Triển lãm Vietfood & Beverage - Propack Vietnam: Thúc đẩy kinh doanh tại thị trường nội địa cho doanh nghiệp
Xúc tiến thương mại 29/07/2020 13:46 Theo dõi Congthuong.vn trên
Vietfood & Beverage - Propack Vietnam là sự kiện xúc tiến thương mại hàng đầu, hàng năm đều thu hút các tên tuổi lớn trong ngành đồ uống tham dự như: Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco), Công ty TNHH Nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam, Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Tân Hiệp Phát, Tổng Công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco).
![]() |
Triển lãm hàng năm đều thu hút sự quan tâm của đông đảo doanh nghiệp, người tiêu dùng |
Đồng thời, không chỉ tạo sức hút trong ngành đồ uống, sự kiện còn nhận được sự quan tâm của những doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực thực phẩm như: Vissan, Tân Nhất Hương, Hữu Nghị, Đại Phát, Thực phẩm Dân Ôn, Yến sào Khánh Hòa,... và các thương hiệu trong lĩnh vực đóng gói bao bì như: Minox, Chính Quang, Song Lợi, Thông Hiệp, Hào Tuấn, Song Hiệp Lợi, Hyunjin, Malaya, Hseng Tex, VPM, Tân Bách Đạt,...
Tại kỳ triển lãm năm nay, triển lãm còn có sự tham gia của dự án Biotrade Vietnam - do Liên minh châu Âu tài trợ (Dự án BioTrade EU) được tổ chức Helvetas Việt Nam thực hiện. Dự án đồng hành cùng 9 doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực nông nghiệp hữu cơ, bao gồm: Ladophar, Visimex, Dace, Ích Nhân, Moocos, Hiệp Thành HTC, Vipagro, Vietmec, Traphaco Sapa. Thông qua triển lãm, các doanh nghiệp sẽ giới thiệu các sản phẩm nguyên liệu tự nhiên được chứng nhận quốc tế tới tay người tiêu dùng Việt Nam và xây dựng chuỗi giá trị sản phẩm, đi kèm với các hoạt động bảo tồn đa dạng sinh học.
Theo Ban tổ chức, năm nay, triển lãm sẽ mang tới những nguồn nguyên liệu và thực phẩm thành phẩm chất lượng, cũng như các thiết bị, máy móc chế biến, công nghệ đóng gói hiện đại. Trong đó, triển lãm sẽ mang tới các xu hướng công nghệ với các máy móc hiện đại như máy đóng gói túi lưới các kiểu; máy cắt rau củ quả; lò nướng xiên que tự động; thiết bị hấp tiệt trùng, tủ đông, tủ bảo quản mẫu …
Trải qua 23 kỳ tổ chức thường niên, triển lãm ngày càng khẳng định được vị thế của mình là nền tảng kết nối kinh doanh hàng đầu, nơi quy tụ các doanh nghiệp uy tín trong ngành. Với tổng diện tích trưng bày trên 5.000m2, triển lãm sẽ mang tới đa dạng danh mục lĩnh vực sản phẩm trưng bày như: Thực phẩm, đồ uống; thực phẩm dinh dưỡng, yhực phẩm chức năng; nguyên liệu – phụ gia thực phẩm; máy móc thiết bị sản xuất, đóng gói, bảo quản thực phẩm; nhượng quyền thương hiệu.
Mong muốn đồng hành cùng các doanh nghiệp thúc đẩy các hoạt động xúc tiến thương mại hậu Covid-19, Vietfood & Beverage - Propack Vietnam sẽ tăng cường triển khai các hoạt động giao thương trực tiếp (B2B) nhằm đẩy mạnh xúc tiến thương mại, kết nối giữa nhà sản xuất với nhà phân phối, nhà nhập khẩu nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ trong nước. Sự kiện mở ra nhiều cơ hội giúp các doanh nghiệp thúc đẩy hình thành các chuỗi liên kết, chuỗi giá trị trong nước, đa dạng hóa sản phẩm gắn với nâng cao sức cạnh tranh, phát triển mạnh thị trường nội địa quy mô gần 100 triệu dân.
Năm 2019, Vietfood & Beverage - Propack đã trở thành triển lãm đầu tiên trong ngành được chứng nhận đảm bảo chất lượng triển lãm quốc tế của UFI - Hiệp hội toàn cầu của ngành triển lãm. Đây cũng là năm sự kiện ghi nhận một kỳ tổ chức thành công với 10,400 lượt khách thương mại, trong đó hầu hết là các chủ doanh nghiệp các công ty sản xuất trong ngành thực phẩm – đồ uống trong nước; các nhà nhập khẩu; phân phối, bán lẻ (hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi)…; và có 6,072 lượt khách công chúng tới tham quan, mua sắm.
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Có thể bạn quan tâm
Tin mới nhất

Bộ Công Thương phát động Chương trình khuyến mãi tập trung quốc gia 2023

Hội chợ nông sản Việt Nam - Kết nối toàn cầu 2023 được tổ chức trên nền tảng trực tuyến

TP. Hồ Chí Minh: Tìm cách kết nối, mở rộng giao thương cho doanh nghiệp

Ngành Công Thương Đồng bằng sông Cửu Long: Tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp kết nối giao thương

"Hiến kế" hỗ trợ doanh nghiệp Việt phòng, tránh lừa đảo trong thương mại quốc tế
Tin cùng chuyên mục

Doanh nghiệp Việt Nam tham dự Hội chợ triển lãm đồ gỗ, nội thất tại Ấn Độ

Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại tháng 11/2023: Phòng tránh lừa đảo trong thương mại quốc tế

Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2023: Khuyến mại có thể lên đến 100%

Hải Phòng: Điểm kết nối cung - cầu phía Bắc

Sắp diễn ra Triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam năm 2023 tại TP. Hồ Chí Minh

Tuyển chọn doanh nghiệp tham gia Gian hàng Quốc gia Việt Nam trên Alibaba.com

Tăng cường xúc tiến thương mại Việt Nam - Trung Quốc

Hải sản Na Uy nhận được nhiều sự quan tâm của doanh nghiệp nhập khẩu Việt Nam

Gian hàng quốc gia Việt Nam - Vietnam Pavilion: Tuyển chọn 100 doanh nghiệp tiêu biểu

Ký kết Ý định thư giữa Cục Xúc tiến thương mại và Cơ quan Xuất khẩu và Đầu tư vùng Wallonie, Bỉ

Bộ Công Thương sẽ triển khai nhiều hoạt động xúc tiến xuất khẩu xanh

Kết nối giao thương sản phẩm hàng hóa vùng đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Bắc Kạn

Chính thức khởi động chuỗi sự kiện khuyến mại lớn nhất trong năm: “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale”

Khai mạc “Ngày hội sản phẩm Quảng Trị tại Hà Nội năm 2023”

Xúc tiến sản phẩm khu vực Fukushima - cơ hội thưởng thức hải sản cao cấp từ Nhật Bản

Doanh nghiệp Ấn Độ tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư kinh doanh tại Đồng Nai

Chuyển đổi xanh: Doanh nghiệp cần chủ động đáp ứng yêu cầu của thị trường xuất khẩu

Triển lãm rau, hoa, quả HortEx Vietnam 2024 có gì mới?

Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch giữa Hà Nội và khu vực Tây Bắc
