'Hà Nội đêm không ngủ' thu hút hơn 2 triệu lượt khách hàng mua sắm
Khuyến mại 26/11/2022 10:02 Theo dõi Congthuong.vn trên
Tưng bừng các hoạt động “Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnightsale” Phát động sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ” và “Hà Nội Online xuống phố” năm 2022 |
Với mục tiêu thúc đẩy tiềm năng phát triển kinh tế đêm, đẩy mạnh phục hồi và phát triển kinh tế sau ảnh hưởng của dịch Covid-19 trên địa bàn Thủ đô, sự kiện 'Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale' năm 2022 đã thu hút khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, các chuỗi, cơ sở sản xuất… tham gia hưởng ứng. Trong đó, có những siêu thị, trung tâm thương mại quy mô lớn như: Central Retail, AeonMall, BRGMart, Co.opMart, WinMart, MediaMart, Pico, Tập đoàn Doji, Vinaphone, … với hơn 3.000 chương trình khuyến mại, tổng giá trị gần 25.000 tỷ đồng, tăng 20% so với năm 2021.
![]() |
Người tiêu dùng mua sắm tại siêu thị BigC Thăng Long trong sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” năm 2022 |
Nhiều chương trình giảm giá, kích cầu đặc biệt lên tới 100% đã được các doanh nghiệp đồng loạt tổ chức bằng cả 2 hình thức trực tiếp và trực tuyến. Nhờ đó, lượng khách đến các cửa hàng mua sắm ngay trong ngày đầu tiên diễn ra sự kiện đã tăng 200 - 220% so với các ngày trước đó, với kết quả ghi nhận hơn 2 triệu lượt người tiêu dùng tham quan mua sắm và gần 10 triệu lượt truy cập. Tiêu biểu tại các siêu thị, trung tâm thương mại, sức mua và lượng truy cập mua hàng trực tiếp và trực tuyến đều tăng mạnh.
Ông Nguyễn Minh Tuấn - Giám đốc siêu thị Big C Thăng Long - cho biết, ngay từ tối 24/11 sau Lễ khởi động chương trình, người tiêu dùng đã đặc biệt quan tâm đến các chương trình khuyến mại của Big C trong dịp sự kiện 'Black Friday' – Hà Nội đêm không ngủ của thành phố Hà Nội, và trong ngày 25/11, siêu thị đã ghi nhận lượng khách hàng tăng đột biến, với mức tăng gần 250% so với những ngày trong tuần. Lượng khách hàng mua sắm trực tuyến qua ứng dụng zalo cũng tăng gấp 2 lần. Các mặt hàng trọng tâm được giảm giá trên 50% gồm mặt hàng thực phẩm, hàng tươi sống, hàng tiêu dùng nhanh, phi thực phẩm được tiêu thụ mạnh.
Còn theo đại diện hệ thống siêu thị BRGMart, hệ thống siêu thị này đã triển khai nhiều ưu đãi đa dạng về các mặt hàng với mức giảm giá 50% đến 70% cho nhiều mặt hàng tiêu dùng, thực phầm và hàng hóa khác nhân dịp Blackfriday, trong ngày 25/11, đơn vị ghi nhận mức tăng hơn 160% về doanh thu và lượng khách tham quan mua sắm tại các điểm bán hàng tham gia; website BRGshopping ghi nhận lượt truy cập mua sắm tăng khoảng 2,5 lần so với ngày bình thường.
Hệ thống Winmart cũng triển khai nhiều chương trình ưu đãi lớn, mua 1 tặng 1, bốc thăm trúng thưởng hưởng ứng kích hoạt chương trình và nhiều ưu đãi tới 50% cho nhiều mặt hàng tại siêu thị, và ghi nhận doanh thu và lượng khách hàng tăng 150% so với các ngày khác trong tuần.
![]() |
Các đại biểu tham quan gian hàng tại Big C Thăng Long sau Lễ khởi động chương trình “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” năm 2022 |
Cũng là một trong các điểm thu hút mạnh người tiêu dùng mỗi dịp khuyến mại và cuối tuần, Tập đoàn Aeon cho biết, ghi nhận doanh thu và lượng khách đến hệ thống trung tâm thương mại AeonMall Hà Đông và AeonMall Long Biên tăng cũng tăng gần 200%, lượng truy cập website, ứng dụng di động mua sắm tăng gần gấp 3 lần so với các ngày trong tuần.
Trong lĩnh vực điện máy, Hệ thống siêu thị MediaMart cũng triển khai nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt 70% cho các sản phẩm điện tử, đồ gia dụng như tivi, tủ lạnh, nồi cơm điện và thu hút lượng người quan tâm tăng mạnh, lượng khách đến hệ thống siêu thị tăng gần gấp 2 so với ngày thường, lượng đặt hàng trực tuyến cũng tăng hơn 2 lần, các sản phẩm Key giảm giá lên tới 70% nhằm hưởng ứng chương trình được quan tâm tiêu biểu có: TV LED Samsung Smart 4K 65" UA65AU7700KXXV chỉ 13,490,000đ; Tủ lạnh Side by Side LG Inverter 649L GR-B257JDS chỉ còn 14,990,000đ; kèm theo các chương trình tặng voucher tới 3 triệu, trả góp lãi suất 0%,…”
Sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” là sự kiện khuyến mại tập trung quy mô lớn cuối cùng khép lại chương trình “Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội” năm 2022 diễn ra vào tháng 5, tháng 7, tháng 11.
Chương trình đã thu hút tổng cộng hơn 2.000 điểm bán hàng khuyến mại với mọi thành phần kinh tế tham gia, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tổ chức các hoạt động kích cầu, tiêu thụ sản phẩm, giảm lượng hàng tồn kho và phục vụ nhu cầu mua sắm của nhân Thủ đô, tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh cho doanh nghiệp, góp phần tăng trưởng kinh tế Thủ đô nhất là trên lĩnh vực thương mại – dịch vụ theo kịch bản tăng trưởng của Thủ đô năm 2022 sau những ảnh hưởng từ dịch Covid-19. Qua đó, góp phần không nhỏ vào tăng trưởng chung của thành phố Hà Nội trong 10 tháng năm 2022.
“Chương trình Khuyến mại tập trung năm 2022 được đánh giá là cơ hội để các doanh nghiệp đưa ra các chương trình khuyến mại khủng nhất năm với nhiều khuyến mại hấp dẫn và quà tặng giá trị, giúp khách hàng có cơ hội mua sắm nhiều sản phẩm giá hấp dẫn, và doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng nhờ kích cầu tiêu dùng mùa cao điểm. Trong thời gian tới, Đơn vị mong muốn chương trình tiếp tục duy trì và mở rộng và truyền thông rộng rãi giúp gắn kết mạnh mẽ doanh nghiệp với người tiêu dùng Việt Nam”, đại diện Tập Đoàn vàng bạc Đá quý Doji chia sẻ.
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Có thể bạn quan tâm
Tin mới nhất

Chào Xuân mới, hệ thống Viettel Store ưu đãi đến 50%, nhận đặt hàng Online xuyên Tết

“Thử thách lắc Tài Lộc” với 100% cơ hội nhận Lộc khai xuân từ PNJ

Hệ thống siêu thị BRGMart/Haprofood BRGMart tung nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn tại Hội chợ xuân Quý Mão 2023

Chiaki.vn Xả Kho Đón Tết Quý Mão 2023 - Giảm Giá Tới 50%

Mở xuân phát lộc với ưu đãi hấp dẫn từ thẻ NCB Visa
Tin cùng chuyên mục

‘Tết đến xuân sang - Lộc ngập tràn’ - Chương trình ‘tìm tỷ phú’ hoành tráng từ HDBank

7 sự kiện của Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2023

Lazada Việt Nam dự đoán xu hướng mua sắm tết 2023- người tiêu dùng sẵn sàng mở ví sắm Tết

Siêu thị AEON tung nhiều khuyến mại, mở cửa xuyên Tết Nguyên đán 2023

Honda Việt Nam tung ưu đãi 100% lệ phí trước bạ khi mua Honda CR-V

Saigon Co.op khởi động tháng cao điểm khuyến mãi Tết 2023

Người tiêu dùng hưởng ưu đãi từ lễ hội mua sắm “Tết sale bung xõa” cùng Lazada

Cùng thời trang Thiều Hoa mang quà Tết về cho mẹ

Cơ hội trúng hơn 11.500 giải thưởng khi mua sắm Tết Quý Mão 2023 tại GO!, Big C

K+ giảm 50% cho thuê bao mới “tiếp lửa” AFF Cup 2022

Hệ thống BRGMart & Mini Haprofood BRGMart tung chương trình hấp dẫn dịp Tết Nguyên đán Quý Mão

Siêu thị MM Mega Market Đà Nẵng kích cầu mua sắm, khuyến mại lên đến 50%

Vietjet khuyến mãi hàng tuần cho đường bay thẳng từ Đà Nẵng đến Ấn Độ

Shopee 12.12 Siêu sale sinh nhật giúp người dùng tiết kiệm đến 130 tỷ đồng

Lock&Lock F2C Long Hậu khuyến mãi siêu hấp dẫn tới 70% nhân mùa Giáng sinh

Lực đẩy từ các chương trình khuyến mại tập trung: Khơi dậy tiềm năng kinh tế sau đại dịch

“Bí kíp” giữ gìn thương hiệu của các thương hiệu ẩm thực truyền thống

Central Retail tung nhiều chương trình khuyến mãi Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Vietnam Airlines giảm gần 10% giá vận chuyển hoa Đào Tết Nguyên đán
