Co.opmart Hải Phòng - Dấu ấn tuổi 12

PV

PV

Gần 12 năm đi vào hoạt động, siêu thị Co.opmart luôn là sự lựa chọn của một bộ phận lớn người tiêu dùng tại thành phố đất cảng Hải Phòng.
Hàng nhãn riêng Co.op giảm giá sâu tại 800 điểm bán trên toàn quốc Co.opmart, Co.opXtra ưu đãi khách hàng thành viên và giới thiệu hàng OCOP

Saigon Co.opmart - công ty chủ quản của Co.opmart là nhà bán lẻ tiêu dùng hàng đầu Việt nam. Thành lập từ năm 1989, trải qua 35 năm xây dựng và phát triển, đến nay Saigon Co.op là đơn vị tiêu biểu, tiên phong trong thành phần kinh tế tập thể. Saigon Co.op đang phục vụ 1 triệu lượt khách/ngày với hơn 4 triệu khách hàng thành viên thân thiết và sở hữu hơn 800 điểm bán bao gồm hệ thống siêu thị Co.opmart cùng với các thương hiệu khác trong hệ sinh thái bán lẻ như Co.opXtra, Co.opFood, Co.op Smile, Cheers 24h, Sense City, SC Vivo City... phủ kín tất cả các phân khúc thị trường.

Co.opmart Hải Phòng - Dấu ấn tuổi 12
Siêu thị Co.opmart Hải Phòng trở thành điểm mua sắm đáng tin cậy của người dân đất Cảng

Năm 2024, đánh dấu chặng đường gần 12 năm siêu thị Co.opmart Hải Phòng - tọa lạc tại TTTM cát Bi Plaza số 1 Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền ra mắt người dân thành phố Cảng. Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn, biến động của thị trường nhưng với sự quan tâm của các Sở ban ngành thành phố, sự tin yêu của khách hàng cùng với sự nỗ lực của tập thể cán bộ nhân viên đã đưa Siêu thị Co.opmart Hải Phòng trở thành điểm mua sắm đáng tin cậy. Hệ thống Co.opmart là một hệ thống siêu thị thuần Việt, vì vậy siêu thị Co.opmart Hải Phòng luôn ưu tiên lựa chọn sản phẩm của các nhà sản xuất đạt tiêu chuẩn Việt Nam. Hàng hóa nhập vào luôn đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Co.opmart Hải Phòng - Dấu ấn tuổi 12

Trong những năm qua, Siêu thị đã kinh doanh khá nhiều các mặt hàng nông sản đến từ các vùng miền như rau củ quả Đà Lạt, Bắc Ninh, Thanh Hóa, Hải Dương, Hà Nam, Sơn La. Thịt gia súc gia cầm từ Hải Phòng, Hà Nội, Bắc Giang. Năm 2022, Đơn vị đã kết nối với tỉnh Bắc Kạn, tỉnh Sơn La tổ chức tuần lễ giới thiệu các sản phẩm nông sản, sản phẩm OCOP, sản phẩm bản địa tỉnh Bắc Kạn, tỉnh Sơn La tại khuôn viên Siêu thị và mang lại hiệu ứng rất tốt. Đồng thời, siêu thị cũng đã khai thác và đưa vào kinh doanh sản phẩm miến dong Tài Hoan đạt tiêu chuẩn OCOP 5 sao của tỉnh Bắc Kạn và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng. Năm 2023, Siêu thị Co.opmart Hải Phòng kết nối cùng Sở Công Thương tỉnh Lai Châu tổ chức thành công tuần hàng nông sản, sản phẩm OCOP, sản phẩm bản địa tỉnh Lai Châu. Trong thời gian sắp tới, Siêu thị Co.opmart Hải Phòng vẫn tiếp tục duy trì kinh doanh và khai thác thêm các mặt hàng nông sản, các sản phẩm OCOP được kết nối từ Sở Công Thương và Sở Nông Nghiệp thành phố Hải Phòng.

Co.opmart Hải Phòng - Dấu ấn tuổi 12

Nằm trong những mục tiêu phát triển nhóm hàng nông sản và các mặt hàng đặc trưng vùng miền, trong thời gian vừa qua Siêu thị Co.opmart Hải Phòng đã phối hợp với các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hải Phòng phát triển các nhóm hàng OCOP tại địa phương như Nước mắm cát Hải, Mật ong Cát Bà, Tương Gấc Gavi,…. Hiện tại siêu thị đã quy hoạch được vị trí trưng bày riêng đối với nhóm hàng OCOP. Siêu thị cũng đã đã phối hợp với các nhà cung cấp tạo điểm nhấn trưng bày và thực hiện các chương trình khuyến mại để khách hàng nhận biết và có sự quan tâm tới các sản phẩm này.

Chính sách của Saigon Co.op nói chung và Co.opmar Hải Phòng nói riêng luôn thỏa mãn khách hàng và hướng đến sự hoàn hảo. Không những thế Co.opmar Hải Phòng còn có nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng. Các hoạt động cộng đồng tiêu biểu của Co.opmart trong thời gian qua như:

Năm 2022 và 2023 Siêu thị Co.opmart Hải Phòng phối hợp Hội chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức bán hàng lưu động mang tên “Phiên chợ 0 đồng” tại trung tâm lao động TP. Hải Dương và trung tâm văn hóa huyện Vĩnh Bảo.

Năm 2023 hưởng ứng hoạt động hướng đến công nhân của báo Tuổi trẻ, công đoàn Việt nam, Liên đoàn bóng đá Việt nam, Siêu thị Co.opmart Hải Phòng thực hiện bán hàng lưu động cho công nhân tại Trường Đại học Hàng Hải với hàng ngàn quà tặng và sản phẩm giảm giá đến 50% .

Co.opmart Hải Phòng - Dấu ấn tuổi 12

Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Siêu thị Co.opmart Hải Phòng duy trì hoạt động thường niên như tổ chức các chuyến bán hàng lưu động “đưa hàng Việt về nông thôn”, thăm trại trẻ mồ côi Hoa Phượng, viếng thăm tượng đài Liệt sỹ Thành phố, tặng các phần quà dịp Tết Nguyên Đán cho các hộ nghèo và cận nghèo của Phường Lạc Viên - quận Ngô Quyền, kêu gọi cán bộ nhân viên quyên góp ủng hộ đồng bào Miền Trung…. Đây là các hoạt động ý nghĩa mang tính lâu dài của đơn vị.

Trong quá trình hoạt động của mình Saigon Co.op đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào như đạt được Top 500 nhà bán lẻ Châu Á Thái Bình Dương (năm 2004-2014). Giải vàng thương hiệu bán lẻ Việt (năm 2004,2010,2013-2014). Top 10 thương hiệu bán lẻ tiêu biểu Châu Á (năm 2014). Top 200 thương hiệu bán lẻ Châu Á Thái Bình Dương (năm 2015-2017). Giải vàng chất lượng sản phẩm quốc tế BID (năm 2008). Dịch vụ khách hàng xuất sắc được FAPRA cấp (năm 2013). Đơn vị Anh hùng Lao động thời Đổi Mới (2000).Huân chương Độc lập hạng 3 (năm 2008). Cúp Tự hào thương hiệu Việt (năm 2010 – 2011). Giải vàng chất lượng sản phẩm (năm 2019). Thương hiệu được yêu thích nhất –theo báo SGGP (năm 2007)…

Tiếp nối những truyền thống của SaiGon Co.op, Siêu thị Co.opmart Hải Phòng cũng không ngừng phấn đấu đểtrở thành một doanh nghiệp tích cực trên địa bàn thành phố.

Siêu thị Co.opmart Hải Phòng đã nhận được Bằng khen tập thể lao động xuất sắc do UBND TP. Hồ Chí Minh trao tặng năm 2021, giấy khen đơn vị tiên tiến điển hình về phòng cháy và chữa cháy do Công an thành phố Hải Phòng trao tặng năm 2015, 2016, 2017, 2021, giấy khen thành tích trong 10 năm thực hiện cuộc vận động “ Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2009-2019 của UBNĐ TP. Hải Phòng, Giấy khen đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2023 do Sở Công Thương Hải Phòng trao tặng ...

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Hải Phòng

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc để bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng

Đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc để bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng

Không chỉ giúp doanh nghiệp bảo vệ thương hiệu, truy xuất nguồn gốc còn là xu thế tất yếu, thông qua đó người tiêu dùng được bảo vệ khi bỏ tiền sử dụng sản phẩm
Bài 3: Hướng tới một nền kinh tế cạnh tranh minh bạch, hiệu quả

Bài 3: Hướng tới một nền kinh tế cạnh tranh minh bạch, hiệu quả

Quyền lợi người tiêu dùng bị xâm phạm không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của nhân dân, mà còn suy giảm năng lực cạnh tranh quốc gia và nền kinh tế.
Hà Nội: Khai mạc Hội chợ ‘Hàng hóa, sản phẩm xanh vì người tiêu dùng’

Hà Nội: Khai mạc Hội chợ ‘Hàng hóa, sản phẩm xanh vì người tiêu dùng’

Tối 24/4, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Bắc Từ Liêm tổ chức lễ khai mạc Hội chợ ‘Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng’.
Bộ Công Thương tăng cường kiểm soát hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung

Bộ Công Thương tăng cường kiểm soát hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung

Nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, thời gian qua Bộ Công Thương đã tăng cường kiểm soát các hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung.
Bộ Công Thương tiếp tục “siết chặt” hoạt động bán hàng đa cấp

Bộ Công Thương tiếp tục “siết chặt” hoạt động bán hàng đa cấp

Bộ Công Thương liên tục thanh, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh đa cấp. Nhiều doanh nghiệp vi phạm đã bị xử phạt nghiêm minh và thu hồi giấy phép.

Tin cùng chuyên mục

Sen Việt Group chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp

Sen Việt Group chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia yêu cầu Sen Việt Group đảm bảo các quyền lợi của người tham gia bán hàng đa cấp theo quy định của pháp luật.
Bắc Giang chỉ đạo giám sát chặt chẽ hoạt động bán hàng đa cấp

Bắc Giang chỉ đạo giám sát chặt chẽ hoạt động bán hàng đa cấp

Sở Công Thương Bắc Giang đề nghị các đơn vị liên quan tăng cường công tác giám sát chặt chẽ hoạt động bán hàng đa cấp để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng.
“Ủ mát”, tiêu chí lựa chọn thịt tươi ngon theo chuẩn châu Âu

“Ủ mát”, tiêu chí lựa chọn thịt tươi ngon theo chuẩn châu Âu

Thịt ủ mát chuẩn Âu với 3 bước “làm mát nhanh, cân bằng mát, duy trì mát” giúp thịt tươi ngon, mềm mọng và an toàn ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn
Quảng Bình: Thành lập Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Quảng Bình: Thành lập Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Chiều ngày 28/3, Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Quảng Bình nhiệm kỳ 2024-2029 đã tổ chức đại hội thành lập nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Honda Việt Nam triệu hồi hơn 220 xe Gold Wing và CBR1000RR để khắc phục lỗi chết máy, khó khởi động

Honda Việt Nam triệu hồi hơn 220 xe Gold Wing và CBR1000RR để khắc phục lỗi chết máy, khó khởi động

Honda Việt Nam công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng gây lỗi chết máy và khó khởi động.
Bị tố “chiếm dụng vốn” của nhà bán hàng, Shopee nói gì?

Bị tố “chiếm dụng vốn” của nhà bán hàng, Shopee nói gì?

Chính sách áp dụng đổi, trả mới của Shopee được người tiêu dùng đồng tình tuy nhiên lại đang gây bức xúc với nhà bán hàng bởi họ cho rằng bị "giam" tiền lâu…
Xử phạt 4 đơn vị kinh doanh hàng hóa xâm phạm quyền đối với nhãn hiệu Ống nhựa Hoa Sen

Xử phạt 4 đơn vị kinh doanh hàng hóa xâm phạm quyền đối với nhãn hiệu Ống nhựa Hoa Sen

Giải pháp bảo vệ thương hiệu và công tác chống hàng giả với ngành nhựa và công bố kết quả điều tra về sản phẩm nhái thương hiệu Ống nhựa Hoa Sen trên thị trường
Toyota Việt Nam triệu hồi hơn 1.300 xe Land Cruiser và Lexus LX600

Toyota Việt Nam triệu hồi hơn 1.300 xe Land Cruiser và Lexus LX600

Toyota Việt Nam cho biết, hơn 1.300 xe Land Cruiser 300 và Lexus LX600 sẽ được triệu hồi để cập nhật phần mềm điều khiển hộp số tự động.
Đề xuất bổ sung quy định xử phạt hành vi buôn bán hàng giả, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Đề xuất bổ sung quy định xử phạt hành vi buôn bán hàng giả, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Bộ Công Thương đề xuất quy định xử phạt mới đối với hành vi sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng cấm và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
‘Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn’ để bảo vệ quyền của người tiêu dùng

‘Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn’ để bảo vệ quyền của người tiêu dùng

Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng là trách nhiệm và nghĩa vụ của không chỉ của cơ quan chức năng, doanh nghiệp mà còn ở chính người tiêu dùng.
Truyền cảm hứng và niềm tin cho người tiêu dùng

Truyền cảm hứng và niềm tin cho người tiêu dùng

Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam được tổ chức thường niên sẽ gắn kết cộng đồng trong và ngoài nước, truyền cảm hứng và niềm tin cho người tiêu dùng.
Nhiều dấu ấn tích cực trong công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Nhiều dấu ấn tích cực trong công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Trên cơ sở nền tảng pháp luật vững chắc, trong gần 12 năm qua, công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đã đạt được nhiều dấu ấn tích cực.
Quảng Ninh phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2024

Quảng Ninh phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2024

Công tác bảo vệ người tiêu dùng đã được các cấp, ngành, tổ chức xã hội, tầng lớp nhân dân Quảng Ninh nhiệt liệt hưởng ứng.
Lễ phát động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024

Lễ phát động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024

Sáng 15/3, Bộ Công Thương tổ chức lễ phát động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024 với chủ đề “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn”.
Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam trong tình hình mới

Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam trong tình hình mới

Để đảm bảo cuộc sống cho hàng chục triệu gia đình thì hoạt động mua bán trên thị trường vô cùng sôi động, lượng hàng hóa giao dịch khổng lồ diễn ra hàng ngày.
Khẳng định tầm quan trọng của thông tin đối với sự an toàn của người tiêu dùng

Khẳng định tầm quan trọng của thông tin đối với sự an toàn của người tiêu dùng

Ngày Quyền của người tiêu dùng 2024 với chủ đề “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn” - khẳng định tầm quan trọng của thông tin đối với sự an toàn của NTD.
Hà Nội: Phát động “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam" năm 2024

Hà Nội: Phát động “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam" năm 2024

Chiều 14/3, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức lễ phát động hưởng ứng “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam” năm 2024 trên địa bàn thành phố.
Đắk Lắk: Nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024

Đắk Lắk: Nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024

Sở Công Thương Đắk Lắk đã lên kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024 vào ngày 15/3.
Dừng làm thủ tục hải quan với Công ty đa cấp Seacret do nợ thuế

Dừng làm thủ tục hải quan với Công ty đa cấp Seacret do nợ thuế

Công ty đa cấp Seacret bị cưỡng chế dừng làm thủ tục hải quan đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu tại TP. Hồ Chí Minh do nợ thuế gần 200 triệu đồng.
Ninh Thuận tổ chức nhiều hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Ninh Thuận tổ chức nhiều hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Ninh Thuận tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam, góp phần xây dựng môi trường kinh doanh, tiêu dùng lành mạnh.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động