Các chương trình thương mại và đầu tư được kỳ vọng sẽ mang lại cơ hội mới cho các doanh nghiệp ASEAN và Hàn Quốc trong môi trường kinh doanh đang thay đổi nhanh chóng vốn đang ngày càng gay gắt bởi đại dịch. 'Gian hàng ASEAN & Ấn Độ (ngày 5-6/10, Phòng triển lãm C)' sẽ trưng bày các sản phẩm chất lượng do 10 Quốc gia Thành viên ASEAN tuyển chọn như F&B, mỹ phẩm và đồ trang trí nhà cửa, tất cả đều chứng kiến nhu cầu nhập khẩu ngày càng tăng trong thời gian đại dịch.
Các cuộc họp kinh doanh với các đại sứ quán ASEAN và các văn phòng thương mại cũng sẽ có tại Gian hàng. 'Hội thảo về Cơ hội kinh doanh tại các đặc khu kinh tế / khu công nghiệp ASEAN (ngày 6/10, 13: 00-16: 00 (KST), trực tiếp/trực tuyến)' sẽ cung cấp thông tin hữu ích về các đặc khu kinh tế / khu công nghiệp của các quốc gia thành viên ASEAN dành cho các công ty Hàn Quốc đang tìm cách mở rộng đầu tư vào khu vực sau đại dịch Covid-19. Các chương trình văn hóa và thanh thiếu niên cũng được triển khai nhằm thúc đẩy sự hiểu biết lẫn nhau và tăng cường kết nối nhân dân giữa ASEAN và Hàn Quốc. 'Triển lãm Ảnh & Phong cách sống ASEAN (ngày 5-6/10, Phòng triển lãm COEX C / 4-8 / 10, COEX East Gate Lobby)' sẽ trưng bày các bức ảnh và vật phẩm văn hóa từ tất cả các Quốc gia Thành viên ASEAN về chủ đề 'gạo', lương thực chính của cả người Hàn Quốc và Đông Nam Á. Chương trình 'ASEAN Culinary Show' sẽ được phát sóng trên EBS1 (ngày 4-8/10. 10: 50-11: 20 (KST)), mang đến cho người xem cái nhìn về văn hóa ẩm thực Đông Nam Á thông qua các món tráng miệng làm từ gạo và các nguyên liệu hấp dẫn khác như mít, dừa và chuối. Cuối cùng, 'Hội thảo Tư vấn Hướng nghiệp Thanh niên ASEAN (ngày 5/10, 15: 30-17: 35 (KST), phát trực tiếp)' sẽ cung cấp các bài giảng đặc biệt và tư vấn cho sinh viên ASEAN tại Hàn Quốc, những người đang tìm cách theo đuổi sự nghiệp của mình trong các công ty Hàn Quốc.
Trung tâm ASEAN-Hàn Quốc lần đầu tiên khởi động Tuần lễ kinh doanh ASEAN vào năm 2019 như một sự kiện toàn diện về văn hóa và du lịch nhằm giới thiệu nền văn hóa đa dạng và độc đáo của ASEAN với công chúng Hàn Quốc. Là một sự kiện thường niên, chương trình đã góp phần to lớn vào việc nâng cao sự quan tâm và nhận thức của cộng đồng về ASEAN và quan hệ đối tác ASEAN-Hàn Quốc. Năm nay, sự kiện hàng đầu mở rộng phạm vi bao gồm các chương trình kinh tế và thanh thiếu niên, quan điểm về đại dịch đang được cung cấp trực tuyến để cho phép công chúng tiếp cận nhiều hơn.