
Hội chợ trái cây, nông sản an toàn các tỉnh, thành phố năm 2025 quy tụ hơn 130 gian hàng đặc sản, tăng kết nối tiêu thụ và đáp ứng nhu cầu mua sắm Tết Nguyên đán 2026.

Tuần Lễ Du lịch TP. Hồ Chí Minh 2025 và Shopping Seasons: Binh Duong Mega Sale khai mạc tối 3/12, mở ra chuỗi hoạt động kích cầu mua sắm, du lịch lớn nhất dịp cuối năm.

Việc tích cực hỗ trợ doanh nghiệp ngành thực phẩm tham gia hội chợ lớn tại Mỹ đang mở thêm nhiều cơ hội để hàng Việt khai thác sâu hơn thị trường giàu tiềm năng này.

Vietnam Grand Sale 2025 với mức khuyến mại tối đa 100% và cơ chế tham gia tự do đang mở đường cho doanh nghiệp tăng tốc bán lẻ cuối năm, tạo hiệu ứng kích cầu rộng khắp.

Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại Lê Hoàng Tài khẳng định, Vietnam Grand Sale 2025 là giải pháp trọng tâm để kích cầu tiêu dùng, củng cố sức bật thị trường nội địa.

Triển lãm Công nghiệp - Thương mại điện tử quốc tế Trung Quốc (tại Việt Nam) 2025 mở ra nhiều cơ hội kết nối nguồn hàng, công nghệ, vận hành lĩnh vực thương mại điện tử.

Khi được trang bị kỹ năng số, thanh niên nông thôn trở thành động lực chính, biến nhu cầu thực thành cơ hội phát triển, đưa nông sản địa phương ra thị trường.

Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2025 - Vietnam Grand Sale 2025 mở ra “mùa vàng” kích cầu tiêu dùng, khẳng định vai trò trụ cột của thị trường trong nước.

Doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild Home 2025 đều tổ chức khuyến mãi, giảm giá “sốc” từ 10 - 50% hầu hết dòng sản phẩm để kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm.

Sáng ngày 28/11, Hội nghị kết nối giao thương giữa nhà cung cấp khu vực Đông Bắc với doanh nghiệp xuất khẩu và Tổ chức Xúc tiến thương mại 2025 được tổ chức tại Phú Thọ.

200 gian hàng tham gia Hội chợ hàng công nghiệp nông thôn Thủ đô 2025 tạo cơ hội quảng bá, kết nối sản xuất, tiêu thụ cho các cơ sở công nghiệp nông thôn và làng nghề.

Sáng 27/11 tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hoàng Long đã dự và ấn nút khai mạc Hội chợ Triển lãm thiết bị tiết kiệm năng lượng và chuyển đổi xanh.

Diễn đàn Kinh tế Xanh 2025 thúc đẩy chuyển đổi xanh tại Việt Nam, kết nối chính phủ, doanh nghiệp và đối tác quốc tế để biến cam kết khí hậu thành hành động cụ thể.

Tỷ lệ tận dụng C/O ưu đãi chưa đạt kỳ vọng, nhiều doanh nghiệp, hiệp hội ngành hàng gặp khó trong tiếp cận thị trường, đáp ứng tiêu chuẩn và xây dựng thương hiệu quốc tế.

Xuất khẩu Việt Nam đang bước vào thời kỳ tái cấu trúc mạnh mẽ, nơi tăng trưởng phải gắn liền với chuyển đổi xanh, chuyển đổi số và giá trị sáng tạo bền vững.

Trong giai đoạn mới, xúc tiến thương mại không chỉ là công cụ xuất khẩu, mà trở thành chiến lược quốc gia, mở đường cho Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu.

Sáng ngày 26/11, Diễn đàn Xúc tiến xuất khẩu Việt Nam 2025 với chủ đề “Go Global – Chinh phục thị trường quốc tế” đã được tổ chức tại Hà Nội.

Sản phẩm OCOP trở thành “điểm chạm văn hóa” trong du lịch nông thôn, mang đến trải nghiệm bản sắc, câu chuyện và giá trị vùng miền.

Từ ngày 27/11-30/11, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND xã Trung Giã tổ chức Hội chợ hàng công nghiệp nông thôn Thủ đô năm 2025.

Hội chợ Triển lãm hàng công nghiệp nông thôn 2025 sẽ được tổ chức tại Trung tâm Văn hóa Kinh Bắc, tỉnh Bắc Ninh từ ngày 26/11 đến ngày 30/11 với quy mô 250 gian hàng.

Du khách được sống chậm lại, lắng nghe và cảm nhận trọn vẹn nhịp thở văn hóa Việt tại Triển lãm Di sản 2025 tại Hải Phòng; khám phá du lịch nông thôn và sản phẩm OCOP đầy thơ mộng.

Hội nghị Xúc tiến Thương mại, Đầu tư và kết nối giao thương doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc (Quảng Tây) dự kiến diễn ra vào ngày 26/11, tại Hà Nội.

Ngày 26/11, tại Hà Nội, Bộ Công Thương sẽ chủ trì tổ chức Diễn đàn Xúc tiến xuất khẩu Việt Nam 2025, chủ đề “Go Global - Chinh phục thị trường quốc tế”.

Livestream đa ngôn ngữ, đưa OCOP lên kệ đô thị, tiếp cận khách quốc tế là cách làm chuyên nghiệp, tạo giá trị mới cho nông sản từ giới trí thức trẻ.