Hãng thời trang nội địa chính thức ra mắt thương hiệu YODY Kids

Sau một thời gian hoàn thiện về chiến lược và sản phẩm, YODY Kids - thương hiệu thời trang dành riêng cho trẻ em từ YODY vừa chính thức ra mắt thị trường thông qua hình thức livestream. Đồng thời, sẽ chính thức có mặt tại các cửa hàng YODY trên toàn quốc trong tháng 7/2021.

Việc ra mắt YODY Kids có ý nghĩa quan trọng trong hành trình phát triển, hoàn thiện và cũng cố định vị thương hiệu của YODY cũng như đánh dấu bước phát triển về hệ sinh thái sản phẩm của YODY và mở ra tương lai cạnh tranh mới cho thời trang trẻ em nội địa.

Không gian trưng bày sản phẩm thời gian dành cho trẻ em của YODY tại địa chỉ Kim Đồng - Hoàng Mai - Hà Nội
Không gian trưng bày sản phẩm thời trang dành cho trẻ em của YODY tại Hà Nội

Trong thời gian qua, với định vị là thương hiệu thời trang dành cho gia đình Việt, YODY đã liên tục đầu tư nghiên cứu các dòng sản phẩm để làm hài lòng “thượng đế” ở mọi giới tính, lứa tuổi - đặc biệt là trẻ em.

Do đặc thù về đối tượng sử dụng, thời trang trẻ em được đánh giá có tiêu chí tương đối khắt khe hơn so với hàng may mặc thông thường.

Bên cạnh kiểu dáng, màu sắc thì mức độ an toàn đến sức khoẻ, tính bền vững về chất liệu và ứng dụng tiên tiến trong công nghệ may đan sợi vải là những nhân tố đánh giá một sản phẩm trẻ em đạt chuẩn ở thời điểm hiện tại.

Đây là điểm đã giúp nhiều thương hiệu thời trang trẻ em ngoại có lợi thế áp đảo trước đối thủ nội nhiều năm qua. Mặt khác, chính thách thức và cả cơ hội còn bỏ ngỏ đó, đã đặt tiền đề để ban lãnh đạo YODY quyết định đầu tư cho nhóm sản phẩm này.

Lộ trình phát triển thương hiệu thời trang YODY Kids được thể hiện theo ba định hướng bao gồm nhu cầu tiêu dùng của trẻ em, mong muốn phục vụ “thế hệ tương lai” của nhà sáng lập và định vị “quốc dân” mà YODY xây dựng và theo đuổi từ đầu.

Công bố thương hiệu mới giữa đại dịch, ông Nguyễn Việt Hoà, CEO YODY cho biết: Khi quyết định ra mắt YODY Kids chúng tôi cũng đã xác định đây sẽ là một tầm nhìn dài hạn, có kế hoạch và sự chuẩn bị từ trước nên bất luận bối cảnh ra sao mình vẫn phát triển được sản phẩm càng sớm càng tốt để phục vụ cho khách hàng ở Việt Nam và tương lai là khách hàng trên toàn thế giới một cách nhanh nhất có thể.

“Nguyện vọng lớn nhất của YODY là YODY Kids nói riêng và thị trường thời trang trẻ em nói chung có thể ngày càng phát triển để toàn bộ trẻ em Việt Nam đều có thể được sử dụng những sản phẩm “Made in Việt Nam” chất lượng tốt với giá thành hợp lý” - ông Nguyễn Việt Hoà nhấn mạnh.

Hiện tại, YODY Kids đang tập trung vào Everyday Wear - đây là các sản phẩm giải quyết nhu cầu mặc hàng ngày với kiểu dáng đơn giản, thoáng mát và bền đẹp. Dòng sản phẩm này hướng đến các em nhỏ năng động, phù hợp với tiêu chí dễ mặc, không mất nhiều thời gian trong khâu lựa chọn trang phục.

Bên cạnh việc tập trung đầu tư vào việc phát triển sản phẩm theo mô hình “trọn gói đầu - cuối” - kiểm soát từ nguồn nguyên liệu, sợi dệt, thành phẩm cho đến mua bán, vận chuyển, khi tập trung phát triển các sản phẩm cho trẻ em, YODY cũng đặc biệt chú ý đến việc trang trí cửa hàng và đầu tư vào việc nâng cao trải nghiệm mua sắm và vui chơi cho cả khách hàng “nhí” và cả gia đình, đúng như mục tiêu “kết nối gia đình” mà hãng đã hướng tới.

Theo thông tin từ nhãn hàng, bên cạnh các dòng sản phẩm phổ thông sử dụng nguyên liệu tổng hợp (cotton, spandex, poly rayon), nhiều dòng sản phẩm chủ lực mới của YODY Kids đều được sản xuất làm từ nguyên liệu thuần tự nhiên hoặc giúp bảo vệ môi trường.

Đại diện YODY cho rằng, thị trường thời trang trẻ em đang khá rộng và còn dư địa cho các bên. Do đó, YODY Kids chủ trương làm tốt những gì mình có thể dựa trên những hiểu biết và sự lắng nghe từ cộng đồng khách hàng trọng tâm thay vì xem xét các đối thủ đã và đang làm gì để “học tập”.

Quỳnh Nga
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Thêm một nguồn cung ứng DAP ổn định, chất lượng cao cho nông dân Việt Nam

Thêm một nguồn cung ứng DAP ổn định, chất lượng cao cho nông dân Việt Nam

Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) sẽ đưa sản phẩm DAP 64 Vàng/Tự nhiên về Việt Nam với chất lượng vượt trội, chi phí cạnh tranh.
JTI Việt Nam tiếp tục tỏa sáng trong bảng xếp hạng 100 nơi làm việc tốt nhất của Anphabe

JTI Việt Nam tiếp tục tỏa sáng trong bảng xếp hạng 100 nơi làm việc tốt nhất của Anphabe

JTI Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế nhà tuyển dụng hàng đầu với những bước tiến ấn tượng trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất 2024.
Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Công ty CP Thủy điện A Vương đến thăm, chúc mừng các trường đại học tại TP. Đà Nẵng, thăm chúc mừng các trường nơi công ty đặt dự án tại tỉnh Quảng Nam.
Bảo hiểm Quân đội ra mắt giao diện website mới, nâng tầm dịch vụ khách hàng

Bảo hiểm Quân đội ra mắt giao diện website mới, nâng tầm dịch vụ khách hàng

Ngay trong tháng 11/2024, Bảo hiểm Quân đội (MIC) chính thức ra mắt giao diện website mới với thiết kế hiện đại, thông minh và tối ưu để dễ dàng cho người dùng.
MM Mega Market Việt Nam được vinh danh Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024

MM Mega Market Việt Nam được vinh danh Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024

MM Mega Market Việt Nam (MMVN) được vinh danh trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 – Khối Doanh nghiệp lớn.

Tin cùng chuyên mục

GreenYellow và LOTTE Mart hợp tác thúc đẩy giải pháp năng lượng trong lĩnh vực bán lẻ

GreenYellow và LOTTE Mart hợp tác thúc đẩy giải pháp năng lượng trong lĩnh vực bán lẻ

GreenYellow vừa ký kết “Hợp đồng thuê và bảo trì hệ thống điện năng lượng mặt trời tại Việt Nam” với LOTTE Mart, một công ty con của Tập đoàn LOTTE Hàn Quốc.
Doanh nghiệp Việt lập công ty 1.000 tỷ để nghiên cứu và phát triển người máy

Doanh nghiệp Việt lập công ty 1.000 tỷ để nghiên cứu và phát triển người máy

Một doanh nghiệp Việt Nam vừa thông báo thành lập Công ty cổ phần Nghiên cứu Phát triển và Ứng dụng người máy VinRobotics với vốn điều lệ 1.000 tỷ đồng.
Giá sắt phế liệu hôm nay tăng hay giảm? Thông tin mới nhất

Giá sắt phế liệu hôm nay tăng hay giảm? Thông tin mới nhất

Sắt phế liệu, không chỉ là phế thải mà còn là nguồn nguyên liệu quý giá được tái chế để sản xuất thép, gang và nhiều sản phẩm khác
ROX Group được vinh danh

ROX Group được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam' năm thứ hai liên tiếp

Công ty Cổ phần Tập đoàn ROX (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) vừa được vinh danh là 'Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam' năm thứ hai liên tiếp.
PC Thừa Thiên Huế: Trao giải, giấy chứng nhận Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024

PC Thừa Thiên Huế: Trao giải, giấy chứng nhận Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024

PC Thừa Thiên Huế tổ chức trao giải và giấy chứng nhận cho các khách hàng đạt giải trong khuôn khổ chương trình “Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024”.
Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải

Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải 'Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam'

Sun Group tiếp tục được vinh danh “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” tại lễ trao giải “Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2024 do Anphabe tổ chức.
BIM Group được vinh danh Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024

BIM Group được vinh danh Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024

BIM Group tiếp tục khẳng định uy tín khi góp mặt trong danh sách Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 do Anphabe tổ chức
Tầm nhìn “Borderless Future” - Định hình tương lai không biên giới tại nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Tầm nhìn “Borderless Future” - Định hình tương lai không biên giới tại nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Tại hội nghị nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024, Unilever Việt Nam được xướng lên ở vị trí số 1 trong 100 doanh nghiệp lớn có môi trường làm việc tốt nhất
PV GAS SE - Doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hóa kinh doanh Việt Nam

PV GAS SE - Doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hóa kinh doanh Việt Nam

Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ (PV GAS SE)-CN Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa được công nhận “Doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hóa kinh doanh” năm 2024.
Phân bón Cà Mau được vinh danh về Quản trị công ty và báo cáo phát triển bền vững

Phân bón Cà Mau được vinh danh về Quản trị công ty và báo cáo phát triển bền vững

Ngày 16/11, tại Đà Lạt, Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau được vinh danh giải cao tại cả ba hạng mục: Quản trị Công ty và Báo cáo phát triển bền vững.
Những giải pháp hay giúp "Thức dậy" những mùa vàng

Những giải pháp hay giúp "Thức dậy" những mùa vàng

Vượt qua các thách thức và thành công với nghề nông, rất nhiều nông dân giỏi đã mạnh dạn ứng dụng giải pháp hay trong canh tác, giúp "thức dậy" những mùa vàng.
Cảng Chu Lai mở tuyến hàng hải kết nối thị trường Mỹ

Cảng Chu Lai mở tuyến hàng hải kết nối thị trường Mỹ

Sau khi triển khai tuyến dịch vụ kết nối trực tiếp đến các cảng lớn tại Ấn Độ, cuối tháng 8/2024, cảng Chu Lai mở rộng tuyến hàng hải quốc tế, kết nối tới Mỹ.
PC Thừa Thiên Huế: Tiết kiệm điện nơi công sở - Nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp

PC Thừa Thiên Huế: Tiết kiệm điện nơi công sở - Nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp

Cán bộ công nhân viên PC Thừa Thiên Huế chung tay tiết kiệm điện nơi công sở, qua đó tạo nên nét đẹp văn hoá nơi công sở.
PC Thừa Thiên Huế: Tự động xử lý mất kết nối thiết bị đóng cắt có điều khiển xa

PC Thừa Thiên Huế: Tự động xử lý mất kết nối thiết bị đóng cắt có điều khiển xa

PC Thừa Thiên Huế đã nghiên cứu và xây dựng công cụ quản lý và tự động xử lý mất kết nối SCADA thiết bị đóng cắt có điều khiển xa.
Chiến lược hợp tác quốc tế hướng đến phát triển bền vững của Tập đoàn Bamboo Capital

Chiến lược hợp tác quốc tế hướng đến phát triển bền vững của Tập đoàn Bamboo Capital

Tại Hội nghị Thượng đỉnh đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024, ông Nguyễn Hồ Nam đặc biệt nhấn mạnh về chiến lược hợp tác win-win để thúc đẩy sự phát triển bền vững
PVFCCo và PV GAS tăng cường hợp tác lâu dài, toàn diện, hướng tới phát triển bền vững

PVFCCo và PV GAS tăng cường hợp tác lâu dài, toàn diện, hướng tới phát triển bền vững

Vừa qua,tại trụ sở PVFCCo, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã có cuộc gặp, làm việc với Ban Lãnh đạo Tổng công ty Phân bón và hóa chất Dầu khí (PVFCCo)
PVFCCo được vinh danh "Doanh nghiệp vì cộng đồng" tại Saigon Times CSR 2024

PVFCCo được vinh danh "Doanh nghiệp vì cộng đồng" tại Saigon Times CSR 2024

Tổng công ty Phân bón và Hoá chất Dầu khí (PVFCCo) được vinh danh là “Doanh nghiệp phát triển bền vững vì cộng đồng” tại sự kiện Saigon Times CSR 2024.
BSR ứng phó như thế nào khi biên lợi nhuận ngành lọc dầu thu hẹp?

BSR ứng phó như thế nào khi biên lợi nhuận ngành lọc dầu thu hẹp?

Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã áp dụng triệt để các giải pháp quản trị biến động trong điều hành sản xuất kinh doanh nhằm vượt qua khó khăn.
VinBigdata vào top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt

VinBigdata vào top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt

Công ty Cổ phần VinBigdata (Tập đoàn Vingroup) vào top 10 thế giới ở hạng mục nhận diện khuôn mặt Mugshot Webcam
Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường

Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường

EVNGENCO2 tổ chức Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024 nhằm nâng cao vai trò, trách nhiệm của người lao động trong tuân thủ các quy định về bảo vệ môi trường.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động