Đà Nẵng: Xúc tiến thương mại, khuyến mại kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm

Nhiều hội chợ, phiên chợ được tổ chức; nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá hấp dẫn để kích cầu tiêu dùng của người dân thành phố Đà Nẵng dịp cuối năm.
Đà Nẵng: Dự trữ hàng hóa phục vụ Tết Nguyên đán 2023 tổng trị giá khoảng 2.300 tỷ đồng Đà Nẵng: Xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường nông thôn qua các phiên chợ hàng Việt Đà Nẵng: Gần 100 doanh nghiệp tham gia xúc tiến thương mại ứng dụng giải pháp thương mại điện tử

Chợ, siêu thị, cửa hàng kinh doanh đồng loạt khuyến mại, giảm giá hấp dẫn

Những ngày này, người dân và du khách khi đến mua sắm tại chợ Cồn (quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng) ngoài hàng hóa đa dạng và phong phú về mẫu mã, đảm bảo vệ chất lượng và giá cả thì còn được nhận những phần qùa thiết thực trong chương trình khuyến mại kích cầu “Đến chợ Cồn mua sắm, được tặng quà khuyến mãi”.

Đà Nẵng: Xúc tiến thương mại, khuyến mại kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm
Tiểu thương chợ Cồn tặng quạt cho khách hàng may mắn khi bốc thăm trúng thưởng

Bà Lê Thị Tức – Đại diện Hội phụ nữ chợ Cồn cho biết chương trình do Ban Quản lý chợ phối hợp với Hội phụ nữ chợ xây dựng, triển khai.

Theo đó, từ ngày 15/12 – 31/12/2022, khi người dân và du khách đến mua sắm tại các quầy hàng (bán lẻ) trong chợ với mỗi hóa đơn trên 500.000 đồng sẽ được chủ quầy (có tham gia chương trình) tặng 1 phiếu bốc thăm trúng thưởng (tỷ lệ trúng thưởng 100%).

Các phần quà là các nhu yếu phẩm thiết yếu có giá trị từ 30.000 – 500.000 đồng/sản phẩm như nước mắm, mì chính, dầu ăn, bộ chén dĩa, nồi cơm điện, ấm siêu tốc, quạt cây…

“Thông qua chương trình này, tiểu thương muốn tri ân khách hàng; quảng bá hình ảnh chợ Cồn đến với du khách trong và ngoài nước; đồng thời kích cầu tiêu dùng, tạo không khí vui tươi, phấn khởi khi khách đến mua sắm tại chợ Cồn những ngày cuối năm để phục vụ cho Tết Nguyên đán sắp tới”, bà Tức chia sẻ.

Còn tại siêu thị MM Mega Market Đà Nẵng, để phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân, đơn vị đã tăng hàng dự trữ cuối năm lên 20 – 30% so với phục vụ Tết Nguyên đán năm 2022 và tăng 40 – 50% so với những tháng bình thường.

Để kích cầu mua sắm, siêu thị triển khai nhiều chương trình giảm giá đến 50% các mặt hàng thiết yếu, thực phẩm; triển khai các chương trình mua 1 tặng 1 và cam kết bán hàng bình ổn giá phục vụ nhu cầu tiêu dùng tăng cao dịp cuối năm.

Đà Nẵng: Xúc tiến thương mại, khuyến mại kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm
Các siêu thị trên địa bàn thành phố Đà Nẵng triển khai nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá đối với các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu dịp Tết như bánh, kẹo, mứt, đồ uống các loại...

Tại siêu thị Coopmart Đà Nẵng đang đồng loạt triển khai khuyến mại giảm giá đối với các mặt hàng có nhu cầu cao dịp Tết như bánh, kẹo, mứt, rượu, bia, nước ngọt, quần áo, giày dép các loại…. “Siêu thị mong muốn với chương trình khuyến mại giảm giá và bán hàng bình ổn giá sẽ góp phần kích cầu tiêu dùng, giảm một phần áp lực chi tiêu dịp Tết cho khách hàng”, ông Lê Quang Thanh – Phó Giám đốc Siêu thị Coopmart Đà Nẵng cho hay.

Tổng giá trị hàng hóa dự trữ phục vụ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 trên địa bàn thành phố Đà Nẵng vào khoảng 2.300 tỷ đồng. Các siêu thị, trung tâm thương mại, tiểu thương các chợ chủ động dự trữ nguồn cung hàng hóa tăng 20 – 30% so với năm trước.

Nhiều hội chợ, phiên chợ, chương trình quảng bá xúc tiến thương mại, kích cầu tiêu dùng

Sở Công Thương TP. Đà Nẵng cho biết đẩy mạnh xúc tiến thương mại trên địa bàn thành phố, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp cuối năm, thúc đẩy phát triển thị trường trong nước, thành phố sẽ tổ chức chương trình “Quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng – Đà Nẵng 2022” kết hợp phát động “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm” (đợt 2).

Theo đó, chương trình “Quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng – Đà Nẵng 2022” diễn ra từ ngày 23 – 25/12, tại Công viên Biển Đông với quy mô khoảng 50 gian hàng của các doanh nghiệp, hợp tác xã – chủ thể của các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng thành phố; các sản phẩm lưu niệm du lịch, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, các đặc sản vùng miền.

Chương trình “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm” (đợt 2) diễn ra trên phạm vi toàn thành phố Đà Nẵng với sự tham gia của các thương nhân triển khai các sự kiện khuyến mại quảng bá trực tiếp hoặc trực tuyến tại hệ thống siêu thị tổng hợp, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng với các chương trình khuyến mại dành cho người tiêu dùng. Hạn mức tối đa giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại và mức giảm tối đa đối với các hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại là 100%.

Đà Nẵng: Xúc tiến thương mại, khuyến mại kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm
Nhiều hội chợ, phiên chợ, chương trình quảng bá, giới thiệu sản phẩm được tổ chức nhằm xúc tiến thương mại cho doanh nghiệp và phục vụ nhu cầu mua sắm Tết của người dân TP. Đà Nẵng

Bên cạnh đó, để tạo thêm nơi mua sắm hàng hóa phục vụ tiêu dùng dịp Tết của người dân, từ ngày 11/1 – 16/1/2023, Sở Công Thương sẽ tổ chức Hội chợ Xuân với quy mô khoảng 250 gian hàng; các quận như Thanh Khê, Liên Chiểu sẽ tổ chức các chương trình ngày hội tôn vinh hàng Việt, kết nối giao thương….

Ông Trần Công Nguyên – Phó Chủ tịch UBND quận Liên Chiểu cho biết, quận phối hợp tổ chức kết nối giao thương và xúc tiến thương mại nhằm đẩy mạnh hơn nữa kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp, kích cầu tiêu dùng mua sắm cuối năm và góp phần thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Ngoài ra, TP. Đà Nẵng sẽ tổ chức đưa hàng hóa Tết là bánh kẹo các loại, nước giải khát, mứt, đồ khô, quần áo… về phục vụ người dân tại xã Hòa Bắc (từ ngày 10/1 – 11/1/2023, tức 19 – 20 tháng Chạp) và xã Hòa Ninh (từ ngày 12/1 – 13/1/2023, tức 21 – 22 tháng Chạp) với giá bán bằng giá bán lẻ và triển khai các chương trình khuyến mại đối với một số mặt hàng trong thời gian bán.

Vũ Lê
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: thành phố Đà Nẵng

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

120 gian hàng tham dự Festival nông sản, sản phẩm làng nghề Hà Nội

120 gian hàng tham dự Festival nông sản, sản phẩm làng nghề Hà Nội

Festival nông sản, sản phẩm làng nghề Hà Nội tại quận Tây Hồ được tổ chức từ ngày 27-31/12 tại khu vực vườn hoa Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Hà Nội.
Festival nông sản, sản phẩm làng nghề Hà Nội: Mua sắm tưng bừng chào Xuân 2025

Festival nông sản, sản phẩm làng nghề Hà Nội: Mua sắm tưng bừng chào Xuân 2025

Festival nông sản, sản phẩm làng nghề Hà Nội được diễn ra từ ngày 26-30/12 tại khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội.
Khai mạc Chương trình Phố rượu vang, trà, cà phê và đặc sản Đà Lạt

Khai mạc Chương trình Phố rượu vang, trà, cà phê và đặc sản Đà Lạt

Chương trình Phố rượu vang, trà, cà phê và đặc sản Đà Lạt vừa được khai mạc. Đây là một trong 10 chương trình chính của Festival hoa Đà Lạt lần thứ X năm 2024.
Đẩy mạnh hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam trong xúc tiến thương mại và đầu tư tại Hoa Kỳ

Đẩy mạnh hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam trong xúc tiến thương mại và đầu tư tại Hoa Kỳ

Chi nhánh Thương vụ Việt Nam tại Houston xây dựng kế hoạch nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trong lĩnh vực xúc tiến thương mại, xuất nhập khẩu và đầu tư tại Hoa Kỳ.
Sở Công Thương Hà Giang: Quảng bá, giới thiệu sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu

Sở Công Thương Hà Giang: Quảng bá, giới thiệu sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu

Tối ngày 20/12, Sở Công Thương Hà Giang tổ chức lễ khai mạc Không gian quảng bá, giới thiệu sản phẩm tiêu biểu gắn với công bố sản phẩm OCOP tỉnh Hà Giang.

Tin cùng chuyên mục

Hà Nội: Khai mạc ‘Hội chợ hàng OCOP năm 2024’

Hà Nội: Khai mạc ‘Hội chợ hàng OCOP năm 2024’

Tối 20/12, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Thành phố Hà Nội đã tổ chức khai mạc ‘Hội chợ hàng OCOP năm 2024’ tại Cầu Giấy.
Khai mạc Tuần hàng Việt ‘Made in Vietnam 2024’

Khai mạc Tuần hàng Việt ‘Made in Vietnam 2024’

Chiều 20/12, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Thành phố Hà Nội đã tổ chức Tuần hàng Việt “Made in Vietnam 2024” tại quận Hà Đông.
Xúc tiến quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của Hà Nội tại Tiền Giang

Xúc tiến quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của Hà Nội tại Tiền Giang

Khu gian hàng của TP. Hà Nội tại Hội chợ Công nghiệp, Thương mại vùng Đồng bằng sông Cửu Long - Tiền Giang năm 2024 thu hút đông đảo người tiêu dùng cả nước.
Đà Nẵng: Tập huấn về Hệ thống quản trị thông tin và điều hành xúc tiến thương mại (Vietrade CRM)

Đà Nẵng: Tập huấn về Hệ thống quản trị thông tin và điều hành xúc tiến thương mại (Vietrade CRM)

Hệ sinh thái xúc tiến thương mại số (hệ thống CRM) là công cụ hỗ trợ các địa phương, ngành hàng tổ chức xúc tiến thương mại, kết nối giao thương hiệu quả hơn.
Hàng trăm doanh nghiệp tìm cơ hội phát triển tại chuỗi triển lãm IGHE và IBTE 2024

Hàng trăm doanh nghiệp tìm cơ hội phát triển tại chuỗi triển lãm IGHE và IBTE 2024

Hơn 350 doanh nghiệp tìm cơ hội phát triển tại chuỗi Triển lãm quốc tế sản phẩm và đồ chơi trẻ em (IBTE 2024) và Triển lãm quà tặng & đồ gia dụng (IGHE 2024).
TP. Hồ Chí Minh: Hơn 900 gian hàng tham dự Triển lãm quốc tế Vietbuild Home

TP. Hồ Chí Minh: Hơn 900 gian hàng tham dự Triển lãm quốc tế Vietbuild Home

Doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild Home 2024 đều tổ chức khuyến mãi, giảm giá từ 10 - 50% tất cả dòng sản phẩm để kích cầu tiêu dùng cuối năm.
Mekong Connect 2024: Hướng đến phát triển bền vững trong bối cảnh cạnh tranh mới

Mekong Connect 2024: Hướng đến phát triển bền vững trong bối cảnh cạnh tranh mới

Diễn đàn Mekong Connect 2024 với mục tiêu đẩy mạnh hợp tác kinh tế, thương mại và công nghệ vùng Đồng bằng sông Cửu Long - TP. Hồ Chí Minh với cả nước.
Đà Nẵng: Hỗ trợ doanh nghiệp kỹ năng xúc tiến thương mại sang thị trường RCEP

Đà Nẵng: Hỗ trợ doanh nghiệp kỹ năng xúc tiến thương mại sang thị trường RCEP

Sáng 17/12, tại TP. Đà Nẵng, Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương tổ chức chương trình tập huấn kỹ năng xúc tiến thương mại với các thị trường RCEP.
Ninh Thuận: Đẩy mạnh công tác xúc tiến đầu tư vào các ngành kinh tế trọng điểm

Ninh Thuận: Đẩy mạnh công tác xúc tiến đầu tư vào các ngành kinh tế trọng điểm

Nhờ đổi mới nội dung, phương thức xúc tiến đầu tư có trọng tâm, trọng điểm, trong năm 2024, lĩnh vực xúc tiến đầu tư của Ninh Thuận đã thu được nhiều kết quả.
‘Kéo’ nhà mua hàng quốc tế đến Việt Nam để quảng bá rau, quả

‘Kéo’ nhà mua hàng quốc tế đến Việt Nam để quảng bá rau, quả

Việt Nam có thể trở thành một trong những quốc gia dẫn đầu rau quả nhiệt đới. ‘Kéo’ nhà mua hàng quốc tế đến Việt Nam để quảng bá là cách để rau quả Việt đi xa
Khai mạc Tuần hàng nông sản, đầu tư kết nối tiêu thụ sản phẩm của tỉnh Tuyên Quang tại Hải Phòng

Khai mạc Tuần hàng nông sản, đầu tư kết nối tiêu thụ sản phẩm của tỉnh Tuyên Quang tại Hải Phòng

Tối 13/12, Tuần hàng nông sản, đầu tư kết nối tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi tỉnh Tuyên Quang chính thức khai mạc tại Hải Phòng.
Khai mạc triển lãm quốc tế chuyên ngành thiết bị làm bánh tại Việt Nam

Khai mạc triển lãm quốc tế chuyên ngành thiết bị làm bánh tại Việt Nam

Sáng 11/12/2024, Triển lãm quốc tế chuyên ngành về thiết bị làm bánh (VIBS 2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh.
Khai mạc Tuần lễ kết nối giao thương, giới thiệu sản phẩm ngành lương thực thực phẩm

Khai mạc Tuần lễ kết nối giao thương, giới thiệu sản phẩm ngành lương thực thực phẩm

Sự kiện nhằm hỗ trợ doanh nghiệp ngành lương thực thực phẩm giới thiệu, quảng bá sản phẩm chất lượng đến với đối tác xuất khẩu, nhà mua hàng, người tiêu dùng.
Quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của Hà Nội tại Vĩnh Phúc

Quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của Hà Nội tại Vĩnh Phúc

Khu gian hàng Hà Nội tại Hội chợ Công Thương khu vực Đồng bằng sông Hồng – Vĩnh Phúc năm 2024 thu hút đông đảo khách hàng tham quan, mua sắm.
Hà Nội: Sắp diễn ra Hội chợ triển lãm sản phẩm công nghiệp nông thôn, sản phẩm OCOP tại huyện Ba Vì

Hà Nội: Sắp diễn ra Hội chợ triển lãm sản phẩm công nghiệp nông thôn, sản phẩm OCOP tại huyện Ba Vì

Từ ngày 12 đến 16/12, sẽ diễn ra Hội chợ triển lãm sản phẩm công nghiệp nông thôn, sản phẩm OCOP tại huyện Ba Vì năm 2024.
Hiệp định EVFTA: Cơ hội rộng mở để nông sản Việt vào thị trường EU

Hiệp định EVFTA: Cơ hội rộng mở để nông sản Việt vào thị trường EU

Ngày 6/12, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức tập huấn hướng dẫn doanh nghiệp tham gia bản đồ xúc tiến thương mại sản phẩm nông sản Việt Nam.
Xúc tiến, quảng bá nông sản Yên Bái tại Hà Nội

Xúc tiến, quảng bá nông sản Yên Bái tại Hà Nội

Sáng 6/12, tại Hà Nội, diễn ra lễ Khai mạc Tuần hàng giới thiệu, quảng bá sản phẩm nông lâm thủy sản tỉnh Yên Bái năm 2024.
Tăng trưởng xanh và bền vững không chỉ là xu hướng mà trở thành điều kiện tiên quyết

Tăng trưởng xanh và bền vững không chỉ là xu hướng mà trở thành điều kiện tiên quyết

Sáng 4/12, tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Diễn đàn Xúc tiến xuất khẩu Việt Nam 2024 với chủ đề “Xúc tiến xuất khẩu xanh”.
Khai mạc Diễn đàn xúc tiến xuất khẩu Việt Nam 2024

Khai mạc Diễn đàn xúc tiến xuất khẩu Việt Nam 2024

Sáng 4/12, tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Diễn đàn xúc tiến xuất khẩu Việt Nam 2024 với chủ đề “Xúc tiến xuất khẩu xanh”.
Chủ tịch chuỗi gần 150 siêu thị thực phẩm Nhật Bản đến Đà Nẵng tìm nguồn hàng

Chủ tịch chuỗi gần 150 siêu thị thực phẩm Nhật Bản đến Đà Nẵng tìm nguồn hàng

Nhiều doanh nghiệp nông sản TP. Đà Nẵng đã giới thiệu trực tiếp sản phẩm đến Chủ tịch chuỗi siêu thị BELC - một trong những chuỗi siêu thị lớn nhất Nhật Bản.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động