Tinh hoa ẩm thực Việt Nam từ nguồn thực phẩm tươi sạch

MM Mega Market Việt Nam đã chính thức công bố đầu bếp Cẩm Thiên Long (Steven Long) – Phó Chủ tịch Hội Đầu Bếp Chuyên nghiệp Sài Gòn, Đại sứ của Hội Đầu Bếp không biên giới tại Việt Nam sẽ là Đại sứ thương hiệu MM Mega Market trong thời gian tới.
MM Mega Market Việt Nam được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" Hướng tới mục tiêu “Điểm mua sắm xanh”

Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ tăng cường vị thế của MM Mega Market với vai trò nhà cung cấp thực phẩm hàng đầu cho hàng triệu khách hàng chuyên nghiệp và hộ gia đình tại Việt Nam.

Đầu Bếp Cẩm Thiên Long Chính Thức Trở Thành Đại Sứ Thương Hiệu của MM Mega Market
Đầu bếp Cẩm Thiên Long chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của MM Mega Market

Với các danh hiệu danh giá trong suốt 17 năm trong nghề, đầu bếp Cẩm Thiên Long (Steven Long) có sức ảnh hưởng lớn trong giới đầu bếp và người yêu ẩm thực Việt. Sau 7 năm đầu phát triển trong bếp Âu, Cẩm Thiên Long trở về với bếp Việt với mong muốn nâng tầm tinh hoa ẩm thực Việt bằng những cách chế biến hiện đại, sự kết hợp sáng tạo giữa những nguyên liệu tươi sạch, chất lượng và tốt cho sức khỏe.

Tinh hoa ẩm thực Việt Nam từ nguồn thực phẩm tươi sạch
Tinh hoa ẩm thực Việt Nam từ nguồn thực phẩm tươi sạch
Đầu bếp Cẩm Thiên Long tin tưởng lựa chọn nguyên liệu tại MM Mega Market

Theo đầu bếp Cẩm Thiên Long, bên cạnh kỹ năng chuyên môn của các đầu bếp thì chất lượng nguyên liệu đầu vào cũng quyết định rất lớn đến chất lượng món ăn. Với chất lượng cuộc sống ngày được nâng cao, người tiêu dùng ngày nay không những ăn no mà họ còn muốn thưởng thức các món ăn ngon, chất lượng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Vì vậy thực phẩm sạch, thực phẩm hữu cơ được nhiều khách hàng ưa chuộng hơn trong thời gian gần đây.

Cùng hướng đến giá trị tươi ngon trong mỗi bữa ăn, MM Mega Market không ngừng nỗ lực để đảm bảo nguồn thực phẩm tươi sạch và khép kín “từ nông trại đến bàn ăn”, với mong muốn trở thành Nhà cung ứng hàng đầu cho khách hàng chuyên nghiệp và khách hàng hộ gia đình, đặc biệt là nhóm khách hàng Nhà Hàng – Khách sạn – Quán ăn (Horeca). Với thế mạnh thông qua thương hiệu riêng về thực phẩm tươi sống là “We are fresh” đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trong suốt nhiều năm qua và Thương hiệu riêng dành cho thực phẩm hữu cơ MM Bio với tiêu chí “sạch – hữu cơ – tốt cho sức khoẻ”, kết hợp cùng niềm đam mê, chuyên môn và bàn tay khéo léo của đầu bếp Steven Long, MM hy vọng sẽ là cầu nối cho giới đầu bếp chuyên nghiệp cũng như những người đam mê ẩm thực tạo ra đa dạng các món ăn đặc sắc, bên cạnh những bữa ăn gia đình chất lượng.

Với sự tương đồng trong sứ mệnh mà cả hai cùng theo đuổi, sự hợp tác giữa MM Mega Market và Đầu bếp Cẩm Thiên Long sẽ góp phần thúc đẩy sự hoạt động của Cộng đồng đầu bếp chuyên nghiệp, các nhà cung ứng thực phẩm cũng như ngành dịch vụ ẩm thực của Việt Nam ngày càng chuyên nghiệp và phát triển hơn nữa.

Trở thành đại sứ thương hiệu của MM Mega Market Việt Nam, Đầu bếp Cẩm Thiên Long sẽ có một năm đảm nhận vai trò quan trọng trong việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm, nhãn hàng/thương hiệu riêng của MM. Bên cạnh đó, anh sẽ cùng MM xây dựng hình ảnh và cùng với sự ảnh hưởng của mình, để góp phần nâng cao hình ảnh các Thương hiệu thực phẩm riêng của MM như “We are fresh” và “MM Bio”, cũng như các sản phẩm khác thông qua các buổi livestream, đào tạo, chia sẻ trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, MM Mega Market cũng thường xuyên thực hiện các đoạn phim ngắn hoặc các hội thảo chất lượng nhằm hướng dẫn khách hàng cách chế biến các món ăn đặc sắc từ nguồn nguyên liệu phong phú, chất lượng của MM.

Tinh hoa ẩm thực Việt Nam từ nguồn thực phẩm tươi sạch
Những món ăn hấp dẫn dưới sự kết hợp giữa những nguyên liệu tươi ngon - chất lượng của MM và bàn tay tài ba của Chef Steven Long - 2
Những món ăn hấp dẫn dưới sự kết hợp giữa những nguyên liệu tươi ngon - chất lượng của MM và bàn tay tài ba của Chef Steven Long

Trước sức hút của những gian hàng thực phẩm tươi ngon chất lượng, chọn mua hay không không phải là trăn trở lớn của người tiêu dùng, mà câu hỏi được đặt ra cách sử dụng và hiệu quả sử dụng sản phẩm như thế nào. Bằng kinh nghiệm, sự sáng tạo, đầu bếp Steven Long sẽ hỗ trợ các kiến thức sản phẩm và gợi ý những sự lựa chọn thông minh, cũng như cách chế biến hấp dẫn nhất để mỗi bữa ăn là một trải nghiệm cuộc sống với thực phẩm tươi ngon và món ăn độc đáo.

Đầu bếp Steven Long chia sẻ: “Nhận được lời mời từ MM, tôi vô cùng vinh dự. Mỗi đầu bếp đều có một định hướng cho từng giai đoạn nghề khác nhau. Việc lựa chọn đồng hành cùng MM mang ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Đây sẽ là cơ hội để tôi trau dồi thêm kinh nghiệm, phát triển bản thân khi được làm việc với nhiều nhãn hàng lớn, uy tín khác nhau. Hơn nữa, tôi nghĩ đây chính là thời điểm tốt nhất để cùng MM tạo ra một cộng đồng ngành bếp vững mạnh và chuyên nghiệp hơn, đồng thời giúp người tiêu dùng có những lựa chọn tốt nhất về nguồn thực phẩm cho gia đình”.

Bảo Ngọc
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Khuyến mãi

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Khóa cửa kỹ thuật số:

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Một số sản phẩm khóa cửa kỹ thuật số thông minh nhưng lại có thể trở thành “cạm bẫy” chết người nếu cháy nổ xảy ra và người dùng không thể mở cửa thoát hiểm.
Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Trên thực tế, có trường hợp doanh nghiệp sản xuất hàng giả, kém chất lượng vẫn có đầy đủ chứng nhận ISO khiến dư luận không khỏi thắc mắc.
Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Fanpage “Sữa Bột Tốt” không được cơ quan nào cấp phép làm cơ quan kiểm nghiệm, cũng không phải là đơn vị tư vấn độc lập.
Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia sẽ tăng cường giám sát, xử lý nghiêm các hành vi cung cấp thông tin sai lệch từ KOLs, bảo vệ người tiêu dùng và kỷ cương thị trường.
Thu cũ đổi mới - Đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng

Thu cũ đổi mới - Đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng

Chương trình "Thu cũ đổi mới" do Thành đoàn Vũng Tàu phối hợp với Siêu thị Co.opmart Vũng Tàu triển khai nhận được nhiều sự quan tâm, hưởng ứng của người dân.

Tin cùng chuyên mục

Cần xây dựng thương hiệu ngành yến sào theo chuẩn quốc tế

Cần xây dựng thương hiệu ngành yến sào theo chuẩn quốc tế

Theo các chuyên gia, để nâng cao vị thế sản phẩm trong nước và trên trường quốc tế, ngành yến sào cần xây dựng thương hiệu theo chuẩn quốc gia và quốc tế.
Góc tối đa cấp: Gần 700 người tiêu dùng

Góc tối đa cấp: Gần 700 người tiêu dùng 'kêu cứu'!

Bán hàng đa cấp ghi nhận gần 700 đơn phản ánh, khiếu nại. Nhiều mô hình biến tướng, trá hình vẫn len lỏi dưới vỏ bọc đầu tư tài chính.
Tủ lạnh mini Funiki: Giải pháp tối ưu cho homestay và khách sạn mini

Tủ lạnh mini Funiki: Giải pháp tối ưu cho homestay và khách sạn mini

Với mức giá từ 2 triệu đồng, tủ lạnh Funiki được nhiều chủ cơ sở lưu trú tin dùng nhờ tiết kiệm chi phí và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy làm mát mới

Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy làm mát mới

Quý I/2025, Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy làm mát không khí mới với nhiều cải tiến vượt trội về hiệu suất, độ bền với đa dạng mẫu mã.
Cách doanh nghiệp Việt nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới

Cách doanh nghiệp Việt nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới

Thị trường tiêu dùng Việt Nam đang từng bước phục hồi rõ nét, tạo nền tảng vững chắc cho sự bứt phá của ngành hàng tiêu dùng nhanh trong năm 2025
Vàng bạc Phú Quý ra mắt sản phẩm bạc thỏi Kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

Vàng bạc Phú Quý ra mắt sản phẩm bạc thỏi Kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

Tập đoàn Vàng bạc đá quý Phú Quý ra mắt sản phẩm bạc thỏi "50 năm Thống nhất đất nước" nhân dịp kỷ niệm 50 năm chiến thắng 30/4, mang giá trị lịch sử và lòng tr
Cascara - Trà tái sinh từ phần bí ẩn nhất của cà phê

Cascara - Trà tái sinh từ phần bí ẩn nhất của cà phê

Trà cascara – cái tên nghe lạ tai nhưng lại khiến dân mê healthy và gu lạ đổ rầm rầm. Một cuộc “chuyển kiếp” ngoạn mục, từ thứ bị vứt bỏ thành trà gây nghiện.
VietinBank dành 60.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất, tiếp sức doanh nghiệp xuất nhập khẩu

VietinBank dành 60.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất, tiếp sức doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Cam kết đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp xuất nhập khẩu, VietinBank triển khai chương trình tín dụng lãi suất vàng có quy mô lên đến 60.000 tỷ đồng.
‘Ngấm đòn’ sau ưu đãi Piship Shopee: Mồi nhử mới kiểu…bẫy chuột?

‘Ngấm đòn’ sau ưu đãi Piship Shopee: Mồi nhử mới kiểu…bẫy chuột?

Shopee thông báo giảm phí PiShip còn 1.650 đồng, quảng bá hỗ trợ nhà bán, nhưng thực tế chi phí khác tăng dạng ‘mồi nhử kiểu bẫy chuột’?
Green Future mở dịch vụ cho thuê xe Vinfast tại Đà Nẵng

Green Future mở dịch vụ cho thuê xe Vinfast tại Đà Nẵng

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Green Future chính thức cung cấp dịch vụ cho thuê và kinh doanh xe Vinfast đã qua sử dụng tại thành phố Đà Nẵng.
Nhận tiền kiều hối an toàn, nhanh chóng qua MoneyGram tại Agribank

Nhận tiền kiều hối an toàn, nhanh chóng qua MoneyGram tại Agribank

Từ ngày 10/3/2025, Agribank chính thức triển khai dịch vụ nhận tiền qua MoneyGram Payment Systems, Inc (MoneyGram).
Sáng 20/3, Báo Công Thương tổ chức toạ đàm Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm

Sáng 20/3, Báo Công Thương tổ chức toạ đàm Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm

Hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025, Báo Công Thương tổ chức toạ đàm Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm vào 10h ngày 20/3/2025.
Trải nghiệm chuyển tiền quốc tế 0 đồng tại VPBank

Trải nghiệm chuyển tiền quốc tế 0 đồng tại VPBank

Nắm bắt xu hướng và tận dụng những thế mạnh sẵn có, VPBank đã triển khai chương trình “Chuyển tiền 0 đồng toàn cầu, VPBank lựa chọn hàng đầu”.
Bà Rịa-Vũng Tàu: Nâng cao trách nhiệm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Bà Rịa-Vũng Tàu: Nâng cao trách nhiệm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Công tác bảo vệ người tiêu dùng trên môi trường thương mại điện tử đang được các ngành chức năng của Bà Rịa – Vũng Tàu tăng cường phối hợp triển khai.
Bộ Công Thương xem xét xử lý vụ việc liên quan đến kẹo rau củ Kera

Bộ Công Thương xem xét xử lý vụ việc liên quan đến kẹo rau củ Kera

Liên quan đến vụ việc kẹo rau củ Kera dậy sóng trên mạng xã hội gần đây, Bộ Công Thương đã khẩn trương vào cuộc, tiến hành kiểm tra, xác minh.
Tây Nguyên: Sôi nổi hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam

Tây Nguyên: Sôi nổi hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam

Các tỉnh Tây Nguyên tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025 với chủ đề "Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm".
Quyền của người tiêu dùng - Hiểu để hành động đúng

Quyền của người tiêu dùng - Hiểu để hành động đúng

Theo PGS. TS Ngô Trí Long, chỉ có hiểu đúng, hiểu đủ về quyền và nghĩa vụ của mình, thì quyền lợi của người tiêu dùng mới được đảm bảo.
Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam: Cơ hội gắn kết cộng đồng

Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam: Cơ hội gắn kết cộng đồng

Theo TS. Tạ Đình Thi, Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam là cơ hội gắn kết cộng đồng trong và ngoài nước, truyền cảm hứng và niềm tin cho toàn xã hội.
Lan tỏa, kết nối công tác bảo vệ người tiêu dùng

Lan tỏa, kết nối công tác bảo vệ người tiêu dùng

Lễ phát động “Hưởng ứng Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025” TP. Hà Nội góp phần lan tỏa, kết nối công tác bảo vệ người tiêu dùng.
Thông tin minh bạch:

Thông tin minh bạch: 'Tấm khiên' bảo vệ người tiêu dùng trên không gian mạng

Nền tảng thương mại điện tử là môi trường trung gian như một trọng tài bảo đảm các giao dịch được xử lý, ghi lại và quyền lợi của người tiêu dùng được bảo đảm.
Mobile VerionPhiên bản di động