Lợi nhiều bề khi kinh doanh hàng nhãn riêng Co.opmart giảm giá 20% cho sản phẩm hàng nhãn riêng |
Hơn 800 điểm bán trên toàn quốc thuộc Saigon Co.op gồm: Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food,… Cheers, Finelife, kênh online, giảm giá sâu cho nhiều mặt hàng của “Hàng nhãn riêng Co.op ”.
Hơn 1.000 sản phẩm hàng nhãn riêng Co.op sẽ giảm 50% |
Theo đó, hơn 1.000 sản phẩm hàng nhãn riêng Co.op với tên gọi Finest, Select, Happy trên mọi ngành hàng thiết yếu (thực phẩm, đồ dùng, may mặc) được giảm giá đến 50%. Với giá tốt hơn mặt hàng dẫn đầu cùng loại từ 5 – 10% kết hợp thêm tỷ lệ khuyến mãi đậm, chương trình mang đến những giải pháp chi tiêu tối ưu cho khách hàng mùa cuối năm.
Đáng chú ý, trên kênh online ngoài giảm giá 50% còn tặng thêm điểm thưởng, minigame trúng phiếu mua hàng cho khách hàng khi mua sắm.
Ngoài ra “Hàng nhãn riêng” Co.op còn tặng cho khách hàng thành viên các cấp độ, nhận được 1 phiếu mua hàng giá 30.000 đồng, hóa đơn từ 1.000.000 đồng trở lên sẽ được nhận 2 phiếu mua hàng giá 30.000 đồng…
Co.op tung 4 mẫu hộp quà thiết yếu dành cho doanh nghiệp trong mùa Tết 2024 |
Ông Võ Hoàng Anh - Giám đốc phòng Phát triển hàng nhãn riêng Co.op - chia sẻ: Đây là hoạt động thiết thực của Saigon Co.op nhằm mang đến cho người tiêu dùng giải pháp mua sắm tiết kiệm tối đa và chất lượng vào mùa cuối năm.
Saigon Co.op dự ước mức tăng trưởng ngành hàng nhãn riêng Co.op dịp Tết 2024 vào khoảng 5% so với cùng kỳ. Để đạt được mức tăng trưởng này, Saigon Co.op đã xây dựng chiến lược phát triển hàng hóa, đầu tư cải tiến chất lượng, kích thước, bao bì hàng Co.op, từ đó phục vụ nhu cầu đa dạng của các phân khúc khách hàng.
Theo ông Hoàng Anh, mùa Tết năm nay, Saigon Co.op cũng tung nhiều sản phẩm Co.op mới, vừa có thể trưng bày trong gia đình, đồng thời là món quà tri ân đối tác hoặc được tùy chỉnh bao bì để quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp.