Xúc tiến sản phẩm khu vực Fukushima - cơ hội thưởng thức hải sản cao cấp từ Nhật Bản

Ngày 24/11tại Hà Nội, Công ty TNHH Fish Interior Việt Nam và tỉnh Fukushima - Nhật Bản tổ chức “Tiệc giới thiệu sản phẩm khu vực Higashi Shirakawa - Fukushima".
Hà Giang: Sôi động xúc tiến sản phẩm làng nghề, nông sản Xúc tiến sản phẩm nông nghiệp vào AEON Việt Nam Xúc tiến xuất khẩu trà tỉnh Lai Châu vào thị trường Trung Đông, Bắc Phi và Nam Á

Sự kiện diễn ra tại 103-104 Vạn Phúc, phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, TP Hà Nội. Đây là hoạt động của Fish Interior nhằm giới thiệu những sản phẩm thủy sản, nông sản đặc trưng của khu vực Higashi Shirakawa - Fukushima ra thị trường quốc tế, đặc biệt là Việt Nam.

Xúc tiến sản phẩm khu vực Fukushima - cơ hội thưởng thức hải sản cao cấp từ Nhật Bản
Các sản phẩm đặc sản của khu vực Fukushima được trưng bày tại sự kiện như: Rượu, gạo, tương Miso, jamp, bánh gạo Nhật, bánh khoai nưa, các loại thủy hải sản...

Sự kiện nằm trong khuôn khổ “Năm hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản 2023”, kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước với sự tham dự của Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam và Phó Chủ tịch Hiệp hội Thương mại huyện Higashi Shirakawa Fukushima.

Xúc tiến sản phẩm khu vực Fukushima - cơ hội thưởng thức hải sản cao cấp từ Nhật Bản
Các sản phẩm đồ uống làm từ gạo của Nhật Bản được nhiều người tiêu dùng quan tâm

Tại sự kiện, khách mời đến trải nghiệm theo hai khung giờ, từ 10:00 - 12:00 hoặc 13:00 - 15:00 với ba hoạt động trải nghiệm thú vị chính:

Tham quan trực tiếp không gian trưng bày sản phẩm đặc sản của khu vực Fukushima như: Rượu, gạo, tương Miso, jamp, bánh gạo Nhật, bánh khoai nưa, các loại thủy hải sản...

Xúc tiến sản phẩm khu vực Fukushima - cơ hội thưởng thức hải sản cao cấp từ Nhật Bản
Khách mời trải nghiệm ăn thử các sản phẩm trưng bày được chế biến bởi đầu bếp Nhật Bản tại nhà hàng Ringo J - Style Restaurant.

Với những sản phẩm thủy, hải sản cao cấp và bàn tay chế biến của bếp trưởng nhiều năm kinh nghiệm đến từ Nhật Bản, đây là hoạt động thu hút sự quan tâm của nhiều khách mời nhất.

Xúc tiến sản phẩm khu vực Fukushima - cơ hội thưởng thức hải sản cao cấp từ Nhật Bản
Tại sự kiện, khách mời có cơ hội tìm hiểu văn hóa, sản vật Nhật Bản và thông tin chi tiết cũng như những tiêu chuẩn an toàn chất lượng của sản phẩm đến từ khu vực Higashi Shirakawa - Fukushima

Tại sự kiện, khách mời cũng có cơ hội tìm hiểu văn hóa, sản vật Nhật Bản và thông tin chi tiết về sản phẩm, cũng như những tiêu chuẩn an toàn chất lượng cùng các hướng dẫn viên tại sự kiện.

Đại diện Fish Interior cho biết: Các loại thủy hải sản trưng bày tại sự kiện đều là sản phẩm cao cấp, được nhập khẩu chính ngạch từ vùng biển đã xử lý nước bởi công nghệ ALPS, đảm bảo loại bỏ đồng vị phóng xạ khỏi nước. Tất cả sản phẩm đã được kiểm tra chất lượng và đạt tiêu chuẩn an toàn của Nhật Bản.

“Tiệc giới thiệu sản phẩm khu vực Higashi Shirakawa - Fukushima” là dịp để Fish Interior khẳng định vị thế là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm nhập khẩu chính ngạch từ Nhật Bản tại Việt Nam, cũng như góp phần thúc đẩy quan hệ hợp tác, hữu nghị giữa Việt Nam và Nhật Bản.

Fish Interior được thành lập vào năm 1974 với sứ mệnh mang đến cho khách hành những sản phẩm hải sản tươi ngon và an toàn, tiện lợi. Sau gần nửa thập kỷ, doanh nghiệp tự hào nằm trong Top 3 nhà cung ứng cho các nhà hàng, hệ thống cửa hàng và siêu thị ở Tokyo - Nhật Bản. Vào 21/6/2019, với mong muốn lan tỏa trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản đến Việt Nam, doanh nghiệp đã thành lập chi nhánh Fish Interior Việt Nam.

Triết lý kinh doanh của Fish Interior Việt Nam là cùng khách hàng tạo ra niềm hạnh phúc trong ẩm thực. Nhập khẩu đa dạng các sản phẩm trong thị trường Nhật Bản bằng những kết nối với tất cả vùng biển nuôi, đánh bắt tự nhiên có chất lượng cao của Nhật Bản, đặc biệt là chợ cá nổi tiếng Tsukiji.

An toàn - An Tâm - Chất lượng là tiêu chí hàng đầu của Fish Interior đối với khách hàng. Các sản phẩm thủy hải sản được nhập khẩu chính ngạch từ Nhật Bản 2 lần/tuần. Toàn bộ sản phẩm nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng an toàn. Bên cạnh đó, xưởng gia công của Fish Interior cũng được chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế FSSC22000.

Lê Minh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: thu hút đầu tư Nhật Bản

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Tây Nguyên: Khai phá tiềm năng ngành rau quả, phát triển hiệu quả kinh tế vùng

Tây Nguyên: Khai phá tiềm năng ngành rau quả, phát triển hiệu quả kinh tế vùng

Dù hội tụ đủ những điều kiện phát triển ngành rau quả nhưng các “điểm nghẽn” về cơ chế, chính sách khiến quy mô xuất khẩu của vùng còn rất khiêm tốn.
Gia Lai: Đề xuất xây dựng Trung tâm Logistics hạng II thuộc khu vực Tây Nguyên

Gia Lai: Đề xuất xây dựng Trung tâm Logistics hạng II thuộc khu vực Tây Nguyên

Tỉnh Gia Lai đề xuất sớm hình thành một Trung tâm Logistics hạng II thuộc khu vực Tây Nguyên và hướng ra các tỉnh Duyên hải miền Trung.
Tây Nguyên: Khai thác thế mạnh vùng, biến tiềm năng thành nguồn lực phát triển

Tây Nguyên: Khai thác thế mạnh vùng, biến tiềm năng thành nguồn lực phát triển

Tây Nguyên là vùng đất sở hữu nhiều lợi thế phát triển kinh tế và hội nhập kinh tế quốc tế, nhờ tính đặc thù về bản sắc văn hoá, vị trí địa chính trị.
Trung Quốc giảm mua hàng, xuất khẩu hồ tiêu giảm lượng

Trung Quốc giảm mua hàng, xuất khẩu hồ tiêu giảm lượng

Quý I/2024, xuất khẩu hồ tiêu giảm 26,1%. Trong khi nhiều thị trường tăng mua hồ tiêu từ Việt Nam thì thị trường Trung Quốc lại giảm nhập khẩu.
Xúc tiến thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP tại huyện Đông Anh

Xúc tiến thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP tại huyện Đông Anh

Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP tại huyện Đông Anh diễn ra từ ngày 26-30/4.

Tin cùng chuyên mục

Cần thiết thành lập Sàn giao dịch gạo tiêu chuẩn Việt Nam

Cần thiết thành lập Sàn giao dịch gạo tiêu chuẩn Việt Nam

Việc có được một Sàn giao dịch gạo tiêu chuẩn Việt Nam sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn cho hoạt động xuất khẩu gạo thời gian tới.
Hơn 30 tỉnh, thành tham gia Hội chợ triển lãm

Hơn 30 tỉnh, thành tham gia Hội chợ triển lãm ''Công Thương - OCOP Thái Nguyên 2024''

Tối 26/4, UBND tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức khai mạc Hội chợ triển lãm "Công Thương - OCOP Thái Nguyên 2024".
Philippines - Thị trường tiêu thụ xi măng và clinker lớn nhất của Việt Nam

Philippines - Thị trường tiêu thụ xi măng và clinker lớn nhất của Việt Nam

3 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu xi măng và clinker sang Philippines tăng nhẹ 2,3% về lượng, nhưng giảm 6,9% về kim ngạch và giảm 9% về giá so với cùng kỳ.
Thách thức về liên kết vùng, tính bền vững trong thương mại điện tử

Thách thức về liên kết vùng, tính bền vững trong thương mại điện tử

Theo các chuyên gia, tương phản với sự tăng trưởng nhanh về quy mô của thương mại điện tử là tính không bền vững, thiếu sự liên kết giữa các vùng.
Hoa Kỳ nhận hồ sơ đề nghị điều tra chống bán phá giá pin năng lượng mặt trời từ Việt Nam

Hoa Kỳ nhận hồ sơ đề nghị điều tra chống bán phá giá pin năng lượng mặt trời từ Việt Nam

Hoa Kỳ thông báo nhận hồ sơ đề nghị điều tra chống bán phá giá và chống trợ cấp đối với sản phẩm pin năng lượng mặt trời nhập khẩu từ Việt Nam.
Đắk Lắk: Thị trường cà phê hướng đến sản xuất và xuất khẩu xanh bền vững

Đắk Lắk: Thị trường cà phê hướng đến sản xuất và xuất khẩu xanh bền vững

Thị trường cà phê đang hướng đến sản xuất và xuất khẩu xanh, bền vững. Đây là một trong những yêu cầu mang tính sống còn trong cạnh tranh xuất khẩu hiện nay.
Chú trọng chuỗi giá trị để xuất khẩu gạo Việt có giá cao

Chú trọng chuỗi giá trị để xuất khẩu gạo Việt có giá cao

Để xuất khẩu gạo tận dụng được cơ hội của thị trường cũng như bán được giá cao, doanh nghiệp cần phải chú trọng chuỗi giá trị sản xuất, xây dựng thương hiệu.
Tăng cường kết nối cảng biển Việt Nam - Pháp, nâng cao năng lực cạnh tranh trên trường quốc tế

Tăng cường kết nối cảng biển Việt Nam - Pháp, nâng cao năng lực cạnh tranh trên trường quốc tế

Kết nối sâu rộng với hệ thống cảng Pháp mở ra cánh cửa cơ hội lớn cho kinh tế Việt Nam, nâng cao năng lực cạnh tranh xuất nhập khẩu của ta trên trường quốc tế.
Châu Á - châu Phi tiếp tục là thị trường quan trọng của xuất khẩu gạo Việt Nam

Châu Á - châu Phi tiếp tục là thị trường quan trọng của xuất khẩu gạo Việt Nam

Trong quý I/2024, kim ngạch xuất khẩu gạo sang khu vực thị trường châu Á - châu Phi ghi nhận nhiều tín hiệu tốt khi hầu hết các thị trường chính đều tăng.
Các tỉnh Tây Nguyên cần tăng cường tính liên kết vùng để phát triển kinh tế

Các tỉnh Tây Nguyên cần tăng cường tính liên kết vùng để phát triển kinh tế

Đắk Lắk giữ vai trò nòng cốt trong liên kết vùng Tây Nguyên trong các hoạt động xúc tiến thương mại và xuất nhập khẩu theo quy mô chuyên nghiệp.
Đắk Lắk: Quyết tâm đưa TP. Buôn Ma Thuột trở thành điểm đến của cà phê thế giới

Đắk Lắk: Quyết tâm đưa TP. Buôn Ma Thuột trở thành điểm đến của cà phê thế giới

Phát triển TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk trở thành “Thành phố cà phê của thế giới”; gắn với phát triển du lịch sinh thái, khai thác các giá trị văn hóa địa phương.
Khủng hoảng nguồn cung, giá cà phê Robusta phá kỷ lục cao nhất lịch sử

Khủng hoảng nguồn cung, giá cà phê Robusta phá kỷ lục cao nhất lịch sử

Giá cà phê Robusta tiếp tục tăng đạt mốc cao nhất trong mọi thời đại. Hiện nay chưa có thông tin nào có thể khiến cho giá cà phê trong nước và thế giới dừng lại
Xuất khẩu gạo của Việt Nam tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường trọng điểm

Xuất khẩu gạo của Việt Nam tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường trọng điểm

Quý I/2024, xuất khẩu gạo của Viêt Nam tăng trưởng 2 con số ở cả về lượng, kim ngạch và giá bán, đồng thời tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường trọng điểm.
Đắk Lắk: Khai mạc Hội nghị xúc tiến thương mại và phát triển xuất nhập khẩu vùng Tây Nguyên

Đắk Lắk: Khai mạc Hội nghị xúc tiến thương mại và phát triển xuất nhập khẩu vùng Tây Nguyên

Kỳ vọng đưa vùng Tây Nguyên ra khỏi vị trí “vùng trũng” trong phát triển ngoại thương, thu hẹp dần khoảng cách về thu nhập và trình độ phát triển thương mại.
Xuất khẩu sắn hướng đến mục tiêu 2 tỷ USD

Xuất khẩu sắn hướng đến mục tiêu 2 tỷ USD

Hàng năm, xuất khẩu sắn và sản phẩm sắn thu về trên 1 tỷ USD, mặt hàng này đang hướng đến con số xuất khẩu 2 tỷ USD vào năm 2030.
Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị triển khai công tác điều hành xuất khẩu gạo

Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị triển khai công tác điều hành xuất khẩu gạo

Sáng 26/4, tại Cần Thơ, Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị tổng kết về xuất khẩu gạo năm 2023, quý I/2024 và bàn định hướng xuất khẩu gạo trong thời gian tới.
Giá gạo xuất khẩu được dự báo như thế nào trong năm 2024?

Giá gạo xuất khẩu được dự báo như thế nào trong năm 2024?

Dù có lúc trồi sụt, nhưng giá gạo xuất khẩu bình quân của Việt Nam năm 2024 được dự báo sẽ quanh mức 600 USD/tấn, cao hơn con số 575 USD/tấn của năm 2023.
Hà Nội: 100 gian hàng tham gia Hội chợ hàng lưu niệm Thủ đô năm 2024

Hà Nội: 100 gian hàng tham gia Hội chợ hàng lưu niệm Thủ đô năm 2024

Với quy mô 100 gian hàng, Hội chợ hàng lưu niệm Thủ đô năm 2024 do Sở Công Thương Hà Nội tổ chức đã chính thức khai mạc tối 25/4.
Việt Nam lần đầu tiên vươn lên vị trí thứ 5 xuất khẩu thủy sản vào Singapore

Việt Nam lần đầu tiên vươn lên vị trí thứ 5 xuất khẩu thủy sản vào Singapore

Trong 15 nước xuất khẩu thủy sản hàng đầu vào thị trường Singapore, Việt Nam lần đầu tiên vươn lên giữ vị trí thứ 5 tại thị trường này.
Việt Nam thu về hơn 532 triệu USD từ xuất khẩu xăng dầu

Việt Nam thu về hơn 532 triệu USD từ xuất khẩu xăng dầu

3 tháng đầu năm 2024 xuất khẩu xăng dầu của Việt Nam đạt 631.310 tấn, trị giá 532,02 triệu USD, tăng 13,9% về lượng và tăng 8,9% về trị giá so với cùng kỳ.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động