Đà Nẵng tổ chức kết nối cung cầu sản phẩm bao bì năm 2022

Tại chương trình kết nối cung cầu sản phẩm bao bì Đà Nẵng 2022, bước đầu đã có 6 cặp doanh nghiệp cung ứng và tiêu thụ sản phẩm bao bì kết nối thành công.
Hội nghị Kết nối cung cầu Đà Nẵng 2021: Kết nối khôi phục kinh tế hậu Covid-19 Đà Nẵng: Dành 3,5 tỷ đồng cho khuyến công địa phương năm 2022

Sáng 29/7, Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng phối hợp với Hiệp hội Nữ doanh nhân thành phố tổ chức chương trình Kết nối cung cầu sản phẩm bao bì Đà Nẵng 2022 với sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp sản xuất, cung ứng sản phẩm bao bì, dịch vụ in ấn và các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh (đơn vị có nhu cầu sử dụng các sản phẩm bao bì) trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Kết nối cung cầu sản phẩm bao bì Đà Nẵng năm 2022
Thành phố Đà Nẵng lần đầu tiên tổ chức hội nghị kết nối cung cầu sản phẩm bao bì

Phát biểu tại chương trình, bà Nguyễn Thị Thúy Mai – Phó Giám đốc Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng cho biết, sau một thời gian dài chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh, hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp thành phố gặp rất nhiều khó khăn, chuỗi cung ứng bị đứt gãy, đòi hỏi cần có sự tăng cường liên kết hợp tác nhiều hơn nữa giữa các doanh nghiệp.

Thời gian qua, Sở Công Thương đã quan tâm tổ chức thành công nhiều hoạt động, giao thương, kết nối cung cầu cho nhiều doanh nghiệp, mang tính chất tính chất tổng hợp, nhiều lĩnh vực. Bên cạnh đó, trong quá trình triển khai công tác khuyến công, các hoạt động chuyên môn của Ngành Công Thương; và qua ý kiến của doanh nghiệp, hiệp hội doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp trên địa bàn, nhận thấy nhu cầu rất lớn của một bộ phận doanh nghiệp trên địa bàn thành phố trong việc tìm kiếm và cung ứng các sản phẩm, dịch vụ bao bì, in ấn.

Theo Phó Giám đốc Sở Công Thương thành phố, chương trình Kết nối cung cầu sản phẩm bao bì Đà Nẵng năm 2022 năm nay là một nội dung mới, sáng tạo ra lần đầu tiên được tổ chức tại thành phố Đà Nẵng trong hoạt động kết nối cung cầu lĩnh vực chuyên ngành, đi vào chiều sâu, nhằm đáp theo ứng nguyện vọng của nhiều doanh nghiệp, với mong muốn mang lại hiệu quả thiết thực cho các đơn vị, doanh nghiệp, hợp tác xã, các cơ sở sản xuất, kinh doanh đang tìm kiếm nguồn cung ứng và tiêu thụ sản phẩm dịch vụ bao bì, in ấn. Với lợi thế nguồn nhân công địa phương có tay nghề cao, giá thành hợp lý, trong đó nhiều doanh nghiệp đã đầu tư các dây chuyền thiết bị tiên tiến, hiện đại với quy mô lớn và thuận lợi về khoản cách địa lý, các sản phẩm bao bì của doanh nghiệp trên địa bàn thành phố có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của khách hàng về thẩm mỹ, đa dạng về chủng loại, số lượng và chất lượng của nhiều nhóm sản phẩm bao bì và dịch vụ in ấn.

“Chương trình kết nối cung cầu sản phẩm bao bì hôm nay là cơ hội thuận lợi để các doanh nghiệp có thể gặp gỡ, trao đổi, tìm hiểu nhu cầu, kết nối hợp tác trong hoạt động sản xuất, cung ứng và tiêu thụ sản phẩm, dịch vụ bao bì, in ấn”, bà Mai nói.

Kết nối cung cầu sản phẩm bao bì Đà Nẵng năm 2022
Chương trình kết nối cung cầu bao bì là hội nghị chuyên sâu để doanh nghiệp sản xuất, cung ứng bao bì kết nối với đơn vị, doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng bao bì tại thành phố Đà Nẵng

Là đơn vị sản xuất bao bì uy tín trong nước và xuất khẩu, ông Hà Ngọc Thống – Giám đốc Công ty TNHH Bao bì Tân Long (Khu Công nghiệp Hòa Khánh, Đà Nẵng) tự tin đáp ứng các yêu cầu về chủng loại, mẫu mã và đảm bảo chất lượng sản phẩm bao bì. “Chúng tôi mong muốn kết nối và hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp khởi sự tại thành phố với mức giá ưu đãi để đồng hành cùng doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ phát triển”, ông Thống nói.

Công ty TNHH Trùng Khoa (T.Khoa) hiện đang có nhà máy 11.000 m2 sản xuất bao bì ở KCN An Đồn (Sơn Trà, Đà Nẵng). Đơn vị đã cung ứng được sản phẩm vào thị trường Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch bệnh, hiện sản lượng mới đáp ứng được 50% công suất. “T.Khoa mong muốn ngành Công Thương sẽ tổ chức thêm những hội nghị kết nối chuyên sâu cũng như hỗ trợ doanh nghiệp truyền thông để doanh nghiệp có thể tìm kiếm được đối tác ở khu vực miền Trung – Tây Nguyên, rộng hơn là trong cả nước”, bà Nguyễn Thị Thịnh, đại diện T.Khoa bày tỏ.

Tham gia kết nối, bà Nguyễn Thị Mỹ Liên – Giám đốc Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Châu Thông – đơn vị sản xuất sản phẩm phục vụ du lịch cho biết theo nhu cầu phát triển, dư địa của thị trường sản phẩm lưu niệm du lịch rất lớn. Nhu cầu bao bì theo đó cũng tăng theo. “Bao bì lạ, độc đáo, đẹp mắt rất quan trọng đối với doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm lưu niệm du lịch. Vì vậy, những hội nghị như này rất cần thiết giúp sản phẩm của doanh nghiệp chúng tôi đi rộng hơn, xa hơn”, bà Mỹ Liên chia sẻ.

Kết nối cung cầu sản phẩm bao bì Đà Nẵng năm 2022
Các doanh nghiệp thành phố Đà Nẵng ký kết hợp tác sản xuất, cung ứng và tiêu thụ bao bì tại Hội nghị

Kí kết kết nối thành công tại hội nghị với 2 nhà cung ứng bao bì, bà Mai Thị Ý Nhi – Đại diện Công ty TNHH Mỹ Phương Foods đánh giá những hội nghị kết nối cung cầu có giá trị thiết thực để doanh nghiệp thúc đẩy sản xuất, kinh doanh. “Ngay chính hợp đồng ký kết tiêu thụ bao bì giữa Mỹ Phương Foods với công ty T.Khoa (cặp biên bản ký kết tại Hội nghị Kết nối cung cầu sản phẩm bao bì – PV) cũng nhằm phục vụ cho lô hàng 21.000 hộp sản phẩm đi Lào – đơn hàng chúng tôi có được trong chuyến đi kết nối giao thương với nước bạn Lào do Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng tổ chức mới đây”, bà Ý Nhi chia sẻ.

Ngay tại Hội nghị, đã có 6 cặp biên bản kí kết hợp tác giữa doanh nghiệp sản xuất, cung ứng sản phẩm bao bì với doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng bao bì trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Ngoài ra còn nhiều doanh nghiệp đã liên lạc bước đầu và tiếp tục xúc tiến tìm hiểu hợp tác, kết nối cung cầu sản phẩm bao bì sau hội nghị.

Vũ Lê
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Kết nối cung cầu

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Đà Nẵng: Hỗ trợ doanh nghiệp kỹ năng xúc tiến thương mại sang thị trường RCEP

Đà Nẵng: Hỗ trợ doanh nghiệp kỹ năng xúc tiến thương mại sang thị trường RCEP

Sáng 17/12, tại TP. Đà Nẵng, Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương tổ chức chương trình tập huấn kỹ năng xúc tiến thương mại với các thị trường RCEP.
Ninh Thuận: Đẩy mạnh công tác xúc tiến đầu tư vào các ngành kinh tế trọng điểm

Ninh Thuận: Đẩy mạnh công tác xúc tiến đầu tư vào các ngành kinh tế trọng điểm

Nhờ đổi mới nội dung, phương thức xúc tiến đầu tư có trọng tâm, trọng điểm, trong năm 2024, lĩnh vực xúc tiến đầu tư của Ninh Thuận đã thu được nhiều kết quả.
‘Kéo’ nhà mua hàng quốc tế đến Việt Nam để quảng bá rau, quả

‘Kéo’ nhà mua hàng quốc tế đến Việt Nam để quảng bá rau, quả

Việt Nam có thể trở thành một trong những quốc gia dẫn đầu rau quả nhiệt đới. ‘Kéo’ nhà mua hàng quốc tế đến Việt Nam để quảng bá là cách để rau quả Việt đi xa
Khai mạc Tuần hàng nông sản, đầu tư kết nối tiêu thụ sản phẩm của tỉnh Tuyên Quang tại Hải Phòng

Khai mạc Tuần hàng nông sản, đầu tư kết nối tiêu thụ sản phẩm của tỉnh Tuyên Quang tại Hải Phòng

Tối 13/12, Tuần hàng nông sản, đầu tư kết nối tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi tỉnh Tuyên Quang chính thức khai mạc tại Hải Phòng.
Khai mạc triển lãm quốc tế chuyên ngành thiết bị làm bánh tại Việt Nam

Khai mạc triển lãm quốc tế chuyên ngành thiết bị làm bánh tại Việt Nam

Sáng 11/12/2024, Triển lãm quốc tế chuyên ngành về thiết bị làm bánh (VIBS 2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh.

Tin cùng chuyên mục

Khai mạc Tuần lễ kết nối giao thương, giới thiệu sản phẩm ngành lương thực thực phẩm

Khai mạc Tuần lễ kết nối giao thương, giới thiệu sản phẩm ngành lương thực thực phẩm

Sự kiện nhằm hỗ trợ doanh nghiệp ngành lương thực thực phẩm giới thiệu, quảng bá sản phẩm chất lượng đến với đối tác xuất khẩu, nhà mua hàng, người tiêu dùng.
Quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của Hà Nội tại Vĩnh Phúc

Quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của Hà Nội tại Vĩnh Phúc

Khu gian hàng Hà Nội tại Hội chợ Công Thương khu vực Đồng bằng sông Hồng – Vĩnh Phúc năm 2024 thu hút đông đảo khách hàng tham quan, mua sắm.
Hà Nội: Sắp diễn ra Hội chợ triển lãm sản phẩm công nghiệp nông thôn, sản phẩm OCOP tại huyện Ba Vì

Hà Nội: Sắp diễn ra Hội chợ triển lãm sản phẩm công nghiệp nông thôn, sản phẩm OCOP tại huyện Ba Vì

Từ ngày 12 đến 16/12, sẽ diễn ra Hội chợ triển lãm sản phẩm công nghiệp nông thôn, sản phẩm OCOP tại huyện Ba Vì năm 2024.
Hiệp định EVFTA: Cơ hội rộng mở để nông sản Việt vào thị trường EU

Hiệp định EVFTA: Cơ hội rộng mở để nông sản Việt vào thị trường EU

Ngày 6/12, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức tập huấn hướng dẫn doanh nghiệp tham gia bản đồ xúc tiến thương mại sản phẩm nông sản Việt Nam.
Xúc tiến, quảng bá nông sản Yên Bái tại Hà Nội

Xúc tiến, quảng bá nông sản Yên Bái tại Hà Nội

Sáng 6/12, tại Hà Nội, diễn ra lễ Khai mạc Tuần hàng giới thiệu, quảng bá sản phẩm nông lâm thủy sản tỉnh Yên Bái năm 2024.
Tăng trưởng xanh và bền vững không chỉ là xu hướng mà trở thành điều kiện tiên quyết

Tăng trưởng xanh và bền vững không chỉ là xu hướng mà trở thành điều kiện tiên quyết

Sáng 4/12, tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Diễn đàn Xúc tiến xuất khẩu Việt Nam 2024 với chủ đề “Xúc tiến xuất khẩu xanh”.
Khai mạc Diễn đàn xúc tiến xuất khẩu Việt Nam 2024

Khai mạc Diễn đàn xúc tiến xuất khẩu Việt Nam 2024

Sáng 4/12, tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Diễn đàn xúc tiến xuất khẩu Việt Nam 2024 với chủ đề “Xúc tiến xuất khẩu xanh”.
Chủ tịch chuỗi gần 150 siêu thị thực phẩm Nhật Bản đến Đà Nẵng tìm nguồn hàng

Chủ tịch chuỗi gần 150 siêu thị thực phẩm Nhật Bản đến Đà Nẵng tìm nguồn hàng

Nhiều doanh nghiệp nông sản TP. Đà Nẵng đã giới thiệu trực tiếp sản phẩm đến Chủ tịch chuỗi siêu thị BELC - một trong những chuỗi siêu thị lớn nhất Nhật Bản.
Sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ Việt Nam hút khách châu Âu

Sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ Việt Nam hút khách châu Âu

Rất nhiều khách tham quan Hội chợ thủ công mỹ nghệ quốc tế AF-L'ARTIGIANO IN FIERA năm 2024 quan tâm, chia sẻ và mua sản phẩm của Việt Nam.
Vietnam Grand Sale 2024: Tạo đột phá kích cầu tiêu dùng nội địa, tăng trưởng kinh tế dịp cuối năm

Vietnam Grand Sale 2024: Tạo đột phá kích cầu tiêu dùng nội địa, tăng trưởng kinh tế dịp cuối năm

Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2024-Vietnam Grand Sale 2024 là cơ hội để khai thác tối đa thị trường nội địa, kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm.
Khai mạc Lễ phát động Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2024

Khai mạc Lễ phát động Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2024

Sáng 2/12/2024, tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Lễ phát động Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2024 - Vietnam Grand Sale 2024.
Sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ Việt tham gia Hội chợ Thủ công mỹ nghệ quốc tế tại châu Âu

Sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ Việt tham gia Hội chợ Thủ công mỹ nghệ quốc tế tại châu Âu

Ngày 30/11, diễn ra lễ khai mạc Khu gian hàng quốc gia Việt Nam tại Hội chợ Thủ công mỹ nghệ quốc tế AF-L'ARTIGIANO IN FIERA năm 2024 tại Milan, Italia.
Mời tham dự Diễn đàn Xúc tiến xuất khẩu xanh 2024

Mời tham dự Diễn đàn Xúc tiến xuất khẩu xanh 2024

Xúc tiến xuất khẩu xanh nhằm thảo luận về ý tưởng, giải pháp và phương thức hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam phát triển bền vững, tăng cường xuất khẩu xanh.
Loạt triển lãm trong lĩnh vực Công Thương khai mạc tại TP. Hồ Chí Minh

Loạt triển lãm trong lĩnh vực Công Thương khai mạc tại TP. Hồ Chí Minh

Ngày 27/11/2024, loạt triển lãm quốc tế trong lĩnh vực Công Thương chính thức được khai mạc tại TP. Hồ Chí Minh.
Khai mạc Triển lãm SFS 2024: Cơ hội cho doanh nghiệp Việt mở rộng thị trường xuất khẩu

Khai mạc Triển lãm SFS 2024: Cơ hội cho doanh nghiệp Việt mở rộng thị trường xuất khẩu

Triển lãm SFS 2024 không chỉ giúp doanh nghiệp tiếp cận công nghệ-thiết kế tiên tiến mà còn mở rộng chuỗi cung ứng, thúc đẩy sản xuất và xuất khẩu bền vững.
Thúc đẩy thương mại số cho các doanh nghiệp do phụ nữ lãnh đạo tại Việt Nam

Thúc đẩy thương mại số cho các doanh nghiệp do phụ nữ lãnh đạo tại Việt Nam

Ngày 25-26/11, Cục Xúc tiến thương mại tổ chức chuỗi chương trình nhằm thúc đẩy thương mại số cho doanh nghiệp do phụ nữ lãnh đạo vào thị trường châu Âu.
90% doanh nghiệp do nữ lãnh đạo là doanh nghiệp vừa và nhỏ

90% doanh nghiệp do nữ lãnh đạo là doanh nghiệp vừa và nhỏ

Chiếm khoảng 70% thị trường tiêu thụ trong nước đang khiến nhiều doanh nghiệp do nữ lãnh đạo bỏ lỡ cơ hội lớn trên thị trường nước ngoài.
Doanh nghiệp cơ khí đẩy mạnh nội địa hóa, chiếm lĩnh thị phần

Doanh nghiệp cơ khí đẩy mạnh nội địa hóa, chiếm lĩnh thị phần

Theo chuyên gia, để giữ được miếng bánh thị phần, doanh nghiệp ngành cơ khí cần nâng cao năng lực cạnh tranh, chủ động thích ứng chuỗi cung ứng.
Đang diễn ra Không gian giới thiệu, quảng bá du lịch nông nghiệp, nông thôn Việt Nam

Đang diễn ra Không gian giới thiệu, quảng bá du lịch nông nghiệp, nông thôn Việt Nam

Từ ngày 22-26/11, Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp tổ chức “Không gian giới thiệu, quảng bá du lịch nông nghiệp, nông thôn Việt Nam”.
Ký kết biên bản ghi nhớ về xúc tiến thương mại giữa Việt Nam và Malaysia

Ký kết biên bản ghi nhớ về xúc tiến thương mại giữa Việt Nam và Malaysia

Chiều 21/11, Cục Xúc tiến thương mại và Cơ quan Xúc tiến thương mại Malaysia chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ trong hoạt động xúc tiến thương mại.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động