Thương hiệu cà phê PhinDeli chính thức xuất khẩu vào thị trường Mỹ

Lô hàng đầu tiên xuất khẩu sang Mỹ đã thông quan thành công tại cảng Oakland, California vào trung tuần tháng 4 đã đánh dấu những bước đi đầu tiên chinh phục thị trường mới của cà phê PhinDeli, đồng thời mở ra nhiều cơ hội xuất khẩu ở những thị trường khác trong các năm tiếp theo cho thương hiệu này.

Đây là thành quả sau quá trình dài nỗ lực của PhinDeli, để chứng minh thương hiệu cà phê thuần Việt có thể cạnh tranh ở thị trường toàn cầu.

Thương hiệu cà phê PhinDeli chính thức xuất khẩu vào thị trường Mỹ
Hình ảnh lô hàng xuất khẩu đầu tiên của PhinDeli tại Cảng Oakland, California, Mỹ

PhinDeli được đánh giá là thương hiệu tạo sức sống mới cho thị trường cà phê Việt. Câu chuyện về PhinDeli nóng hổi, bởi sau đó là giấc mơ mang hương vị cà phê nguyên bản cùng những nét đẹp văn hóa người Việt hiện đại ra thế giới.

Đại diện PhinDeli cho biết nắm bắt xu thế tăng trưởng mạnh về thương mại song phương Việt Nam và Mỹ, công ty đã đẩy mạnh nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm PhinDeli với mục tiêu thâm nhập thị trường này.

Để chinh phục thị trường Mỹ nổi tiếng khó tính và đầy tiềm năng, PhinDeli cùng đối tác đã thực hiện các bước chứng nhận theo những tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt về chất lượng cà phê cho thị trường Mỹ. Trong đó, PhinDeli đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) - một trong những tổ chức có đòi hỏi về tiêu chuẩn thực phẩm khó hàng đầu thế giới, và đã được tổ chức này cấp giấy chứng nhận FDA.

Các sản phẩm cà phê hòa tan 3in1 của PhinDeli xuất khẩu đi Mỹ đều đảm bảo an toàn thực phẩm, sử dụng phụ gia được cho phép trong điều khoản thực phẩm của FDA, tuân thủ các ghi nhãn dinh dưỡng mới nhất của tổ chức này. Bên cạnh đó, sản phẩm đạt các tiêu chuẩn ISO 22000:2018, HACCP Codex Alimentarius.

Thương hiệu cà phê PhinDeli chính thức xuất khẩu vào thị trường Mỹ
Sản phẩm cà phê hòa tan PhinDeli 3in1

Theo đại diện PhinDeli, xuất khẩu là một phần quan trọng đóng góp vào mục tiêu kinh doanh của PhinDeli. Dấu mốc xuất khẩu thành công lô hàng đầu tiên sang Mỹ là sự mở đầu khả quan cho chuỗi hành trình vươn ra thế giới.

Với hệ thống phân phối rộng khắp bờ tây nước Mỹ, đặc biệt tại các bang California và Washington, PhinDeli kỳ vọng tăng trưởng nhanh và chinh phục thị trường này trong tương lai gần. Hiện tại, PhinDeli bắt tay đối tác phân phối xây dựng đội ngũ, tập trung phát triển sản phẩm không chỉ tại bờ tây mà còn rộng khắp toàn nước Mỹ.

Bên cạnh đó, PhinDeli sẽ đẩy mạnh xuất khẩu và phát triển thương hiệu ở các thị trường có yêu cầu cao về tiêu chuẩn chất lượng như Hàn Quốc, Dubai, Nhật Bản, Trung Quốc. Dự kiến trong năm nay, PhinDeli tiếp tục ra mắt thị trường trong và ngoài nước nhiều sản phẩm chất lượng cao với hương vị cà phê độc đáo.

PhinDeli có khởi nguồn từ nông trại Cầu Đất - một trong những thủ phủ cà phê chất lượng hàng đầu Việt Nam. Tọa lạc ở độ cao lý tưởng từ 1.650 m so với mực nước biển, có thổ nhưỡng màu mỡ và khí hậu ôn đới quanh năm, Cầu Đất là thiên đường nuôi trồng các giống cây cà phê với chất lượng hảo hạng. Tại đây, cà phê PhinDeli được nuôi dưỡng tự nhiên, chăm sóc, chọn lọc bởi sự tận tâm, nâng niu và tỉ mỉ trong từng công đoạn sản xuất nhằm giữ trọn vẹn hương vị nguyên bản đến tay người tiêu dùng.

Minh Long
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Xuất khẩu hồ tiêu đối mặt khó khăn

Xuất khẩu hồ tiêu đối mặt khó khăn

Xuất khẩu hồ tiêu từ đầu năm đến nay ghi nhận tăng mạnh so với cùng kỳ năm trước. Tuy nhiên, dự báo xuất khẩu hồ tiêu trong thời gian tới sẽ đối mặt khó khăn.
Bộ Công Thương đẩy mạnh hỗ trợ Hải Dương xúc tiến tiêu thụ vải thiều

Bộ Công Thương đẩy mạnh hỗ trợ Hải Dương xúc tiến tiêu thụ vải thiều

Bộ Công Thương sẽ đẩy mạnh hỗ trợ tỉnh Hải Dương thực hiện các hoạt động xúc tiến tiêu thụ vải thiều, thúc đẩy kết nối giao dịch xuất khẩu.
Xuất khẩu của khối doanh nghiệp FDI tăng mạnh, xuất siêu 10,3 tỷ USD

Xuất khẩu của khối doanh nghiệp FDI tăng mạnh, xuất siêu 10,3 tỷ USD

Từ đầu năm đến 15/5/2022, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu của doanh nghiệp FDI đạt 187,3 tỷ USD, tăng 14,3%, trong đó xuất khẩu 98,8 tỷ USD, tăng 13,3%, xuất siêu 10,3 tỷ USD.
Ngành Công Thương phấn đấu kim ngạch xuất khẩu tăng 8%

Ngành Công Thương phấn đấu kim ngạch xuất khẩu tăng 8%

Nền kinh tế thế giới tiềm ẩn nhiều rủi ro, song ngành Công Thương vẫn kiên định mục tiêu đưa kim ngạch xuất khẩu tăng 8% cho cả năm 2022.
Bộ Công Thương xét chọn “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín” năm 2021

Bộ Công Thương xét chọn “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín” năm 2021

Bộ Công Thương xét chọn “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín” năm 2021 nhằm ghi nhận đóng góp tích cực của các doanh nghiệp trong tăng trưởng xuất khẩu.

Tin cùng chuyên mục

Thanh long Việt Nam tràn đầy cơ hội xuất khẩu

Thanh long Việt Nam tràn đầy cơ hội xuất khẩu

Được đánh giá rất cao về chất lượng, hàm lượng dinh dưỡng, thanh long Việt Nam là một trong những trái cây được nhiều thị trường ưa chuộng.
Tôm, cá tra nằm trong top 10 thủy sản tiêu thụ nhiều nhất ở Mỹ

Tôm, cá tra nằm trong top 10 thủy sản tiêu thụ nhiều nhất ở Mỹ

Tôm, cá tra đều tiếp tục nằm trong Top 10 loài thủy sản được tiêu thụ nhiều nhất ở Mỹ. Đây cũng là 2 mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam.
Hội nghị giao thương trực tuyến thủy sản Việt Nam với các thị trường RCEP 2022

Hội nghị giao thương trực tuyến thủy sản Việt Nam với các thị trường RCEP 2022

Ngày 30-31/5, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) sẽ phối hợp tổ chức Hội nghị giao thương trực tuyến thủy sản Việt Nam với các thị trường RCEP 2022.
Hoa Kỳ gia hạn xem xét khởi xướng điều tra chống lẩn tránh thuế phòng vệ thương mại tủ gỗ từ Việt Nam

Hoa Kỳ gia hạn xem xét khởi xướng điều tra chống lẩn tránh thuế phòng vệ thương mại tủ gỗ từ Việt Nam

Hoa Kỳ thông báo gia hạn thời gian xem xét khởi xướng điều tra chống lẩn tránh thuế phòng vệ thương mại với tủ gỗ nhập khẩu từ Việt Nam.
Tiêu thụ thủy sản toàn cầu đạt 164 tỷ USD

Tiêu thụ thủy sản toàn cầu đạt 164 tỷ USD

Nhu cầu tiêu thụ thuỷ sản toàn cầu cao gấp 3,6 lần thương mại thịt bò, gấp 5 lần thịt lợn và 8 lần gia cầm.
Cơ hội xuất khẩu thuỷ sản Việt Nam sang thị trường RCEP

Cơ hội xuất khẩu thuỷ sản Việt Nam sang thị trường RCEP

Có tính tương đồng về văn hoá, vị trí địa lý gần, thuỷ sản Việt Nam là mục tiêu quan tâm của nhiều nhà nhập khẩu trong khối thị trường RCEP.
Giao thương với Pháp: Doanh nghiệp Việt cần chuẩn bị kỹ lưỡng

Giao thương với Pháp: Doanh nghiệp Việt cần chuẩn bị kỹ lưỡng

Pháp được đánh giá là thị trường “khó tính”, song cơ hội là luôn có nếu doanh nghiệp Việt Nam có sự chuẩn bị kĩ lưỡng trước khi tiếp cận.
Nhận diện thách thức khi xuất khẩu thuỷ sản sang châu Phi

Nhận diện thách thức khi xuất khẩu thuỷ sản sang châu Phi

Châu Phi là thị trường tiềm năng cho xuất khẩu thuỷ sản, tuy nhiên doanh nghiệp trong nước phải đối mặt với nhiều thách thức, nóng nhất là cạnh tranh.
Ứng phó hiệu quả với các biện pháp phòng vệ thương mại

Ứng phó hiệu quả với các biện pháp phòng vệ thương mại

Kim ngạch xuất khẩu tăng trưởng, các doanh nghiệp của Việt Nam ngày càng có khả năng trở thành đối tượng bị điều tra, áp dụng các biện pháp phòng vệ thương mại.
Thaifex Anuga Asia 2022: Cơ hội lớn cho hàng Việt vào thị trường Thái Lan

Thaifex Anuga Asia 2022: Cơ hội lớn cho hàng Việt vào thị trường Thái Lan

Hội chợ Thaifex Anuga Asia 2022 là cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam có thể giao thương với các doanh nghiệp Thái Lan cũng như nhiều đối tác quốc tế.
5 giải pháp phát triển dịch vụ logistics cho Đồng bằng sông Cửu Long

5 giải pháp phát triển dịch vụ logistics cho Đồng bằng sông Cửu Long

Để giảm chi phí dịch vụ logistics phục vụ cho nông sản xuất khẩu Đồng bằng sông Cửu Long cần nhiều giải pháp đồng bộ.
Bộ Công Thương sẵn sàng triển khai Chứng thực hợp đồng điện tử trong tháng 6/2022

Bộ Công Thương sẵn sàng triển khai Chứng thực hợp đồng điện tử trong tháng 6/2022

Bộ Công Thương đã làm việc với các doanh nghiệp gửi đề nghị cấp đăng ký cung cấp dịch vụ Chứng thực hợp đồng điện tử và sẵn sàng triển khai trong tháng 6/2022.
Bộ Công Thương đồng hành cùng địa phương, vải thiều Bắc Giang rộng đường xuất khẩu

Bộ Công Thương đồng hành cùng địa phương, vải thiều Bắc Giang rộng đường xuất khẩu

Ngoài thị trường truyền thống, Bắc Giang đã và đang nỗ lực đưa trái vải thiều vào thị trường cao cấp, khó tính như Nhật Bản, Mỹ, EU...
Bắc Giang, Sơn La, Hưng Yên đẩy mạnh tiêu thụ nông sản qua thương mại điện tử

Bắc Giang, Sơn La, Hưng Yên đẩy mạnh tiêu thụ nông sản qua thương mại điện tử

Nông sản đã bắt đầu vào mùa vụ, các tỉnh Bắc Giang, Sơn La, Hưng Yên, Bắc Kạn… đã sẵn sàng các phương án tiêu thụ trên các sàn thương mại điện tử.
Tư vấn xuất khẩu thủy sản sang thị trường RCEP

Tư vấn xuất khẩu thủy sản sang thị trường RCEP

Cục Xúc tiến thương mại tổ chức Phiên tư vấn xuất khẩu thủy sản sang thị trường RCEP nhằm giúp doanh nghiệp tìm hiểu thông tin, tìm cơ hội hợp tác.
Thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng cao nhất từ trước tới nay

Thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng cao nhất từ trước tới nay

Đây là một trong những nhận định nổi bật của Báo cáo Chỉ số Thương mại điện tử (EBI) năm 2022 do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) mới công bố.
Phát triển bền vững ngành sợi Việt Nam trong hội nhập quốc tế

Phát triển bền vững ngành sợi Việt Nam trong hội nhập quốc tế

Hội nhập quốc tế, nếu không có chiến lược chuyển đổi hợp lý, lựa chọn đầu tư đúng đắn ngành sợi Việt Nam sẽ gặp thách thức lớn để phát triển bền vững.
Diễn đàn và Triển lãm kinh tế xanh: Mang giải pháp xanh từ châu Âu đến Việt Nam

Diễn đàn và Triển lãm kinh tế xanh: Mang giải pháp xanh từ châu Âu đến Việt Nam

Từ ngày 28 đến 30/11/2022 tới đây, tại TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra Diễn đàn và Triển lãm kinh tế xanh 2022 - Economy Forum & Exhibition (GEFE) 2022.
Cơ hội giao thương cho doanh nghiệp sữa Việt Nam

Cơ hội giao thương cho doanh nghiệp sữa Việt Nam

Dự kiến, từ ngày 31/5 - 4/6/2022 sẽ diễn ra Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ 3, đây là cơ hội giao thương cho doanh nghiệp sữa Việt Nam.
Rủi ro từ các vụ kiện phòng vệ thương mại: Doanh nghiệp cần sẵn sàng ứng phó

Rủi ro từ các vụ kiện phòng vệ thương mại: Doanh nghiệp cần sẵn sàng ứng phó

Chủ động phối hợp, minh bạch thông tin, doanh nghiệp ngành gỗ sẵn sàng đối diện với những rủi ro từ các vụ kiện liên quan đến phòng vệ thương mại.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động