Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Chủ Nhật, 01/06/2025 16:23
English edition
Báo Công Thương điện tử, kinh tế, chính trị, xã hội
  • Thương hiệu quốc gia
  • Đọc báo in
  • Giảm nghèo thông tin
  • Dân tộc tôn giáo
  • Cơ hội Giao thương
Tin khu vực Tin Khu Vực Kinh tế Việt Nam Kinh tế Việt Nam VEN
  • Chủ đề
  • Thương hiệu quốc gia

Nâng cao chất lượng, gia tăng giá trị và sức cạnh tranh của chè Thái Nguyên

Nâng cao chất lượng, gia tăng giá trị và sức cạnh tranh của chè Thái Nguyên

Tỉnh Thái Nguyên xác định hướng đến mục tiêu đầu tư phát triển cây chè theo hướng nâng cao chất lượng, giá trị gia tăng và sức cạnh tranh.
Bài 2: Xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia: Kiến tạo giá trị, sức mạnh mới cho đất nước

Bài 2: Xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia: Kiến tạo giá trị, sức mạnh mới cho đất nước

Xây dựng thương hiệu quốc gia được Thủ tướng Chính phủ nêu rõ là một nhiệm vụ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, vừa có tính cấp bách, vừa mang tính chiến lược.
Bài 1: Giá trị thương hiệu quốc gia tăng vượt bậc - “Trái ngọt” hội nhập, sự năng động của doanh nghiệp

Bài 1: Giá trị thương hiệu quốc gia tăng vượt bậc - “Trái ngọt” hội nhập, sự năng động của doanh nghiệp

Giá trị thương hiệu quốc gia tăng vượt bật qua các năm theo đánh giá, đây là kết quả của chủ trương hội nhập, sự năng động, sáng tạo của các doanh nghiệp.
Festival Phở 2024 - Con đường phở Việt

Festival Phở 2024 - Con đường phở Việt

Diễn ra tại tỉnh Nam Định từ ngày 15 – 17/3, Festival Phở 2024 với chủ đề “Con đường phở Việt”.
Thông báo kỳ xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia lần thứ 9 năm 2024

Thông báo kỳ xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia lần thứ 9 năm 2024

Ban Thư ký Chương trình Thương hiệu quốc gia, Cục Xúc tiến Thương mại, Bộ Công Thương thông báo kỳ xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia lần thứ 9 năm 2024
Chương trình THQG Việt Nam: Thông báo kỳ xét chọn sản phẩm đạt THQG lần thứ 9 năm 2024

Chương trình THQG Việt Nam: Thông báo kỳ xét chọn sản phẩm đạt THQG lần thứ 9 năm 2024

Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với các cơ quan, tổ chức liên quan tổ chức kỳ xét chọn sản phẩm đạt THQG Việt Nam lần thứ 9, Lễ Công bố dự kiến quý IV/2024.
Điểm sáng về xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia

Điểm sáng về xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia

Thời gian qua, hoạt động phát triển thương hiệu với nòng cốt là Chương trình thương hiệu quốc gia đã được triển khai mạnh mẽ.
Điểm tên những thương hiệu quốc gia được định giá tỷ USD

Điểm tên những thương hiệu quốc gia được định giá tỷ USD

Viettel, Vietcombank, Agribank, Vietinbank, BIDV, Vinamilk... là những thương hiệu quốc gia đang được định giá hàng tỷ USD.
Phê duyệt các Đề án thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia năm 2024

Phê duyệt các Đề án thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia năm 2024

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên vừa ký quyết định phê duyệt các Đề án thực hiện có hiệu quả Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024.
Ra mắt xe bus được sản xuất, lắp ráp tại Thừa Thiên – Huế

Ra mắt xe bus được sản xuất, lắp ráp tại Thừa Thiên – Huế

Công ty Cổ phần Kim Long Motors Huế tổ chức chương trình ra mắt xe bus thương hiệu KIM LONG và lễ ký kết hợp đồng, bàn giao xe.
Mai vàng Bình Định được cấp chứng nhận đăng ký chỉ dẫn địa lý

Mai vàng Bình Định được cấp chứng nhận đăng ký chỉ dẫn địa lý

Mai vàng Bình Định vừa được cấp Chứng nhận đăng ký chỉ dẫn địa lý. Bản đồ vùng địa danh bảo hộ chỉ dẫn địa lý trải rộng ở 7 huyện, thị xã, thành phố.
Sắp diễn ra Diễn đàn hợp tác kinh tế Việt Nam - ASEAN

Sắp diễn ra Diễn đàn hợp tác kinh tế Việt Nam - ASEAN

Diễn đàn hợp tác kinh tế Việt Nam – ASEAN và Lễ công bố Thương hiệu mạnh ASEAN 2024 – Lần thứ 8 sắp diễn ra tại Singapore.
Danh sách doanh nghiệp và sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam qua các kỳ xét chọn

Danh sách doanh nghiệp và sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam qua các kỳ xét chọn

Đây là những sản phẩm đáp ứng hệ thống các tiêu chí của Chương trình Thương hiệu quốc gia và tiêu biểu, đại diện cho Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Tôn Nam Kim - Nắm bắt xu thế phát triển xanh của thị trường quốc tế

Tôn Nam Kim - Nắm bắt xu thế phát triển xanh của thị trường quốc tế

Trải qua 21 năm phát triển, Tôn Nam Kim hiện là một trong những doanh nghiệp xuất khẩu thép lớn nhất Việt Nam đạt "Thương hiệu quốc gia Việt Nam".
Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam đạt 431 tỷ USD

Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam đạt 431 tỷ USD

Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng 1 bậc, lên thứ hạng 32/100 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới, đạt giá trị 431 tỷ USD.
Chương trình Thương hiệu quốc gia: Doanh nghiệp phải thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế mới được xét chọn

Chương trình Thương hiệu quốc gia: Doanh nghiệp phải thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế mới được xét chọn

Một trong những yêu cầu để được xét duyệt công nhận Thương hiệu quốc gia là doanh nghiệp phải được xác nhận đã thực hiện đầy đủ nghĩa vụ về thuế.
Tạo dựng thương hiệu riêng để mở rộng xuất khẩu

Tạo dựng thương hiệu riêng để mở rộng xuất khẩu

Phần lớn hàng hóa Việt xuất khẩu sang các nước vẫn mang thương hiệu nước ngoài, do đó, xây dựng thương hiệu là cách để đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả xuất khẩu.
May 10 và câu chuyện xây dựng thương hiệu quốc gia

May 10 và câu chuyện xây dựng thương hiệu quốc gia

Sự kế thừa và nhất quán trong hình thành văn hóa chất lượng, quản trị và lực lượng lãnh đạo tâm huyết đã làm nên một thương hiệu quốc gia – Thương hiệu May 10.
Khánh Hoà: Tự hào với những sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia

Khánh Hoà: Tự hào với những sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia

Là địa phương có tiềm năng lớn về du lịch và các ngành kinh tế biển, Khánh Hoà còn là nơi có nhiều doanh nghiệp lớn với nhiều sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia.
Định vị thương hiệu quốc gia xanh: Bắt đầu từ đâu?

Định vị thương hiệu quốc gia xanh: Bắt đầu từ đâu?

Định vị được thương hiệu xanh đòi hỏi nỗ lực và cộng hưởng nhiều yếu tố tuy nhiên một chính sách tốt, định hướng đúng đắn giữ vai trò quan trọng.
Đặc sản bưởi Diễn: Nức lòng hương vị Hà thành

Đặc sản bưởi Diễn: Nức lòng hương vị Hà thành

Nhiều người dân ở Hà Nội đặt mua bưởi tại vườn hoặc đi "săn lùng" mua những trái bưởi Diễn thật ngon về ăn, đặc biệt là để bày trong mâm ngũ quả dịp Tết.
3 ngành có đóng góp nhiều nhất vào tổng giá trị thương hiệu quốc gia năm 2023

3 ngành có đóng góp nhiều nhất vào tổng giá trị thương hiệu quốc gia năm 2023

Viễn thông, ngân hàng, thực phẩm là những ngành đóng góp nhiều nhất vào tổng giá trị thương hiệu quốc gia giá trị nhất năm 2023.
Tập đoàn BRG và câu chuyện xây dựng nên những thương hiệu quốc gia

Tập đoàn BRG và câu chuyện xây dựng nên những thương hiệu quốc gia

BRG là một trong những Tập đoàn có đến bốn thương hiệu được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2022 sau nhiều vòng xét chọn đánh giá khắt khe.
Thương hiệu văn phòng phẩm Hồng Hà được tôn vinh sản phẩm công nghiệp chủ lực TP. Hà Nội 2023

Thương hiệu văn phòng phẩm Hồng Hà được tôn vinh sản phẩm công nghiệp chủ lực TP. Hà Nội 2023

Thương hiệu bút – vở Hồng Hà đã vinh dự được đón nhận giải thưởng sản phẩm công nghiệp chủ lực TP. Hà Nội năm 2023.
Công ty Long Hải - Thương hiệu tiên phong trong ngành sản xuất thạch rau câu

Công ty Long Hải - Thương hiệu tiên phong trong ngành sản xuất thạch rau câu

Trong 23 năm xây dựng và phát triển, công ty TNHH Long Hải là đơn vị tiên phong trong ngành thạch rau câu và 2 lần được công nhận Thương hiệu Quốc gia.
Điểm lại 20 năm chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam – Vietnam Value

Điểm lại 20 năm chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam – Vietnam Value

Sau 20 năm triển khai, chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam – Vietnam Value đã đạt được những kết quả tích cực.
Dược phẩm Nam Hà: Thương hiệu Quốc gia Việt Nam phát triển bền vững ra thế giới

Dược phẩm Nam Hà: Thương hiệu Quốc gia Việt Nam phát triển bền vững ra thế giới

Qua 60 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà đã có hành trình phát triển ấn tượng, bền vững tại thị trường trong nước cũng như quốc tế.
Thương hiệu quốc gia Việt Nam xếp hạng 32 thế giới

Thương hiệu quốc gia Việt Nam xếp hạng 32 thế giới

Đáng chú ý, thương hiệu quốc gia Việt Nam được đánh giá là có tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh nhất thế giới giai đoạn 2020 - 2022.
Danh sách doanh nghiệp và sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022

Danh sách doanh nghiệp và sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022

Sau 9 tháng triển khai thực hiện kỳ xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 8 năm 2022 đã về đích với 325 sản phẩm của 172 doanh nghiệp.
Gian hàng Thương hiệu quốc gia tại Vietnam Foodexpo 2023

Gian hàng Thương hiệu quốc gia tại Vietnam Foodexpo 2023

Ban Thư ký Chương trình Thương hiệu quốc gia đã triển khai gian hàng Thương hiệu quốc gia Việt Nam – Vietnam Value Pavillion với quy mô lên tới 36 gian hàng.
Trước Sau
?v=2.620250223194835

Tổng biên tập: Nguyễn Văn Minh

Phó tổng biên tập: Nguyễn Tiến Cường

Về Báo Công Thương Video về Báo Công Thương Trao đổi với tòa soạn Tôn chỉ mục đích

® Giấy phép hoạt động Báo điện tử số 276/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 04/8/2023

Tòa soạn: Tầng 10-11, Tòa nhà Bộ Công Thương, số 655 Phạm Văn Đồng, Nghĩa Đô, Hà Nội.

Hotline: 0866.59.4498

Tel: 0243.936.6400 - Fax: 0243.936.6402

Email: [email protected]

Bản quyền thuộc về Báo Công Thương. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Theo dõi Congthuong.vn trên