Tinh hoa ẩm thực Việt Nam từ nguồn thực phẩm tươi sạch

MM Mega Market Việt Nam đã chính thức công bố đầu bếp Cẩm Thiên Long (Steven Long) – Phó Chủ tịch Hội Đầu Bếp Chuyên nghiệp Sài Gòn, Đại sứ của Hội Đầu Bếp không biên giới tại Việt Nam sẽ là Đại sứ thương hiệu MM Mega Market trong thời gian tới.
MM Mega Market Việt Nam được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" Hướng tới mục tiêu “Điểm mua sắm xanh”

Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ tăng cường vị thế của MM Mega Market với vai trò nhà cung cấp thực phẩm hàng đầu cho hàng triệu khách hàng chuyên nghiệp và hộ gia đình tại Việt Nam.

Đầu Bếp Cẩm Thiên Long Chính Thức Trở Thành Đại Sứ Thương Hiệu của MM Mega Market
Đầu bếp Cẩm Thiên Long chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của MM Mega Market

Với các danh hiệu danh giá trong suốt 17 năm trong nghề, đầu bếp Cẩm Thiên Long (Steven Long) có sức ảnh hưởng lớn trong giới đầu bếp và người yêu ẩm thực Việt. Sau 7 năm đầu phát triển trong bếp Âu, Cẩm Thiên Long trở về với bếp Việt với mong muốn nâng tầm tinh hoa ẩm thực Việt bằng những cách chế biến hiện đại, sự kết hợp sáng tạo giữa những nguyên liệu tươi sạch, chất lượng và tốt cho sức khỏe.

Tinh hoa ẩm thực Việt Nam từ nguồn thực phẩm tươi sạch
Tinh hoa ẩm thực Việt Nam từ nguồn thực phẩm tươi sạch
Đầu bếp Cẩm Thiên Long tin tưởng lựa chọn nguyên liệu tại MM Mega Market

Theo đầu bếp Cẩm Thiên Long, bên cạnh kỹ năng chuyên môn của các đầu bếp thì chất lượng nguyên liệu đầu vào cũng quyết định rất lớn đến chất lượng món ăn. Với chất lượng cuộc sống ngày được nâng cao, người tiêu dùng ngày nay không những ăn no mà họ còn muốn thưởng thức các món ăn ngon, chất lượng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Vì vậy thực phẩm sạch, thực phẩm hữu cơ được nhiều khách hàng ưa chuộng hơn trong thời gian gần đây.

Cùng hướng đến giá trị tươi ngon trong mỗi bữa ăn, MM Mega Market không ngừng nỗ lực để đảm bảo nguồn thực phẩm tươi sạch và khép kín “từ nông trại đến bàn ăn”, với mong muốn trở thành Nhà cung ứng hàng đầu cho khách hàng chuyên nghiệp và khách hàng hộ gia đình, đặc biệt là nhóm khách hàng Nhà Hàng – Khách sạn – Quán ăn (Horeca). Với thế mạnh thông qua thương hiệu riêng về thực phẩm tươi sống là “We are fresh” đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trong suốt nhiều năm qua và Thương hiệu riêng dành cho thực phẩm hữu cơ MM Bio với tiêu chí “sạch – hữu cơ – tốt cho sức khoẻ”, kết hợp cùng niềm đam mê, chuyên môn và bàn tay khéo léo của đầu bếp Steven Long, MM hy vọng sẽ là cầu nối cho giới đầu bếp chuyên nghiệp cũng như những người đam mê ẩm thực tạo ra đa dạng các món ăn đặc sắc, bên cạnh những bữa ăn gia đình chất lượng.

Với sự tương đồng trong sứ mệnh mà cả hai cùng theo đuổi, sự hợp tác giữa MM Mega Market và Đầu bếp Cẩm Thiên Long sẽ góp phần thúc đẩy sự hoạt động của Cộng đồng đầu bếp chuyên nghiệp, các nhà cung ứng thực phẩm cũng như ngành dịch vụ ẩm thực của Việt Nam ngày càng chuyên nghiệp và phát triển hơn nữa.

Trở thành đại sứ thương hiệu của MM Mega Market Việt Nam, Đầu bếp Cẩm Thiên Long sẽ có một năm đảm nhận vai trò quan trọng trong việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm, nhãn hàng/thương hiệu riêng của MM. Bên cạnh đó, anh sẽ cùng MM xây dựng hình ảnh và cùng với sự ảnh hưởng của mình, để góp phần nâng cao hình ảnh các Thương hiệu thực phẩm riêng của MM như “We are fresh” và “MM Bio”, cũng như các sản phẩm khác thông qua các buổi livestream, đào tạo, chia sẻ trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, MM Mega Market cũng thường xuyên thực hiện các đoạn phim ngắn hoặc các hội thảo chất lượng nhằm hướng dẫn khách hàng cách chế biến các món ăn đặc sắc từ nguồn nguyên liệu phong phú, chất lượng của MM.

Tinh hoa ẩm thực Việt Nam từ nguồn thực phẩm tươi sạch
Những món ăn hấp dẫn dưới sự kết hợp giữa những nguyên liệu tươi ngon - chất lượng của MM và bàn tay tài ba của Chef Steven Long - 2
Những món ăn hấp dẫn dưới sự kết hợp giữa những nguyên liệu tươi ngon - chất lượng của MM và bàn tay tài ba của Chef Steven Long

Trước sức hút của những gian hàng thực phẩm tươi ngon chất lượng, chọn mua hay không không phải là trăn trở lớn của người tiêu dùng, mà câu hỏi được đặt ra cách sử dụng và hiệu quả sử dụng sản phẩm như thế nào. Bằng kinh nghiệm, sự sáng tạo, đầu bếp Steven Long sẽ hỗ trợ các kiến thức sản phẩm và gợi ý những sự lựa chọn thông minh, cũng như cách chế biến hấp dẫn nhất để mỗi bữa ăn là một trải nghiệm cuộc sống với thực phẩm tươi ngon và món ăn độc đáo.

Đầu bếp Steven Long chia sẻ: “Nhận được lời mời từ MM, tôi vô cùng vinh dự. Mỗi đầu bếp đều có một định hướng cho từng giai đoạn nghề khác nhau. Việc lựa chọn đồng hành cùng MM mang ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Đây sẽ là cơ hội để tôi trau dồi thêm kinh nghiệm, phát triển bản thân khi được làm việc với nhiều nhãn hàng lớn, uy tín khác nhau. Hơn nữa, tôi nghĩ đây chính là thời điểm tốt nhất để cùng MM tạo ra một cộng đồng ngành bếp vững mạnh và chuyên nghiệp hơn, đồng thời giúp người tiêu dùng có những lựa chọn tốt nhất về nguồn thực phẩm cho gia đình”.

Bảo Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Thu hồi 5 sản phẩm giảm cân, bổ dương không đảm bảo an toàn

Thu hồi 5 sản phẩm giảm cân, bổ dương không đảm bảo an toàn

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa ra quyết định thu hồi 5 sản phẩm thực phẩm giảm cân, bổ thận tráng dương không đảm bảo an toàn.
Vé chung kết bóng đá nam SEA Games 31: Giá chợ đen gấp hàng chục lần giá gốc

Vé chung kết bóng đá nam SEA Games 31: Giá chợ đen gấp hàng chục lần giá gốc

Là trận đấu của 2 kỳ phùng địch thủ đầy duyên nợ, nên vé chung kết bóng đá nam SEA Games 31 nóng lên từng giờ. Vị trí đẹp còn được rao bán tới 14 triệu đồng/cặp
Mua vé bán kết U23 Việt Nam - U23 Malaysia: Coi chừng bị "chém", bị lừa

Mua vé bán kết U23 Việt Nam - U23 Malaysia: Coi chừng bị "chém", bị lừa

19h tối nay, 19/5, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Malaysia tại trận bán kết SEA Games 31. Trước giờ bóng lăn, giao dịch vé trên chợ đen vẫn rất sôi động
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hạ Khiết Vương quảng cáo sai sự thật

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hạ Khiết Vương quảng cáo sai sự thật

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa cảnh báo, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hạ Khiết Vương quảng cáo không đúng bản chất, vi phạm Luật Quảng cáo.
Giá trứng gà, vịt tăng mạnh 2.000 - 5.000 đồng/chục

Giá trứng gà, vịt tăng mạnh 2.000 - 5.000 đồng/chục

Giá trứng gà, vịt tại TP. Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh ĐBSCL hiện tăng từ 2.000 – 5.000 đồng/chục so với tháng trước và đang ở mức cao nhất từ đầu năm đến nay.

Tin cùng chuyên mục

Đoàn kiểm tra liên ngành Trung ương ghi nhận nỗ lực của Đà Nẵng về bảo đảm an toàn thực phẩm

Đoàn kiểm tra liên ngành Trung ương ghi nhận nỗ lực của Đà Nẵng về bảo đảm an toàn thực phẩm

Làm việc tại Đà Nẵng, Đoàn kiểm tra liên ngành Trung ương số 05 do Bộ Công Thương chủ trì ghi nhận nỗ lực của địa phương về công tác bảo đảm an toàn thực phẩm.
Đoàn Kiểm tra liên ngành Trung ương về an toàn thực phẩm làm việc tại tỉnh Quảng Nam

Đoàn Kiểm tra liên ngành Trung ương về an toàn thực phẩm làm việc tại tỉnh Quảng Nam

Đoàn Kiểm tra liên ngành Trung ương số 05 do Bộ Công Thương chủ trì vừa kiểm tra công tác bảo đảm an toàn thực phẩm tại tỉnh Quảng Nam.
Công ty Ô tô Toyota Việt Nam ưu đãi dịch vụ cho khách hàng

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam ưu đãi dịch vụ cho khách hàng

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc thực hiện chương trình ưu đãi dịch vụ “An tâm bảo dưỡng – Vững bước hành trình".
Sử dụng máy điều hoà nhiệt độ: Cách nào để tiết kiệm điện?

Sử dụng máy điều hoà nhiệt độ: Cách nào để tiết kiệm điện?

Miền Bắc chuẩn bị bước vào thời điểm nắng nóng, dẫn đến nhu cầu sử dụng thiết bị điện làm mát gia tăng, trong đó không thể không nhắc đến máy điều hòa.
Việt Nam chi 120 triệu USD mỗi năm để nhập vải chống cháy

Việt Nam chi 120 triệu USD mỗi năm để nhập vải chống cháy

Mỗi năm thế giới chi từ 3,5-5 tỷ USD cho vải chống cháy, riêng Việt Nam mỗi năm nhập 120 triệu USD để mua loại vải này.
Khai mạc Hội chợ triển lãm hàng lưu niệm Thủ đô năm 2022

Khai mạc Hội chợ triển lãm hàng lưu niệm Thủ đô năm 2022

Hơn 10.000 sản phẩm thủ công mỹ nghệ tiêu biểu được giới thiệu tại Hội chợ triển lãm hàng lưu niệm Thủ đô năm 2022.
Vietjet mở đường bay mới từ TP. Hà Nội, Bangkok đi Fukuoka và Nagoya

Vietjet mở đường bay mới từ TP. Hà Nội, Bangkok đi Fukuoka và Nagoya

Mở rộng mạng bay đến Bắc Á (Nhật Bản), Vietjet chính thức mở 3 đường bay mới từ TP. Hà Nội, Bangkok đi Fukuoka và Nagoya bắt đầu từ tháng 7/2022.
Hà Nội: Sắp diễn ra Hội chợ triển lãm hàng lưu niệm Thủ đô năm 2022

Hà Nội: Sắp diễn ra Hội chợ triển lãm hàng lưu niệm Thủ đô năm 2022

Từ ngày 11/5 đến ngày 20/5/2022 sẽ diễn ra Hội chợ triển lãm hàng lưu niệm Thủ đô năm 2022 tại Khu vực Quảng trường đối diện Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.
AEON Việt Nam: Triển khai các giải pháp bền vững

AEON Việt Nam: Triển khai các giải pháp bền vững

Luôn cố gắng tìm kiếm các giải pháp thay thế bền vững, nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm thân thiện môi trường là một trong những cam kết của AEON.
3 tháng đầu năm, người dân Việt Nam tiêu thụ 19,6 tấn vàng

3 tháng đầu năm, người dân Việt Nam tiêu thụ 19,6 tấn vàng

Theo Hội đồng Vàng thế giới (WGC), nhu cầu vàng của người tiêu dùng Việt Nam tăng từ 18,6 tấn trong quý 4 năm 2021 lên 19,6 tấn trong quý 1 năm 2022.
Toyota Việt Nam triệu hồi 191 xe Raize để sửa chữa mối hàn ụ

Toyota Việt Nam triệu hồi 191 xe Raize để sửa chữa mối hàn ụ

Từ ngày 4/5, Công ty Ôtô Toyota Việt Nam bắt đầu thực hiện chương trình triệu hồi 191 xe Raize để sửa chữa mối hàn ụ lắp giảm chấn phía trước.
Đông Nam bộ: Sức mua tăng trong những ngày nghỉ lễ

Đông Nam bộ: Sức mua tăng trong những ngày nghỉ lễ

Trong 2 ngày đầu tiên nghỉ lễ 30/4 và 1/5, lượng khách đến tham quan, mua sắm tại các kênh bán lẻ hiện đại khu vực Đông Nam bộ tăng từ 30-50% so với dịp cuối tuần bình thường.
Bộ Tư pháp thẩm định hồ sơ Dự án Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi)

Bộ Tư pháp thẩm định hồ sơ Dự án Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi)

Mới đây, tại trụ sở Bộ Tư pháp, Bộ Tư pháp đã tổ chức cuộc họp và cho ý kiến thẩm định đối với hồ sơ Dự án Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng sửa đổi (Dự án Luật).
Biến phế thải thành tiền

Biến phế thải thành tiền

Hợp tác xã (HTX) thủ công mỹ nghệ Trái Tim Hồng (xã Hồng Kỳ, huyện Sóc Sơn) đã hoàn thành đầu tư và đưa vào sử dụng dây chuyền máy sản xuất than hoạt tính.
Hà Nội: Đẩy mạnh liên kết bền vững

Hà Nội: Đẩy mạnh liên kết bền vững

Kết nối các cơ sở sản xuất, nhà cung ứng sản phẩm với các đơn vị phân phối bán lẻ, tạo liên kết bền vững sản phẩm là một trong những những hoạt động trọng tâm.
Công ty cổ phần Dược phẩm và sinh học y tế sản xuất thuốc kém chất lượng

Công ty cổ phần Dược phẩm và sinh học y tế sản xuất thuốc kém chất lượng

Thời gian gần đây các cơ quan chuyên môn liên tục đình chỉ lưu hành, thu hồi nhiều loại mỹ phẩm, thuốc... Ngày 25/04 vừa qua, Cục Quản lý dược (Bộ Y tế) vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty CP Dược phẩm và sinh học y tế (Mebiphar) buộc thu hồi 3 sản phẩm thuốc do không đảm bảo chất lượng mức độ 2. Tuy nhiên, điều khiến mọi người lo lắng là đến khi sản phẩm kém chất lượng bị phát hiện xử lý thì sản phẩm đã được người tiêu dùng sử dụng.
Linh vật SEA Games 31: Vừa mở bán đã xuất hiện hàng nhái

Linh vật SEA Games 31: Vừa mở bán đã xuất hiện hàng nhái

Ngày 27/4/2022, thú nhồi bông Sao La - linh vật SEA Games 31 được mở bán trực tuyến trên hệ thống website Seagames2021.com. Ngay sau đó, trên thị trường đã xuất hiện linh vật Sao La bị làm giả.
Cải thiện tiện nghi âm thanh, nâng chất lượng trải nghiệm cho du khách

Cải thiện tiện nghi âm thanh, nâng chất lượng trải nghiệm cho du khách

Tiện nghi âm thanh hiện đang trở thành một trong những yếu tố vô cùng quan trọng trong tạo lập không gian cho con người tương tác. Đặc biệt là năng chất lượng trải nghiệm cho khách du lịch tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng.
Khai mạc Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2022

Khai mạc Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2022

Tối 28/4, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức Lễ khai mạc Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội và Tuần hàng Việt năm 2022 tại Công viên Thống Nhất, quận Hai Bà Trưng.
Chuyển đổi số “mở đường” cho ngành thực phẩm và đồ uống vượt qua đại dịch

Chuyển đổi số “mở đường” cho ngành thực phẩm và đồ uống vượt qua đại dịch

Nhờ thích ứng linh hoạt, tận dụng chuyển đổi số trong các hoạt động kinh doanh, ngành F&B đã phục hồi rõ rệt ở mức 2 con số trong quý I/2022 và trong quý II năm nay ngành này được dự báo sẽ đạt mức tăng trưởng còn tốt hơn.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động