'Hà Nội đêm không ngủ' thu hút hơn 2 triệu lượt khách hàng mua sắm

Đến hết ngày 25/11, Hà Nội đêm không ngủ năm 2022 thu hút hơn 2 triệu lượt khách hàng mua sắm tại các Điểm siêu thị, trung tâm thương mại hưởng ứng chương trình
Tưng bừng các hoạt động “Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnightsale” Phát động sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ” và “Hà Nội Online xuống phố” năm 2022

Với mục tiêu thúc đẩy tiềm năng phát triển kinh tế đêm, đẩy mạnh phục hồi và phát triển kinh tế sau ảnh hưởng của dịch Covid-19 trên địa bàn Thủ đô, sự kiện 'Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale' năm 2022 đã thu hút khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, các chuỗi, cơ sở sản xuất… tham gia hưởng ứng. Trong đó, có những siêu thị, trung tâm thương mại quy mô lớn như: Central Retail, AeonMall, BRGMart, Co.opMart, WinMart, MediaMart, Pico, Tập đoàn Doji, Vinaphone, … với hơn 3.000 chương trình khuyến mại, tổng giá trị gần 25.000 tỷ đồng, tăng 20% so với năm 2021.

Người tiêu dùng mua sắm tại siêu thị BigC Thăng Long trong sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” năm 2022
Người tiêu dùng mua sắm tại siêu thị BigC Thăng Long trong sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” năm 2022

Nhiều chương trình giảm giá, kích cầu đặc biệt lên tới 100% đã được các doanh nghiệp đồng loạt tổ chức bằng cả 2 hình thức trực tiếp và trực tuyến. Nhờ đó, lượng khách đến các cửa hàng mua sắm ngay trong ngày đầu tiên diễn ra sự kiện đã tăng 200 - 220% so với các ngày trước đó, với kết quả ghi nhận hơn 2 triệu lượt người tiêu dùng tham quan mua sắm và gần 10 triệu lượt truy cập. Tiêu biểu tại các siêu thị, trung tâm thương mại, sức mua và lượng truy cập mua hàng trực tiếp và trực tuyến đều tăng mạnh.

Ông Nguyễn Minh Tuấn - Giám đốc siêu thị Big C Thăng Long - cho biết, ngay từ tối 24/11 sau Lễ khởi động chương trình, người tiêu dùng đã đặc biệt quan tâm đến các chương trình khuyến mại của Big C trong dịp sự kiện 'Black Friday' – Hà Nội đêm không ngủ của thành phố Hà Nội, và trong ngày 25/11, siêu thị đã ghi nhận lượng khách hàng tăng đột biến, với mức tăng gần 250% so với những ngày trong tuần. Lượng khách hàng mua sắm trực tuyến qua ứng dụng zalo cũng tăng gấp 2 lần. Các mặt hàng trọng tâm được giảm giá trên 50% gồm mặt hàng thực phẩm, hàng tươi sống, hàng tiêu dùng nhanh, phi thực phẩm được tiêu thụ mạnh.

Còn theo đại diện hệ thống siêu thị BRGMart, hệ thống siêu thị này đã triển khai nhiều ưu đãi đa dạng về các mặt hàng với mức giảm giá 50% đến 70% cho nhiều mặt hàng tiêu dùng, thực phầm và hàng hóa khác nhân dịp Blackfriday, trong ngày 25/11, đơn vị ghi nhận mức tăng hơn 160% về doanh thu và lượng khách tham quan mua sắm tại các điểm bán hàng tham gia; website BRGshopping ghi nhận lượt truy cập mua sắm tăng khoảng 2,5 lần so với ngày bình thường.

Hệ thống Winmart cũng triển khai nhiều chương trình ưu đãi lớn, mua 1 tặng 1, bốc thăm trúng thưởng hưởng ứng kích hoạt chương trình và nhiều ưu đãi tới 50% cho nhiều mặt hàng tại siêu thị, và ghi nhận doanh thu và lượng khách hàng tăng 150% so với các ngày khác trong tuần.

Các đại biểu tham quan gian hàng tại Big C Thăng Long sau lễ khai mạc “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” năm 2022
Các đại biểu tham quan gian hàng tại Big C Thăng Long sau Lễ khởi động chương trình “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” năm 2022

Cũng là một trong các điểm thu hút mạnh người tiêu dùng mỗi dịp khuyến mại và cuối tuần, Tập đoàn Aeon cho biết, ghi nhận doanh thu và lượng khách đến hệ thống trung tâm thương mại AeonMall Hà Đông và AeonMall Long Biên tăng cũng tăng gần 200%, lượng truy cập website, ứng dụng di động mua sắm tăng gần gấp 3 lần so với các ngày trong tuần.

Trong lĩnh vực điện máy, Hệ thống siêu thị MediaMart cũng triển khai nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt 70% cho các sản phẩm điện tử, đồ gia dụng như tivi, tủ lạnh, nồi cơm điện và thu hút lượng người quan tâm tăng mạnh, lượng khách đến hệ thống siêu thị tăng gần gấp 2 so với ngày thường, lượng đặt hàng trực tuyến cũng tăng hơn 2 lần, các sản phẩm Key giảm giá lên tới 70% nhằm hưởng ứng chương trình được quan tâm tiêu biểu có: TV LED Samsung Smart 4K 65" UA65AU7700KXXV chỉ 13,490,000đ; Tủ lạnh Side by Side LG Inverter 649L GR-B257JDS chỉ còn 14,990,000đ; kèm theo các chương trình tặng voucher tới 3 triệu, trả góp lãi suất 0%,…”

Sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” là sự kiện khuyến mại tập trung quy mô lớn cuối cùng khép lại chương trình “Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội” năm 2022 diễn ra vào tháng 5, tháng 7, tháng 11.

Chương trình đã thu hút tổng cộng hơn 2.000 điểm bán hàng khuyến mại với mọi thành phần kinh tế tham gia, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tổ chức các hoạt động kích cầu, tiêu thụ sản phẩm, giảm lượng hàng tồn kho và phục vụ nhu cầu mua sắm của nhân Thủ đô, tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh cho doanh nghiệp, góp phần tăng trưởng kinh tế Thủ đô nhất là trên lĩnh vực thương mại – dịch vụ theo kịch bản tăng trưởng của Thủ đô năm 2022 sau những ảnh hưởng từ dịch Covid-19. Qua đó, góp phần không nhỏ vào tăng trưởng chung của thành phố Hà Nội trong 10 tháng năm 2022.

Chương trình Khuyến mại tập trung năm 2022 được đánh giá là cơ hội để các doanh nghiệp đưa ra các chương trình khuyến mại khủng nhất năm với nhiều khuyến mại hấp dẫn và quà tặng giá trị, giúp khách hàng có cơ hội mua sắm nhiều sản phẩm giá hấp dẫn, và doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng nhờ kích cầu tiêu dùng mùa cao điểm. Trong thời gian tới, Đơn vị mong muốn chương trình tiếp tục duy trì và mở rộng và truyền thông rộng rãi giúp gắn kết mạnh mẽ doanh nghiệp với người tiêu dùng Việt Nam”, đại diện Tập Đoàn vàng bạc Đá quý Doji chia sẻ.

Nguyễn Hạnh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: tháng khuyến mại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Chào Xuân mới, hệ thống Viettel Store ưu đãi đến 50%, nhận đặt hàng Online xuyên Tết

Chào Xuân mới, hệ thống Viettel Store ưu đãi đến 50%, nhận đặt hàng Online xuyên Tết

Chào năm mới Quý Mão, hệ thống Viettel Store triển khai chương trình khuyến mãi từ nay đến hết 28/02/2022 với thông điệp “Chào Xuân mới – Tết rạng ngời”.
“Thử thách lắc Tài Lộc” với 100% cơ hội nhận Lộc khai xuân từ PNJ

“Thử thách lắc Tài Lộc” với 100% cơ hội nhận Lộc khai xuân từ PNJ

Với thông điệp “Thần Tài gõ cửa - Phát lộc khai xuân”, PNJ mang đến game “Thử thách lắc Tài Lộc” với 100% cơ hội nhận Lộc khai xuân.
Hệ thống siêu thị BRGMart/Haprofood BRGMart tung nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn tại Hội chợ xuân Quý Mão 2023

Hệ thống siêu thị BRGMart/Haprofood BRGMart tung nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn tại Hội chợ xuân Quý Mão 2023

Hệ thống siêu thị BRGMart/Haprofood BRGMart tổ chức Hội chợ xuân Quý Mão 2023 và tung nhiều chương trình ưu đãi, chia sẻ áp lực chi tiêu với người tiêu dùng.
Chiaki.vn Xả Kho Đón Tết Quý Mão 2023 - Giảm Giá Tới 50%

Chiaki.vn Xả Kho Đón Tết Quý Mão 2023 - Giảm Giá Tới 50%

Xả kho cuối năm - Sale to đón Tết Quý Mão 2023 diễn ra từ ngày 09/01 - 15/01 tại Chiaki.vn,giảm giá lên tới 50% tất cả các mặt hàng. Nhanh tay săn sale thôi nào
Mở xuân phát lộc với ưu đãi hấp dẫn từ thẻ NCB Visa

Mở xuân phát lộc với ưu đãi hấp dẫn từ thẻ NCB Visa

Tưng bừng đón xuân, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) triển khai chương trình ưu đãi “Mở NCB Visa – Mở Xuân phát lộc” hấp dẫn

Tin cùng chuyên mục

‘Tết đến xuân sang - Lộc ngập tràn’ - Chương trình ‘tìm tỷ phú’ hoành tráng từ HDBank

‘Tết đến xuân sang - Lộc ngập tràn’ - Chương trình ‘tìm tỷ phú’ hoành tráng từ HDBank

Thưởng lớn, quà tặng ngập tràn, năm Quý Mão khai vận “phát tài” cho người gửi tiết kiệm. Các ngân hàng tung ra loạt siêu ưu đãi lãi suất gửi tiết kiệm hấp dẫn.
7 sự kiện của Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2023

7 sự kiện của Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2023

Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2023 được triển khai trong các tháng 5, 7, 11/2023 với 7 sự kiện chính.
Lazada Việt Nam dự đoán xu hướng mua sắm tết 2023- người tiêu dùng sẵn sàng mở ví sắm Tết

Lazada Việt Nam dự đoán xu hướng mua sắm tết 2023- người tiêu dùng sẵn sàng mở ví sắm Tết

Sau giai đoạn bùng nổ 2020-2021, tốc độ tăng trưởng năm 2022 quay về nhịp ổn định. Lazada Việt Nam đã theo dõi và dự đoán xu hướng mua sắm Tết của người Việt.
Siêu thị AEON tung nhiều khuyến mại, mở cửa xuyên Tết Nguyên đán 2023

Siêu thị AEON tung nhiều khuyến mại, mở cửa xuyên Tết Nguyên đán 2023

Hệ thống Trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON đã chuẩn bị nguồn hàng phong phú với nhiều chương trình khuyến mại phục vụ người dân Tết Nguyên đán 2023.
Honda Việt Nam tung ưu đãi 100% lệ phí trước bạ khi mua Honda CR-V

Honda Việt Nam tung ưu đãi 100% lệ phí trước bạ khi mua Honda CR-V

Công ty Honda Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho khách hàng mua xe Honda CR-V từ ngày 1/1 đến ngày 20/1/2023.
Saigon Co.op khởi động tháng cao điểm khuyến mãi Tết 2023

Saigon Co.op khởi động tháng cao điểm khuyến mãi Tết 2023

Ngày 31/12/2022, đồng loạt gần 1.000 siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng thực phẩm của Saigon Co.op đã khởi động chương trình khuyến mãi Tết.
Người tiêu dùng hưởng ưu đãi từ lễ hội mua sắm “Tết sale bung xõa” cùng Lazada

Người tiêu dùng hưởng ưu đãi từ lễ hội mua sắm “Tết sale bung xõa” cùng Lazada

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao dịp Tết Nguyên đán, Lazada Việt Nam triển khai Lễ hội mua sắm Tết 2023 “Tết sale bung xõa” từ ngày 5/1 đến ngày 15/1/2023.
Cùng thời trang Thiều Hoa mang quà Tết về cho mẹ

Cùng thời trang Thiều Hoa mang quà Tết về cho mẹ

Chào đón năm mới 2023, Thiều Hoa hy vọng sẽ có cơ hội được đồng hành cùng các bạn trẻ mang không khí ấm áp, vui tươi của dịp Tết Nguyên Đán gửi tới mẹ của mình.
Cơ hội trúng hơn 11.500 giải thưởng khi mua sắm Tết Quý Mão 2023 tại GO!, Big C

Cơ hội trúng hơn 11.500 giải thưởng khi mua sắm Tết Quý Mão 2023 tại GO!, Big C

Tham gia chương trình “Sắm Tết đủ đầy - Rinh ngay giải thưởng”, người tiêu dùng có cơ hội trúng hơn 11.500 giải thưởng khi mua sắm Tết Quý Mão 2023 tại GO!,BigC
K+ giảm 50% cho thuê bao mới “tiếp lửa” AFF Cup 2022

K+ giảm 50% cho thuê bao mới “tiếp lửa” AFF Cup 2022

Đáp ứng nhu cầu giải trí tăng cao vào dịp lễ hội cuối năm, đặc biệt là giải bóng đá AFF Cup 2022, truyền hình K+ đang ưu đãi khủng giảm đến 50%.
Hệ thống BRGMart & Mini Haprofood BRGMart tung chương trình hấp dẫn dịp Tết Nguyên đán Quý Mão

Hệ thống BRGMart & Mini Haprofood BRGMart tung chương trình hấp dẫn dịp Tết Nguyên đán Quý Mão

Hệ thống BRGMart & Mini Haprofood BRGMart tung chương trình hấp dẫn dịp Tết Nguyên đán Quý Mão với chương trình "Sắm Tết thật to – Vui xuân thưởng lớn”
Siêu thị MM Mega Market Đà Nẵng kích cầu mua sắm, khuyến mại lên đến 50%

Siêu thị MM Mega Market Đà Nẵng kích cầu mua sắm, khuyến mại lên đến 50%

Siêu thị MM Mega Market Đà Nẵng tái khai trương và triển khai nhiều chương trình kích cầu tiêu dùng dịp Tết, khuyến mại lên đến 50%.
Vietjet khuyến mãi hàng tuần cho đường bay thẳng từ Đà Nẵng đến Ấn Độ

Vietjet khuyến mãi hàng tuần cho đường bay thẳng từ Đà Nẵng đến Ấn Độ

Đường bay thẳng của Vietjet từ Đà Nẵng đi Ahmedabad (Ấn Độ) đang áp dụng khuyến mãi hàng tuần giúp du khách có nhiều cơ hội du lịch cuối năm.
Shopee 12.12 Siêu sale sinh nhật giúp người dùng tiết kiệm đến 130 tỷ đồng

Shopee 12.12 Siêu sale sinh nhật giúp người dùng tiết kiệm đến 130 tỷ đồng

Người dùng tiết kiệm đến 130 tỷ đồng khi mua sắm dịp Shopee 12.12 Siêu sale sinh nhật và số lượng sản phẩm bán ra qua Shopee Live trong ngày 12.12 tăng 18 lần.
Lock&Lock F2C Long Hậu khuyến mãi siêu hấp dẫn tới 70% nhân mùa Giáng sinh

Lock&Lock F2C Long Hậu khuyến mãi siêu hấp dẫn tới 70% nhân mùa Giáng sinh

Lock&Lock F2C Long Hậu áp dụng chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn Brand Day giảm giá tới 70% nhân mùa Giáng sinh 2022.
Lực đẩy từ các chương trình khuyến mại tập trung: Khơi dậy tiềm năng kinh tế sau đại dịch

Lực đẩy từ các chương trình khuyến mại tập trung: Khơi dậy tiềm năng kinh tế sau đại dịch

Lượng khách tăng 200 - 220%, hơn 2 triệu lượt người mua sắm và gần 10 triệu lượt truy cập tại chương trình ''Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale''.
“Bí kíp” giữ gìn thương hiệu của các thương hiệu ẩm thực truyền thống

“Bí kíp” giữ gìn thương hiệu của các thương hiệu ẩm thực truyền thống

Giữa vô vàn tên tuổi ẩm thực mới, những thương hiệu ẩm thực truyền thống gắn liền với ký ức hàng thập kỷ trước đang làm gì để giữ chân khách?
Central Retail tung nhiều chương trình khuyến mãi Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Central Retail tung nhiều chương trình khuyến mãi Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Chuỗi bán lẻ của Central Retail bắt đầu tung ra loạt chương trình khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn, nhằm đem đến cho người tiêu một cái Tết đủ đầy, không lo về giá.
Vietnam Airlines giảm gần 10% giá vận chuyển hoa Đào Tết Nguyên đán

Vietnam Airlines giảm gần 10% giá vận chuyển hoa Đào Tết Nguyên đán

Theo đó, giá dịch vụ vận chuyển mai, đào ngày tết của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines năm nay giảm gần 10% so với Tết Nguyên đán 2022
Shopee tôn vinh sản phẩm Việt và tri ân người tiêu dùng

Shopee tôn vinh sản phẩm Việt và tri ân người tiêu dùng

Tại sự kiện 12.12 Siêu sale sinh nhật, Shopee sẽ đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt và quảng bá rộng rãi các sản phẩm địa phương chất lượng đến người dùng.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động