Thứ năm 15/05/2025 04:42

UNIQLO Việt Nam giảm giá 2% trên toàn hệ thống

Áp dụng nghị quyết 43/2022/QH15 về việc giảm 2% thuế suất thuế giá trị gia tăng (“GTGT”) và nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi cho mọi khách hàng, UNIQLO Việt Nam giảm 2% trên giá bán lẻ từ ngày 01/02/2022.
Một số mặt hàng UNIQLO sau khi giảm giá 2%

Cụ thể, từ khi mua sắm tại tất cả các cửa hàng của UNIQLO bao gồm cả cửa hàng UNIQLO online, các khách hàng sẽ nhận được khoản tương đương 2% với những hướng dẫn cụ thể như sau: Với các cửa hàng bán lẻ trực tiếp, giá được giảm trực tiếp tại quầy thu ngân khi khách hàng thực hiện thanh toán; Giá được niêm yết trên bảng thông tin sản phẩm trong cửa hàng (POP), tờ rơi và nhãn mác sản phẩm vẫn là giá đã bao gồm 10% thuế GTGT.

Với cửa hàng UNIQLO online (website và ứng dụng UNIQLO): giá hiển thị trên website và ứng dụng là giá sau khi áp dụng mức giảm 2% thuế.

Minh Long
Bài viết cùng chủ đề: Khuyến mãi

Tin cùng chuyên mục

Tăng cường tuyên truyền, kiểm tra, nâng cao ý thức đảm bảo an toàn thực phẩm

Giá thuê nhà, thực phẩm đẩy CPI tháng 4/2025 tăng 0,07%

Tiếp tục đà tăng trưởng, Toyota tri ân khách hàng với loạt ưu đãi hấp dẫn

TP. Hồ Chí Minh: Tung nhiều khuyến mãi, siêu thị vẫn vắng khách dịp lễ

VPBank và BYD ưu đãi lãi suất độc quyền 0% trong 24 tháng cho khách hàng mua xe

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?