Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ sáu 03/12/2021 15:12

VISSAN được vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2021

22:10 | 15/10/2021
Với những nỗ lực trong quá trình hoạt động kinh doanh của mìnhh, mới đây, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (VISSAN) được vinh danh trong Top 10 ngành dịch vụ số - Bán lẻ thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2021.
VISSAN được vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2021
Đại diện công ty VISSAN nhận giải thưởng

Danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam là danh hiệu thường niên do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức thường niên, đặc biệt trao tặng cho các doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững, nâng cao sức cạnh tranh trong công cuộc hội nhập kinh tế quốc tế.

Với chủ đề "Vượt thách thức" chương trình đã vinh danh những thương hiệu thể hiện khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch Covid-19. Để đạt được danh hiệu này, Công ty VISSAN đã đáp ứng được các tiêu chí gắt gao của chương trình bao gồm sự sáng tạo, đổi mới, ứng dụng công nghệ số trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tái cấu trúc doanh nghiệp, điều chỉnh và thay đổi mô hình quản trị doanh nghiệp, đáp ứng nhu cầu của thị trường và yêu cầu của bối cảnh mới.Việc đạt danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2021 như một dấu mốc quan trọng ghi nhận những nỗ lực của công ty VISSAN trong giai đoạn khó khăn vừa sản xuất vừa phòng, chống dịch, đồng thời cũng là động lực thúc đẩy công ty ngày càng phát triển.

Ông Nguyễn Ngọc An - Tổng giám đốc VISSAN chia sẻ, cách mạng công nghiệp 4.0, VISSAN chắc chắn sẽ phải đối mặt với những thách thức mới, đòi hỏi sự đầu tư, nghiên cứu, sáng tạo đáp ứng xu hướng của thị trường và người tiêu dùng. Vì vậy công ty sẽ tiếp tục lấy lợi ích của người tiêu dùng làm mục tiêu phát triển, mở rộng các kênh phân phối bán hàng, triển khai liên kết với các đối tác kinh doanh để tiếp cận rộng rãi đến người tiêu dùng trong nước và các quốc gia khu vực.

Hiện VISSAN là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu ngành thực phẩm của cả nước với hệ thống phân phối gồm 130.000 điểm bán trên kênh truyền thống, hơn 1.000 siêu thị, cửa hàng tiện lợi và gần 50 cửa hàng giới thiệu sản phẩm trên toàn quốc. Với sứ mệnh cung ứng cho thị trường những sản phẩm an toàn, chất lượng, công ty không ngừng xây dựng và hoàn thiện chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn bền vững “Từ trang trại tới bàn ăn”, thực hiện sứ mệnh cung cấp sản phẩm chất lượng cao, dinh dưỡng, góp phần bình ổn giá cả thị trường thực phẩm và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho cộng đồng.

Phương Hoa