UPS hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ bằng chương trình hoàn thiện đơn hàng điện tử

UPS vừa cho ra mắt chương trình hoàn thiện đơn hàng, giúp người bán hàng tại Việt Nam dễ dàng quản lý đồng thời nhiều kênh thương mại điện tử.

Theo đó, chương trình hoàn thiện đơn hàng điện tử (eFulfillment) của UPS cung cấp các dịch vụ vận chuyển và hoàn tất đơn hàng tổ chức hợp lý cho người tiêu dùng ở Hoa Kỳ và Canada, đáp ứng yêu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên toàn thế giới.

ups ra mat chuong trinh hoan thien don hang dien tu

Giải pháp hỗ trợ mua hàng và đặt hàng từ 21 thị trường và trang web khác nhau, trong đó có eBay, Wal-Mart, Etsy và Amazon, bao gồm Amazon Prime. Nền tảng mới này góp phần củng cố bộ giải pháp thương mại điện tử tùy chỉnh của UPS, được thiết kế đặc biệt nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Ở khắp thị trường châu Á, trong đó có Việt Nam, UPS đã và đang thực hiện quan hệ đối tác với các doanh nghiệp đang mong muốn mở rộng sự hiện diện của mình đến nhiều thị trường khác.

Ông Russell Reed, Giám đốc điều hành của UPS Thái Lan và Việt Nam chia sẻ: “Hoa Kỳ hiện đang là điểm đến xuất khẩu hàng đầu của Việt Nam, và với 96% người tiêu dùng tại Hoa Kỳ thực hiện trao đổi mua bán trực tuyến trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi muốn giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam mở rộng quy mô và gia tăng mức độ tiếp cận. Tuy nhiên, chỉ có 12% trong số các doanh nghiệp này đang đăng tải bán hàng trên các nền tảng thương mại điện tử, chưa kể còn vấp phải nhiều rào cản như thiếu kỹ năng và tự chủ trong vận hành bán hàng trực tuyến”.

Đó là lý do UPS giới thiệu dịch vụ hoàn thiện đơn hàng trực tuyến eFulfillment đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam để tinh giản quá trình cập nhật danh mục, lưu trữ, đóng gói, vận chuyển và theo dõi quá trình vận chuyển hàng trên nhiều kênh thương mại điện tử. Qua đó, doanh nghiệp có thể tập trung vào phát triển kinh doanh và tìm cách mở rộng thị phần của mình trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Tất cả thương nhân toàn thế giới muốn niêm yết tại Hoa Kỳ và bán cho khách hàng ở Hoa Kỳ và Canada đều có thể sử dụng UPS eFulfillment. Tuy nhiên, hàng tồn kho của họ cần được lưu trữ trong các kho ở Hoa Kỳ.

Việc đăng ký và đăng nhập cũng dễ dàng với quy trình hướng dẫn và liệt kê sản phẩm nhanh chóng. UPS sẽ chịu trách nhiệm xử lý việc lưu trữ hàng hóa, đóng gói sản phẩm sau khi đơn hàng được xác nhận thành công, và vận chuyển từ các nhà kho có vị trí chiến lược ở Shepherdsville, Kentucky và Bloomington, California. Hiện UPS đang cung cấp gói dùng thử 60 ngày, hoàn toàn không lo rủi ro.

Hàng tồn kho được lưu trữ ở các vị trí khác - chẳng hạn như ở một kho bãi khác - có thể được thêm vào nền tảng để đảm bảo cập nhật linh hoạt khi đang thực hiện bán hàng, nhằm duy trì tính hiệu quả của dịch vụ hoàn thiện đơn hàng. Thương nhân sẽ quyết định khi nào gói hàng cần được giao.

UPS đã bắt đầu thí điểm chương trình vào năm 2017 để mang đến các tùy chọn hoàn thiện đơn hàng và logistics tiên tiến nhất, với quyền truy cập vào nhiều kênh thị trường thương mại điện tử. Trong quá trình thí điểm tại châu Á, Zimplistic chứng kiến doanh số sản phẩm chủ lực Rotimatic đã tăng hơn 3 lần.

Theo ông Tim Gibb, Đồng sáng lập Tidal New York, việc sở hữu khả năng bán hàng khắp nhiều kênh thị trường thương mại điện tử và cửa hàng mua sắm khác nhau thật sự rất có sức hút. “Có thể tập trung vào sức tăng trưởng thay vì quản lý cơ sở vật chất cho phép chúng tôi theo đuổi các mục tiêu kinh doanh mà chắc chắn chúng tôi không thể làm được nếu vẫn phải ôm đồm quản lý quá nhiều” – ông Tim Gibb cho biết thêm.

Ngọc Hân
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Bùng nổ livestream bán hàng (bài 2) - Chính phủ cùng các địa phương vào cuộc

Bùng nổ livestream bán hàng (bài 2) - Chính phủ cùng các địa phương vào cuộc

Là điểm sáng trong phát triển kinh tế số của Việt Nam, việc chuyển hướng sang thương mại điện tử, trong đó có livestream bán hàng đang là xu thế tất yếu.
Bùng nổ livestream bán hàng (bài 1): Làn gió mới giúp doanh nghiệp vượt khó

Bùng nổ livestream bán hàng (bài 1): Làn gió mới giúp doanh nghiệp vượt khó

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, sức mua sụt giảm mạnh, việc bán hàng qua livestream đã thổi một làn gió mới giúp doanh nghiệp trụ vững qua khó khăn.
Cạnh tranh là “liều thuốc bổ” cho dịch vụ logistics trong thương mại điện tử

Cạnh tranh là “liều thuốc bổ” cho dịch vụ logistics trong thương mại điện tử

Chính sự cạnh tranh giúp logistics trong thương mại điện tử phát triển và khách hàng là người đầu tiên hưởng lợi nhờ chất lượng dịch vụ được nâng cao.
Thanh Hóa: 99,5% cửa hàng xăng dầu xuất hóa đơn điện tử từng lần bán

Thanh Hóa: 99,5% cửa hàng xăng dầu xuất hóa đơn điện tử từng lần bán

Trên địa bàn Thanh Hóa, tỷ lệ cửa hàng xăng dầu xuất hóa đơn điện tử từng lần bán đạt 99,5%; chỉ còn 1 đơn vị đang thực hiện vì triển khai theo hệ thống.
Mua trước trả sau thu hút người dùng, cơ hội cho nhà bán lẻ

Mua trước trả sau thu hút người dùng, cơ hội cho nhà bán lẻ

Mua trước trả sau đang ngày một phổ biến rộng rãi và được nhiều người dùng Việt Nam quan tâm nhờ khả năng mang đến những phương án thanh toán linh hoạt.

Tin cùng chuyên mục

Đồng Nai: Giữ vững top 10 tỉnh có chỉ số thương mại điện tử dẫn đầu năm 2024

Đồng Nai: Giữ vững top 10 tỉnh có chỉ số thương mại điện tử dẫn đầu năm 2024

Năm 2024, tỉnh Đồng Nai phấn đấu tiếp tục giữ vững chỉ số xếp hạng thương mại điện tử của tỉnh nằm trong top 10 tỉnh, thành dẫn đầu trong cả nước.
Doanh thu rượu bia online tăng mạnh, kiểm soát người mua dưới 18 tuổi bằng cách nào?

Doanh thu rượu bia online tăng mạnh, kiểm soát người mua dưới 18 tuổi bằng cách nào?

Thời gian qua, sản phẩm đồ uống rượu bia xuất hiện nhiều trên các sàn thương mại điện tử với sức mua tăng. Vậy, làm thế nào để kiểm soát độ tuổi mua hàng?
Smart Assistant hỗ trợ doanh nghiệp SMEs Việt Nam gia tăng xuất khẩu trên thương mại điện tử

Smart Assistant hỗ trợ doanh nghiệp SMEs Việt Nam gia tăng xuất khẩu trên thương mại điện tử

Smart Assistant, bộ công cụ số thông minh nhằm tăng cường hiệu suất gia tăng xuất khẩu cho các doanh nghiệp SMEs đã ra mắt tại Việt Nam.
Hỗ trợ 40 gian hàng trên Sàn giao dịch thương mại điện tử tỉnh Đồng Nai

Hỗ trợ 40 gian hàng trên Sàn giao dịch thương mại điện tử tỉnh Đồng Nai

Sau hơn 2 năm ra mắt, Sàn giao dịch thương mại điện tử tỉnh Đồng Nai đã có 40 gian hàng của các doanh nghiệp, hợp tác xã tham gia với 300 sản phẩm.
TP. Hồ Chí Minh: Hợp sức thúc đẩy hệ sinh thái thương mại điện tử

TP. Hồ Chí Minh: Hợp sức thúc đẩy hệ sinh thái thương mại điện tử

Sở Thông tin và Truyền thông cùng Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh sẽ phối hợp chặt chẽ để thúc đẩy phát triển hệ sinh thái thương mại điện tử trên địa bàn.
Thương mại điện tử: Càng cạnh tranh càng nhiều cơ hội

Thương mại điện tử: Càng cạnh tranh càng nhiều cơ hội

Thương mại điện tử đã và đang có sự bùng nổ trong những năm gần đây. Với các nhà phân phối, đây là một cơ hội vàng để phát triển sự nghiệp.
Bộ Công Thương: Quyết liệt giải pháp chặn hành vi lừa đảo trong giao dịch trên không gian mạng

Bộ Công Thương: Quyết liệt giải pháp chặn hành vi lừa đảo trong giao dịch trên không gian mạng

Nhằm ngăn chặn các hành vi lừa đảo trong giao dịch trên không gian mạng, Bộ Công Thương đã có nhiều giải pháp quyết liệt, đồng bộ.
67 nhà cung cấp nước ngoài đã kê khai, nộp thuế tại Việt Nam

67 nhà cung cấp nước ngoài đã kê khai, nộp thuế tại Việt Nam

Hai tháng đầu năm, nhà cung cấp nước ngoài nộp 2.030 tỷ đồng tiền thuế. Trong đó có những công ty công nghệ hàng đầu thế giới nộp thuế: Google, Apple, TikTok...
Tràn lan shop "ảo" giá siêu rẻ "lừa" người tiêu dùng trên sàn thương mại điện tử

Tràn lan shop "ảo" giá siêu rẻ "lừa" người tiêu dùng trên sàn thương mại điện tử

Hiện nay, tình trạng giả mạo sàn giao dịch, thương hiệu lớn diễn ra ngày càng nhiều, nhất là khi nhu cầu mua sắm trực tuyến của người dân ngày càng cao.
59% người dùng sử dụng mạng xã hội làm công cụ nghiên cứu sản phẩm

59% người dùng sử dụng mạng xã hội làm công cụ nghiên cứu sản phẩm

Tại Việt Nam, có tới 59% người tiêu dùng tin tưởng vào mạng xã hội để nghiên cứu thông tin về sản phẩm, trước khi đưa ra quyết định mua hàng.
TP. Hồ Chí Minh phát triển thương mại điện tử nhanh nhất cả nước

TP. Hồ Chí Minh phát triển thương mại điện tử nhanh nhất cả nước

Trong năm 2023, quy mô thị trường thương mại điện tử Việt Nam đạt 20,5 tỷ USD, riêng tại TP. Hồ Chí Minh đạt 4,7 tỷ USD, tăng trưởng đạt 37%, cao nhất cả nước.
Doanh thu các sàn bán lẻ trực tuyến Việt Nam dự kiến tăng trưởng mạnh năm 2024

Doanh thu các sàn bán lẻ trực tuyến Việt Nam dự kiến tăng trưởng mạnh năm 2024

Dự báo doanh thu và sản lượng bán ra trên các sàn bán lẻ trực tuyến B2C Việt Nam tiếp tục tăng mạnh và có thể đạt 650 ngàn tỷ đồng vào năm 2024.
Ngành gỗ liên tục đổi mới để chiếm lĩnh thị trường ngách

Ngành gỗ liên tục đổi mới để chiếm lĩnh thị trường ngách

Với những ưu thế vượt trội so với thương mại truyền thống, thương mại điện tử đã trở thành “cứu cánh” giúp nhiều doanh nghiệp xuất khẩu gỗ vượt qua thách thức.
Người bán hàng online nợ thuế sẽ bị công khai trên truyền thông và cấm xuất cảnh

Người bán hàng online nợ thuế sẽ bị công khai trên truyền thông và cấm xuất cảnh

Theo Bộ Tài chính, thời gian tới, những người bán hàng online nợ thuế sẽ bị công khai trên truyền thông và cấm xuất cảnh.
Flagship Store - Gian hàng địa phương trên các sàn thương mại điện tử

Flagship Store - Gian hàng địa phương trên các sàn thương mại điện tử

Với sự chung tay từ cơ quan nhà nước, doanh nghiệp và các sàn thương mại điện tử, Flagship Store hứa hẹn mang lại nhiều giá trị thiết thực.
Gặp CEO ACCESSTRADE Đỗ Hữu Hưng - Nhà sáng lập Dự án 1 triệu doanh nghiệp số

Gặp CEO ACCESSTRADE Đỗ Hữu Hưng - Nhà sáng lập Dự án 1 triệu doanh nghiệp số

Nhân dịp đầu năm, Báo Công Thương đã có cuộc trao đổi với nhà sáng lập Dự án 1 triệu doanh nghiệp số - CEO Đỗ Hữu Hưng để hiểu hơn về dự án này.
Nâng chất lượng dịch vụ, nhiều sàn thương mại điện tử giao hàng xuyên Tết

Nâng chất lượng dịch vụ, nhiều sàn thương mại điện tử giao hàng xuyên Tết

Xuất phát từ nhu cầu của khách hàng và để nâng cao chất lượng dịch vụ, nhiều sàn thương điện tử đã có kế hoạch duy trì làm việc xuyên Tết.
Giải pháp đưa thương mại điện tử tăng trưởng bứt phá trong năm 2024

Giải pháp đưa thương mại điện tử tăng trưởng bứt phá trong năm 2024

Theo Bộ Công Thương, năm 2024 thương mại điện tử dự kiến tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng 18 - 20%/năm với sự triển khai đồng bộ các nhóm giải pháp.
Thương mại điện tử bán lẻ sẽ trở thành ngành xuất khẩu lớn thứ 5 của Việt Nam

Thương mại điện tử bán lẻ sẽ trở thành ngành xuất khẩu lớn thứ 5 của Việt Nam

Kịch bản cao, các doanh nghiệp vừa, nhỏ, siêu nhỏ Việt Nam được hỗ trợ, tăng xuất khẩu online thì kim ngạch có thể đạt 12 tỷ USD, tức 296.300 tỷ đồng vào 2027.
Thị trường bán lẻ 2024: Khá lạc quan nhưng thận trọng

Thị trường bán lẻ 2024: Khá lạc quan nhưng thận trọng

Xu hướng mở rộng bán hàng đa kênh vẫn được thể hiện rõ rệt; thương mại điện tử tiếp tục là kênh bán hàng online được sử dụng nhiều nhất trong ngành bán lẻ.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động