Siberian Wellness: Kiến tạo giải pháp “sống khỏe và trọn vẹn”

Siberian Wellness là một thương hiệu toàn cầu cung cấp sản phẩm bảo vệ sức khỏe, sắc đẹp có trụ sở tại Liên bang Nga hiện diện ở hơn 60 quốc gia.
Siberian Wellness được vinh danh là “Doanh nghiệp vì cộng đồng năm 2022” Siberian Wellness: Sứ mệnh và cam kết cùng Việt Nam

Triển khai các giải pháp hỗ trợ toàn diện, giúp khách hàng nâng cao trải nghiệm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, Siberian Wellness không ngừng đẩy mạnh và phát triển hệ thống các Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp trên toàn quốc.

Trong xu hướng người tiêu dùng ngày càng quan tâm và ưu tiên cho các hoạt động chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, nhiều doanh nghiệp đã khởi động hoặc chuyển hướng chiến lược nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận hơn với các giải pháp hỗ trợ toàn diện. Siberian Wellness là một điển hình, chỉ 2 tháng sau khi ra mắt Trung tâm đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh vào cuối năm 2022, số lượng các trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của Siberian Wellness được khai trương đã tăng lên con số 39 trên toàn quốc.

Việc mở các trung tâm là bước chuyển mình rất quan trọng của Siberian Wellnes. Nếu như trước đây khách hàng chỉ có thể mua sản phẩm qua hệ thống phân phối, thì ngày nay sẽ được trực tiếp sử dụng, trải nghiệm và kiểm chứng công dụng sản phẩm ngay tại các trung tâm này.

Siberian Wellness: Kiến tạo giải pháp “sống khỏe và trọn vẹn”
Điểm đến của những người yêu thích lối sống Wellness

Đại diện Siberian Wellness cho biết, việc nhanh chóng cho ra đời các trung tâm này nhằm hiện thực hóa mục tiêu không chỉ mang đến cho khách hàng Việt Nam cơ hội trải nghiệm và tiếp cận với sản phẩm hữu cơ tinh sạch, các giải pháp chăm sóc sức khoẻ toàn diện mà còn cảm nhận được giá trị của việc xây dựng một lối sống lành mạnh, một thế hệ Gen Wellness - sống tích cực, khỏe mạnh và trọn vẹn.

Được thiết kế dựa trên tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu của Siberian Wellness, các trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp này cung cấp đa dạng dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp, được chia sẻ theo mô hình gói giải pháp và sản phẩm cụ thể.

Theo đó, người tiêu dùng khi đến đây sẽ được tư vấn về các vấn đề liên quan đến sức khỏe như: Kiểm soát cân nặng, tăng cường dinh dưỡng trong đời sống hay vận động thể thao, nâng cao sức đề kháng cho trẻ em và người trưởng thành, cũng như các dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp,… hoặc đơn giản là được kết nối và truyền lửa bởi những “đồng minh” cùng hướng đến một mục tiêu sống vui khỏe, tích cực và mang nhiều giá trị cho cộng đồng.

Siberian Wellness: Kiến tạo giải pháp “sống khỏe và trọn vẹn”
Khách hàng được thư giãn với sản phẩm dầu mát -xa của Siberian Wellness

Bên cạnh hoạt động tư vấn, trung tâm còn có các khu trải nghiệm các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, bao gồm đồ uống từ các dòng dinh dưỡng Siberian Wellness, các sản phẩm làm đẹp hay nước hoa,... Điểm đặc trưng của những sản phẩm này là nguyên liệu đến từ thảo mộc tự nhiên, tinh sạch của vùng đất Siberi (Nga), kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại, hạn chế tối đa chất bảo quản hay các chất gây hại cho môi trường.

Việc mở các trung tâm chăm sóc sức khoẻ nằm trong kế hoạch đưa những giải pháp và sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp đến gần người tiêu dùng hơn. Nhờ đó, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận hơn đến những sản phẩm đậm chất thiên nhiên và giàu dưỡng chất của Siberian Wellness tại Việt Nam.

“Bằng việc phát triển những trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, chúng tôi mong muốn sẽ mang đến cho người tiêu dùng thêm cơ hội trải nghiệm và cảm nhận trực tiếp những sản phẩm hữu cơ tinh sạch từ Siberi và lan tỏa tới cộng đồng về lối sống Wellness với những thói quen sống lành mạnh từ việc tập thể thao hàng ngày đến chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng"- ông Leonid Bohzko- Giám đốc Siberian Wellness Việt Nam chia sẻ tại sự kiện khai trương trung tâm.

Được biết Siberian Wellness là một thương hiệu toàn cầu cung cấp sản phẩm bảo vệ sức khỏe, sắc đẹp có trụ sở tại Liên bang Nga hiện diện ở hơn 60 quốc gia. Trung tâm bán hàng được mở tại 26 nước, bao gồm châu Âu, châu Á, Nga và các nước SNG.

Danh mục sản phẩm của Siberian Wellness đa dạng, đủ giải pháp chăm sóc toàn diện sức khỏe mỗi cá nhân. Trong đó, thế mạnh vượt trội làm nên tên tuổi Siberian Wellness là dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe, “được lòng” khách hàng bởi tính hiệu quả trong việc hỗ trợ cải thiện các vấn đề sức khỏe, không những tại Việt Nam mà trên toàn thế giới.

Bên cạnh đó, Siberian Wellness cũng mang đến sự chăm sóc toàn diện cho khách hàng với dòng mỹ phẩm Experalta Platinum, SPA Collection, Siberian Spa, đáp ứng nhu cầu làm đẹp từ cơ bản đến chuyên sâu cho cả phụ nữ lẫn nam giới.

Trong tương lai, bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng và nghiên cứu thêm đa dạng các sản phẩm, Siberian Wellness sẽ luôn tích cực hết mình với các hoạt động cộng đồng ý nghĩa, và ngày càng hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng để mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm, kinh doanh ngày càng tốt hơn đúng như kim chỉ nam "Siberian Wellness - Thực sự Thiên nhiên - Thực sự sáng tạo - Vì Cộng đồng" - đại diện Siberian Wellness cam kết.

Sau hơn 10 năm hoạt động tại Việt Nam, đại diện Siberian Wellness đánh giá Việt Nam là thị trường trọng điểm và cam kết hoạt động lâu dài tại đây, tiếp tục cung cấp sản phẩm giá trị đến khách hàng, cũng như lan tỏa những giá trị nhân văn và đóng góp cho xã hội.

Bùi Huyền
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Thực phẩm chức năng

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Thọ Xuân Đường 370 năm vì sức khỏe nhân dân

Thọ Xuân Đường 370 năm vì sức khỏe nhân dân

Trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân, Nhà thuốc Thọ Xuân Đường với truyền thống 17 đời liên tục trị bệnh cứu người bằng phương pháp y học cổ truyền.
Những thành tựu nổi bật tạo đà cho PV GAS bước đến Mùa Xuân

Những thành tựu nổi bật tạo đà cho PV GAS bước đến Mùa Xuân

“Lửa thử vàng, gian nan thử sức”, những thành tựu nổi bật của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) năm 2023 đang là bệ phóng để doanh nghiệp hướng tới thành công.
Công ty Cổ phần AP SaiGon Petro nhận giải thưởng “Thương hiệu Vàng” TP. Hồ Chí Minh 2023

Công ty Cổ phần AP SaiGon Petro nhận giải thưởng “Thương hiệu Vàng” TP. Hồ Chí Minh 2023

Mới đây, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần AP SaiGon Petro đã vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu Vàng” lần thứ tư năm 2023.
Chung tay chống hàng lậu, hàng giả, bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và thương hiệu doanh nghiệp

Chung tay chống hàng lậu, hàng giả, bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và thương hiệu doanh nghiệp

Vấn nạn hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ tràn lan gây tổn hại lợi ích của người tiêu dùng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức cạnh tranh của doanh nghiệp.
Hải Hà - Kotobuki sẵn sàng phục vụ thị trường Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Hải Hà - Kotobuki sẵn sàng phục vụ thị trường Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Với sự chuẩn bị kỹ về nguồn hàng và sản lượng sản xuất, Hải Hà - Kotobuki sẵn sàng đáp ứng nhu cầu bánh kẹo dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Tin cùng chuyên mục

Văn hoá doanh nghiệp PV GAS: Thúc đẩy cạnh tranh, tạo nên thương hiệu

Văn hoá doanh nghiệp PV GAS: Thúc đẩy cạnh tranh, tạo nên thương hiệu

Trải qua một hành trình phát triển liên tục, văn hoá doanh nghiệp (VHDN) của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã có những chuyển biến tích cực.
Lĩnh hội bí quyết “thôi miên khách hàng” với quảng cáo facebook trong khoá học miễn phí của  J&T Express

Lĩnh hội bí quyết “thôi miên khách hàng” với quảng cáo facebook trong khoá học miễn phí của J&T Express

Quảng cáo là yếu tố quan trọng trong bán hàng online, nhưng làm thế nào để chi phí xây dựng chiến lược quảng cáo không “cắn” hết phần lợi nhuận?
Thịt mát MEATDeli vào Top 10 Tin Dùng Việt Nam trong 4 năm liên tiếp

Thịt mát MEATDeli vào Top 10 Tin Dùng Việt Nam trong 4 năm liên tiếp

Thương hiệu thịt mát MEATDeli thuộc Công ty cổ phần Masan MEATLife, một lần nữa tiếp tục được vinh danh sản phẩm Top 10 Tin Dùng Việt Nam 2023.
Ngành điện Quảng Ninh lan tỏa các hoạt động tri ân khách hàng năm 2023

Ngành điện Quảng Ninh lan tỏa các hoạt động tri ân khách hàng năm 2023

Với chủ đề: “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, PC Quảng Ninh đang tập trung triển khai Tháng Tri ân khách hàng năm 2023.
Nestlé Việt Nam tiếp tục dẫn đầu trong Top 100 doanh nghiệp bền vững năm 2023

Nestlé Việt Nam tiếp tục dẫn đầu trong Top 100 doanh nghiệp bền vững năm 2023

Nestlé Việt Nam tiếp tục là đơn vị dẫn đầu trong Top 100 "Doanh nghiệp bền vững năm 2023” trong lĩnh vực sản xuất.
Acecook Việt Nam được vinh danh Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2023

Acecook Việt Nam được vinh danh Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2023

Acecook Việt Nam được vinh danh trong Lễ công bố các doanh nghiệp bền vững năm 2023 do VCCI, Hội đồng doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam tổ chức.
Hà Nội: Tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2023

Hà Nội: Tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2023

Tối 17/12, tại Nhà hát Lớn, diễn ra Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2023.
Bảo hiểm PVI được bình chọn: Nơi làm việc tốt nhất và Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam 2023

Bảo hiểm PVI được bình chọn: Nơi làm việc tốt nhất và Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam 2023

Bảo hiểm PVI được bình chọn thứ hạng cao trong danh sách Nơi làm việc tốt nhất và Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam 2023.
PC Quảng Ninh triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng Tri ân khách hàng 2023

PC Quảng Ninh triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng Tri ân khách hàng 2023

Nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực đã được Công ty Điện lực Quảng Ninh triển khai trong tháng 12 - Tháng Tri ân khách hàng của ngành điện.
PC Đắk Lắk: Đảm bảo vận hành an toàn lưới điện khu vực huyện Ea Súp

PC Đắk Lắk: Đảm bảo vận hành an toàn lưới điện khu vực huyện Ea Súp

Công ty Điện lực Đắk Lắk (PC Đắk Lắk) cải tạo lưới điện, nâng cao chất lượng điện áp để đảm bảo vận hành an toàn lưới điện khu vực huyện Ea Súp.
Halcom Việt Nam tiếp nối hành trình thiện nguyện

Halcom Việt Nam tiếp nối hành trình thiện nguyện

Công ty CP Halcom Việt Nam đã phối hợp với Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Dương trao tặng 150 suất quà tới người dân có hoàn cảnh khó khăn.
Lầm tưởng về thực phẩm gây nóng trong người

Lầm tưởng về thực phẩm gây nóng trong người

Một số người cho rằng ăn mì nhiều gây nóng và nổi mụn. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cho rằng đây là quan niệm sai lầm về mì ăn liền.
DAP – Vinachem hết lòng chăm lo cho người lao động

DAP – Vinachem hết lòng chăm lo cho người lao động

Dù hoạt động sản xuất kinh doanh còn nhiều khó khăn, song Công ty CP DAP – Vinachem luôn dành hết khả năng để chăm lo cho người lao động.
JTI Việt Nam vào “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” ngay lần đầu tiên tham gia

JTI Việt Nam vào “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” ngay lần đầu tiên tham gia

JTI Việt Nam vừa chính thức được vinh danh trong “Top 100 nơi làm việt tốt nhất Việt Nam” do Anphabe tổ chức.
Phân bón DAP Đình Vũ: Hiệu quả vượt trội cho cây trồng

Phân bón DAP Đình Vũ: Hiệu quả vượt trội cho cây trồng

Phân bón DAP là một loại phân bón phức hợp chất lượng cao đã được sử dụng rộng rãi trong nông nghiệp tại các nước tiên tiến trên thế giới.
Gần 600 triệu đồng được trao tặng trong hành trình “về nguồn” của EVNGENCO2

Gần 600 triệu đồng được trao tặng trong hành trình “về nguồn” của EVNGENCO2

10 căn nhà đại đoàn kết, 50 triệu đồng thực hiện chương trình thắp sáng đường quê,... là những hoạt động nổi bật trong hành trình “về nguồn” của EVNGENCO2.
TNG Holdings Vietnam hướng đến một tương lai vì hạnh phúc trẻ thơ

TNG Holdings Vietnam hướng đến một tương lai vì hạnh phúc trẻ thơ

Trong suốt quá trình xây dựng và trưởng thành, song song cùng các hoạt động cốt lõi TNG Holdings Vietnam vẫn luôn hướng đến một tương lai vì hạnh phúc trẻ thơ.
Siberian Wellness tiếp tục được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR 2023”

Siberian Wellness tiếp tục được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR 2023”

Siberian Wellness tự hào được tôn vinh “Doanh nghiệp vì cộng đồng” nhờ những đóng góp vào sự phát triển bền vững, tạo những giá trị lớn tới cộng đồng.
Doanh nghiệp Sữa Cô Gái Hà Lan cùng đối tác tiên phong thực thi EPR

Doanh nghiệp Sữa Cô Gái Hà Lan cùng đối tác tiên phong thực thi EPR

Doanh nghiệp Sữa Cô Gái Hà Lan cùng đối tác tiên phong thực thi EPR, nâng cao năng lực thu gom tái chế bao bì
Lan tỏa yêu thương từ chương trình “Tiếp bước em đến trường”

Lan tỏa yêu thương từ chương trình “Tiếp bước em đến trường”

Tổng Công ty Phát điện 2 và Công ty TNHH MTV thủy điện Trung Sơn (TSHPCo) cùng lan tỏa yêu thương từ chương trình “Tiếp bước em đến trường” tại xã Trung Sơn.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động