Siberian Wellness: Sứ mệnh và cam kết cùng Việt Nam

PV

PV

Siberian Wellness theo đuổi các mục tiêu kinh doanh đồng thời cũng tích cực thực hiện trách nhiệm của mình với phát triển xã hội và bảo vệ môi trường
Siberian Wellness được vinh danh là “Doanh nghiệp vì cộng đồng năm 2022”

Được biết đến với những sản phẩm bảo vệ sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp lành tính có nguồn gốc từ Siberi (Nga), Siberian Wellness còn được khách hàng yêu mến bởi những hoạt động sáng kiến, dự án thực thi nhằm phục hồi, gìn giữ và phát triển thiên nhiên…

Trong Lễ vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR 2022”, phóng viên đã có buổi trò chuyện với ông Leonid Bozhko - Giám đốc Siberian Wellness Việt Nam - về sứ mệnh và cam kết của tập đoàn.

Siberian Wellness: Sứ mệnh và cam kết cùng Việt Nam
Công ty Siberian Health Quốc tế được tôn vinh là Doanh nghiệp vì cộng đồng

Ông vui lòng cho biết lý do Siberian Wellness quyết định mở rộng thị trường tại Việt Nam?

Tập đoàn Siberian Wellness toàn cầu rất chú trọng đến tiềm năng phát triển ở thị trường Việt Nam, chúng tôi nhận định Việt Nam là một thị trường năng động, nền chính trị ổn định, dân số trẻ, người dân có thái độ sống tích cực, tràn đầy sức sống, nhiệt huyết và luôn quan tâm đến việc bảo vệ sức khỏe. Chúng tôi mong muốn có thể đồng hành cùng các bạn trong hành trình chăm sóc sức khỏe bằng những sản phẩm chất lượng đến từ Siberi - một lãnh thổ độc nhất vô nhị với những loài thảo mộc tinh sạch. Việc xây dựng nhà máy tại Việt Nam là một bước đi mà Tập đoàn đang xem xét, với sự quan tâm đặc biệt tới thị trường Việt Nam như hiện nay thì tôi tin tưởng mục tiêu này sẽ sớm thành hiện thực.

Giá trị cốt lõi mà công ty đang hướng đến là gì?

Với khẩu hiệu “Thực sự thiên nhiên, thực sự sáng tạo, vì cộng đồng”, giá trị cốt lõi mà công ty chúng tôi hướng tới chính là sự sáng tạo, đổi mới, hướng đến con người. Siberian Wellness luôn tự tin mang đến những sản phẩm thuần thiên nhiên từ vùng Siberi, vừa đạt tiêu chuẩn quốc tế vừa có thể đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn cam kết nỗ lực thực hiện các hoạt động vì cộng đồng và môi trường, góp phần xây dựng một Việt Nam giàu mạnh.

Sau khi trải qua đại dịch Covid-19, mọi người ngày càng chú trọng hơn về sức khỏe. Siberian Wellness đã có những chiến lược nào để giúp mỗi người tự bảo vệ sức khỏe của mình?

Sau đại dịch, mọi người càng hiểu rõ tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe chủ động - điều mà Siberian Wellness luôn khuyến khích khách hàng của mình. Do đó, Siberian Wellness đã cho ra mắt các dòng sản phẩm tiên tiến lần đầu có mặt trên thị trường Việt Nam như dòng thể thao, dòng tăng đề kháng được nghiên cứu và phát triển từ thảo mộc tự nhiên, mang những giá trị thuần khiết nhất từ thiên nhiên đến tay người tiêu dùng Việt Nam.

Siberian Wellness: Sứ mệnh và cam kết cùng Việt Nam

Dòng sản phẩm dinh dưỡng thể thao luôn được khách hàng Việt ưa chuộng

Điều gì đã tạo nên sự khác biệt của Siberian Wellness trên thị trường hiện nay?

Tôi nghĩ, sự khác biệt nằm ở chính những sản phẩm đến từ vùng Siberi, chúng tôi xây dựng thương hiệu từ chính xuất xứ của mình. Siberian Wellness đã và đang tiên phong trong việc mang thiên nhiên thuần khiết từ vùng Siberi đến Việt Nam - điều mà không thương hiệu nào có thể làm được.

Chúng tôi không xem sản phẩm của mình là thuốc hay dược phẩm. Đơn giản, các sản phẩm từ Siberian Wellness là món quà từ thiên nhiên vùng Siberi ban tặng cho sức khỏe con người. Trải qua quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt bởi đội ngũ chuyên gia đầu ngành, các nhà khoa học với nhiều kinh nghiệm từ khâu nghiên cứu cho đến sản xuất, các sản phẩm được chăm chút từ bao bì bên ngoài đến chất lượng bên trong.

Nói về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, Siberian Wellness đã có những đóng góp gì?

Sau 10 năm hoạt động tại Việt Nam, chúng tôi không xem mình là một "vị khách" đến đầu tư nơi nước bạn, mà xem chính công ty như một phần của đất nước này.

Năm nay, Tập đoàn Siberian Wellness toàn cầu đã tiếp tục triển khai dự án Eco Project, mục tiêu trồng 100 hecta rừng trên toàn thế giới và Việt Nam được lựa chọn là nơi khởi xướng cho dự án này. Tại Việt Nam, chúng tôi đã trồng 1.500 cây tại các khu bảo tồn thiên nhiên ở tỉnh Thanh Hóa. Và điều chúng tôi thấy tự hào là đã truyền cảm hứng sống xanh tới thế hệ trẻ và nuôi dưỡng tình yêu thiên nhiên ở họ.

Siberian Wellness: Sứ mệnh và cam kết cùng Việt Nam

Dự án Eco project tại Việt Nam

Trong tương lai, chiến lược hướng đến phát triển bền vững của công ty là gì?

Kể từ khi bắt đầu hành trình tại Việt Nam, chúng tôi đã sớm lấy phát triển bền vững làm kim chỉ nam định hình công ty. Bên cạnh giá trị cốt lõi là sản phẩm chất lượng cao có nguồn gốc tự nhiên, chúng tôi còn có những hoạt động hướng đến sự bền vững.

Chẳng hạn như, dự án Eco-production (chu trình sản xuất thân thiện với hệ sinh thái) tối ưu hóa tiêu thụ nước và năng lượng, giảm thiểu tác động của doanh nghiệp đến môi trường, Ecosystems and climate (hệ sinh thái và khí hậu) thu hút người tiêu dùng tham gia nhiều hơn tới các hoạt động môi trường, cùng nhau gây quỹ cho các dự án, Initiates and projects (sáng kiến và dự án) triển khai dự án bảo vệ môi trường và động vật hoang dã…

Bên cạnh các mục tiêu hướng đến môi trường, chúng tôi tập trung xây dựng một thế hệ trẻ Wellness: Một thế hệ mới có tinh thần thể thao, yêu cái đẹp, năng động và có ý thức trách nhiệm với cộng đồng, xã hội. Đồng thời, xây dựng mối liên kết giữa công ty và những khách hàng đã tin yêu Siberian Wellness là cùng hướng đến các giá trị: Tự do, chăm sóc, tăng trưởng ổn định và phát triển bản thân.

Xin cảm ơn ông!

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Thực phẩm chức năng

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Khách hàng đồng hành cùng EVNHANOI thực hiện tiết kiệm điện trong mùa cao điểm

Khách hàng đồng hành cùng EVNHANOI thực hiện tiết kiệm điện trong mùa cao điểm

Nhiều khách hàng Thủ đô đã sẵn sàng đồng hành cùng EVNHANOI tham gia thực hiện các chương trình tiết kiệm điện để giảm áp lực cung cấp điện trong mùa nắng nóng.
PC1 tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên năm 2024

PC1 tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên năm 2024

Ngày 26/4, Công ty CP Tập đoàn PC 1 đã tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên năm 2024 và thông qua nhiều nội dung quan trọng.
Tổng công ty Phát điện 2 công bố quyết định về công tác cán bộ

Tổng công ty Phát điện 2 công bố quyết định về công tác cán bộ

Tổng công ty Phát điện 2 tổ chức Lễ công bố các quyết định điều động và bổ nhiệm cán bộ đối với các ông Võ Trà Dũng, Nguyễn Lê Hoàng và Trần Anh Duy.
Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024: Petrolimex hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh

Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024: Petrolimex hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh

Ngày 26/4, Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam – Petrolimex (mã chứng khoán PLX) đã diễn ra theo hình thức trực tuyến.
Hé lộ không gian cực sang chảnh bên trong cửa hàng Vertu Việt Nam chính hãng thứ 3 sắp khai trương

Hé lộ không gian cực sang chảnh bên trong cửa hàng Vertu Việt Nam chính hãng thứ 3 sắp khai trương

Sau thời gian dài chuẩn bị chỉn chu từng công đoạn, cửa hàng Vertu Việt Nam thứ 3 dự kiến đã có thể mở cửa để các thượng khách trải nghiệm, mua sắm từ ngày 5/5.

Tin cùng chuyên mục

Cải thiện môi trường kinh doanh, chia sẻ khó khăn với cộng đồng doanh nghiệp

Cải thiện môi trường kinh doanh, chia sẻ khó khăn với cộng đồng doanh nghiệp

Cải thiện môi trường kinh doanh, chia sẻ khó khăn cho cộng đồng doanh nghiệp là nhiệm vụ cần thực hiện ngay nhằm đạt được mục tiêu tăng trưởng kinh tế.
Năm 2024 Vissan đặt mục tiêu doanh thu 3.570 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 141,5 tỷ đồng

Năm 2024 Vissan đặt mục tiêu doanh thu 3.570 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 141,5 tỷ đồng

Ngày 26/4/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản (Vissan) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024.
Công ty P&G Việt Nam cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng

Công ty P&G Việt Nam cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng

Chương trình “Nước uống sạch cho trẻ em” toàn cầu, Công ty P&G Việt Nam triển khai hợp tác chiến lược cùng Saigon Co.op mang nước uống sạch đến cộng đồng.
Danisa lan tỏa nét đẹp tri ân và nghệ thuật tặng quà nhân ngày của mẹ

Danisa lan tỏa nét đẹp tri ân và nghệ thuật tặng quà nhân ngày của mẹ

Nhân ngày của mẹ sắp đến, thương hiệu bánh quy bơ trứ danh từ Đan Mạch Danisa tiếp tục mang đến chương trình “Tri ân mẹ - Nữ hoàng của con” năm 2024.
Đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc để bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng

Đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc để bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng

Không chỉ giúp doanh nghiệp bảo vệ thương hiệu, truy xuất nguồn gốc còn là xu thế tất yếu, thông qua đó người tiêu dùng được bảo vệ khi bỏ tiền sử dụng sản phẩm
LOTTE Mart tung ưu đãi mừng Đại lễ - Mua sắm thả ga không lo về giá

LOTTE Mart tung ưu đãi mừng Đại lễ - Mua sắm thả ga không lo về giá

Nhân dịp đại Lễ 30/4 – 1/5, hệ thống siêu thị LOTTE Mart triển khai chương trình khuyến mãi “Đại tiệc Lễ to - Không lo về giá” áp dụng cho nhiều ngành hàng.
Công đoàn và Đoàn thanh niên PV GAS: “Trao một cuốn sách, tặng một tương lai”

Công đoàn và Đoàn thanh niên PV GAS: “Trao một cuốn sách, tặng một tương lai”

Công đoàn và Đoàn thanh niên Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) phát động phong trào quyên góp sách với chủ đề “Trao một cuốn sách, tặng một tương lai”.
PC Đắk Nông: Diễn tập phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2024

PC Đắk Nông: Diễn tập phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2024

Sáng 25/4/2024, PC Đắk Nông tổ chức diễn tập phòng, chống thiên tai, cứu nạn năm 2024, với tình huống “Xử lý mất an toàn đường dây trung áp tại cột điện”.
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK

Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK

UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Sáng tạo và kinh doanh hiệu quả 2024

Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Sáng tạo và kinh doanh hiệu quả 2024

Với chủ đề “Cách tân để phát triển”, Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam - Sáng tạo và kinh doanh hiệu quả 2024 dự kiến sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 24/6 tới.
Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Amway tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp, đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.
Doanh nghiệp ngày càng tích cực hơn trong việc tham gia xây dựng chính sách

Doanh nghiệp ngày càng tích cực hơn trong việc tham gia xây dựng chính sách

Ông Phạm Tấn Công – Chủ tịch VCCI nhận định, doanh nghiệp Việt Nam ngày càng ý thức, tích cực hơn trong việc tham gia xây dựng chính sách pháp luật.
PVOIL cam kết nỗ lực hết sức, tận dụng mọi cơ hội để tăng trưởng trong năm 2024

PVOIL cam kết nỗ lực hết sức, tận dụng mọi cơ hội để tăng trưởng trong năm 2024

Ngày 22/4/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, Tổng công ty Dầu Việt Nam – CTCP (PVOIL, mã cổ phiếu: OIL) đã tổ chức gặp mặt các cổ đông lớn và nhà đầu tư.
Ống thép luồn dây điện EMT: Giải pháp hiệu quả cho việc giảm nhiễu điện từ đến 95%

Ống thép luồn dây điện EMT: Giải pháp hiệu quả cho việc giảm nhiễu điện từ đến 95%

Ống luồn dây điện G.I trơn EMT và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đạt chuẩn UL 797/ANSI C80.3, được các kỹ sư cơ điện và nhà thầu tin dùng tại nhiều công trình, dự án.
Hóa dầu Petrolimex: Phát huy lợi thế, hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh

Hóa dầu Petrolimex: Phát huy lợi thế, hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh

Tại Hà Nội, Hội đồng quản trị Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex-CTCP (PLC) vừa tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024.
Khởi công thi công biển và ghi nhận 2,3 triệu giờ an toàn dự án phát triển mỏ Đại Hùng pha 3

Khởi công thi công biển và ghi nhận 2,3 triệu giờ an toàn dự án phát triển mỏ Đại Hùng pha 3

Dự án Đại Hùng pha 3 khi hoàn thành và đi vào hoạt động sẽ là một trong những giải pháp ngăn chặn đà suy giảm sản lượng khai thác dầu khí trong nước.
NPK Cà Mau công nghệ polyphosphate mang lại hiệu quả sâu, bền vững cho cây sầu riêng Tây Nguyên

NPK Cà Mau công nghệ polyphosphate mang lại hiệu quả sâu, bền vững cho cây sầu riêng Tây Nguyên

Được bổ sung công nghệ polyphosphate khác biệt độc đáo, sản phẩm NPK Cà Mau của PVCFC đã làm bừng sắc các vùng trồng cây ăn trái.
PC Quảng Trị: Đoạt giải Nhì tại Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc

PC Quảng Trị: Đoạt giải Nhì tại Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc

Đề tài Nghiên cứu, ứng dụng trí tuệ nhân tạo phát hiện các nguy cơ mất an toàn lưới điện của PC Quảng Trị đoạt giải Nhì tại Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc
VIPFA mở rộng địa bàn hoạt động để hỗ trợ tốt hơn cho doanh nghiệp

VIPFA mở rộng địa bàn hoạt động để hỗ trợ tốt hơn cho doanh nghiệp

Nhằm hỗ trợ và kết nối được tốt hơn đến cộng đồng doanh nghiệp, nhà đầu tư khu công nghiệp, VIPFA vừa chính thức khai trương Cơ quan đại diện phía Nam.
Giảm chi phí, tối ưu hóa nguồn lực bằng công nghệ để tăng năng lực cạnh tranh

Giảm chi phí, tối ưu hóa nguồn lực bằng công nghệ để tăng năng lực cạnh tranh

Để tăng năng lực cạnh tranh, doanh nghiệp cần chuyển đổi số về mặt công nghệ cũng như chuyển đổi cả cách quản lý, phương thức tiếp cận, xúc tiến, quảng bá...
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động