
'Gian hàng số' cho phép hợp tác xã tại Sơn La trưng bày sản phẩm, giới thiệu dịch vụ, tương tác với khách hàng và quản lý đơn hàng một cách hiệu quả.

Bên cạnh việc tham gia chương trình OCOP, bánh hạnh nhân Tiến Anh còn lựa chọn Sàn Việt làm bệ phóng cho hành trình chinh phục thị trường trong và ngoài nước.

Không chỉ là đặc sản địa phương, cá trắm hun khói Chiềng La giờ đây được bán rộng rãi trên các sàn thương mại điện tử, chinh phục các khách hàng khó tính.

Nước mắm cá cơm Suchi từ đặc sản địa phương vươn tầm quốc tế, chinh phục thị trường khó tính nhờ kết nối giao thương và khai thác thương mại điện tử hiệu quả.

Theo chương trình, sự kiện quốc gia về thương mại điện tử thúc đẩy phát triển kinh tế số ngành Công Thương 2024 sẽ bao gồm nhiều nội dung quan trọng, hấp dẫn.

Cà phê Bích Thao đã lựa chọn Sàn Việt để mở rộng thị trường ra cả nước với khát vọng vươn tầm và chinh phục thị trường quốc tế khó tính.

Hợp tác xã Tâm Đức Phú với sản phẩm Heo Rừng Lai Sấy Api kết hợp thương mại điện tử, đưa đặc sản núi rừng Quảng Nam vươn xa, chinh phục thị trường.

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đề xuất, cần tăng cường trách nhiệm của các sàn thương mại điện tử trong trong ngăn chặn hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu,...

Gạo lứt tím hữu cơ Nông Phát Đạt đã có mặt trên sàn thương mại điện tử Sàn Việt và được hỗ trợ đặc biệt về kỹ thuật, nhân lực cùng các chương trình quảng bá.

Nước mắm Cá Đen Bình Thuận tận dụng Sàn Việt để mở rộng thị trường, hướng tới vươn xa quốc tế, khẳng định vị thế đặc sản địa phương.

Mật ong hoa nhãn Hưng Yên với hương vị độc đáo và chất lượng vượt trội, kết hợp thương mại điện tử, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.

Nước ép thanh long Bảo Long bước ra thị trường nhờ các sàn thương mại điện tử như Sàn Việt. Qua đó, sản phẩm khẳng định được thương hiệu trên thị trường.

Online Friday 2024 không chỉ là sự kiện mua sắm trực tuyến lớn nhất năm mà minh chứng cho bước tiến mạnh mẽ của hàng Việt trong kỷ nguyên thương mại điện tử.

Với sự hỗ trợ của các sàn thương mại điện tử, gạo Nàng Thơm Chợ Đào của thương hiệu Gạo Bảy Sánh ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường.

Diễn đàn Thương mại điện tử và Kinh tế số ngành Công Thương 2024 sẽ diễn ra vào ngày 21/11, tại Khách sạn Đối ngoại (Hà Nội) với khoảng 1.000 đại biểu tham dự.

Nhờ thương mại điện tử, gạo nếp tan Ngọc Chiến được người tiêu dùng trên cả nước biết đến và ưa chuộng, tạo cú hích cho đặc sản của Sơn La lan tỏa mạnh mẽ.

Ứng dụng thương mại điện tử đang mở ra những cơ hội phát triển mới cho các làng nghề truyền thống của An Giang, trong đó có thương hiệu nước mắm Bà Giáo Khỏe.

Sản phẩm đũa làm từ cây thốt nốt đang 'gây sốt' trên sàn thương mại điện tử Sàn Việt, thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng trên cả nước.

Bên cạnh kênh phân phối truyền thống, Sàn Việt chính là kênh giao thương giúp sản phẩm các doanh nghiệp An Giang đến gần hơn với người tiêu dùng cả nước.

Nước mắm Bà Hai, đặc sản truyền thống Bình Thuận, nay vươn xa thị trường nhờ sàn thương mại điện tử Sàn Việt, lan tỏa hương vị biển cả đến khắp mọi miền.

Với mong muốn xoài cát Hòa Lộc đến với người dùng trên khắp cả nước, Vườn Bà Ba đã lựa chọn Sàn Việt (sanviet.vn) làm bệ phóng cho sản phẩm của mình.

Tham gia thương mại điện tử không chỉ mở ra cơ hội vàng để hợp tác xã Hương Sen mở rộng mạng lưới phân phối mà còn là "bệ phóng" quảng bá hình ảnh sản phẩm.

Sàn Việt không chỉ là nơi giao thương mà còn là 'bệ phóng' giúp các sản phẩm OCOP, đặc sản của An Giang vươn xa, tiếp cận thị trường trong nước và quốc tế.

Khô cá Long An - món ăn dân dã, đậm đà hương vị quê hương, đã vươn xa nhờ chuyển đổi số và thương mại điện tử, trở thành niềm tự hào của miền sông nước.