Thứ tư 23/04/2025 10:58

Kết nối doanh nghiệp dệt may, da giày Việt Nam – Hàn Quốc

Sáng 21/12, chương trình Hội nghị, giao thương trực tuyến “Kết nối doanh nghiệp Việt Nam – Hàn Quốc trong lĩnh vực dệt may, da giày” sẽ được tổ chức theo hình thức trực tuyến tại các đầu cầu tại Việt Nam và Hàn Quốc.

Hội nghị, giao thương trực tuyến “Kết nối doanh nghiệp Việt Nam – Hàn Quốc trong lĩnh vực dệt may, da giày” do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) chủ trì, phối hợp với Hiệp hội Dệt may Việt Nam, Hiệp hội Da – Giầy- Túi xách Việt Nam, Cơ quan Xúc tiến Đầu tư Thương mại Hàn Quốc và Hiệp hội Dệt may Hàn Quốc tổ chức nhằm tiếp tục đẩy mạnh quan hệ hợp tác thương mại và đầu tư giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Theo đại diện Cục Xúc tiến thương mại, sự kiện lần này mang đến những thông tin cập nhật mới nhất về tình hình hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc trong lĩnh vực dệt may, da giày cũng như giới thiệu thông tin tiềm năng xuất nhập khẩu và nhu cầu đầu tư của cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc.

Kết nối doanh nghiệp dệt may, da giày Việt Nam – Hàn Quốc

Trong những năm qua, quan hệ Việt Nam và Hàn Quốc không ngừng phát triển toàn diện, sâu rộng và thực chất trên nhiều lĩnh vực. Hàn Quốc là đối tác kinh tế quan trọng hàng đầu của Việt Nam, đứng đầu về vốn đầu tư FDI, thứ ba về thương mại trong năm 2020. Tính đến hết tháng 10/2021, kim ngạch thương mại Việt Nam-Hàn Quốc đạt 63 tỷ USD, tăng 17,6 % so với cùng kỳ năm 2020. Trong đó, Việt Nam xuất khẩu 17,9 tỷ USD sang Hàn Quốc, tăng 11,5% so với cùng kỳ năm 2020; nhập khẩu 45,1 tỷ USD, tăng 20,2% so với cùng kỳ năm 2020. Năm 2020, Việt Nam xuất khẩu 26,9 tỷ USD sản phẩm dệt may sang Hàn Quốc, dự báo cả năm 2021 đạt khoảng 33,9 tỷ USD; xuất khẩu da giày đạt 14,24 tỷ USD, dự kiến cả năm có thể đạt 18,52 tỷ USD.

Doanh nghiệp quan tâm, tham gia chương trình theo link: https://us02web.zoom.us/j/83704475595?pwd=RTVOMFoyYzJndVBPdWcxM0FRMVRhdz09

Meeting ID: 837 0447 5595. Passcode: 721556

Hải Linh
Bài viết cùng chủ đề: Da giày

Tin cùng chuyên mục

Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã tại khu vực miền Bắc năm 2025: Bệ phóng cho sản phẩm

Phát triển hàng Việt, góc nhìn từ những thương hiệu đi qua 3 thế kỷ

Đà Nẵng: Tăng cường xúc tiến thương mại xuất khẩu chuyên sâu

Xúc tiến thương mại: Giải pháp căn cơ đa dạng thị trường

Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới

Triển lãm quốc tế chuyên ngành trà, cà phê, thực phẩm và đồ uống hút khách

Khơi dòng tiêu thụ bền vững cho thanh long đất Bình Thuận

Kích hoạt vai trò Thương vụ bảo vệ thị trường xuất khẩu

Nối nhịp giao thương phiên chợ biên giới Gia Lai – Ratanakiri

Tận dụng lợi thế, mở rộng thị trường xuất khẩu hàng Việt

Sắp diễn ra diễn đàn và triển lãm quốc tế năng lượng

Sản phẩm OCOP địa phương mang khát vọng vươn ra thế giới

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương hiệu quốc gia là tài sản chiến lược trong tiến trình hội nhập

HCMC FOODEX 2025: Mở rộng thị trường, thúc đẩy xuất khẩu

Trung Quốc ủng hộ Việt Nam mở thêm Văn phòng xúc tiến thương mại

Beauty Summit 2025: Cơ hội xúc tiến thương mại ngành làm đẹp

Phát triển chuỗi sản phẩm từ muối Tuyết Diêm, Phú Yên

Cơ hội nào cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Trùng Khánh?

Xúc tiến thương mại, giao thương giữa Việt Nam - Trùng Khánh

Xúc tiến thương mại thực phẩm Việt Nam vào thị trường Singapore