Co.opmart Hải Phòng - Dấu ấn tuổi 12

PV

PV

Gần 12 năm đi vào hoạt động, siêu thị Co.opmart luôn là sự lựa chọn của một bộ phận lớn người tiêu dùng tại thành phố đất cảng Hải Phòng.
Hàng nhãn riêng Co.op giảm giá sâu tại 800 điểm bán trên toàn quốc Co.opmart, Co.opXtra ưu đãi khách hàng thành viên và giới thiệu hàng OCOP

Saigon Co.opmart - công ty chủ quản của Co.opmart là nhà bán lẻ tiêu dùng hàng đầu Việt nam. Thành lập từ năm 1989, trải qua 35 năm xây dựng và phát triển, đến nay Saigon Co.op là đơn vị tiêu biểu, tiên phong trong thành phần kinh tế tập thể. Saigon Co.op đang phục vụ 1 triệu lượt khách/ngày với hơn 4 triệu khách hàng thành viên thân thiết và sở hữu hơn 800 điểm bán bao gồm hệ thống siêu thị Co.opmart cùng với các thương hiệu khác trong hệ sinh thái bán lẻ như Co.opXtra, Co.opFood, Co.op Smile, Cheers 24h, Sense City, SC Vivo City... phủ kín tất cả các phân khúc thị trường.

Co.opmart Hải Phòng - Dấu ấn tuổi 12
Siêu thị Co.opmart Hải Phòng trở thành điểm mua sắm đáng tin cậy của người dân đất Cảng

Năm 2024, đánh dấu chặng đường gần 12 năm siêu thị Co.opmart Hải Phòng - tọa lạc tại TTTM cát Bi Plaza số 1 Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền ra mắt người dân thành phố Cảng. Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn, biến động của thị trường nhưng với sự quan tâm của các Sở ban ngành thành phố, sự tin yêu của khách hàng cùng với sự nỗ lực của tập thể cán bộ nhân viên đã đưa Siêu thị Co.opmart Hải Phòng trở thành điểm mua sắm đáng tin cậy. Hệ thống Co.opmart là một hệ thống siêu thị thuần Việt, vì vậy siêu thị Co.opmart Hải Phòng luôn ưu tiên lựa chọn sản phẩm của các nhà sản xuất đạt tiêu chuẩn Việt Nam. Hàng hóa nhập vào luôn đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Co.opmart Hải Phòng - Dấu ấn tuổi 12

Trong những năm qua, Siêu thị đã kinh doanh khá nhiều các mặt hàng nông sản đến từ các vùng miền như rau củ quả Đà Lạt, Bắc Ninh, Thanh Hóa, Hải Dương, Hà Nam, Sơn La. Thịt gia súc gia cầm từ Hải Phòng, Hà Nội, Bắc Giang. Năm 2022, Đơn vị đã kết nối với tỉnh Bắc Kạn, tỉnh Sơn La tổ chức tuần lễ giới thiệu các sản phẩm nông sản, sản phẩm OCOP, sản phẩm bản địa tỉnh Bắc Kạn, tỉnh Sơn La tại khuôn viên Siêu thị và mang lại hiệu ứng rất tốt. Đồng thời, siêu thị cũng đã khai thác và đưa vào kinh doanh sản phẩm miến dong Tài Hoan đạt tiêu chuẩn OCOP 5 sao của tỉnh Bắc Kạn và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng. Năm 2023, Siêu thị Co.opmart Hải Phòng kết nối cùng Sở Công Thương tỉnh Lai Châu tổ chức thành công tuần hàng nông sản, sản phẩm OCOP, sản phẩm bản địa tỉnh Lai Châu. Trong thời gian sắp tới, Siêu thị Co.opmart Hải Phòng vẫn tiếp tục duy trì kinh doanh và khai thác thêm các mặt hàng nông sản, các sản phẩm OCOP được kết nối từ Sở Công Thương và Sở Nông Nghiệp thành phố Hải Phòng.

Co.opmart Hải Phòng - Dấu ấn tuổi 12

Nằm trong những mục tiêu phát triển nhóm hàng nông sản và các mặt hàng đặc trưng vùng miền, trong thời gian vừa qua Siêu thị Co.opmart Hải Phòng đã phối hợp với các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hải Phòng phát triển các nhóm hàng OCOP tại địa phương như Nước mắm cát Hải, Mật ong Cát Bà, Tương Gấc Gavi,…. Hiện tại siêu thị đã quy hoạch được vị trí trưng bày riêng đối với nhóm hàng OCOP. Siêu thị cũng đã đã phối hợp với các nhà cung cấp tạo điểm nhấn trưng bày và thực hiện các chương trình khuyến mại để khách hàng nhận biết và có sự quan tâm tới các sản phẩm này.

Chính sách của Saigon Co.op nói chung và Co.opmar Hải Phòng nói riêng luôn thỏa mãn khách hàng và hướng đến sự hoàn hảo. Không những thế Co.opmar Hải Phòng còn có nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng. Các hoạt động cộng đồng tiêu biểu của Co.opmart trong thời gian qua như:

Năm 2022 và 2023 Siêu thị Co.opmart Hải Phòng phối hợp Hội chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức bán hàng lưu động mang tên “Phiên chợ 0 đồng” tại trung tâm lao động TP. Hải Dương và trung tâm văn hóa huyện Vĩnh Bảo.

Năm 2023 hưởng ứng hoạt động hướng đến công nhân của báo Tuổi trẻ, công đoàn Việt nam, Liên đoàn bóng đá Việt nam, Siêu thị Co.opmart Hải Phòng thực hiện bán hàng lưu động cho công nhân tại Trường Đại học Hàng Hải với hàng ngàn quà tặng và sản phẩm giảm giá đến 50% .

Co.opmart Hải Phòng - Dấu ấn tuổi 12

Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Siêu thị Co.opmart Hải Phòng duy trì hoạt động thường niên như tổ chức các chuyến bán hàng lưu động “đưa hàng Việt về nông thôn”, thăm trại trẻ mồ côi Hoa Phượng, viếng thăm tượng đài Liệt sỹ Thành phố, tặng các phần quà dịp Tết Nguyên Đán cho các hộ nghèo và cận nghèo của Phường Lạc Viên - quận Ngô Quyền, kêu gọi cán bộ nhân viên quyên góp ủng hộ đồng bào Miền Trung…. Đây là các hoạt động ý nghĩa mang tính lâu dài của đơn vị.

Trong quá trình hoạt động của mình Saigon Co.op đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào như đạt được Top 500 nhà bán lẻ Châu Á Thái Bình Dương (năm 2004-2014). Giải vàng thương hiệu bán lẻ Việt (năm 2004,2010,2013-2014). Top 10 thương hiệu bán lẻ tiêu biểu Châu Á (năm 2014). Top 200 thương hiệu bán lẻ Châu Á Thái Bình Dương (năm 2015-2017). Giải vàng chất lượng sản phẩm quốc tế BID (năm 2008). Dịch vụ khách hàng xuất sắc được FAPRA cấp (năm 2013). Đơn vị Anh hùng Lao động thời Đổi Mới (2000).Huân chương Độc lập hạng 3 (năm 2008). Cúp Tự hào thương hiệu Việt (năm 2010 – 2011). Giải vàng chất lượng sản phẩm (năm 2019). Thương hiệu được yêu thích nhất –theo báo SGGP (năm 2007)…

Tiếp nối những truyền thống của SaiGon Co.op, Siêu thị Co.opmart Hải Phòng cũng không ngừng phấn đấu đểtrở thành một doanh nghiệp tích cực trên địa bàn thành phố.

Siêu thị Co.opmart Hải Phòng đã nhận được Bằng khen tập thể lao động xuất sắc do UBND TP. Hồ Chí Minh trao tặng năm 2021, giấy khen đơn vị tiên tiến điển hình về phòng cháy và chữa cháy do Công an thành phố Hải Phòng trao tặng năm 2015, 2016, 2017, 2021, giấy khen thành tích trong 10 năm thực hiện cuộc vận động “ Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2009-2019 của UBNĐ TP. Hải Phòng, Giấy khen đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2023 do Sở Công Thương Hải Phòng trao tặng ...

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Hải Phòng

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Bộ Công Thương đẩy mạnh công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong thương mại điện tử

Bộ Công Thương đẩy mạnh công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong thương mại điện tử

Thời gian qua, Bộ Công Thương đã xây dựng và triển khai đồng bộ các nhóm giải pháp để nâng cao hiệu quả bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng thương mại điện tử.
Giáo dục tài chính - "chìa khóa" bảo vệ quyền lợi người dùng thẻ tín dụng

Giáo dục tài chính - "chìa khóa" bảo vệ quyền lợi người dùng thẻ tín dụng

Theo chuyên gia, thay vì chỉ tập trung nói về chức năng của thẻ thì giáo dục, phổ cập về kiến thức tài chính cơ bản sẽ bảo vệ quyền lợi người dùng thẻ tín dụng.
Mercedes-Benz triệu hồi hơn 4.300 xe tại thị trường Việt Nam

Mercedes-Benz triệu hồi hơn 4.300 xe tại thị trường Việt Nam

Chỉ trong chưa đầy 1 tháng, Mercedes-Benz công bố 3 chương trình triệu hồi do những lỗi: Cụm bơm nhiên liệu, hộp cầu chì, lỗi hộp số trên các dòng xe khác nhau.
Sản phẩm, hàng hóa có khuyết tật phải được thông báo công khai thu hồi trong 3 - 5 ngày

Sản phẩm, hàng hóa có khuyết tật phải được thông báo công khai thu hồi trong 3 - 5 ngày

Nghị định 55 quy định, thời hạn để tổ chức, cá nhân kinh doanh thông báo công khai sản phẩm, hàng hóa có khuyết tật là từ 3 - 5 ngày tùy nhóm hàng.
Xâm phạm quyền lợi người tiêu dùng, người bán hàng online sẽ bị nêu tên trên phương tiện thông tin đại chúng

Xâm phạm quyền lợi người tiêu dùng, người bán hàng online sẽ bị nêu tên trên phương tiện thông tin đại chúng

Danh sách tổ chức, cá nhân kinh doanh online vi phạm pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng sẽ được công khai trên phương tiện thông tin đại chúng.

Tin cùng chuyên mục

Lý do nào khiến tỷ lệ hoàn thành các chương trình triệu hồi xe tại Việt Nam đạt thấp?

Lý do nào khiến tỷ lệ hoàn thành các chương trình triệu hồi xe tại Việt Nam đạt thấp?

Tỷ lệ hoàn thành chương trình triệu hồi xe tại Việt Nam đạt thấp bởi doanh nghiệp không thể liên hệ với chủ sở hữu hoặc chủ sở hữu đã bán lại cho người khác.
Thúc đẩy xã hội hoá công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Thúc đẩy xã hội hoá công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Nếu không có sự tham gia của cộng đồng doanh nghiệp, công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tại Việt Nam khó có sự phát triển như hiện nay.
Những thành quả quan trọng trong công tác quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Những thành quả quan trọng trong công tác quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Không chỉ kiện toàn hệ thống cơ quan quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, công tác đào tạo, nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ được chú trọng.
Honda triệu hồi hơn 14.100 xe lỗi bơm nhiên liệu

Honda triệu hồi hơn 14.100 xe lỗi bơm nhiên liệu

Honda Việt Nam triệu hồi 14.162 xe thuộc các mẫu: Honda Jazz, Civic, CR-V, Accord, City do hãng nhập khẩu và lắp ráp để kiểm tra, thay thế bơm nhiên liệu.
Bộ Công Thương nâng cao năng lực điều tra vụ việc cạnh tranh

Bộ Công Thương nâng cao năng lực điều tra vụ việc cạnh tranh

Để đảm bảo môi trường cạnh tranh lành mạnh, Bộ Công Thương triển khai nhiều hoạt động nhằm nâng cao năng lực điều tra cho cán bộ cơ quan cạnh tranh.
Vi phạm pháp luật về kinh doanh đa cấp, Công ty Lô Hội bị phạt 220 triệu đồng

Vi phạm pháp luật về kinh doanh đa cấp, Công ty Lô Hội bị phạt 220 triệu đồng

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia cho biết, với nhiều vi phạm pháp luật về kinh doanh đa cấp, Công ty TNHH Thương mại Lô Hội đã bị xử phạt hành chính 220 triệu đồng.
Đẩy mạnh tuyên truyền để Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đi vào đời sống

Đẩy mạnh tuyên truyền để Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đi vào đời sống

Trong năm 2024, Bộ Công Thương sẽ tổ chức các hội nghị quán triệt, phổ biến, tập huấn chuyên sâu, tuyên truyền về Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng 2023.
Đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc để bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng

Đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc để bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng

Không chỉ giúp doanh nghiệp bảo vệ thương hiệu, truy xuất nguồn gốc còn là xu thế tất yếu, thông qua đó người tiêu dùng được bảo vệ khi bỏ tiền sử dụng sản phẩm
Bài 3: Hướng tới một nền kinh tế cạnh tranh minh bạch, hiệu quả

Bài 3: Hướng tới một nền kinh tế cạnh tranh minh bạch, hiệu quả

Quyền lợi người tiêu dùng bị xâm phạm không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của nhân dân, mà còn suy giảm năng lực cạnh tranh quốc gia và nền kinh tế.
Hà Nội: Khai mạc Hội chợ ‘Hàng hóa, sản phẩm xanh vì người tiêu dùng’

Hà Nội: Khai mạc Hội chợ ‘Hàng hóa, sản phẩm xanh vì người tiêu dùng’

Tối 24/4, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Bắc Từ Liêm tổ chức lễ khai mạc Hội chợ ‘Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng’.
Bộ Công Thương tăng cường kiểm soát hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung

Bộ Công Thương tăng cường kiểm soát hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung

Nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, thời gian qua Bộ Công Thương đã tăng cường kiểm soát các hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung.
Bộ Công Thương tiếp tục “siết chặt” hoạt động bán hàng đa cấp

Bộ Công Thương tiếp tục “siết chặt” hoạt động bán hàng đa cấp

Bộ Công Thương liên tục thanh, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh đa cấp. Nhiều doanh nghiệp vi phạm đã bị xử phạt nghiêm minh và thu hồi giấy phép.
Sen Việt Group chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp

Sen Việt Group chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia yêu cầu Sen Việt Group đảm bảo các quyền lợi của người tham gia bán hàng đa cấp theo quy định của pháp luật.
Bắc Giang chỉ đạo giám sát chặt chẽ hoạt động bán hàng đa cấp

Bắc Giang chỉ đạo giám sát chặt chẽ hoạt động bán hàng đa cấp

Sở Công Thương Bắc Giang đề nghị các đơn vị liên quan tăng cường công tác giám sát chặt chẽ hoạt động bán hàng đa cấp để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng.
“Ủ mát”, tiêu chí lựa chọn thịt tươi ngon theo chuẩn châu Âu

“Ủ mát”, tiêu chí lựa chọn thịt tươi ngon theo chuẩn châu Âu

Thịt ủ mát chuẩn Âu với 3 bước “làm mát nhanh, cân bằng mát, duy trì mát” giúp thịt tươi ngon, mềm mọng và an toàn ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn
Quảng Bình: Thành lập Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Quảng Bình: Thành lập Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Chiều ngày 28/3, Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Quảng Bình nhiệm kỳ 2024-2029 đã tổ chức đại hội thành lập nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Honda Việt Nam triệu hồi hơn 220 xe Gold Wing và CBR1000RR để khắc phục lỗi chết máy, khó khởi động

Honda Việt Nam triệu hồi hơn 220 xe Gold Wing và CBR1000RR để khắc phục lỗi chết máy, khó khởi động

Honda Việt Nam công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng gây lỗi chết máy và khó khởi động.
Bị tố “chiếm dụng vốn” của nhà bán hàng, Shopee nói gì?

Bị tố “chiếm dụng vốn” của nhà bán hàng, Shopee nói gì?

Chính sách áp dụng đổi, trả mới của Shopee được người tiêu dùng đồng tình tuy nhiên lại đang gây bức xúc với nhà bán hàng bởi họ cho rằng bị "giam" tiền lâu…
Xử phạt 4 đơn vị kinh doanh hàng hóa xâm phạm quyền đối với nhãn hiệu Ống nhựa Hoa Sen

Xử phạt 4 đơn vị kinh doanh hàng hóa xâm phạm quyền đối với nhãn hiệu Ống nhựa Hoa Sen

Giải pháp bảo vệ thương hiệu và công tác chống hàng giả với ngành nhựa và công bố kết quả điều tra về sản phẩm nhái thương hiệu Ống nhựa Hoa Sen trên thị trường
Toyota Việt Nam triệu hồi hơn 1.300 xe Land Cruiser và Lexus LX600

Toyota Việt Nam triệu hồi hơn 1.300 xe Land Cruiser và Lexus LX600

Toyota Việt Nam cho biết, hơn 1.300 xe Land Cruiser 300 và Lexus LX600 sẽ được triệu hồi để cập nhật phần mềm điều khiển hộp số tự động.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động