Khởi động sự kiện Hanoi Midnight sale và Online xuống phố năm 2022

Tối 24/11, sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” và “Online xuống phố” chính thức được khởi động tại Big C Thăng Long Hà Nội.
Khuyến mại từ 30% đến 100% trong sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ" Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022: Không giới hạn hạn mức khuyến mại Lễ Phát động Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022- Vietnam Grand Sale 2022
Khởi động sự kiện Hanoi Midnight sale và Online xuống phố năm 2022
Các đại biểu nhấn nút chính thức khởi động chương trình

Cụ thể, bắt đầu từ 17h tối ngày 24/11, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức lễ khai mạc chuỗi sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” và sự kiện “Online xuống phố” năm 2022.

Đây là sự kiện đặc biệt gắn với Ngày Black Friday- thứ Sáu (25/11), nhằm tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, nhất là trên lĩnh vực thương mại dịch vụ và du lịch, thúc đẩy ứng dụng công nghệ hiện đại trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, gắn kết với các hệ thống ngân hàng, ví điện tử thanh toán thông minh, góp phần vào sự phát triển của thương mại điện tử, đồng thời khơi dậy tiềm năng phát triển kinh tế đêm của thành phố, tạo không gian mua sắm, vui chơi giải trí cho người dân và du khách đến Thủ đô...

Sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale” sẽ diễn ra từ ngày 25/11 đến 27/11 với các chương trình khuyến mại trực tiếp, trực tuyến, đa dạng và giảm giá sâu trong 02 khung giờ: Khung giờ 1: 17h00 – 22h00 có mức giảm giá tối thiểu 50%; Khung giờ 2: 22h00 – 02h00 có mức giảm giá lên đến 100%.

Sự kiện thu hút khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, các chuỗi, cơ sở sản xuất tham gia và gần 10 địa điểm siêu thị, trung tâm thương mại lớn, hưởng ứng kích hoạt chương trình của các Tập đoàn bán lẻ, hệ thống phân phối, kinh doanh thương mại như: Central Retail, BRGMart, Co.opmart, Lotte Mart, Winmart, Pico…

Khởi động sự kiện Hanoi Midnight sale và Online xuống phố năm 2022
Nhiều chương trình khuyến mại khủng được diễn ra tại Big C Thăng Long

Các doanh nghiệp tham gia sự kiện sẽ tổ chức đồng loạt các hoạt động như: Gian hàng khuyến mại, gameshow quà tặng, đấu giá, bốc thăm trúng thưởng… Tham dự Chương trình “Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale”, bên cạnh các ưu đãi hấp dẫn, người tiêu dùng còn được trải nghiệm hoạt động mua sắm thông minh, thanh toán không tiền mặt.

Khởi động sự kiện Hanoi Midnight sale và Online xuống phố năm 2022
Các đại biểu tham quan gian hàng

Không chỉ có vậy, người tiêu dùng Thủ đô sẽ được tham gia vào không khí mua sắm sôi động của sự kiện Black Friday, tạo đột phá cho lĩnh vực thương mại của thành phố, góp phần vào tăng trưởng kinh tế.

Chương trình nhằm đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng, du lịch thông qua việc tổ chức các sự kiện khuyến mại tập trung; tiếp tục tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp, phát triển các loại hình kinh doanh đa dạng, thông minh, phù hợp với sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử, góp phần vào bình ổn giá cả, ổn định thị trường, kiềm chế lạm phát, đảm bảo an sinh xã hội,…

Tháng khuyến mại Hà Nội 2022 được triển khai với điểm nhấn là tăng cường phát triển hoạt động xúc tiến thương mại, ứng dụng công nghệ hướng tới toàn bộ thị trường tiêu dùng truyền thống và tiêu dùng thông minh, kết nối nhanh hơn giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng nhằm thúc đẩy các hoạt động sản xuất kinh doanh trong giai đoạn bình thường mới của Thủ đô.

Cũng trong tháng 11, Bộ Công Thương đã ban hành Quyết định số 1183/QĐ-BCT về việc tổ chức "Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022 - Vietnam Grand Sale 2022 (từ ngày 15/11/2022 đến ngày 22/12/2022).

Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022 được tổ chức trên quy mô toàn quốc, kết hợp các hoạt động thương mại truyền thống và thương mại điện tử để tạo sức lan tỏa và thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong mọi lĩnh vực. Thông qua Chương trình "Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022 - Vietnam Grand Sale 2022" các doanh nghiệp sẽ chủ động thực hiện nhiều hoạt động khuyến mại với nội dung đa dạng, hấp dẫn.

Nguyễn Duyên
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Sở Công Thương Hà Nội

Tin mới nhất

MM Mega Market mang “Tuần lễ ẩm thực Ý” đến với người tiêu dùng Việt

MM Mega Market mang “Tuần lễ ẩm thực Ý” đến với người tiêu dùng Việt

Ngày 2/12, MM Mega Market Việt Nam chính thức khai mạc “Tuần lễ ẩm thực Ý” tại Hà Nội. Tham sự kiện có Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Italia tại Việt Nam.
Mondelez Kinh Đô sử dụng trứng gà nuôi thả cho nhãn hàng Solite

Mondelez Kinh Đô sử dụng trứng gà nuôi thả cho nhãn hàng Solite

Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam ra mắt sản phẩm bánh bông lan kem bơ sữa Solite Nature Fresh Mới thuộc nhãn hàng Solite , sử dụng 100% trứng từ gà nuôi thả.
Saigon Co.op hợp tác chiến lược cùng VNPAY: Hoàn thiện trải nghiệm mua sắm cho khách hàng

Saigon Co.op hợp tác chiến lược cùng VNPAY: Hoàn thiện trải nghiệm mua sắm cho khách hàng

Hợp tác chiến lược cùng VNPAY sẽ giúp Saigon Co.op hoàn thiện trải nghiệm cho người tiêu dùng, tăng tốc trong cuộc đua của bán lẻ ở thời điểm mua sắm cuối năm.
Kích hoạt Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday và khai mạc Tháng khuyến mại tập trung đợt 2

Kích hoạt Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday và khai mạc Tháng khuyến mại tập trung đợt 2

Lễ Kích hoạt Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2022 và khai mạc Tháng khuyến mại tập trung đợt 2 - Mùa mua sắm “Shopping Season” đã diễn ra chiều 1/12.
Cục Hàng không Việt Nam có yêu cầu đặc biệt với các hãng bán vé bay Tết

Cục Hàng không Việt Nam có yêu cầu đặc biệt với các hãng bán vé bay Tết

Cục Hàng không Việt Nam vừa có văn bản yêu cầu các hãng hàng không Việt Nam khẩn trương rà soát mở bán, đặt giữ chỗ trên các đường bay nội địa...

Tin cùng chuyên mục

Hà Nội có thêm điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP tại quận Bắc Từ Liêm

Hà Nội có thêm điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP tại quận Bắc Từ Liêm

Chiều 1/12, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Bắc Từ Liêm tổ chức Lễ khai trương Điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP.
Hệ thống siêu thị Co.opmart giảm giá thịt heo đến hết mùng 1 Tết dương lịch

Hệ thống siêu thị Co.opmart giảm giá thịt heo đến hết mùng 1 Tết dương lịch

Từ nay đến hết 1/1/2023, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra thực hiện giảm giá các mặt thịt heo của thương hiệu Vissan với mức giảm lên đến 40%.
Sự kết hợp hoàn hảo của ẩm thực châu Âu và Việt Nam

Sự kết hợp hoàn hảo của ẩm thực châu Âu và Việt Nam

Gian hàng của Liên minh châu Âu sẽ tham dự sự kiện FHV 2022, chúng ta tìm hiểu xem điều gì khiến các nguyên liệu châu Âu và Việt Nam tạo nên sự kết hợp hoàn hảo
Mùa đông không lạnh khi có KINGMAX bên cạnh

Mùa đông không lạnh khi có KINGMAX bên cạnh

Chào đông và mùa lễ hội, KINGMAX đã phối hợp với nhà phân phối Thủy Linh đưa ra chương trình “Mùa đông không lạnh khi có KINGMAX bên cạnh”.
Buôn lậu và gian lận thương mại “vẫn nóng” trên nhiều chiến tuyến

Buôn lậu và gian lận thương mại “vẫn nóng” trên nhiều chiến tuyến

Buôn lậu và gian lận thương mại ngày càng diễn biến phức tạp, hình thức vi phạm online diễn ra rất mạnh, đòi hỏi sự chung tay của nhiều bên đẩy lùi vấn nạn này.
Good Food Russia - cầu nối doanh nghiệp Nga - Việt mang sản phẩm "Sạch" tới tay người tiêu dùng Việt.

Good Food Russia - cầu nối doanh nghiệp Nga - Việt mang sản phẩm "Sạch" tới tay người tiêu dùng Việt.

Bộ Nông nghiệp Liên bang Nga đầu tư và phát triển Dự án Good Food Russia, với mục đích quảng bá các sản phẩm thực phẩm Liên bang Nga ra thị trường nước ngoài.
Tăng trưởng kinh tế Thủ đô - Lực đẩy từ các chương trình khuyến mại

Tăng trưởng kinh tế Thủ đô - Lực đẩy từ các chương trình khuyến mại

Các chương trình khuyến mại được triển khai xuyên suốt năm 2022, với những hoạt động trọng tâm góp phần kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Thủ đô.
Mondelez Kinh Đô giới thiệu bộ sưu tập sản phẩm phục vụ Tết Quý Mão 2023

Mondelez Kinh Đô giới thiệu bộ sưu tập sản phẩm phục vụ Tết Quý Mão 2023

Mondelez Kinh Đô vừa tung ra thị trường bộ sưu tập sản phẩm phục vụ Tết Quý Mão 2023, đa dạng về mẫu mã với giá cả linh hoạt, đáp ứng nhu cầu của thị trường.
Gốm sứ Nhật Bản:  Hút khách bởi hàng "độc", lạ" bán theo cân

Gốm sứ Nhật Bản: Hút khách bởi hàng "độc", lạ" bán theo cân

Gốm sứ Nhật Bản thu hút người tiêu dùng Việt Nam không chỉ bởi kiểu dáng đa dạng, bắt mắt mà còn bởi độ an toàn mà không phải gốm nào cũng có.
Thép Hòa Phát Dung Quất sản xuất thành công mác thép làm tanh lốp ô tô

Thép Hòa Phát Dung Quất sản xuất thành công mác thép làm tanh lốp ô tô

Mới đây các kỹ sư công nghệ của Thép Hòa Phát Dung Quất đã sản xuất thành công thép cuộn làm tanh lốp xe ô tô mác thép SWRH82A, SWRH72A.
Vinalink Group ủng hộ phát triển hàng Việt, vì sức khỏe cộng đồng

Vinalink Group ủng hộ phát triển hàng Việt, vì sức khỏe cộng đồng

Cụm từ “hàng Việt” từ lâu đã len lỏi đến từng ngõ ngách, thôn bản, làng xã và các gia đình. Từ sự thân quen, gần gũi đã trở thành niềm tin.
Amway Việt Nam: Hợp tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về bán hàng đa cấp

Amway Việt Nam: Hợp tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về bán hàng đa cấp

Hợp tác này hướng đến tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật cho sinh viên các trường đại học nâng cao hiểu biết và ý thức của họ trong bảo vệ quyền lợi
Đặc sản cam Khe mây Hà Tĩnh, chưa Tết đã cháy hàng

Đặc sản cam Khe mây Hà Tĩnh, chưa Tết đã cháy hàng

Dịp này, đặc sản cam Khe Mây Hà Tĩnh đang vào vụ thu hoạch. Mỗi kilogram cam được chủ vườn bán giá 90.000 đồng nhưng vẫn không đủ hàng cung ứng ra thị trường.
VinShop chi 20 tỷ đồng chương trình khuyến mại “khủng” mùa Tết

VinShop chi 20 tỷ đồng chương trình khuyến mại “khủng” mùa Tết

Từ nay đến hết 15/1/2023, VinShop (thuộc Tập đoàn One Mount) tung hàng loạt chương trình khuyến mại “khủng” cho mùa Tết với tổng số tiền lên tới 20 tỷ đồng.
Vụ học sinh Tiền Giang bị ngộ độc sau khi uống sữa: Sở Công Thương Tiền Giang tăng cường thanh kiểm tra

Vụ học sinh Tiền Giang bị ngộ độc sau khi uống sữa: Sở Công Thương Tiền Giang tăng cường thanh kiểm tra

Sau vụ việc nhiều học sinh Tiền Giang nhập viện sau khi uống sữa ở trường, Sở Công Thương cho biết, Sở luôn tăng cường thanh kiểm tra an toàn thực phẩm.

'Hà Nội đêm không ngủ' thu hút hơn 2 triệu lượt khách hàng mua sắm

Đến hết ngày 25/11, Hà Nội đêm không ngủ năm 2022 thu hút hơn 2 triệu lượt khách hàng mua sắm tại các Điểm siêu thị, trung tâm thương mại hưởng ứng chương trình
Người dân tấp nập đi "săn hàng” giá tốt tại Vincom Black Friday 2022

Người dân tấp nập đi "săn hàng” giá tốt tại Vincom Black Friday 2022

Vincom Black Friday 2022 với chủ đề “Meowrathon Mega Sale” - “đường đua” săn ưu đãi nóng nhất mùa lễ hội 2022 với hàng ngàn chương trình khuyến mãi.
Hợp tác xây dựng chuỗi liên kết “bàn ăn xanh” cho thực phẩm vào các siêu thị

Hợp tác xây dựng chuỗi liên kết “bàn ăn xanh” cho thực phẩm vào các siêu thị

Trong khuôn khổ Diễn đàn Mekong Connect tại Cần Thơ, Saigon Co.op đã ký kết với Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao thực hiện dự án bàn ăn xanh.
Phát động sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ” và “Hà Nội Online xuống phố” năm 2022

Phát động sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ” và “Hà Nội Online xuống phố” năm 2022

Chiều 24/11, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức Lễ phát động sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” và sự kiện “Hà Nội Online xuống phố” năm 2022.
Central Retail áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi “khủng” dịp cuối năm

Central Retail áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi “khủng” dịp cuối năm

Các hệ thống bán lẻ thuộc Tập đoàn Central Retail sẽ áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi “khủng”, đặc biệt hấp dẫn, góp phần kích cầu tiêu dùng cuối năm.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động