Tetra Pak phát hành báo cáo bền vững năm 2021

Tetra Pak phát hành báo cáo bền vững năm 2021
Tetra Pak - công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm đã công bố Báo cáo bền vững năm 2021, tổng kết các thành quả phát triển bền vững của công ty, tiếp tục khẳng định cam kết và tham vọng trong hành trình bảo vệ chất lượng tốt, với trọng tâm: Bảo vệ thực phẩm, con người và trái đất.

Vissan sẽ tiếp tục cung ứng thực phẩm tươi sống cho TP. Hồ Chí Minh

Vissan sẽ tiếp tục cung ứng thực phẩm tươi sống cho TP. Hồ Chí Minh
Chiều 28/7/2021, Vissan đã phát đi thông báo chính thức sẽ tiếp tục cung ứng thực phẩm tươi sống tại thị trường TP. Hồ Chí Minh và sẽ khôi phục dần các hoạt động kinh doanh khác sau khi lực lượng lao động đủ điều kiện làm việc. Thông tin này đã góp phần bình ổn thị trường và giúp người dân thành phố an tâm về nguồn cung lương thực, thực phẩm trên địa bàn trong những ngày tới.

Rau sạch yêu thương - kiên cường chống dịch

Rau sạch yêu thương - kiên cường chống dịch
Là chương trình do Phuc Khang Corporation triển khai với việc hỗ trợ hơn 10 tấn rau xanh sạch, an toàn đến tận tay cư dân Diamond Lotus Riverside (TP. Hồ Chí Minh) và tập thể cán bộ nhân viên công ty như một sự chia sẻ, gắn kết và cùng đồng hành chống dịch.

PC Đắk Nông: Luôn nỗ lực không ngừng vì khách hàng

PC Đắk Nông: Luôn nỗ lực không ngừng vì khách hàng
Để đảm bảo nguồn điện ổn định, liên tục, an toàn phục vụ sinh hoạt, sản xuất và các sự kiện chính trị, an ninh, quốc phòng trên địa bàn toàn tỉnh, thời gian qua, PC Đắk Nông đã chủ động triển khai nhiều giải pháp xây dựng, cải tạo hệ thống lưới điện. Đồng thời, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, lấy khách hàng làm trọng tâm, thực hiện có hiệu quả công tác chăm sóc khách hàng.

Bộ Công Thương: Xây dựng Cơ sở Dữ liệu Quốc gia về bảo vệ người tiêu dùng

Bộ Công Thương: Xây dựng Cơ sở Dữ liệu Quốc gia về bảo vệ người tiêu dùng
Bộ Công Thương vừa ban hành Quyết định số 940/QĐ-BCT ngày 18/3/2021 Phê duyệt Đề án xây dựng Cơ sở Dữ liệu Quốc gia về bảo vệ người tiêu dùng giai đoạn 2021-2025 (Đề án) nhằm thực hiện mục tiêu cải cách, hiện đại hóa hành chính thông qua ứng dụng công nghệ thông tin; nâng cao niềm tin của người tiêu dùng đối với hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.

P&G và Shopee hợp tác khởi động chiến dịch #ChallengeTheChores

P&G và Shopee hợp tác khởi động chiến dịch #ChallengeTheChores
Procter & Gamble - tập đoàn hàng tiêu dùng nhanh đã hợp tác với Shopee khởi động chiến dịch #ChallengeTheChores trong tuần lễ chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ nhằm hưởng ứng lời kêu gọi toàn cầu về việc thách thức các định kiến về giới, bằng cách nâng cao ý thức trách nhiệm chung trong gia đình, cũng như khuyến khích các thành viên trong gia đình cùng nhau tụ họp và cùng nhau chia sẻ việc nhà.

Nâng cao nhận thức để bảo vệ quyền lợi chính đáng

Nâng cao nhận thức để bảo vệ quyền lợi chính đáng
Mặc dù nhiều hoạt động bảo vệ quyền lợi NTD đã được triển khai, nhưng tình trạng vi phạm quyền lợi NTD vẫn đang xảy ra phổ biến và ngày càng phức tạp. Phóng viên Báo Công Thương đã có cuộc trao đổi với luật sư Trần Xuân Tiền - Trưởng văn phòng Luật sư Đồng Đội - để làm rõ hơn vấn đề này.

EVNNPC bổ nhiệm Chủ tịch kiêm giám đốc PC Hải Phòng

EVNNPC bổ nhiệm Chủ tịch kiêm giám đốc PC Hải Phòng
Sáng 01/3/2021, tại Hải Phòng, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã tổ chức lễ công bố Quyết định về công tác cán bộ và bàn giao nhiệm vụ Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty TNHH Một thành viên Điện lực Hải Phòng (PC Hải Phòng) đối với ông Nguyễn Hữu Hưởng.

Grab công bố chương trình hỗ trợ vaccine Covid-19

Grab công bố chương trình hỗ trợ vaccine Covid-19
Grab vừa công bố chương trình phổ cập kiến thức và tăng cường cơ hội tiếp cận vaccine cho tất cả đối tác trên nền tảng. Chương trình bao gồm các biện pháp nhằm khuyến khích tất cả hành khách, đối tác tài xế tham gia tiêm chủng.

Chương trình “Tết gắn kết” của SABECO trao tặng 4,2 tỷ đồng cho công nhân khắp Việt Nam

Chương trình “Tết gắn kết” của SABECO trao tặng 4,2 tỷ đồng cho công nhân khắp Việt Nam
Ngày 18/1, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã công bố Chương trình “Tết gắn kết” - giai đoạn kế tiếp trong khuôn khổ chiến dịch “Lên cùng Việt Nam”. Chương trình có sự phối hợp của Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam (VCGL) cùng chính quyền các địa phương và các đối tác để trao số tiền quyên góp được từ chương trình “Lên cùng Việt Nam” đến 4.200 công nhân Việt Nam bị ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19.

Đọc nhiều