Dịch vụ Mobile Service cho xe máy điện của VinFast chinh phục người tiêu dùng Việt

Dịch vụ Mobile Service cho xe máy điện của VinFast chinh phục người tiêu dùng Việt

Dịch vụ sửa chữa lưu động Mobile Service của VinFast ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đặt lịch bảo dưỡng, sửa chữa và thay thế phụ tùng lưu động cho người dùng, trong đó, xe máy điện được phục vụ tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Đây là điểm cộng cực lớn cho hãng xe Việt, khi mà không có một hãng xe máy nào tại Việt Nam có dịch vụ “chính hãng” chuyên nghiệp và chu đáo như thế này.
Nông sản Việt chinh phục thế giới

Nông sản Việt chinh phục thế giới

“Nhiều năm lăn lộn giữa thương trường, gặp không ít khó khăn, song năm 2021 vừa qua là một năm vô vàn khó khăn mà những người làm nông nghiệp như chúng tôi chưa từng đối mặt. Tuy vậy, với tâm huyết và nỗ lực vượt khó, ngay cả thời điểm các hoạt động xuất khẩu ở phía Nam gần như phải ngưng trệ thì chúng tôi vẫn đều đặn xuất khẩu 3-4 container hàng mỗi tuần”. Đó là chia sẻ của doanh nhân Nguyễn Khắc Huy - Giám đốc Công ty TNHH Hoàng Phát Fruit (xã Dương Xuân Hội, huyện Châu Thành, tỉnh Long An) - về khoảng thời gian mà doanh nghiệp trải qua trong năm 2021.
Thép VICASA: Bền bỉ chinh phục người tiêu dùng

Thép VICASA: Bền bỉ chinh phục người tiêu dùng

Thép VICASA - VNSTEEL là một trong những đơn vị thành viên của Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP (VNSTEEL) với các sản phẩm chủ lực là thép dân dụng CB300 và thép Φ6, Φ8, có uy tín trên thị trường. Đặc biệt, công ty được xem là nơi khởi nguồn của sản phẩm thép chữ /V/ nổi tiếng của ngành thép, hiện vẫn là một trong những sản phẩm chủ lực chinh phục người tiêu dùng nội địa.
Meey Land chuyển mình bứt phá chinh phục ngành bất động sản 4.0

Meey Land chuyển mình bứt phá chinh phục ngành bất động sản 4.0

Trong hai ngày (20-21/01/2022), Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land đã tổ chức thành công Hội nghị Chiến lược 2022. Hội nghị đã tổng kết lại những thành công nổi bật của Công ty trong năm 2021, đồng thời xác định chiến lược hành động, mục tiêu kinh doanh trong năm 2022.
Petrolimex Lâm Đồng: Phát huy lợi thế, vượt qua khó khăn

Petrolimex Lâm Đồng: Phát huy lợi thế, vượt qua khó khăn

Bước sang năm 2022, tập thể người lao động Công ty Xăng dầu Lâm Đồng (Petrolimex Lâm Đồng) sẽ phát huy triệt để lợi thế thương mại, tiếp đà tăng trưởng, đoàn kết vượt qua khó khăn, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
“Bày cách” để thanh long Việt Nam chinh phục thị trường Ấn Độ

“Bày cách” để thanh long Việt Nam chinh phục thị trường Ấn Độ

“Không lôi kéo khách hàng bằng cách cạnh tranh về giá hoặc điều kiện thanh toán. Mà điều kiện tiên quyết để giữ được khách hàng, mở rộng thị trường, chính là doanh nghiệp cần đảm bảo yêu cầu về chất lượng hàng hóa”- đó là chia sẻ của ông Bùi Trung Thướng – Tham tán thương mại Việt Nam tại Ấn Độ với Báo Công Thương về việc “bày cách” cho doanh nghiệp xuất khẩu thanh long Việt Nam chinh phục thị trường 1,4 tỷ dân này.
Hải Hà - Kotobuki: Chinh phục khách hàng bằng nhiều sự lựa chọn

Hải Hà - Kotobuki: Chinh phục khách hàng bằng nhiều sự lựa chọn

Với gần 30 năm xây dựng và phát triển, Hải Hà – Kotobuki đã khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu trên thị trường bánh kẹo trong nước và có tiềm lực mạnh mẽ để chinh phục thị trường nước ngoài với nguồn sản phẩm đa dạng. Hải Hà cũng là sự lựa chọn tin cậy của nhiều khách hàng.
Dòng chảy bất tận: Văn hóa Việt Nam chinh phục thế giới

Dòng chảy bất tận: Văn hóa Việt Nam chinh phục thế giới

Trong khuôn khổ các hoạt động của Triển lãm thế giới - EXPO 2020 Dubai vừa qua, Chương trình nghệ thuật “Dòng chảy bất tận” đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với bạn bè quốc tế, góp phần phát triển văn hóa đối ngoại của Việt Nam ra thế giới..