Xúc tiến sản phẩm khu vực Fukushima - cơ hội thưởng thức hải sản cao cấp từ Nhật Bản

Ngày 24/11tại Hà Nội, Công ty TNHH Fish Interior Việt Nam và tỉnh Fukushima - Nhật Bản tổ chức “Tiệc giới thiệu sản phẩm khu vực Higashi Shirakawa - Fukushima".
Hà Giang: Sôi động xúc tiến sản phẩm làng nghề, nông sản Xúc tiến sản phẩm nông nghiệp vào AEON Việt Nam Xúc tiến xuất khẩu trà tỉnh Lai Châu vào thị trường Trung Đông, Bắc Phi và Nam Á

Sự kiện diễn ra tại 103-104 Vạn Phúc, phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, TP Hà Nội. Đây là hoạt động của Fish Interior nhằm giới thiệu những sản phẩm thủy sản, nông sản đặc trưng của khu vực Higashi Shirakawa - Fukushima ra thị trường quốc tế, đặc biệt là Việt Nam.

Xúc tiến sản phẩm khu vực Fukushima - cơ hội thưởng thức hải sản cao cấp từ Nhật Bản
Các sản phẩm đặc sản của khu vực Fukushima được trưng bày tại sự kiện như: Rượu, gạo, tương Miso, jamp, bánh gạo Nhật, bánh khoai nưa, các loại thủy hải sản...

Sự kiện nằm trong khuôn khổ “Năm hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản 2023”, kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước với sự tham dự của Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam và Phó Chủ tịch Hiệp hội Thương mại huyện Higashi Shirakawa Fukushima.

Xúc tiến sản phẩm khu vực Fukushima - cơ hội thưởng thức hải sản cao cấp từ Nhật Bản
Các sản phẩm đồ uống làm từ gạo của Nhật Bản được nhiều người tiêu dùng quan tâm

Tại sự kiện, khách mời đến trải nghiệm theo hai khung giờ, từ 10:00 - 12:00 hoặc 13:00 - 15:00 với ba hoạt động trải nghiệm thú vị chính:

Tham quan trực tiếp không gian trưng bày sản phẩm đặc sản của khu vực Fukushima như: Rượu, gạo, tương Miso, jamp, bánh gạo Nhật, bánh khoai nưa, các loại thủy hải sản...

Xúc tiến sản phẩm khu vực Fukushima - cơ hội thưởng thức hải sản cao cấp từ Nhật Bản
Khách mời trải nghiệm ăn thử các sản phẩm trưng bày được chế biến bởi đầu bếp Nhật Bản tại nhà hàng Ringo J - Style Restaurant.

Với những sản phẩm thủy, hải sản cao cấp và bàn tay chế biến của bếp trưởng nhiều năm kinh nghiệm đến từ Nhật Bản, đây là hoạt động thu hút sự quan tâm của nhiều khách mời nhất.

Xúc tiến sản phẩm khu vực Fukushima - cơ hội thưởng thức hải sản cao cấp từ Nhật Bản
Tại sự kiện, khách mời có cơ hội tìm hiểu văn hóa, sản vật Nhật Bản và thông tin chi tiết cũng như những tiêu chuẩn an toàn chất lượng của sản phẩm đến từ khu vực Higashi Shirakawa - Fukushima

Tại sự kiện, khách mời cũng có cơ hội tìm hiểu văn hóa, sản vật Nhật Bản và thông tin chi tiết về sản phẩm, cũng như những tiêu chuẩn an toàn chất lượng cùng các hướng dẫn viên tại sự kiện.

Đại diện Fish Interior cho biết: Các loại thủy hải sản trưng bày tại sự kiện đều là sản phẩm cao cấp, được nhập khẩu chính ngạch từ vùng biển đã xử lý nước bởi công nghệ ALPS, đảm bảo loại bỏ đồng vị phóng xạ khỏi nước. Tất cả sản phẩm đã được kiểm tra chất lượng và đạt tiêu chuẩn an toàn của Nhật Bản.

“Tiệc giới thiệu sản phẩm khu vực Higashi Shirakawa - Fukushima” là dịp để Fish Interior khẳng định vị thế là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm nhập khẩu chính ngạch từ Nhật Bản tại Việt Nam, cũng như góp phần thúc đẩy quan hệ hợp tác, hữu nghị giữa Việt Nam và Nhật Bản.

Fish Interior được thành lập vào năm 1974 với sứ mệnh mang đến cho khách hành những sản phẩm hải sản tươi ngon và an toàn, tiện lợi. Sau gần nửa thập kỷ, doanh nghiệp tự hào nằm trong Top 3 nhà cung ứng cho các nhà hàng, hệ thống cửa hàng và siêu thị ở Tokyo - Nhật Bản. Vào 21/6/2019, với mong muốn lan tỏa trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản đến Việt Nam, doanh nghiệp đã thành lập chi nhánh Fish Interior Việt Nam.

Triết lý kinh doanh của Fish Interior Việt Nam là cùng khách hàng tạo ra niềm hạnh phúc trong ẩm thực. Nhập khẩu đa dạng các sản phẩm trong thị trường Nhật Bản bằng những kết nối với tất cả vùng biển nuôi, đánh bắt tự nhiên có chất lượng cao của Nhật Bản, đặc biệt là chợ cá nổi tiếng Tsukiji.

An toàn - An Tâm - Chất lượng là tiêu chí hàng đầu của Fish Interior đối với khách hàng. Các sản phẩm thủy hải sản được nhập khẩu chính ngạch từ Nhật Bản 2 lần/tuần. Toàn bộ sản phẩm nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng an toàn. Bên cạnh đó, xưởng gia công của Fish Interior cũng được chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế FSSC22000.

Lê Minh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: thu hút đầu tư Nhật Bản

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Vinachem sẽ ra mắt sàn thương mại điện tử VinachemMart

Vinachem sẽ ra mắt sàn thương mại điện tử VinachemMart

Ngày 10/5 tới đây, tại phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm Hà Nội, Vinachem sẽ ra mắt Sàn thương mại điện tử Vinachemmart và bộ sản phẩm hàng tiêu dùng Vinachem.
Loạt giải pháp giữ vị thế ngành sầu riêng Việt Nam

Loạt giải pháp giữ vị thế ngành sầu riêng Việt Nam

Giữ vững vị thế sầu riêng Việt cần nền tảng pháp lý vững chắc, tiêu chuẩn kỹ thuật đồng bộ và một hệ thống quản lý chủ động, minh bạch.
Cơ hội xuất khẩu quả bưởi khi Australia hoàn tất đánh giá

Cơ hội xuất khẩu quả bưởi khi Australia hoàn tất đánh giá

Australia vừa hoàn tất đánh giá rủi ro cho quả bưởi Việt Nam, mở ra cơ hội lớn cho xuất khẩu sản phẩm bưởi vào thị trường này.
Lý do tổ yến

Lý do tổ yến 'made in Việt Nam' vào Trung Quốc còn khiêm tốn

Hiện có hơn 4 tấn tổ yến tinh chế và hàng triệu sản phẩm tổ yến được xuất khẩu chính ngạch vào Trung Quốc, giá trị hơn 4 triệu USD, khiêm tốn so với tiềm năng.
Cảnh báo sớm: ‘Lá chắn’ bảo vệ hàng Việt xuất khẩu

Cảnh báo sớm: ‘Lá chắn’ bảo vệ hàng Việt xuất khẩu

Xu hướng khởi xướng điều tra phòng vệ thương mại đối với hàng xuất khẩu Việt Nam đang gia tăng, vì thế cảnh báo sớm đang được đẩy mạnh.

Tin cùng chuyên mục

Thức tỉnh ‘giấc mơ’ thương hiệu: Câu chuyện đặc biệt từ một gói cà phê

Thức tỉnh ‘giấc mơ’ thương hiệu: Câu chuyện đặc biệt từ một gói cà phê

Xây dựng thành công thương hiệu là điều bất cứ doanh nghiệp nào cũng mong muốn, đặc biệt là ở thị trường nước ngoài.
Giải

Giải 'cơn khát' nhân lực trong thương mại điện tử

Dù thương mại điện tử đang phát triển rất nhanh ở Việt Nam, nhưng nguồn nhân lực phục vụ cho ngành này lại đang thiếu trầm trọng.
VPPE 2025: Thúc đẩy phát triển công nghệ xanh ngành bao bì

VPPE 2025: Thúc đẩy phát triển công nghệ xanh ngành bao bì

Gần 500 thương hiệu quốc tế tham dự VPPE 2025 tại Bình Dương, giới thiệu công nghệ xanh, tìm kiếm đối tác, thúc đẩy phát triển ngành giấy và bao bì Việt Nam.
Hà Giang: Dòng chảy số gỡ

Hà Giang: Dòng chảy số gỡ 'nút thắt' hàng hóa nông sản cho người dân

Bí thư Tỉnh ủy Hà Giang Hầu A Lềnh khẳng định: “Dòng chảy số” sẽ là động lực nâng giá trị nông sản, giúp người dân vượt “điểm nghẽn”.
Dự án Luật Thương mại điện tử do Bộ Công Thương xây dựng được đánh giá cao

Dự án Luật Thương mại điện tử do Bộ Công Thương xây dựng được đánh giá cao

Hồ sơ xây dựng Luật Thương mại điện tử của Bộ Công Thương được Bộ Tư pháp cùng đại diện nhiều bộ, ngành, cơ quan đánh giá cao.
Xúc tiến thương mại: Đa dạng ‘kênh’ mở rộng thị trường

Xúc tiến thương mại: Đa dạng ‘kênh’ mở rộng thị trường

Xúc tiến thương mại với nhiều hoạt động tích cực và hiệu quả đã và đang giúp doanh nghiệp mở rộng, đa dạng thị trường góp phần ổn định xuất khẩu.
Chất lượng tốt, cà phê Robusta Việt Nam được nhiều thị trường ưa chuộng

Chất lượng tốt, cà phê Robusta Việt Nam được nhiều thị trường ưa chuộng

4 tháng năm 2024, giá cà phê xuất khẩu tăng 67,5% kéo xuất khẩu cà phê tăng 51,1%. Cà phê Robusta Việt Nam ngày càng được thị trường thế giới ưa chuộng.
Hội chợ xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã miền Bắc: Kết nối và lan toả

Hội chợ xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã miền Bắc: Kết nối và lan toả

Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã miền Bắc 2025 quy tụ 180 gian hàng, kết nối sản phẩm vùng miền với thị trường và thúc đẩy tiêu thụ nông sản.
Tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu 4 tháng/2025 tăng 15,7% so với cùng kỳ

Tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu 4 tháng/2025 tăng 15,7% so với cùng kỳ

Bốn tháng đầu năm 2025, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đạt 276,89 tỷ USD, tăng 15,7% so với cùng kỳ năm trước.
Chủ động thích ứng, doanh nghiệp tăng tốc xuất khẩu hàng hóa

Chủ động thích ứng, doanh nghiệp tăng tốc xuất khẩu hàng hóa

Đa dạng hóa thị trường, tận dụng ưu đãi từ các Hiệp định thương mại tự do (FTA), các doanh nghiệp xuất khẩu chủ động thích ứng với biến động của thị trường.
Hà Nội: Xuất khẩu hàng hóa đạt 6,4 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm 2025

Hà Nội: Xuất khẩu hàng hóa đạt 6,4 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm 2025

Theo số liệu từ Chi cục Thống kê Hà Nội, 4 tháng đầu năm 2025, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa trên địa bàn thành phố ước đạt 6,4 tỷ USD, tăng 12,3%.
Thương mại điện tử nội địa cần làm gì để không bị “lép vế”?

Thương mại điện tử nội địa cần làm gì để không bị “lép vế”?

Thương mại điện tử nội địa cần phải có những thay đổi gì để tiếp tục phát triển và tránh 'lép vế' so với thương mại điện tử xuyên biên giới?
Hợp tác Việt Nam - Kazakhstan: Mở lối sang ngành công nghiệp nền tảng, giá trị cao

Hợp tác Việt Nam - Kazakhstan: Mở lối sang ngành công nghiệp nền tảng, giá trị cao

Để nâng kim ngạch thương mại, cùng với lĩnh vực truyền thống, Việt Nam - Kazakhstan cần mở rộng hợp tác sang các ngành công nghiệp nền tảng, có tính đột phá.
Xuất khẩu tăng, ngành nông nghiệp xuất siêu hơn 5,1 tỷ USD

Xuất khẩu tăng, ngành nông nghiệp xuất siêu hơn 5,1 tỷ USD

4 tháng năm 2025, tất cả các nhóm hàng xuất khẩu nông, lâm, thủy sản đều tăng so với cùng kỳ đã đưa kim ngạch xuất khẩu toàn ngành đạt 21,15 tỷ USD, tăng 10,7%.
Bộ Công Thương sửa đổi quy định về xuất xứ hàng hóa và giấy chứng nhận C/O

Bộ Công Thương sửa đổi quy định về xuất xứ hàng hóa và giấy chứng nhận C/O

Bộ Công Thương đang lấy ý kiến dự thảo sửa đổi Thông tư 05 và 38 nhằm hoàn thiện quy định về xuất xứ hàng hóa và quy trình cấp Giấy chứng nhận C/O.
Infographic | Xuất khẩu sang Liên bang Nga đạt 545,5 triệu USD trong quý 1/2025

Infographic | Xuất khẩu sang Liên bang Nga đạt 545,5 triệu USD trong quý 1/2025

Theo Cục Hải quan, quý 1/2025, xuất khẩu sang Liên bang Nga đạt 545,5 triệu USD, tăng 2,9% so với cùng kỳ năm trước.
Từ 5/5/2025, cấp C/O không ưu đãi, CNM và đăng ký mã số REX chuyển về Bộ Công Thương

Từ 5/5/2025, cấp C/O không ưu đãi, CNM và đăng ký mã số REX chuyển về Bộ Công Thương

Từ 5/5/2025, Bộ Công Thương thống nhất một đầu mối cấp C/O, triển khai số hóa thủ tục, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp, phòng chống gian lận xuất xứ.
Giải mã nguyên nhân khiến giá dừa xuất khẩu lập đỉnh

Giải mã nguyên nhân khiến giá dừa xuất khẩu lập đỉnh

Cung giảm, cầu tăng đẩy giá dừa lên mức cao nhất từ trước đến nay. Dự báo, xuất khẩu dừa có thể đạt trên 1,2 tỷ USD năm nay.
EC lùi thời gian thanh tra

EC lùi thời gian thanh tra 'thẻ vàng' IUU đến cuối năm

EC đề nghị Việt Nam gửi báo cáo tiến độ khắc phục tồn tại gỡ ‘thẻ vàng’ IUU trước 15/9 và sẽ thực hiện đợt thanh tra lần 5 vào cuối năm 2025.
Đề xuất mở rộng ưu đãi thuế VAT cho dịch vụ xuất khẩu

Đề xuất mở rộng ưu đãi thuế VAT cho dịch vụ xuất khẩu

Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam đề xuất áp dụng thuế giá trị gia tăng (VAT) 0% đối với các dịch vụ cho hoạt động xuất khẩu.
Mobile VerionPhiên bản di động