Nu Skin Việt Nam hoàn thiện nền tảng liên kết thương hiệu P2P

Mạnh dạn tiên phong “số hóa” theo triết lý “P2P”, cho đến nay, Nu Skin Việt Nam đã có thể cung cấp dịch vụ tốt nhất cho cả tại quầy và 100% online cho mô hình kinh doanh, vừa có thể phục vụ 24/7 cho khách hàng của mình, đồng thời giúp các nhà liên kết thương hiệu phát triển.

“P2P” được viết tắt từ cụm “Prospect To Partner - Từ khách hàng tiềm năng đến đối tác”, bao gồm hệ sinh thái các công cụ phát triển kinh doanh trên nền tảng online, dành cho khách hàng và các nhà liên kết thương hiệu của Nu Skin.

Đối với khách hàng, Nu Skin cung cấp nền tảng giúp họ có thể kiểm tra hiện trạng da, sức khỏe, từ đó đề xuất các giải pháp phù hợp. Quy trình mua hàng, thanh toán, chăm sóc hậu mãi và bảo hành cũng đều thực hiện 100% online giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và mua hàng dễ dàng. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể đăng ký trở thành “Khách hàng thân thiết - enJoy Premier” để được chăm sóc tốt nhất và nhận thêm các ưu đãi khác.

Đối với các nhà liên kết thương hiệu, Nu Skin có đầy đủ các công cụ kinh doanh, quy trình đào tạo, hệ thống hỗ trợ 24/7, và cả việc tính doanh số, hoa hồng cũng được tự động hóa. Đặc biệt, các công cụ kinh doanh online này cũng được “cá nhân hóa”, tạo điều kiện cho các nhà liên kết thương hiệu có thể lựa chọn nhóm sản phẩm tập trung, nhóm khách hàng tiềm năng, đối tác kinh doanh tiềm năng theo thế mạnh, sở thích và lựa chọn của mình. Hệ thống thanh toán trực tuyến đa dạng, ứng dụng theo dõi tình trạng đơn hàng và chế độ bảo hành sản phẩm điện tử giúp nhà liên kết thương hiệu tối ưu hóa hoạt động kinh doanh. Trên hết, những công cụ này giúp họ kết nối với khách hàng mới không chỉ ở thị trường Việt Nam mà còn gần 50 thị trường toàn cầu, nơi mà Nu Skin có mặt.

Không chỉ cung cấp nền tảng thương mại điện tử tối ưu, nòng cốt tạo nên thành công cho quá trình “chuyển đổi số” chính là những sản phẩm chất lượng và hiệu quả, phù hợp với nhu cầu và xu hướng của người tiêu dùng trong việc chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Trong đó, thực phẩm bảo vệ sức khỏe ageLOC Reset sắp được ra mắt hứa hẹn sẽ mang đến một bước đột phá cho hoạt động kinh doanh của bạn trên nền tảng thương mại điện tử.

Ông Bùi Quốc Thắng - Tổng giám đốc Nu Skin Việt Nam chia sẻ: Vừa phát huy thế mạnh của hình thức kinh doanh truyền thống nhưng mạnh dạn tiên phong “số hóa” chính là bí quyết để chúng tôi phát triển mạnh mẽ trong gần 5 năm trở lại đây. Chúng tôi tự hào bởi mặc dù là thị trường non trẻ, nhưng Nu Skin Việt Nam nằm trong top 10 toàn cầu về doanh số. Đó cũng là thách thức để chúng tôi cần cố gắng đẩy mạnh nền tảng thương mại điện tử hơn nữa, để duy trì vị thế và tiếp tục tạo nên những kỷ lục mới.

Ngọc Thùy
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

PC Kon Tum: Đưa thông điệp “Tiết kiệm điện - Thành thói quen” đi vào nhịp sống

PC Kon Tum: Đưa thông điệp “Tiết kiệm điện - Thành thói quen” đi vào nhịp sống

PC Kon Tum đã đăng ký làm việc với UBND tỉnh, Sở Công Thương để báo cáo và tham mưu triển khai các giải pháp tuyên truyền và hướng dẫn tiết kiệm điện.
BTB Electric Việt Nam kết hợp với LS Electric Hàn Quốc ra mắt sản phẩm mới

BTB Electric Việt Nam kết hợp với LS Electric Hàn Quốc ra mắt sản phẩm mới

BTB Electric Việt Nam vừa kết hợp với LS Electric Hàn Quốc cho ra mắt sản phẩm mới với chủ đề “Lead the way – Tiên phong mở lối”.
Phân bón Cà Mau vượt khó khăn nhờ chính sách kinh doanh linh hoạt

Phân bón Cà Mau vượt khó khăn nhờ chính sách kinh doanh linh hoạt

Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau đã chủ động, linh hoạt sáng tạo trong điều hành, sử dụng hiệu quả nguồn lực sẵn có đưa doanh nghiệp vượt qua khó khăn.
Nhiệt điện Quảng Ninh: Nỗ lực đáp ứng điện cho cao điểm nắng nóng

Nhiệt điện Quảng Ninh: Nỗ lực đáp ứng điện cho cao điểm nắng nóng

Nhiệt điện Quảng Ninh thực hiện nhiều giải pháp để đảm bảo tổ máy vận hành ổn định, sẵn sàng đáp ứng huy động của Trung tâm Điều độ hệ thống điện Quốc gia.
Vinamilk đẩy mạnh đầu tư và khai thác thị trường nước ngoài

Vinamilk đẩy mạnh đầu tư và khai thác thị trường nước ngoài

Song song với việc phát triển thị trường nội địa, Vinamilk mở rộng thị trường quốc tế với 2 hướng đi mũi nhọn, đầu tư vào các chi nhánh nước ngoài và xuất khẩu.

Tin cùng chuyên mục

Bảo hiểm PVI đạt giải thưởng Doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ sáng tạo nhất năm 2023

Bảo hiểm PVI đạt giải thưởng Doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ sáng tạo nhất năm 2023

Bảo hiểm PVI tự hào là doanh nghiệp bảo hiểm duy nhất tại Việt Nam được vinh danh trong danh sách giải thưởng “International Finance Insurance Awards”.
PC Đắk Nông: Tăng cường tuyên truyền khách hàng sử dụng điện tiết kiệm

PC Đắk Nông: Tăng cường tuyên truyền khách hàng sử dụng điện tiết kiệm

Để tiếp tục đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định trên địa bàn tỉnh năm 2023, PC Đắk Nông triển khai đa dạng các hoạt động tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm.
Phân bón Cà Mau trao 80 căn nhà tình nghĩa tại Bạc Liêu

Phân bón Cà Mau trao 80 căn nhà tình nghĩa tại Bạc Liêu

Ngày 06/06, tại Bạc Liêu đã diễn ra lễ khởi công xây dựng 80 căn nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách do Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau trao tặng.
Hoàn thiện hệ sinh thái logistics cho thương mại điện tử

Hoàn thiện hệ sinh thái logistics cho thương mại điện tử

Một số trung tâm logistics đặt tại các khu công nghiệp gần đại đô thị đã giải quyết bài toán khó cho thương mại điện tử, nhờ hình thành hệ sinh thái hoàn chỉnh.
PC Đắk Lắk: Sẵn sàng cấp điện cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023

PC Đắk Lắk: Sẵn sàng cấp điện cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023

Công ty Điện lực Đắk Lắk (PC Đắk Lắk) đã xây dựng phương án cấp điện cho các điểm phục vụ kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông quốc gia năm 2023 tại Đắk Lắk.
PV GAS PMC tổ chức các hoạt động thiết thực, chăm lo cho người lao động

PV GAS PMC tổ chức các hoạt động thiết thực, chăm lo cho người lao động

Công ty Quản lý dự án Khí (PV GAS PMC) đã tổ chức và tham gia nhiều hoạt động thiết thực, chăm lo cho đoàn viên, người lao động.
Tuổi trẻ BSR xung kích trong chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023 của tỉnh Quảng Ngãi

Tuổi trẻ BSR xung kích trong chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023 của tỉnh Quảng Ngãi

Đoàn Thanh niên BSR đã phối hợp tổ chức Lễ khởi động Chiến dịch và tham gia thực hiện nhiều công trình thanh niên tại huyện Trà Bồng (Quảng Ngãi).
BSR giới thiệu về công tác bảo vệ môi trường tại NMLD Dung Quất cho bà con nhân dân

BSR giới thiệu về công tác bảo vệ môi trường tại NMLD Dung Quất cho bà con nhân dân

Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) giới thiệu về công tác bảo vệ môi trường và tham quan NMLD Dung Quất cho bà con nhân dân tỉnh Quảng Ngãi.
Hòa Phát bán 530.000 tấn thép các loại trong tháng 5, tăng 16% so với tháng trước

Hòa Phát bán 530.000 tấn thép các loại trong tháng 5, tăng 16% so với tháng trước

Tháng 5/2023, Tập đoàn Hòa Phát sản xuất 565.000 tấn thép thô, giảm 27% so với cùng kỳ năm trước.
Sứ mệnh của PVOIL

Sứ mệnh của PVOIL

Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL) đã thực hiện tốt sứ mệnh tham gia vào đảm bảo cung cầu năng lượng; góp phần bảo đảm ổn định, an ninh năng lượng.
PV GAS giữ vững phong độ, 11 năm liên tiếp lọt “Danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam”

PV GAS giữ vững phong độ, 11 năm liên tiếp lọt “Danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam”

Tổng công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS) giữ vững phong độ, tiếp tục vinh dự có mặt trong “Danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất năm 2023”.
Petrovietnam hưởng ứng Lễ phát động quốc gia Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam

Petrovietnam hưởng ứng Lễ phát động quốc gia Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã trao tặng lá cờ có chữ ký của CBNV Công ty Điều hành Dầu khí Biển Đông đang làm việc tại giàn Hải Thạch - Mộc Tinh tỉnh Nghệ An.
BSR tổ chức “Ngày hội văn hóa BSR năm 2023” nhân kỷ niệm 26 năm Ngày truyền thống Công ty

BSR tổ chức “Ngày hội văn hóa BSR năm 2023” nhân kỷ niệm 26 năm Ngày truyền thống Công ty

Công đoàn cơ sở Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức Ngày hội văn hóa BSR năm 2023 với nhiều hoạt động gắn kết người lao động.
BSR triển khai các giải pháp giảm căng thẳng tại nơi làm việc

BSR triển khai các giải pháp giảm căng thẳng tại nơi làm việc

Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vừa tổ chức buổi làm việc triển khai chương trình hành động hưởng ứng Tháng hành động an toàn vệ sinh lao động.
PV GAS đẩy mạnh phát triển khách hàng hóa dầu từ khí tiếp đoàn thuộc Tập đoàn Siam Cement Group Chemicals

PV GAS đẩy mạnh phát triển khách hàng hóa dầu từ khí tiếp đoàn thuộc Tập đoàn Siam Cement Group Chemicals

Tập đoàn Siam Cement Group Chemicals đã có buổi làm việc để chuẩn bị cho giai đoạn PV GAS cấp khí làm nguyên liệu cho Tổ hợp Hóa dầu miền Nam.
Petrovietnam "vì một Việt Nam xanh" và "xanh hóa Trường Sa"

Petrovietnam "vì một Việt Nam xanh" và "xanh hóa Trường Sa"

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã triển khai Chương trình hành động chống biến đổi khí hậu và triển khai chương trình trồng 3 triệu cây xanh.
PC Đắk Nông: Phó giám đốc công ty nhận nhiệm vụ mới

PC Đắk Nông: Phó giám đốc công ty nhận nhiệm vụ mới

PC Đắk Nông vừa tổ chức gặp mặt, chia tay ông Lưu Văn Thuấn - Nguyên Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty nhận nhiệm vụ mới tại Công ty CP Thủy điện 3.
Vedan đồng hành cùng "Tuần lễ Đồng Nai Xanh" năm 2023

Vedan đồng hành cùng "Tuần lễ Đồng Nai Xanh" năm 2023

Vừa qua, Vedan Việt Nam đã đồng hành cùng Sở Tài nguyên Môi trường tỉnh Đồng Nai và UBND huyện Long Thành tham dự lễ phát động “Tuần lễ Đồng Nai xanh” .
Nhà máy Nhiệt điện Nghi Sơn 1 đạt mốc sản lượng 30 tỷ kWh

Nhà máy Nhiệt điện Nghi Sơn 1 đạt mốc sản lượng 30 tỷ kWh

Nhà máy Nhiệt điện Nghi Sơn 1 đã đạt mốc sản lượng sản xuất 30 tỷ kWh điện kể từ khi các tổ máy bắt đầu hoà lưới lần đầu.
BAC A BANK chăm lo đời sống người lao động tốt để tăng trưởng kinh tế bền vững

BAC A BANK chăm lo đời sống người lao động tốt để tăng trưởng kinh tế bền vững

Triết lý kinh doanh của BAC A BANK luôn hướng tới mục tiêu "Vì hạnh phúc đích thực của con người" để tăng trưởng kinh tế một cách bền vững.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động