Nu Skin Việt Nam hoàn thiện nền tảng liên kết thương hiệu P2P
Thông tin doanh nghiệp 30/09/2021 14:27 Theo dõi Congthuong.vn trên
“P2P” được viết tắt từ cụm “Prospect To Partner - Từ khách hàng tiềm năng đến đối tác”, bao gồm hệ sinh thái các công cụ phát triển kinh doanh trên nền tảng online, dành cho khách hàng và các nhà liên kết thương hiệu của Nu Skin.
Đối với khách hàng, Nu Skin cung cấp nền tảng giúp họ có thể kiểm tra hiện trạng da, sức khỏe, từ đó đề xuất các giải pháp phù hợp. Quy trình mua hàng, thanh toán, chăm sóc hậu mãi và bảo hành cũng đều thực hiện 100% online giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và mua hàng dễ dàng. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể đăng ký trở thành “Khách hàng thân thiết - enJoy Premier” để được chăm sóc tốt nhất và nhận thêm các ưu đãi khác.
Đối với các nhà liên kết thương hiệu, Nu Skin có đầy đủ các công cụ kinh doanh, quy trình đào tạo, hệ thống hỗ trợ 24/7, và cả việc tính doanh số, hoa hồng cũng được tự động hóa. Đặc biệt, các công cụ kinh doanh online này cũng được “cá nhân hóa”, tạo điều kiện cho các nhà liên kết thương hiệu có thể lựa chọn nhóm sản phẩm tập trung, nhóm khách hàng tiềm năng, đối tác kinh doanh tiềm năng theo thế mạnh, sở thích và lựa chọn của mình. Hệ thống thanh toán trực tuyến đa dạng, ứng dụng theo dõi tình trạng đơn hàng và chế độ bảo hành sản phẩm điện tử giúp nhà liên kết thương hiệu tối ưu hóa hoạt động kinh doanh. Trên hết, những công cụ này giúp họ kết nối với khách hàng mới không chỉ ở thị trường Việt Nam mà còn gần 50 thị trường toàn cầu, nơi mà Nu Skin có mặt.
Không chỉ cung cấp nền tảng thương mại điện tử tối ưu, nòng cốt tạo nên thành công cho quá trình “chuyển đổi số” chính là những sản phẩm chất lượng và hiệu quả, phù hợp với nhu cầu và xu hướng của người tiêu dùng trong việc chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Trong đó, thực phẩm bảo vệ sức khỏe ageLOC Reset sắp được ra mắt hứa hẹn sẽ mang đến một bước đột phá cho hoạt động kinh doanh của bạn trên nền tảng thương mại điện tử.
Ông Bùi Quốc Thắng - Tổng giám đốc Nu Skin Việt Nam chia sẻ: Vừa phát huy thế mạnh của hình thức kinh doanh truyền thống nhưng mạnh dạn tiên phong “số hóa” chính là bí quyết để chúng tôi phát triển mạnh mẽ trong gần 5 năm trở lại đây. Chúng tôi tự hào bởi mặc dù là thị trường non trẻ, nhưng Nu Skin Việt Nam nằm trong top 10 toàn cầu về doanh số. Đó cũng là thách thức để chúng tôi cần cố gắng đẩy mạnh nền tảng thương mại điện tử hơn nữa, để duy trì vị thế và tiếp tục tạo nên những kỷ lục mới.
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Có thể bạn quan tâm
Tin mới nhất

PC Kon Tum: Đưa thông điệp “Tiết kiệm điện - Thành thói quen” đi vào nhịp sống

BTB Electric Việt Nam kết hợp với LS Electric Hàn Quốc ra mắt sản phẩm mới

Phân bón Cà Mau vượt khó khăn nhờ chính sách kinh doanh linh hoạt

Nhiệt điện Quảng Ninh: Nỗ lực đáp ứng điện cho cao điểm nắng nóng

Vinamilk đẩy mạnh đầu tư và khai thác thị trường nước ngoài
Tin cùng chuyên mục

Bảo hiểm PVI đạt giải thưởng Doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ sáng tạo nhất năm 2023

PC Đắk Nông: Tăng cường tuyên truyền khách hàng sử dụng điện tiết kiệm

Phân bón Cà Mau trao 80 căn nhà tình nghĩa tại Bạc Liêu

Hoàn thiện hệ sinh thái logistics cho thương mại điện tử

PC Đắk Lắk: Sẵn sàng cấp điện cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023

PV GAS PMC tổ chức các hoạt động thiết thực, chăm lo cho người lao động

Tuổi trẻ BSR xung kích trong chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023 của tỉnh Quảng Ngãi

BSR giới thiệu về công tác bảo vệ môi trường tại NMLD Dung Quất cho bà con nhân dân

Hòa Phát bán 530.000 tấn thép các loại trong tháng 5, tăng 16% so với tháng trước

Sứ mệnh của PVOIL

PV GAS giữ vững phong độ, 11 năm liên tiếp lọt “Danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam”

Petrovietnam hưởng ứng Lễ phát động quốc gia Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam

BSR tổ chức “Ngày hội văn hóa BSR năm 2023” nhân kỷ niệm 26 năm Ngày truyền thống Công ty

BSR triển khai các giải pháp giảm căng thẳng tại nơi làm việc

PV GAS đẩy mạnh phát triển khách hàng hóa dầu từ khí tiếp đoàn thuộc Tập đoàn Siam Cement Group Chemicals

Petrovietnam "vì một Việt Nam xanh" và "xanh hóa Trường Sa"

PC Đắk Nông: Phó giám đốc công ty nhận nhiệm vụ mới

Vedan đồng hành cùng "Tuần lễ Đồng Nai Xanh" năm 2023

Nhà máy Nhiệt điện Nghi Sơn 1 đạt mốc sản lượng 30 tỷ kWh
