Là mong muốn của Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) Phạm Đức Thắng khi đến thăm và làm việc tại Tổng công ty hóa dầu Petrolimex (PLC).
Nhà máy VEAM MOTOR đặt tại khu công nghiệp thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hoá thành lập ngày 3/6/2008 được đầu tư bởi Tổng công ty Máy Động lực & Máy Nông nghiệp Việt Nam (VEAM), với tổng vốn đầu tư gần 35 triệu USD; tổng diện tích là 28,645ha; công suất thiết kế 33.000 xe/năm và bắt đầu hoạt động từ tháng 04/2010.
Thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, bước tiến mới cho sự phát triển đầy hứa hẹn của Tân Hưng Land.
Mới đây, tại Lễ Công bố và Vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021, Công ty Cổ phần Masan High-Tech Materials đã vinh dự được xếp hạng trong Top 100 Thương hiệu Mạnh nhờ những nỗ lực xuất sắc của doanh nghiệp trong việc thích ứng, đổi mới sáng tạo để trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch Covid-19.
Sau 3 năm thành lập, Câu lạc bộ Thương hiệu Việt đã đạt được nhiều thành tựu đáng ghi nhận, trong đó nổi bật là việc kết nối hợp tác kinh doanh cho hội viên đạt trên 50 nghìn tỷ đồng.
Trải qua 17 năm xây dựng và phát triển, Hapro tự hào đã gặt hái được nhiều danh hiệu, giải thưởng lớn và đang ngày càng khẳng định được vị thế thương hiệu của mình trong lĩnh vực xuất khẩu hàng nông sản và phát triển hệ thống bán lẻ hiện đại trong nước. Vượt qua khó khăn thời đại dịch, mới đây tại lễ công bố và vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2020 - 2021, Tổng Công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) tiếp tục giữ vững danh hiệu “Thương hiệu Mạnh Việt Nam”.
Với những nỗ lực trong quá trình hoạt động kinh doanh của mìnhh, mới đây, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (VISSAN) được vinh danh trong Top 10 ngành dịch vụ số - Bán lẻ thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2021.
Ngày 13/10/2021, thương hiệu Đạm Phú Mỹ đã được vinh danh trong TOP 100 Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2020 – 2021, giải thưởng uy tín do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức bình chọn.
Masterise Homes được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 tại sự kiện thường niên tổ chức bởi Tạp chí Kinh tế Việt Nam. Với chủ đề “Vượt thách thức”, chương trình năm nay vinh danh những thương hiệu thể hiện khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch Covid-19.
Với sự phát triển vững mạnh của các sản phẩm, dịch vụtheo hướng công nghệ số và thành quả kinh doanh đáng ghi nhận trong bối cảnh thị trường chung chịu nhiều ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã được vinh danh Top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020 - 2021.
Với doanh số đạt 3.497 xe bán ra trong tháng 9, VinFast vượt qua các đối thủ lớn trên thị trường trở thành hãng xe du lịch (ô tô con) doanh số tốt nhất thị trường.
Ngày 13/10/2021, Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021 và Diễn đàn các nhà Lãnh đạo Doanh nghiệp. Tập đoàn Hòa Phát vinh dự nằm trong Top 100 Thương hiệu mạnh nhất Việt Nam lần thứ 10 liên tiếp.
Ngày 9/10/2021, THACO AUTO chính thức giới thiệu mẫu xe Kia Carnival - mẫu xe SUV đô thị có tính đa dụng, tiện nghi và sang trọng nhất ở thị trường Việt Nam, đồng thời thông tin về thế hệ sản phẩm mới của thương hiệu KIA sẽ được giới thiệu tại Việt Nam trong thời gian tới.
Với thông điệp “Ngợp giải trí cho tất cả”, Truyền hình K+ công bố tái cấu trúc các kênh mang thương hiệu K+ và ra mắt kênh dành cho thiếu nhi K+KIDS, đồng thời triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cho các thuê bao lắp mới.
Những năm trước đây, Việt Nam luôn phải học hỏi và đi sau các nước trên thế giới về cách thức khai thác và chế biến khoáng sản. Hiện nay, thực trạng này đã hoàn toàn thay đổi khi công ty khai khoáng Việt Nam sở hữu nền tảng chế biến khoáng sản hàng đầu thế giới.
Trên con đường nỗ lực vươn đến thành công, ai cũng cần có cho mình một người đồng hành tin cậy. Với sự thấu hiểu và không ngừng sáng tạo, VPBank Prime mong muốn mang đến trải nghiệm tài chính số hóa trọn vẹn giúp thế hệ người Việt trẻ sống bứt phá, tiếp tục chinh phục những cột mốc quan trọng của cuộc đời.
Tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, đã có nhiều người tiêu dùng bị các đối tượng giả mạo tin nhắn thương hiệu (SMS Brand Name) để phạm tội chiếm đoạt tài sản. Do đó người tiêu dùng cần nâng cao cảnh giác để tự bảo vệ tài sản của chính mình, nhất là trong giai đoạn hiện nay.
Đồng hành cùng người tiêu dùng Việt từ những năm tháng đất nước còn chiến tranh gian khó, cây bút máy Hồng Hà đã là vật dụng không thể thiếu kết nối người lính Cụ Hồ nơi tiền tuyến với gia đình, bạn bè, người thương... Chiến tranh đã lùi xa, những cây bút máy Trường Sơn, Cửu Long, Hoàn Kiếm Hồng Hà thuở ấy đã trở thành những kỷ niệm mang giá trị tinh thần quý giá cho đến hôm nay.
Mạnh dạn tiên phong “số hóa” theo triết lý “P2P”, cho đến nay, Nu Skin Việt Nam đã có thể cung cấp dịch vụ tốt nhất cho cả tại quầy và 100% online cho mô hình kinh doanh, vừa có thể phục vụ 24/7 cho khách hàng của mình, đồng thời giúp các nhà liên kết thương hiệu phát triển.
Năm 2021, Vinamilk đánh dấu 45 năm phát triển với việc là thương hiệu duy nhất của Đông Nam Á lọt vào nhiều bảng xếp hạng toàn cầu. Đây là kết quả của chiến lược và quyết tâm đưa thương hiệu sữa Việt tiến lên vị thế cao hơn trên bản đồ ngành sữa thế giới.
Lazada đã công bố nhận diện thương hiệu mới cho toàn bộ mảng dịch vụ giao nhận Lazada Logistics, đưa Lazada trở thành đơn vị cung cấp giải pháp tổng thể đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của các thương hiệu và nhà bán hàng Đông Nam Á.
Sau phiên bản 1.6 Premium, từ ngày 16/8/2021 Kia sẽ tiếp tục gia tăng trang bị cho mẫu B-SUV Kia Setos với các phiên bản 1.4 Deluxe, Luxuy và Premium để giữ vững ngôi vương dẫn đầu phân khúc xe đô thị gầm cao tại Việt Nam.
Bridgestone Việt Nam chính thức giới thiệu thông điệp thương hiệu mới “Solutions for your journey” (Giải pháp cho mọi hành trình).
Thời gian qua, lực lượng quản lý thị trường (QLTT) cùng các cơ quan chức năng khác đã xóa sổ nhiều cơ sở, xưởng sản xuất hàng hóa giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới. Tuy nhiên, tình trạng vi phạm hàng giả mạo các thương hiệu nổi tiếng vẫn diễn biến phức tạp với hình thức tinh vi hơn.
Nhờ việc đầu tư rất lớn vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, cộng với những nỗ lực trong việc mở rộng dịch vụ tại các thị trường, Growatt đã trở thành nhà cung cấp biến tần điện măt trời dân dụng số 1 thế giới, chiếm 16,6% thị phần năm 2020.
Sữa đặc Ông Thọ là một trong 5 thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ngành hàng sữa và các sản phẩm từ sữa ở trong nước(*), đồng thời xuất khẩu tới 21 thị trường quốc tế.
Không những kêu gọi đầu tư tiền ảo, ngoại hối khi chưa được nhà nước cho phép gần đây một số sàn giao dịch tiền ảo còn giả mạo logo và thương hiệu đã được đăng ký sở hữu trí tuệ của tập đoàn lớn.
Sau một thời gian hoàn thiện về chiến lược và sản phẩm, YODY Kids - thương hiệu thời trang dành riêng cho trẻ em từ YODY vừa chính thức ra mắt thị trường thông qua hình thức livestream. Đồng thời, sẽ chính thức có mặt tại các cửa hàng YODY trên toàn quốc trong tháng 7/2021.
Có mặt tại thị trường Việt Nam vào cuối năm 2019, Growatt - công ty biến tần điện mặt trời hàng đầu thế giới, đã cung cấp hàng nghìn biến tần chất lượng cho các công trình điện mặt trời dân dụng cũng như quy mô công nghiệp.
Đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm mà Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên nhấn mạnh tại buổi làm việc với Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) chiều 30/6/2021.