Triển lãm Vinamac Expo 2024 diễn ra từ ngày 21-23/11 tại TP. Hồ Chí Minh

Triển lãm Quốc tế về máy móc, thiết bị, công nghệ, sản phẩm công nghiệp (Vinamac Expo 2024) sẽ diễn ra từ ngày 21-23/11 tại TP. Hồ Chí Minh.
Sắp diễn ra Triển lãm máy móc, sản phẩm công nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh Vinamac Expo 2023: Hỗ trợ doanh nghiệp công nghiệp giới thiệu, quảng bá sản phẩm Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế về máy móc, thiết bị, công nghệ và sản phẩm công nghiệp năm 2024

Vinamac Expo 2024 diễn ra từ ngày 21 - 23/11/2024, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP. Hồ Chí Minh (TP. Hồ Chí Minh).

Triển lãm Vinamac Expo 2024 diễn ra từ ngày 21-23/11 tại TP. Hồ Chí Minh
Trước đó, vào tháng 5/2024, Vinamac Expo cũng đã được tổ chức tại Hà Nội. Ảnh: TH

Đây là sự kiện quy mô lớn, thu hút sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành công nghiệp, cơ khí, ngũ kim, dụng cụ cầm tay, tự động hóa, công nghệ hàn cắt, thép và gia công kim loại... cùng các sản phẩm công nghiệp khác. Vinamac Expo trở thành địa điểm gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, giới thiệu sản phẩm, mở rộng quan hệ hợp tác kinh doanh, tiếp cận và ứng dụng với những thành tựu kỹ thuật cao trên thế giới.

Trong khuôn khổ triển lãm diễn ra sự kiện đồng hành về điều khiển, tự động hóa và thiết bị công nghiệp - VECA 2024/ ngũ kim và dụng cụ cầm tay - HMET Vietnam 2024/ công nghệ hàn cắt, luyện kim, ống thép và gia công kim loại - Metal&Weld/ISME Vietnam 2024.

Sự kiện được tổ chức bởi Công ty CP Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (VIETFAIR), Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Hội Tự động hóa TP. Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp Cơ khí - Điện TP. Hồ Chí Minh, Hội Kỹ thuật hàn TP. Hồ Chí Minh và đối tác quốc tế Boyue, Bexco, Eepcindia...

Trong khuôn khổ triển lãm, nhiều hoạt động xúc tiến thương mại và quảng bá sẽ được thực hiện. Điều này bao gồm phối hợp với các cơ quan, tổ chức quốc tế, hiệp hội ngành hàng tổ chức hoạt động xúc tiến thương mại, giao thương B2B, tham quan nhà máy xí nghiệp, khảo sát thị trường. Đồng thời, quảng bá sự kiện sâu rộng trên các phương tiện thông tin đại chúng: Truyền hình, báo chí, băng rôn, marketing trực tuyến, gửi thư trực tiếp, gọi điện, gửi tin nhắn, quảng cáo Facebook, Zalo… gặp gỡ và trao đổi thông tin triển lãm với cơ quan thông tấn báo chí...

Các nhóm ngành hàng được trưng bày tại triển lãm bao gồm: Máy móc, thiết bị, sản phẩm công nghiệp, dây chuyền sản xuất chế biến, phương tiện vận tải, xe nâng, thiết bị vận chuyển kho bãi, máy móc công trình, máy xây dựng, máy đóng gói bao bì, máy và dụng cụ làm vườn, máy nén khí, máy đo áp suất, hệ thống làm lạnh, mô tơ, van công nghiệp, vòng bi… Dụng cụ cầm tay và ngũ kim: Máy móc sản xuất, dụng cụ cầm tay, gia công bu long, đai ốc, ốc vít, đinh tán, khuôn vít, vòng đệm lò xo, vòng đệm phẳng… Công nghệ về điều khiển và tự động hóa: Giao diện người máy, cảm biến cơ cấu chấp hành, hệ thống tự động hoá tích hợp toàn diện, tự động hoá phòng thí nghiệm, mạng đo và điều khiển, phần mềm tự động hoá, điện tử công suất, hệ thống điều khiển thông minh, nhà thông minh và nhận diện khuôn mặt dựa trên công nghệ AI…Công nghệ hàn cắt, gang thép và gia công kim loại: Công nghệ hàn cắt, linh kiện hàn cắt, gia công kim loại, đá mài,…Thép, ống thép, gang thép, luyện kim, vật liêụ chống mài món, dầu chống gỉ, dây cáp không gỉ...Thiết bị gia công và xử lý bề mặt: Thiết bị xử lý bề mặt, thiết bị làm sạch, thiết bị đánh bóng bề mặt tấm kim loại, hệ thống xử lý nhiệt, máy uốn, máy gia công kim loại, máy chải…

Vinamac Expo 2024 sẽ tiếp tục khẳng định vai trò là sự kiện uy tín hàng đầu của ngành công nghiệp máy móc, thiết bị, công nghệ và sản phẩm công nghiệp, là cầu nối giúp các doanh nghiệp của Việt Nam từng bước tham gia sâu hơn vào vào chuỗi sản xuất toàn cầu.

Đặc biệt, ban tổ chức có chương trình “Tri ân khách hàng” hỗ trợ một phần chi phí ăn trưa, đi lại, lưu trú cho khách đoàn, khách chuyên ngành đến tham quan, giao thương, tham dự hội thảo có khoảng cách TP. Hồ Chí Minh từ 150km trở lên.

Thu Hường
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Vinamac Expo 2024

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Tăng cảnh báo từ sớm, từ xa cho doanh nghiệp khi Ấn Độ siết phòng vệ

Tăng cảnh báo từ sớm, từ xa cho doanh nghiệp khi Ấn Độ siết phòng vệ

Nhằm bảo vệ hàng hoá xuất khẩu tại thị trường Ấn Độ, việc tăng cường cảnh báo sớm, ứng phó từ xa cần được triển khai mạnh mẽ, đồng bộ.
Nhiều giải pháp thúc đẩy tiêu dùng trên nền tảng số

Nhiều giải pháp thúc đẩy tiêu dùng trên nền tảng số

Nhiều sàn thương mại điện tử lớn đã triển khai hàng loạt chiến dịch, giải pháp nhằm thúc đẩy tiêu dùng trên nền tảng số trong mùa hè 2025.
Xuất khẩu gạo đạt kỷ lục: Khi hạt giống là chìa khóa

Xuất khẩu gạo đạt kỷ lục: Khi hạt giống là chìa khóa

Năm 2024, xuất khẩu gạo của Việt Nam đạt mức kỷ lục 9,18 triệu tấn với kim ngạch 5,75 tỷ USD. Kết quả này có công từ công tác chọn tạo giống.
Vinachem sẽ ra mắt sàn thương mại điện tử VinachemMart

Vinachem sẽ ra mắt sàn thương mại điện tử VinachemMart

Ngày 10/5 tới đây, tại phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm Hà Nội, Vinachem sẽ ra mắt Sàn thương mại điện tử Vinachemmart và bộ sản phẩm hàng tiêu dùng Vinachem.
Loạt giải pháp giữ vị thế ngành sầu riêng Việt Nam

Loạt giải pháp giữ vị thế ngành sầu riêng Việt Nam

Giữ vững vị thế sầu riêng Việt cần nền tảng pháp lý vững chắc, tiêu chuẩn kỹ thuật đồng bộ và một hệ thống quản lý chủ động, minh bạch.

Tin cùng chuyên mục

Cơ hội xuất khẩu quả bưởi khi Australia hoàn tất đánh giá

Cơ hội xuất khẩu quả bưởi khi Australia hoàn tất đánh giá

Australia vừa hoàn tất đánh giá rủi ro cho quả bưởi Việt Nam, mở ra cơ hội lớn cho xuất khẩu sản phẩm bưởi vào thị trường này.
Lý do tổ yến

Lý do tổ yến 'made in Việt Nam' vào Trung Quốc còn khiêm tốn

Hiện có hơn 4 tấn tổ yến tinh chế và hàng triệu sản phẩm tổ yến được xuất khẩu chính ngạch vào Trung Quốc, giá trị hơn 4 triệu USD, khiêm tốn so với tiềm năng.
Cảnh báo sớm: ‘Lá chắn’ bảo vệ hàng Việt xuất khẩu

Cảnh báo sớm: ‘Lá chắn’ bảo vệ hàng Việt xuất khẩu

Xu hướng khởi xướng điều tra phòng vệ thương mại đối với hàng xuất khẩu Việt Nam đang gia tăng, vì thế cảnh báo sớm đang được đẩy mạnh.
Thức tỉnh ‘giấc mơ’ thương hiệu: Câu chuyện đặc biệt từ một gói cà phê

Thức tỉnh ‘giấc mơ’ thương hiệu: Câu chuyện đặc biệt từ một gói cà phê

Xây dựng thành công thương hiệu là điều bất cứ doanh nghiệp nào cũng mong muốn, đặc biệt là ở thị trường nước ngoài.
Giải

Giải 'cơn khát' nhân lực trong thương mại điện tử

Dù thương mại điện tử đang phát triển rất nhanh ở Việt Nam, nhưng nguồn nhân lực phục vụ cho ngành này lại đang thiếu trầm trọng.
VPPE 2025: Thúc đẩy phát triển công nghệ xanh ngành bao bì

VPPE 2025: Thúc đẩy phát triển công nghệ xanh ngành bao bì

Gần 500 thương hiệu quốc tế tham dự VPPE 2025 tại Bình Dương, giới thiệu công nghệ xanh, tìm kiếm đối tác, thúc đẩy phát triển ngành giấy và bao bì Việt Nam.
Hà Giang: Dòng chảy số gỡ

Hà Giang: Dòng chảy số gỡ 'nút thắt' hàng hóa nông sản cho người dân

Bí thư Tỉnh ủy Hà Giang Hầu A Lềnh khẳng định: “Dòng chảy số” sẽ là động lực nâng giá trị nông sản, giúp người dân vượt “điểm nghẽn”.
Dự án Luật Thương mại điện tử do Bộ Công Thương xây dựng được đánh giá cao

Dự án Luật Thương mại điện tử do Bộ Công Thương xây dựng được đánh giá cao

Hồ sơ xây dựng Luật Thương mại điện tử của Bộ Công Thương được Bộ Tư pháp cùng đại diện nhiều bộ, ngành, cơ quan đánh giá cao.
Xúc tiến thương mại: Đa dạng ‘kênh’ mở rộng thị trường

Xúc tiến thương mại: Đa dạng ‘kênh’ mở rộng thị trường

Xúc tiến thương mại với nhiều hoạt động tích cực và hiệu quả đã và đang giúp doanh nghiệp mở rộng, đa dạng thị trường góp phần ổn định xuất khẩu.
Chất lượng tốt, cà phê Robusta Việt Nam được nhiều thị trường ưa chuộng

Chất lượng tốt, cà phê Robusta Việt Nam được nhiều thị trường ưa chuộng

4 tháng năm 2024, giá cà phê xuất khẩu tăng 67,5% kéo xuất khẩu cà phê tăng 51,1%. Cà phê Robusta Việt Nam ngày càng được thị trường thế giới ưa chuộng.
Hội chợ xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã miền Bắc: Kết nối và lan toả

Hội chợ xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã miền Bắc: Kết nối và lan toả

Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã miền Bắc 2025 quy tụ 180 gian hàng, kết nối sản phẩm vùng miền với thị trường và thúc đẩy tiêu thụ nông sản.
Tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu 4 tháng/2025 tăng 15,7% so với cùng kỳ

Tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu 4 tháng/2025 tăng 15,7% so với cùng kỳ

Bốn tháng đầu năm 2025, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đạt 276,89 tỷ USD, tăng 15,7% so với cùng kỳ năm trước.
Chủ động thích ứng, doanh nghiệp tăng tốc xuất khẩu hàng hóa

Chủ động thích ứng, doanh nghiệp tăng tốc xuất khẩu hàng hóa

Đa dạng hóa thị trường, tận dụng ưu đãi từ các Hiệp định thương mại tự do (FTA), các doanh nghiệp xuất khẩu chủ động thích ứng với biến động của thị trường.
Hà Nội: Xuất khẩu hàng hóa đạt 6,4 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm 2025

Hà Nội: Xuất khẩu hàng hóa đạt 6,4 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm 2025

Theo số liệu từ Chi cục Thống kê Hà Nội, 4 tháng đầu năm 2025, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa trên địa bàn thành phố ước đạt 6,4 tỷ USD, tăng 12,3%.
Thương mại điện tử nội địa cần làm gì để không bị “lép vế”?

Thương mại điện tử nội địa cần làm gì để không bị “lép vế”?

Thương mại điện tử nội địa cần phải có những thay đổi gì để tiếp tục phát triển và tránh 'lép vế' so với thương mại điện tử xuyên biên giới?
Hợp tác Việt Nam - Kazakhstan: Mở lối sang ngành công nghiệp nền tảng, giá trị cao

Hợp tác Việt Nam - Kazakhstan: Mở lối sang ngành công nghiệp nền tảng, giá trị cao

Để nâng kim ngạch thương mại, cùng với lĩnh vực truyền thống, Việt Nam - Kazakhstan cần mở rộng hợp tác sang các ngành công nghiệp nền tảng, có tính đột phá.
Xuất khẩu tăng, ngành nông nghiệp xuất siêu hơn 5,1 tỷ USD

Xuất khẩu tăng, ngành nông nghiệp xuất siêu hơn 5,1 tỷ USD

4 tháng năm 2025, tất cả các nhóm hàng xuất khẩu nông, lâm, thủy sản đều tăng so với cùng kỳ đã đưa kim ngạch xuất khẩu toàn ngành đạt 21,15 tỷ USD, tăng 10,7%.
Bộ Công Thương sửa đổi quy định về xuất xứ hàng hóa và giấy chứng nhận C/O

Bộ Công Thương sửa đổi quy định về xuất xứ hàng hóa và giấy chứng nhận C/O

Bộ Công Thương đang lấy ý kiến dự thảo sửa đổi Thông tư 05 và 38 nhằm hoàn thiện quy định về xuất xứ hàng hóa và quy trình cấp Giấy chứng nhận C/O.
Infographic | Xuất khẩu sang Liên bang Nga đạt 545,5 triệu USD trong quý 1/2025

Infographic | Xuất khẩu sang Liên bang Nga đạt 545,5 triệu USD trong quý 1/2025

Theo Cục Hải quan, quý 1/2025, xuất khẩu sang Liên bang Nga đạt 545,5 triệu USD, tăng 2,9% so với cùng kỳ năm trước.
Từ 5/5/2025, cấp C/O không ưu đãi, CNM và đăng ký mã số REX chuyển về Bộ Công Thương

Từ 5/5/2025, cấp C/O không ưu đãi, CNM và đăng ký mã số REX chuyển về Bộ Công Thương

Từ 5/5/2025, Bộ Công Thương thống nhất một đầu mối cấp C/O, triển khai số hóa thủ tục, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp, phòng chống gian lận xuất xứ.
Mobile VerionPhiên bản di động