Thừa Thiên Huế: 12 doanh nghiệp, đơn vị đưa hàng Việt về nông thôn, miền núi

Thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, ngày 10/6, tại huyện miền núi Nam Đông đã khai mạc phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn.
Từng bước khẳng định thương hiệu sản phẩm Huế trên thị trường Thừa Thiên Huế: Sản phẩm nào được công nhận là sản phẩm chủ lực?

Đây là hoạt động được Phòng Quản lý thương mại và xuất nhập khẩu (Sở Công Thương Thừa Thiên Huế) phối hợp với Ban Chỉ đạo Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam và Phòng kinh tế và hạ tầng huyện Nam Đông cùng 12 doanh nghiệp, đơn vị, hộ kinh doanh thực hiện.

Thừa Thiên Huế: 12 doanh nghiệp, đơn vị đưa hàng Việt về nông thôn, miền núi
Người dân huyện miền núi Nam Đông lựa mua các sản phẩm tại phiên chợ

Các doanh nghiệp, đơn vị bao gồm: Công ty TNHH Coop.Mart Huế, Bưu điện tỉnh Thừa Thiên Huế, Công ty Cổ phần Thời trang Thiên Quý, Cơ sở rèn, gò, hàn Trường Tiền, Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Thừa Thiên Huế, Công ty TNHH Kimsora, Hợp tác xã du lịch cộng đồng thác Kazan, hộ kinh doanh Diệp Minh Khanh, Nguyễn Sinh, Cô Nam, Tà Rương Mão…

Theo Phòng Quản lý thương mại và xuất nhập khẩu, đây là phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn, miền núi được triển khai lần đầu trong năm 2022, phiên chợ diễn ra đến hết ngày 12/6/2022 tại Trung tâm văn hóa, thông tin & thể thao huyện Nam Đông. Phiên chợ, có quy mô 25 gian hàng, bao gồm các sản phẩm nông sản, đặc sản; thủ công mỹ nghệ; hàng lưu niệm và quà tặng; thực phẩm chế biến; hàng tiêu dùng… đến từ 12 công ty, doanh nghiệp, hợp tác xã, hội đoàn thể trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

Qua đánh giá, hàng hóa tham gia phiên chợ lần này khá đa dạng, phong phú với 100% hàng hóa xuất xứ tại Việt Nam; chất lượng tốt, đảm bảo quy định về lưu thông trên thị trường, giá cả thấp hơn hoặc bằng giá thị trường tại cùng thời điểm và có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Theo kế hoạch, ngoài huyện Nam Đông, Phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn, miền núi năm 2022 sẽ tiếp tục được tổ chức tại huyện Quảng Điền vào dịp diễn ra lễ hội “Sóng nước Tam Giang” diễn ra từ ngày 17 - 19/6/2022 và tại A Lưới vào tháng 8/2022.

Nguyễn Tuấn
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Khai mạc Tuần Xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP tỉnh Quảng Ninh năm 2022

Khai mạc Tuần Xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP tỉnh Quảng Ninh năm 2022

Ngày 24/6, tại Trung tâm thương mại Go! Hạ Long đã diễn ra lễ Khai mạc Tuần Xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản của tỉnh Quảng Ninh năm 2022.
Tuần lễ OCOP và các sản phẩm tinh hoa hàng Việt Nam 2022 tại TP. Cần Thơ

Tuần lễ OCOP và các sản phẩm tinh hoa hàng Việt Nam 2022 tại TP. Cần Thơ

Tuần lễ OCOP và các sản phẩm tinh hoa hàng Việt Nam 2022 diễn ra liên tục từ ngày 22-6 đến hết ngày 26-6-2022 tại siêu thị GO! Cần Thơ, TP. Cần Thơ.

Tin cùng chuyên mục

Hơn 100 gian hàng tham dự Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội 2022

Hơn 100 gian hàng tham dự Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội 2022

Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội 2022 thu hút hơn 100 gian hàng tham dự tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn - quận Tây Hồ - Hà Nội.
Xây dựng thương hiệu sầu riêng Đăk Lăk

Xây dựng thương hiệu sầu riêng Đăk Lăk

Việc cấp Giấy chứng nhận nhãn hiệu sầu riêng Krông Păc (Đăk Lăk) tạo tiền đề để địa phương hướng đến xây dựng thương hiệu sầu riêng uy tín, chất lượng.
Tiêu thụ vải thiều Bắc Giang: Khai thác tốt thị trường nội địa

Tiêu thụ vải thiều Bắc Giang: Khai thác tốt thị trường nội địa

Khai thác tốt hơn thị trường nội địa là một trong những giải pháp tiêu thụ vải thiều năm 2022.
TP Hồ Chí Minh: Hội nghị tổng kết Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

TP Hồ Chí Minh: Hội nghị tổng kết Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Ngày 6/5, TP Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị tổng kết Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2021.
Hợp tác xã Mỳ Chũ Xuân Trường: Lộ trình đưa sản phẩm làng nghề "xuất ngoại"

Hợp tác xã Mỳ Chũ Xuân Trường: Lộ trình đưa sản phẩm làng nghề "xuất ngoại"

Không dừng lại ở các sản phẩm mỳ Chũ truyền thống, thời gian qua HTX Mỳ Chũ Xuân Trường liên tục nghiên cứu, cải tiến để cho ra mắt nhiều sản phẩm độc đáo, chất lượng; chuẩn bị cho hành trình đưa sản phẩm mỳ Chũ truyền thống đi xa hơn.
Ban hành Kế hoạch Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022

Ban hành Kế hoạch Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022

Kế hoạch Triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022 (Cuộc vận động) vừa được Ban chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động ban hành.
Công bố 524 doanh nghiệp đạt nhãn hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2022

Công bố 524 doanh nghiệp đạt nhãn hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2022

Ngày 22/3, Hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao (DN HVNCLC) tổ chức họp báo công bố kết quả 524 doanh nghiệp (DN) chính thức đạt nhãn hiệu chứng nhận HVNCLC 2022 do người tiêu dùng bình chọn. Trong đó, có 87 DN mới đạt lần đầu, tập trung hơn vào nhóm DN thực phẩm, có sản phẩm tiêu biểu trên thị trường đạt OCOOP 5 sao.
Tiếp tục tuyên truyền mạnh mẽ về Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Tiếp tục tuyên truyền mạnh mẽ về Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Đây là một trong những nội dung đáng chú ý tại Kế hoạch số 281 ngày 4/3/2022 của Bộ Công Thương về việc ban hành Kế hoạch tăng cường triển khai thực hiện Chương trình hành động của Bộ Công Thương hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022.
Chuỗi siêu thị hàng Việt lớn nhất tại Anh mở rộng mạng lưới phân phối

Chuỗi siêu thị hàng Việt lớn nhất tại Anh mở rộng mạng lưới phân phối

Được thành lập vào năm 1998, hệ thống siêu thị Longdan tại Anh hiện có khoảng 10 siêu thị chuyên bán các sản phẩm châu Á, trong đó sản phẩm của Việt Nam chiếm khoảng 30%.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động