Tăng quảng bá trên các nền tảng thương mại điện tử, tăng tần sất tham gia các hội chợ là giải pháp giúp doanh nghiệp gỗ tìm được khách hàng.
Từ nay đến 20/8, Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2023 diễn ra tại hệ thống siêu thị Go!, Big C và Tops Market với nhiều mặt hàng chất lượng cao.
Với 2.135 dự án, có tổng vốn đầu tư hơn 5,5 tỷ USD, hiện Hàn Quốc đứng thứ 4 trong số 120 quốc gia, vùng lãnh thổ có vốn đầu tư nước ngoài tại TP. Hồ Chí Minh.
Để người tiêu dùng ưu tiên chọn hàng Việt thì các doanh nghiệp cần đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp để cạnh tranh với hàng ngoại.
Nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, ngành Công Thương đạt những kết quả quan trọng, trong đó có chuyển đổi số công tác xúc tiến thương mại.
Xuất khẩu gặp khó do đơn hàng sụt giảm mạnh, nhiều doanh nghiệp đã tìm về thị trường nội địa. Song, đường về "sân nhà" với gần 100 triệu dân cũng không dễ dàng.
Tuần lễ Xúc tiến thương mại Việt - Hàn sẽ diễn ra trong vòng 10 ngày (từ ngày 1/9 - 10/9) tại TP. Hải Phòng.
Các doanh nghiệp dệt may, da giày phải đáp ứng, thích nghi với xu hướng thu mua của các kênh phân phối quốc tế và có chiến lược cạnh tranh lâu dài.
Huyện Chi Lăng, Lạng Sơn phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức các chuỗi chương trình xúc tiến thương mại, phát triển thương hiệu Na Chi Lăng.
Hội chợ hàng CNNT tiêu biểu khu vực miền Trung - Tây Nguyên năm 2023 diễn ra từ 26/10 đến 1/11, là hoạt động xúc tiến thương mại tiêu biểu của Đắk Nông.
Dự kiến ngày 25/8/2023, sẽ diễn ra Triển lãm giao thương Đông Nam bộ tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế - WTC, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, để lấy lại đà tăng trưởng, các doanh nghiệp cần tìm lối đi riêng. Đồng thời đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại.
Hội chợ Rau quả tươi châu Á iFresh lần thứ 16 (iFresh 16) sẽ diễn ra từ ngày 8-10/11/2023 tại Thượng Hải (Trung Quốc).
Sáng 10/8, Triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm – đồ uống, thiết bị công nghệ chế biến bao bì thực phẩm đồ uống lần thứ 27 đã khai mạc tại TP. Hồ Chí Minh.
Tỉnh Lào Cai đã triển khai nhiều giải pháp để kết nối cung cầu, mở rộng thị trường và đầu ra cho sản phẩm của bà con vùng dân tộc thiểu số.
Hội chợ Sourcing at Magic lần thứ 16 (Magic Show 2023) hướng tới thiết lập mối quan hệ buôn bán và hợp tác bền vững, phục hồi và duy trì chuỗi cung ứng toàn cầu
Hàng nghìn sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất trưng bày, giới thiệu tại Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh.
Từ ngày 7 - 9/8/2023 các doanh nghiệp Việt Nam tham gia Chương trình xúc tiến thương mại tại Hội chợ Sourcing at Magic (Magic Show 2023) lần thứ 16 tại Hoa Kỳ.
Trung tâm Hợp tác Văn hóa - Kinh tế châu Á - Nhật Bản sẽ là địa điểm giới thiệu đặc sản, nét đẹp văn hóa của Việt Nam, lan tỏa giá trị văn hóa các nước châu Á.
Thương vụ Việt Nam tại Mexico cho biết, hiện đang có một số tập đoàn Mexico quan tâm và sẽ tham gia "Viet Nam International Sourcing 2023" vào tháng 9/2023.
Tham gia các hội chợ, triển lãm ở nước ngoài là cách tốt nhất để các doanh nghiệp xuất khẩu tìm kiếm đơn hàng trong bối cảnh khó khăn.
Hội chợ Quốc tế Hàng lang kinh tế Đông Tây – Đà Nẵng 2023 là kênh xúc tiến thương mại quan trọng để thúc đẩy giao thương trên tuyến hàng lang kinh tế Đông Tây.
Doanh nghiệp trong lĩnh vực y dược, thiết bị y tế Việt Nam có nhiều cơ hội trong việc tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường ra các nước trong khu vực và quốc tế.
Trong bối cảnh toàn cầu hóa, liên kết vùng không chỉ giúp doanh nghiệp, HTX nắm bắt thị trường mà còn đưa sản phẩm thế mạnh địa phương tới hệ thống phân phối.
Tại TP.HCM, Triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược 2023 đã khai mạc ngày 3/8 với sự tham gia của 400 doanh nghiệp đến từ 22 quốc gia, vùng lãnh thổ.
7 tháng năm 2023 một số ngành hàng xuất khẩu tỷ USD là gỗ, dệt may, da giày của Việt Nam gặp nhiều khó khăn, các chuyên gia và Bộ Công Thương bàn cách tháo gỡ.
Chiều ngày 31/7, Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống thương vụ Việt Nam ở nước ngoài tháng 7/2023.
Trong bối cảnh đối mặt với nhiều thách thức, ngành chế biến gỗ cần nhìn lại các giá trị nội hàm và tìm hướng phát triển mới cho ngành.
Hội chợ Thương mại Việt - Lào 2023 thu hút sự của hàng trăm doanh nghiệp hai nước trưng bày giới thiệu sản phẩm trên quy mô khoảng 250 gian hàng.
Bộ Công Thương ban hành Quyết định số 1873/QĐ-BCT ngày 20/7/2023 về việc tổ chức “Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2023 – Vietnam Grand Sale 2023”.