Co.opmart Hải Phòng - Dấu ấn tuổi 12

PV

PV

Gần 12 năm đi vào hoạt động, siêu thị Co.opmart luôn là sự lựa chọn của một bộ phận lớn người tiêu dùng tại thành phố đất cảng Hải Phòng.
Hàng nhãn riêng Co.op giảm giá sâu tại 800 điểm bán trên toàn quốc Co.opmart, Co.opXtra ưu đãi khách hàng thành viên và giới thiệu hàng OCOP

Saigon Co.opmart - công ty chủ quản của Co.opmart là nhà bán lẻ tiêu dùng hàng đầu Việt nam. Thành lập từ năm 1989, trải qua 35 năm xây dựng và phát triển, đến nay Saigon Co.op là đơn vị tiêu biểu, tiên phong trong thành phần kinh tế tập thể. Saigon Co.op đang phục vụ 1 triệu lượt khách/ngày với hơn 4 triệu khách hàng thành viên thân thiết và sở hữu hơn 800 điểm bán bao gồm hệ thống siêu thị Co.opmart cùng với các thương hiệu khác trong hệ sinh thái bán lẻ như Co.opXtra, Co.opFood, Co.op Smile, Cheers 24h, Sense City, SC Vivo City... phủ kín tất cả các phân khúc thị trường.

Co.opmart Hải Phòng - Dấu ấn tuổi 12
Siêu thị Co.opmart Hải Phòng trở thành điểm mua sắm đáng tin cậy của người dân đất Cảng

Năm 2024, đánh dấu chặng đường gần 12 năm siêu thị Co.opmart Hải Phòng - tọa lạc tại TTTM cát Bi Plaza số 1 Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền ra mắt người dân thành phố Cảng. Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn, biến động của thị trường nhưng với sự quan tâm của các Sở ban ngành thành phố, sự tin yêu của khách hàng cùng với sự nỗ lực của tập thể cán bộ nhân viên đã đưa Siêu thị Co.opmart Hải Phòng trở thành điểm mua sắm đáng tin cậy. Hệ thống Co.opmart là một hệ thống siêu thị thuần Việt, vì vậy siêu thị Co.opmart Hải Phòng luôn ưu tiên lựa chọn sản phẩm của các nhà sản xuất đạt tiêu chuẩn Việt Nam. Hàng hóa nhập vào luôn đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Co.opmart Hải Phòng - Dấu ấn tuổi 12

Trong những năm qua, Siêu thị đã kinh doanh khá nhiều các mặt hàng nông sản đến từ các vùng miền như rau củ quả Đà Lạt, Bắc Ninh, Thanh Hóa, Hải Dương, Hà Nam, Sơn La. Thịt gia súc gia cầm từ Hải Phòng, Hà Nội, Bắc Giang. Năm 2022, Đơn vị đã kết nối với tỉnh Bắc Kạn, tỉnh Sơn La tổ chức tuần lễ giới thiệu các sản phẩm nông sản, sản phẩm OCOP, sản phẩm bản địa tỉnh Bắc Kạn, tỉnh Sơn La tại khuôn viên Siêu thị và mang lại hiệu ứng rất tốt. Đồng thời, siêu thị cũng đã khai thác và đưa vào kinh doanh sản phẩm miến dong Tài Hoan đạt tiêu chuẩn OCOP 5 sao của tỉnh Bắc Kạn và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng. Năm 2023, Siêu thị Co.opmart Hải Phòng kết nối cùng Sở Công Thương tỉnh Lai Châu tổ chức thành công tuần hàng nông sản, sản phẩm OCOP, sản phẩm bản địa tỉnh Lai Châu. Trong thời gian sắp tới, Siêu thị Co.opmart Hải Phòng vẫn tiếp tục duy trì kinh doanh và khai thác thêm các mặt hàng nông sản, các sản phẩm OCOP được kết nối từ Sở Công Thương và Sở Nông Nghiệp thành phố Hải Phòng.

Co.opmart Hải Phòng - Dấu ấn tuổi 12

Nằm trong những mục tiêu phát triển nhóm hàng nông sản và các mặt hàng đặc trưng vùng miền, trong thời gian vừa qua Siêu thị Co.opmart Hải Phòng đã phối hợp với các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hải Phòng phát triển các nhóm hàng OCOP tại địa phương như Nước mắm cát Hải, Mật ong Cát Bà, Tương Gấc Gavi,…. Hiện tại siêu thị đã quy hoạch được vị trí trưng bày riêng đối với nhóm hàng OCOP. Siêu thị cũng đã đã phối hợp với các nhà cung cấp tạo điểm nhấn trưng bày và thực hiện các chương trình khuyến mại để khách hàng nhận biết và có sự quan tâm tới các sản phẩm này.

Chính sách của Saigon Co.op nói chung và Co.opmar Hải Phòng nói riêng luôn thỏa mãn khách hàng và hướng đến sự hoàn hảo. Không những thế Co.opmar Hải Phòng còn có nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng. Các hoạt động cộng đồng tiêu biểu của Co.opmart trong thời gian qua như:

Năm 2022 và 2023 Siêu thị Co.opmart Hải Phòng phối hợp Hội chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức bán hàng lưu động mang tên “Phiên chợ 0 đồng” tại trung tâm lao động TP. Hải Dương và trung tâm văn hóa huyện Vĩnh Bảo.

Năm 2023 hưởng ứng hoạt động hướng đến công nhân của báo Tuổi trẻ, công đoàn Việt nam, Liên đoàn bóng đá Việt nam, Siêu thị Co.opmart Hải Phòng thực hiện bán hàng lưu động cho công nhân tại Trường Đại học Hàng Hải với hàng ngàn quà tặng và sản phẩm giảm giá đến 50% .

Co.opmart Hải Phòng - Dấu ấn tuổi 12

Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Siêu thị Co.opmart Hải Phòng duy trì hoạt động thường niên như tổ chức các chuyến bán hàng lưu động “đưa hàng Việt về nông thôn”, thăm trại trẻ mồ côi Hoa Phượng, viếng thăm tượng đài Liệt sỹ Thành phố, tặng các phần quà dịp Tết Nguyên Đán cho các hộ nghèo và cận nghèo của Phường Lạc Viên - quận Ngô Quyền, kêu gọi cán bộ nhân viên quyên góp ủng hộ đồng bào Miền Trung…. Đây là các hoạt động ý nghĩa mang tính lâu dài của đơn vị.

Trong quá trình hoạt động của mình Saigon Co.op đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào như đạt được Top 500 nhà bán lẻ Châu Á Thái Bình Dương (năm 2004-2014). Giải vàng thương hiệu bán lẻ Việt (năm 2004,2010,2013-2014). Top 10 thương hiệu bán lẻ tiêu biểu Châu Á (năm 2014). Top 200 thương hiệu bán lẻ Châu Á Thái Bình Dương (năm 2015-2017). Giải vàng chất lượng sản phẩm quốc tế BID (năm 2008). Dịch vụ khách hàng xuất sắc được FAPRA cấp (năm 2013). Đơn vị Anh hùng Lao động thời Đổi Mới (2000).Huân chương Độc lập hạng 3 (năm 2008). Cúp Tự hào thương hiệu Việt (năm 2010 – 2011). Giải vàng chất lượng sản phẩm (năm 2019). Thương hiệu được yêu thích nhất –theo báo SGGP (năm 2007)…

Tiếp nối những truyền thống của SaiGon Co.op, Siêu thị Co.opmart Hải Phòng cũng không ngừng phấn đấu đểtrở thành một doanh nghiệp tích cực trên địa bàn thành phố.

Siêu thị Co.opmart Hải Phòng đã nhận được Bằng khen tập thể lao động xuất sắc do UBND TP. Hồ Chí Minh trao tặng năm 2021, giấy khen đơn vị tiên tiến điển hình về phòng cháy và chữa cháy do Công an thành phố Hải Phòng trao tặng năm 2015, 2016, 2017, 2021, giấy khen thành tích trong 10 năm thực hiện cuộc vận động “ Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2009-2019 của UBNĐ TP. Hải Phòng, Giấy khen đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2023 do Sở Công Thương Hải Phòng trao tặng ...

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Thành phố Hải Phòng

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Bột ngọt Meizan từng bước khẳng định vị thế trên thị trường

Được ra mắt thị trường từ tháng 9/2024, bột ngọt Meizan đang được người tiêu dùng đón nhận tích cực nhờ chất lượng sản phẩm tốt và giá thành hợp lý.
Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

Người tiêu dùng Việt sẽ tăng chi tiêu trong năm 2025?

63% người tiêu dùng Việt Nam dự kiến sẽ gia tăng chi tiêu cho mặt hàng nhu yếu phẩm, 52% chi tiêu cho quần áo và 48% dành cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe…
Temu đối mặt với cuộc điều tra thứ hai của EU vì vi phạm luật bảo vệ người tiêu dùng

Temu đối mặt với cuộc điều tra thứ hai của EU vì vi phạm luật bảo vệ người tiêu dùng

Sàn thương mại điện tử Temu sẽ phải chịu sự giám sát bổ sung, vốn cũng đang phải đối mặt với một cuộc điều tra riêng tại EU theo luật nền tảng của khối.
Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Cục An toàn thông tin: Người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử trước khi thanh toán

Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân thận trọng xác minh website thương mại điện tử có chứng nhận “Đã thông báo Bộ Công Thương” trước khi thanh toán.
Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Sàn thương mại điện tử Amazon cho biết, đã nhận được một số báo cáo về tình trạng mạo danh Amazon và nhân viên Amazon để thực hiện các hành vi lừa đảo.

Tin cùng chuyên mục

Honda Việt Nam triệu hồi hơn 11.000 xe CR-V, CIVIC, CIVIC Type-R vì lỗi hệ thống lái

Honda Việt Nam triệu hồi hơn 11.000 xe CR-V, CIVIC, CIVIC Type-R vì lỗi hệ thống lái

Ngày 6/11, Honda Việt Nam công bố triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 11.000 xe CR-V, CIVIC, CIVIC Type-R để sửa chữa phụ tùng thước lái.
Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau” với hạn mức lên đến 25 triệu đồng.
WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có quý đầu tiên sau COVID-19 đạt lãi ròng sau thuế dương, đơn vị đã tìm ra công thức mang về lợi nhuận bền vững
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Đào tạo, kiểm tra kiến thức pháp luật đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển nguồn nhân lực, đảm bảo môi trường bán hàng đa cấp lành mạnh.
Tăng cường điều tra và xử lý vụ việc thỏa thuận hạn chế cạnh tranh

Tăng cường điều tra và xử lý vụ việc thỏa thuận hạn chế cạnh tranh

Thỏa thuận hạn chế cạnh tranh là hành vi nguy hại nhất, vi phạm nghiêm trọng quy tắc cạnh tranh trên thị trường và ảnh hưởng đến quyền lợi người tiêu dùng.
Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đang giám sát chương trình thu hồi bồn chứa nước bằng nhựa gia cường sợi thủy tinh của hãng Bridgestone tại thị trường Việt Nam.
Bộ Công Thương phát động cuộc thi ‘Sinh viên thông thái - Hiểu pháp luật bán hàng đa cấp’

Bộ Công Thương phát động cuộc thi ‘Sinh viên thông thái - Hiểu pháp luật bán hàng đa cấp’

Bộ Công Thương chính thức phát động Cuộc thi “Sinh viên thông thái 2024” với chủ để: “Tìm hiểu pháp luật quản lý hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp”.
Audi Việt Nam triệu hồi 6 xe điện Audi e-tron GT và RS e-tron GT lỗi pin

Audi Việt Nam triệu hồi 6 xe điện Audi e-tron GT và RS e-tron GT lỗi pin

Audi Việt Nam chính thức thông báo tiến hành chương trình triệu hồi kiểm tra pin cao áp trên các xe Audi e-tron GT và RS e-tron GT.
Lỗi cảm biến tốc độ, Honda Việt Nam triệu hồi 866 xe máy Honda CB350’H’ness

Lỗi cảm biến tốc độ, Honda Việt Nam triệu hồi 866 xe máy Honda CB350’H’ness

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đang giám sát chương trình triệu hồi sửa lỗi cảm biến tốc độ đối với 866 xe Honda CB350’H’ness do Công ty Honda Việt Nam thực hiện.
Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Trong 8 tháng đầu năm 2024, Tổng đài1800.6838 đã ghi nhận 6.394 cuộc gọi đến, trong đó gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng được hỗ trợ, xử lý.
Chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền: Hàng không Việt Nam dần mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài

Chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền: Hàng không Việt Nam dần mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài

Tình trạng chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền,… của các hãng hàng không Việt Nam đã gây mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài.
Công nghệ -

Công nghệ - 'chìa khóa' bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử

Để bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử, cần có các giải pháp công nghệ để định danh, xác định người bán, sản phẩm hàng hóa, từ đó phòng ngừa rủi ro.
Bắc Kạn đa dạng các hoạt động vì quyền lợi người tiêu dùng

Bắc Kạn đa dạng các hoạt động vì quyền lợi người tiêu dùng

Để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, thúc đẩy sản xuất kinh doanh cả hệ thống chính trị Bắc Kạn đã cùng vào cuộc triển khai nhiều hoạt động thiết thực.
Khi “ông lớn” ngành tiêu dùng bán lẻ thu hút vốn ngoại

Khi “ông lớn” ngành tiêu dùng bán lẻ thu hút vốn ngoại

WinCommerce, công ty sở hữu chuỗi WinMart/ WinMart+/ WiN, thuộc Tập đoàn Masan, đã nâng cao vị thế của mình trong ngành bán lẻ kể từ khi nhận chuyển giao
Thu hồi 1.150 máy hút bụi PHILIPS không dây do lỗi pin

Thu hồi 1.150 máy hút bụi PHILIPS không dây do lỗi pin

Uỷ ban Cạnh tranh quốc gia thông tin về chương trình thu hồi 1.150 sản phẩm máy hút bụi không dây của thương hiệu PHILIPS tại thị trường Việt Nam do lỗi pin.
Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025: ‘Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm’

Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025: ‘Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm’

Bộ Công Thương vừa ban hành Kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025.
Kết nối tiêu thụ, hướng đến tiêu dùng xanh - sản phẩm an toàn

Kết nối tiêu thụ, hướng đến tiêu dùng xanh - sản phẩm an toàn

Kết nối tiêu thụ sản phẩm xanh, thực phẩm an toàn giữa người sản xuất và tiêu dùng là cách thúc đẩy tiêu dùng xanh, thiết lập thói quen tiêu dùng thân thiện.
Bộ Công Thương: Kiểm soát chặt chẽ các hành vi cạnh tranh không lành mạnh

Bộ Công Thương: Kiểm soát chặt chẽ các hành vi cạnh tranh không lành mạnh

Công tác điều tra tiền tố tụng, phát hiện dấu hiệu vi phạm quy định về kiểm soát hành vi cạnh tranh không lành mạnh đã được Bộ Công Thương chú trọng thực hiện.
Uỷ ban Cạnh tranh Quốc gia: Cảnh báo hoạt động đào tạo đội nhóm bằng các hình thức phản cảm

Uỷ ban Cạnh tranh Quốc gia: Cảnh báo hoạt động đào tạo đội nhóm bằng các hình thức phản cảm

Uỷ ban Cạnh tranh Quốc gia vừa phát đi cảnh báo về hoạt động đào tạo đội nhóm bằng các hình thức phản cảm xuất hiện trên mạng xã hội thời gian gần đây.
‘Điểm mặt’ các lĩnh vực, dịch vụ bị người tiêu dùng khiếu nại, phán ánh nhiều nhất

‘Điểm mặt’ các lĩnh vực, dịch vụ bị người tiêu dùng khiếu nại, phán ánh nhiều nhất

Trung bình mỗi năm, Tổng đài Tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng 1800.6838 tiếp nhận khoảng hơn 10.000 cuộc gọi phản ánh, kiến nghị, khiếu nại của người tiêu dùng.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động