau quả tươi; thịt gia súc, gia cầm, thủy sản; rượu vang và đồ uống có cồn; thực phẩm organic; đầu và hạt dầu.

Thị trường thực phẩm và hàng tạp hóa của Ấn Độ lớn thứ 6 trên thế giới, đây là một ngành có tốc độ tăng trưởng cao với tiềm năng gia tăng giá trị lớn. Ngành công nghiệp chế biến thực phẩm ở Ấn Độ chiếm 32% tổng thị trường lương thực của cả nước và 14% GDP ngành sản xuất. Ước tính, lĩnh vực chế biến thực phẩm có tiềm năng thu hút 33 tỷ USD vốn đầu tư trong 10 năm tới.

Indus Food là hội chợ uy tín do TPCI tổ chức từ năm 2015 dưới sự bảo trợ của Bộ Công Thương Ấn Độ, là cơ hội tốt để các doanh nghiệp thực phẩm chế biến Việt Nam tìm hiểu và thâm nhập thị trường Ấn Độ, tìm kiếm người mua/người bán của Ấn Độ và quốc tế.

Doanh nghiệp quan tâm đề nghị đăng ký trực tuyến tại địa chỉ website của ban tổ chức https://indusfood.co.in/, hoặc liên hệ với Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ, địa chỉ B2/51 Safdarjung Enclave, New Delhi, Email: [email protected]/ [email protected].

Bùi Trung Thướng - TVVN tại Ấn Độ
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ

Tin cùng chuyên mục

Thương hiệu OCOP – từ tem nhãn đến niềm tin người dùng

Thương hiệu OCOP – từ tem nhãn đến niềm tin người dùng

Quảng Bình: Nhiều kế hoạch cho công tác xúc tiến thương mại

Quảng Bình: Nhiều kế hoạch cho công tác xúc tiến thương mại

Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã tại khu vực miền Bắc năm 2025: Bệ phóng cho sản phẩm

Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã tại khu vực miền Bắc năm 2025: Bệ phóng cho sản phẩm

Phát triển hàng Việt, góc nhìn từ những thương hiệu đi qua 3 thế kỷ

Phát triển hàng Việt, góc nhìn từ những thương hiệu đi qua 3 thế kỷ

Đà Nẵng: Tăng cường xúc tiến thương mại xuất khẩu chuyên sâu

Đà Nẵng: Tăng cường xúc tiến thương mại xuất khẩu chuyên sâu

Xúc tiến thương mại: Giải pháp căn cơ đa dạng thị trường

Xúc tiến thương mại: Giải pháp căn cơ đa dạng thị trường

Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới

Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới

Triển lãm quốc tế chuyên ngành trà, cà phê, thực phẩm và đồ uống hút khách

Triển lãm quốc tế chuyên ngành trà, cà phê, thực phẩm và đồ uống hút khách

Khơi dòng tiêu thụ bền vững cho thanh long đất Bình Thuận

Khơi dòng tiêu thụ bền vững cho thanh long đất Bình Thuận

Kích hoạt vai trò Thương vụ bảo vệ thị trường xuất khẩu

Kích hoạt vai trò Thương vụ bảo vệ thị trường xuất khẩu

Nối nhịp giao thương phiên chợ biên giới Gia Lai – Ratanakiri

Nối nhịp giao thương phiên chợ biên giới Gia Lai – Ratanakiri

Tận dụng lợi thế, mở rộng thị trường xuất khẩu hàng Việt

Tận dụng lợi thế, mở rộng thị trường xuất khẩu hàng Việt

Sắp diễn ra diễn đàn và triển lãm quốc tế năng lượng

Sắp diễn ra diễn đàn và triển lãm quốc tế năng lượng

Sản phẩm OCOP địa phương mang khát vọng vươn ra thế giới

Sản phẩm OCOP địa phương mang khát vọng vươn ra thế giới

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương hiệu quốc gia là tài sản chiến lược trong tiến trình hội nhập

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương hiệu quốc gia là tài sản chiến lược trong tiến trình hội nhập

HCMC FOODEX 2025: Mở rộng thị trường, thúc đẩy xuất khẩu

HCMC FOODEX 2025: Mở rộng thị trường, thúc đẩy xuất khẩu

Trung Quốc ủng hộ Việt Nam mở thêm Văn phòng xúc tiến thương mại

Trung Quốc ủng hộ Việt Nam mở thêm Văn phòng xúc tiến thương mại

Beauty Summit 2025: Cơ hội xúc tiến thương mại ngành làm đẹp

Beauty Summit 2025: Cơ hội xúc tiến thương mại ngành làm đẹp

Phát triển chuỗi sản phẩm từ muối Tuyết Diêm, Phú Yên

Phát triển chuỗi sản phẩm từ muối Tuyết Diêm, Phú Yên

Cơ hội nào cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Trùng Khánh?

Cơ hội nào cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Trùng Khánh?