Hãng thời trang nội địa chính thức ra mắt thương hiệu YODY Kids

Sau một thời gian hoàn thiện về chiến lược và sản phẩm, YODY Kids - thương hiệu thời trang dành riêng cho trẻ em từ YODY vừa chính thức ra mắt thị trường thông qua hình thức livestream. Đồng thời, sẽ chính thức có mặt tại các cửa hàng YODY trên toàn quốc trong tháng 7/2021.

Việc ra mắt YODY Kids có ý nghĩa quan trọng trong hành trình phát triển, hoàn thiện và cũng cố định vị thương hiệu của YODY cũng như đánh dấu bước phát triển về hệ sinh thái sản phẩm của YODY và mở ra tương lai cạnh tranh mới cho thời trang trẻ em nội địa.

Không gian trưng bày sản phẩm thời gian dành cho trẻ em của YODY tại địa chỉ Kim Đồng - Hoàng Mai - Hà Nội
Không gian trưng bày sản phẩm thời trang dành cho trẻ em của YODY tại Hà Nội

Trong thời gian qua, với định vị là thương hiệu thời trang dành cho gia đình Việt, YODY đã liên tục đầu tư nghiên cứu các dòng sản phẩm để làm hài lòng “thượng đế” ở mọi giới tính, lứa tuổi - đặc biệt là trẻ em.

Do đặc thù về đối tượng sử dụng, thời trang trẻ em được đánh giá có tiêu chí tương đối khắt khe hơn so với hàng may mặc thông thường.

Bên cạnh kiểu dáng, màu sắc thì mức độ an toàn đến sức khoẻ, tính bền vững về chất liệu và ứng dụng tiên tiến trong công nghệ may đan sợi vải là những nhân tố đánh giá một sản phẩm trẻ em đạt chuẩn ở thời điểm hiện tại.

Đây là điểm đã giúp nhiều thương hiệu thời trang trẻ em ngoại có lợi thế áp đảo trước đối thủ nội nhiều năm qua. Mặt khác, chính thách thức và cả cơ hội còn bỏ ngỏ đó, đã đặt tiền đề để ban lãnh đạo YODY quyết định đầu tư cho nhóm sản phẩm này.

Lộ trình phát triển thương hiệu thời trang YODY Kids được thể hiện theo ba định hướng bao gồm nhu cầu tiêu dùng của trẻ em, mong muốn phục vụ “thế hệ tương lai” của nhà sáng lập và định vị “quốc dân” mà YODY xây dựng và theo đuổi từ đầu.

Công bố thương hiệu mới giữa đại dịch, ông Nguyễn Việt Hoà, CEO YODY cho biết: Khi quyết định ra mắt YODY Kids chúng tôi cũng đã xác định đây sẽ là một tầm nhìn dài hạn, có kế hoạch và sự chuẩn bị từ trước nên bất luận bối cảnh ra sao mình vẫn phát triển được sản phẩm càng sớm càng tốt để phục vụ cho khách hàng ở Việt Nam và tương lai là khách hàng trên toàn thế giới một cách nhanh nhất có thể.

“Nguyện vọng lớn nhất của YODY là YODY Kids nói riêng và thị trường thời trang trẻ em nói chung có thể ngày càng phát triển để toàn bộ trẻ em Việt Nam đều có thể được sử dụng những sản phẩm “Made in Việt Nam” chất lượng tốt với giá thành hợp lý” - ông Nguyễn Việt Hoà nhấn mạnh.

Hiện tại, YODY Kids đang tập trung vào Everyday Wear - đây là các sản phẩm giải quyết nhu cầu mặc hàng ngày với kiểu dáng đơn giản, thoáng mát và bền đẹp. Dòng sản phẩm này hướng đến các em nhỏ năng động, phù hợp với tiêu chí dễ mặc, không mất nhiều thời gian trong khâu lựa chọn trang phục.

Bên cạnh việc tập trung đầu tư vào việc phát triển sản phẩm theo mô hình “trọn gói đầu - cuối” - kiểm soát từ nguồn nguyên liệu, sợi dệt, thành phẩm cho đến mua bán, vận chuyển, khi tập trung phát triển các sản phẩm cho trẻ em, YODY cũng đặc biệt chú ý đến việc trang trí cửa hàng và đầu tư vào việc nâng cao trải nghiệm mua sắm và vui chơi cho cả khách hàng “nhí” và cả gia đình, đúng như mục tiêu “kết nối gia đình” mà hãng đã hướng tới.

Theo thông tin từ nhãn hàng, bên cạnh các dòng sản phẩm phổ thông sử dụng nguyên liệu tổng hợp (cotton, spandex, poly rayon), nhiều dòng sản phẩm chủ lực mới của YODY Kids đều được sản xuất làm từ nguyên liệu thuần tự nhiên hoặc giúp bảo vệ môi trường.

Đại diện YODY cho rằng, thị trường thời trang trẻ em đang khá rộng và còn dư địa cho các bên. Do đó, YODY Kids chủ trương làm tốt những gì mình có thể dựa trên những hiểu biết và sự lắng nghe từ cộng đồng khách hàng trọng tâm thay vì xem xét các đối thủ đã và đang làm gì để “học tập”.

Quỳnh Nga
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Thương hiệu

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

EVNCPC có 5 sáng kiến được công nhận cấp Tập đoàn

EVNCPC có 5 sáng kiến được công nhận cấp Tập đoàn

5 sáng kiến của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã được công nhận là sáng kiến cấp Tập đoàn Điện lực Việt Nam.
VEAM: 35 năm

VEAM: 35 năm 'giữ lửa' ngành cơ khí Việt Nam

Qua 35 năm xây dựng, trưởng thành, Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam - CTCP đã khẳng định vai trò trụ cột của ngành cơ khí Việt Nam.
Phú Mỹ đồng hành cùng Đội tuyển Bóng chuyền nữ Việt Nam

Phú Mỹ đồng hành cùng Đội tuyển Bóng chuyền nữ Việt Nam

Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam công bố đơn vị đồng hành chính với Đội tuyển Bóng chuyền nữ Việt Nam là Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo-Phú Mỹ)
Dự án Đại Hùng giai đoạn 3 đón dòng dầu đầu tiên

Dự án Đại Hùng giai đoạn 3 đón dòng dầu đầu tiên

Vào lúc 18h50’ ngày 7/5, dự án phát triển mỏ Đại Hùng giai đoạn 3 (phase 3) chính thức đưa vào khai thác dòng dầu đầu tiên với lưu lượng 6.000 thùng/ngày.
Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

Bac A Bank chính thức triển khai chương trình “Phí siêu sốc - Tăng tốc kinh doanh” với mong muốn hỗ trợ các khách hàng nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh

Tin cùng chuyên mục

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Nestlé Việt Nam vừa công bố khoản đầu tư 75 triệu USD (gần 1.900 tỷ đồng) để mở rộng nhà máy Nestlé Trị An tại tỉnh Đồng Nai.
Petrovietnam: Sự chuyển mình chiến lược trong ngành công nghiệp, năng lượng

Petrovietnam: Sự chuyển mình chiến lược trong ngành công nghiệp, năng lượng

Với tên gọi chính thức là "Tập đoàn Công nghiệp-Năng lượng Quốc gia Việt Nam", Petrovietnam phản ánh định hướng phát triển dài hạn của ngành năng lượng Việt Nam
Petrovietnam khẳng định vai trò tiên phong chuyển đổi xanh, bền vững

Petrovietnam khẳng định vai trò tiên phong chuyển đổi xanh, bền vững

Tập đoàn Công nghiệp–Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) và 6 đơn vị thành viên đạt Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam xanh 2025 ngành Năng lượng–Dầu khí.
Văn Phú – Invest ủng hộ 720 triệu đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

Văn Phú – Invest ủng hộ 720 triệu đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú – Invest đã đóng góp 720 triệu đồng vào Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Tây Ninh để xây dựng 8 căn nhà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn
AI, dữ liệu lớn và tương lai logistics số: Góc nhìn từ một doanh nghiệp tiên phong

AI, dữ liệu lớn và tương lai logistics số: Góc nhìn từ một doanh nghiệp tiên phong

Là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong “cuộc đua” logistics số, LEX Việt Nam đã có nhiều giải pháp để chuyển đổi số thành công.
PVCFC đột phá với Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024

PVCFC đột phá với Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024

Vừa qua, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã chính thức công bố Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024 với chủ đề "Nền tảng tương lai xanh".
BSR nhận Hồ sơ FEED: Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất

BSR nhận Hồ sơ FEED: Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất

Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn(BSR) nhận bàn giao Hồ sơ thiết kế kỹ thuật tổng thể điều chỉnh(FEED) và tổng dự toán xây dựng Dự án Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất
PC Huế bảo dưỡng lưới điện trong ngày nghỉ lễ 1/5

PC Huế bảo dưỡng lưới điện trong ngày nghỉ lễ 1/5

Mặc dù trong ngày nghỉ lễ 1/5, nhưng Công ty Điện lực Huế (PC Huế) vẫn ra quân duy tu, bảo dưỡng lưới điện tại Khu công nghiệp Phú Bài.
Nestlé Việt Nam triển khai chương trình tôn vinh ẩm thực Huế

Nestlé Việt Nam triển khai chương trình tôn vinh ẩm thực Huế

Nestlé Việt Nam và Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam khởi động Chương trình hợp tác năm 2025 của đề án “Biến Tấu Vạn Nguyên Liệu, Nấu Triệu Món Việt”
Công đoàn EVNGENCO2 thăm, tặng quà người lao động Thủy điện Trung Sơn

Công đoàn EVNGENCO2 thăm, tặng quà người lao động Thủy điện Trung Sơn

Vừa qua, Công đoàn EVNGENCO2 đã thăm, tặng quà, động viên người lao động Thủy điện Trung Sơn nhân Tháng Công nhân, lan tỏa tinh thần thi đua, sáng tạo, vượt khó
BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (mã chứng khoán: BSR) vẫn ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực trong quý I/2025 với doanh thu gần 32.000 tỷ đồng.
TTC AgriS giữ vững & phát triển vùng nguyên liệu, tăng cường áp dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ vào canh tác mía

TTC AgriS giữ vững & phát triển vùng nguyên liệu, tăng cường áp dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ vào canh tác mía

TTC AgriS - Nhà máy TTCS Tây Ninh thắng lợi vụ 2024-2025, đồng thời chuẩn bị bước vào triển khai kế hoạch niên vụ 2025-2026 với nhiều định hướng chiến lược.
PC Huế:  Bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

PC Huế: Bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

PC Huế phối hợp cùng chính quyền địa phương bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo trên địa bàn thành phố Huế.
Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Acecook Việt Nam kỷ niệm 30 năm ngày bán hàng đầu tiên, cũng là hành trình đồng hành cùng sự phát triển của đất nước trong ba thập kỷ qua.
Tân Cảng Container khẳng định vị thế M&R Isotank tại Việt Nam

Tân Cảng Container khẳng định vị thế M&R Isotank tại Việt Nam

Tân Cảng Container chính thức trở thành thành viên của TCDA - tổ chức uy tín trong lĩnh vực khai thác dịch vụ logistics, Isotank tại Trung Quốc.
PC Huế: Đảm bảo cấp điện Chương trình Huế - Kinh đô ẩm thực

PC Huế: Đảm bảo cấp điện Chương trình Huế - Kinh đô ẩm thực

PC Huế đã triển khai các phương án đảm bảo cấp điện chương trình “Huế - Kinh đô Ẩm thực” năm 2025.
Thủy điện Trung Sơn sẵn sàng huy động tối đa công suất cho mùa khô 2025

Thủy điện Trung Sơn sẵn sàng huy động tối đa công suất cho mùa khô 2025

Trước cao điểm mùa khô 2025, Thủy điện Trung Sơn đã chủ động tích nước, bảo dưỡng thiết bị, sẵn sàng vận hành tối đa, đảm bảo cung ứng điện ổn định.
Delta Group không ngừng đổi mới, khẳng định vị thế hàng đầu

Delta Group không ngừng đổi mới, khẳng định vị thế hàng đầu

Delta Group tiếp tục chứng minh bản lĩnh và năng lực vượt trội khi xuất sắc giữ vững vị trí Top 4 trong Bảng xếp hạng Top 10 nhà thầu xây dựng uy tín năm 2025.
Dấu hỏi sau những lọ yến

Dấu hỏi sau những lọ yến 'thuần Việt'

Nhiều thương hiệu yến sào nội địa, trong mọi lời quảng bá, luôn tô đậm hình ảnh thương hiệu 'thuần Việt'. Nhưng, thực tế có hoàn toàn như vậy?
Rạng Đông vươn mình bứt phá trong kỷ nguyên công nghệ số

Rạng Đông vươn mình bứt phá trong kỷ nguyên công nghệ số

Ngày 26/4/2025, Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông tổ chức Ngày hội sáng tạo Techday 11, với chủ đề “Rạng Đông trong kỷ nguyên vươn mình bứt phá”
Mobile VerionPhiên bản di động