Thứ bảy 19/04/2025 08:53

Vietjet tăng 25.000 chỗ trên toàn mạng bay phục vụ kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

Trong giai đoạn nghỉ lễ Quốc khánh dự kiến kéo dài 4 ngày từ 31/8 đến 03/9, hãng hàng không Vietjet dự kiến sẽ tăng 25.000 chỗ...

Trong giai đoạn nghỉ lễ Quốc khánh dự kiến kéo dài 4 ngày từ 31/8 đến 03/9, hãng hàng không Vietjet dự kiến sẽ tăng 25.000 chỗ, tương đương với 120 chuyến bay để đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dân và du khách trên khắp mạng bay trong nước, quốc tế của hãng.

Theo đó, Vietjet mở bán thêm vé trên nhiều đường bay du lịch nội địa đến và đi từ TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Huế,… Hành khách có thể đặt vé bay sớm trên website www.vietjetair.com và ứng dụng điện thoại Vietjet Air để dễ dàng lựa chọn chuyến bay phù hợp với chi phí hợp lý cho kỳ nghỉ cùng người thân, bạn bè.

Vietjet hiện có các chương trình khuyến mãi giá vé chỉ từ 0 đồng (*) trong khung giờ vàng từ 12h00 đến 14h00 mỗi ngày, tặng hành lý ký gửi cho khách bay Eco, giảm 30% giá vé cho khách chọn bay hạng Business, SkyBoss (*) trên khắp các đường bay trong nước, quốc tế đến Australia, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Lào, Campuchia…

Vừa đón hành khách thứ 200 triệu, Vietjet dự kiến sẽ tiếp tục bổ sung 10 tàu bay mới từ tháng 8 đến hết năm 2024, với chủ yếu là các tàu bay hiện đại A321neo ACF để đáp ứng nhu cầu phát triển mạng bay, phục vụ khách hàng trên khắp các đường bay trong nước, quốc tế.

Trong dịp cao điểm lễ Quốc khánh, dự kiến lượng khách tại các sân bay sẽ tăng cao, Vietjet cũng đã tập trung các nguồn lực khai thác, bổ sung nhân sự tại các sân bay để hỗ trợ người dân, du khách làm thủ tục cũng như mang tới trải nghiệm bay xanh Vietjet với dịch vụ tận tâm từ phi hành đoàn chuyên nghiệp trên tàu bay hiện đại. Ngoài ra, Vietjet cũng vừa triển khai dịch vụ thông báo thông tin chuyến bay tự động qua hai ứng dụng nhắn tin phổ biến là Zalo và WhatsApp dành cho khách hàng.

PV

Tin cùng chuyên mục

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Thu cũ đổi mới - Đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng

Cần xây dựng thương hiệu ngành yến sào theo chuẩn quốc tế

Góc tối đa cấp: Gần 700 người tiêu dùng 'kêu cứu'!

Tủ lạnh mini Funiki: Giải pháp tối ưu cho homestay và khách sạn mini

Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy làm mát mới

Cách doanh nghiệp Việt nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới

Vàng bạc Phú Quý ra mắt sản phẩm bạc thỏi Kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

Cascara - Trà tái sinh từ phần bí ẩn nhất của cà phê

VietinBank dành 60.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất, tiếp sức doanh nghiệp xuất nhập khẩu

‘Ngấm đòn’ sau ưu đãi Piship Shopee: Mồi nhử mới kiểu…bẫy chuột?

Green Future mở dịch vụ cho thuê xe Vinfast tại Đà Nẵng

Nhận tiền kiều hối an toàn, nhanh chóng qua MoneyGram tại Agribank

Sáng 20/3, Báo Công Thương tổ chức toạ đàm Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm

Trải nghiệm chuyển tiền quốc tế 0 đồng tại VPBank

Bà Rịa-Vũng Tàu: Nâng cao trách nhiệm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Bộ Công Thương xem xét xử lý vụ việc liên quan đến kẹo rau củ Kera

Tây Nguyên: Sôi nổi hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam

Quyền của người tiêu dùng - Hiểu để hành động đúng