Thứ bảy 19/04/2025 13:02

Thương vụ Việt Nam hỗ trợ doanh nghiệp tham dự Hội chợ về thủ công mỹ nghệ tại Ấn Độ

Doanh nghiệp Việt Nam tham dự Hội chợ triển lãm về hàng thủ công mỹ nghệ, trang sức và phụ kiện thời trang lần thứ 17 tại New Delhi, Ấn Độ.

Tiếp tục các chương trình xúc tiến thương mại tại Ấn Độ,Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ đã hỗ trợ đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham dự Hội chợ triển lãm về hàng thủ công mỹ nghệ, trang sức và phụ kiện thời trang lần thứ 17 (IFJAS) tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế India Expo Mart, vùng thủ đô New Delhi Ấn Độ.

Hội chợ IFJAS lần thứ 17 thu hút được sự tham gia của hơn 200 nhà triển lãm trong nước và quốc tế, tập trung trưng bày, giới thiệu các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, công nghệ, kỹ thuật chế tác mới, sản xuất đồ trang sức và phụ kiện thời trang.

Phát biểu khai mạc, Bộ trưởng Bộ Công Thương Ấn Độ Piyush Goyal cho biết: “Thế giới đang nhìn vào Ấn Độ, chúng ta không có nhiều thời gian và phải làm việc với tốc độ nhanh hơn để tạo cơ hội và tầm nhìn cho các thế hệ tương lai, các doanh nhân trẻ, các công ty khởi nghiệp và các tổ chức kinh doanh sắp tới trong lĩnh vực thủ công mỹ nghệ và kim hoàn để đẩy mạnh xuất khẩu”.

Ngành chế tác trang sức, đá quý là một trong những ngành lâu đời và đóng góp lớn và kim ngạch xuất nhập khẩu của Ấn Độ. Đây là cơ hội tốt để doanh nghiệp Việt Nam trao đổi thông tin, học hỏi kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội kinh doanh.

Trong thời gian Hội chợ, sẽ diễn ra các cuộc gặp gỡ người bán – người mua, trao đổi bàn tròn giữa cơ quan quản lý nhà nước, hiệp hội, các doanh nghiệp, nghệ nhân hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, chế tác đồ trang sức, thủ công mỹ nghệ và các buổi biểu diễn thời trang.

Bùi Trung Thướng - Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ
Bài viết cùng chủ đề: Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ

Tin cùng chuyên mục

Tận dụng lợi thế, mở rộng thị trường xuất khẩu hàng Việt

Sắp diễn ra diễn đàn và triển lãm quốc tế năng lượng

Sản phẩm OCOP địa phương mang khát vọng vươn ra thế giới

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương hiệu quốc gia là tài sản chiến lược trong tiến trình hội nhập

HCMC FOODEX 2025: Mở rộng thị trường, thúc đẩy xuất khẩu

Trung Quốc ủng hộ Việt Nam mở thêm Văn phòng xúc tiến thương mại

Beauty Summit 2025: Cơ hội xúc tiến thương mại ngành làm đẹp

Phát triển chuỗi sản phẩm từ muối Tuyết Diêm, Phú Yên

Cơ hội nào cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Trùng Khánh?

Xúc tiến thương mại, giao thương giữa Việt Nam - Trùng Khánh

Xúc tiến thương mại thực phẩm Việt Nam vào thị trường Singapore

Cá tép dầu sấy khô: Vươn tầm chinh phục thị trường lớn

SaigonTex - SaigonFabric 2025 mở ra cơ hội giao thương cho ngành dệt may

Sắp diễn ra Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2025

Doanh nghiệp Việt Nam – Trung Quốc tìm kiếm cơ hội kết nối giao thương

Cơ hội nào cho Việt Nam trên ‘miền đất hứa’ Halal?

Bí quyết đưa mật ong Tam Đảo vươn tầm quốc tế

Giao ban xúc tiến thương mại: Chủ động thích ứng trước biến động

Chuyển đổi xanh và số hóa: Cơ hội vàng cho xuất khẩu

Thương vụ hiến kế doanh nghiệp Việt chinh phục thị trường Halal