Thứ hai 28/04/2025 08:16

Amway Việt Nam đồng hành cùng Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam 2023

Ngày 09/03 tại Hà Nội, Amway Việt Nam đồng hành cùng Bộ Công Thương trong chuỗi sự kiện Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam 2023

Hưởng ứng Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam (15/3/2023) với chủ đề “Thông tin minh bạch – Tiêu dùng an toàn”, Bộ Công Thương phối hợp với UBND TP. Hà Nội tổ chức chương trình “Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam” năm 2023 với các hoạt động nổi bật sau:

Thứ nhất là Lễ phát động hưởng ứng “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam” năm 2023 được Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng(Cục CTBVNTD), Bộ Công Thương diễn ra vào 17h30 ngày 9/3/2023 tại Công viên Thống Nhất - quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Thứ hai là tổ chức Giải chạy “Vì người tiêu dùng” diễn ra vào 6h30 ngày 11/3/2023 tại Công viên Thống Nhất - quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Thứ ba là tổ chức Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm vì người tiêu dùng” từ 9/3/2023 đến 13/3/2023 Công viên Thống Nhất - quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân phát biểu tại Lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng 2023

Trong nhiều năm qua, Amway Việt Nam- Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp - đã rất tích cực tham gia các hoạt động truyền thông và nâng cao nhận thức về quyền của người tiêu dùng, và là một trong số ít các doanh nghiệp đang áp dụng các tiêu chí của “Bộ quy tắc Hướng dẫn kinh doanh có trách nhiệm vì người tiêu dùng” ban hành bởi Bộ Công thương. Năm 2023 là năm thứ 5 liên tiếp Amway Việt Nam vinh dự đồng hành cùng Bộ Công thương trong chuỗi sự kiện thường niên này.

Với Amway, công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng không phải là trách nhiệm của riêng một cá nhân, đơn vị nào, đó là trách nhiệm chung của toàn xã hội mà trong đó vai trò chính vẫn phải là doanh nghiệp. Tuân thủ pháp luật, thực hiện các hoạt động đào tạo và huấn luyện bài bản cho nhân viên, đảm bảo chất lượng sản phẩm là các mục tiêu mà Amway nghiêm khắc thực hiện.

Amway cam kết kinh doanh gắn liền với thực hiện trách nhiệm và nghĩa vụ trong công tác bảo vệ và chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng

Với những chính sách, chế độ nhằm bảo đảm quyền lợi của người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm của công ty, Amway xậy dựng một quy trình riêng trong “Nguyên tắc đổi, mua lại và chính sách bảo hành hàng hóa” đã được đăng ký và phê duyệt bởi Cục CTBVNTD – Bộ Công Thương. Tất cả các chính sách đổi hàng hóa, mua lại hàng hóa và chính sách bảo hành đều được công bố công khai tại các cơ sở của Amway và trên Trang thông tin điện tử chính thức của Amway Việt Nam.

Thông tin về sản phẩm cũng được niêm yết rõ ràng, minh bạch trên website từ nguồn gốc đến giá cả. Ngoài ra, công tác đào tạo, huấn luyện Nhà phân phối cũng được Amway thực hiện từ các kênh online, đào tạo trực tuyến đến các kênh offiline để giúp nhà phân phối hiểu tường tận sản phẩm.

Các đại biểu tham quan gian hàng của Amway Việt Nam

Về tư vấn và hậu mãi, Amway Việt Nam vận hành đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng giải đáp thắc mắc qua tổng đài tư vấn khách hàng 18001700, qua hệ thống chatbot thông minh và tư vấn trực tiếp để hỗ trợ khách hàng và người tiêu dùng nhanh chóng nhất.

Là một trong số các doanh nghiệp đã và đang tiên phong ứng dụng công nghệ số phục vụ kinh doanh, quản trị để tăng sức cạnh tranh hướng đến sự phát triển bền vững của doanh nghiệp dẫn đầu, Amway đầu tư mạnh mẽ vào các khóa đào tạo về kiến thức sản phẩm, kỹ năng kinh doanh cũng như năng lực sử dụng mạng xã hội toàn diện nhằm giúp các đối tác kinh doanh sẵn sàng bắt kịp xu thế trong kỉ nguyên 4.0. Bên cạnh đó, công ty cũng tập trung đầu tư vào các hoạt động nghiên cứu phát triển R & D để mang đến cho người tiêu dùng Việt những dòng thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cùng các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp có chất lượng cao đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Hoạt động thiết thực của Amway hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam

Đặc biệt trong giai đoạn 2022-2024, Amway Việt Nam đã và tiếp tục triển khai chuỗi hội nghị tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật cho sinh viên các trường đại học nhằm nâng cao hiểu biết và ý thức trong việc tự bảo vệ quyền lợi khi mua sắm, tiêu dùng các sản phẩm được kinh doanh theo mô hình đa cấp, ngăn ngừa sinh viên và những người trẻ tham gia vào các mô hình đa cấp bất chính, trái pháp luật. Chương trình do Amway Việt Nam phối hợp với với Trung tâm Thông tin, Tư vấn và Đào tạo (Cục Cạnh tranh và Bảo vệ Người tiêu dùng – Bộ Công Thương) và Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Khởi nghiệp Việt Nam (Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam) thực hiện tại một số trường đại học trên cả nước.

Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng Giám Đốc Amway Việt Nam - cho biết: “Tại Amway Việt Nam, bảo vệ người tiêu dùng cũng chính là bảo vệ doanh nghiệp và danh tiếng doanh nghiệp. Đây cũng là công cụ để khẳng định thương hiệu và tăng sức cạnh tranh của doanh nghiệp. Với triết lý lấy con người – khách hàng làm trung tâm, luôn nỗ lực cải tiến, nâng cao chất lượng phục vụ và chất lượng sản phẩm để mang đến hài lòng cho khách hàng và có được lòng tin yêu thuơng hiệu trong suốt 15 năm qua”.

Bùi Huyền
Bài viết cùng chủ đề: Amway Việt Nam

Tin cùng chuyên mục

Vinataba đón nhận Huân chương lao động hạng Ba

Phân Bón Việt Nhật đồng hành cùng nhà nông chuyên nghiệp

Nestlé Việt Nam nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ Việt Nam

Home Credit Việt Nam công bố kết quả kinh doanh năm 2024

Thaco Industries đẩy mạnh R&D, hoàn thiện chuỗi giá trị “All-In-One”

Phân bón Việt Nhật: Bước tiến mới trong công nghệ nông nghiệp

Thủy điện A Vương thi đua hoàn thành đại tu Tổ máy H1, tiểu tu Tổ máy H2

Vedan Việt Nam – 19 năm được bình chọn "Hàng Việt Nam chất lượng cao"

EVNHANOI quyết tâm đảm bảo điện an toàn, liên tục dịp hè

iPOS.vn và Nestlé Professional công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh ẩm thực Việt Nam

Nestlé Việt Nam giới thiệu NESTGEN 2025 tạo cơ hội phát triển cho thế hệ trẻ

Shopee tôn vinh sản phẩm địa phương và xuất khẩu trực tuyến "giá trị Việt"

AIG: Nỗ lực nâng cao vị thế ngành nguyên liệu thực phẩm Việt Nam trên toàn cầu

Chương trình Home for Life hỗ trợ thiết thực cho phụ nữ

Vedan Việt Nam - Tạo cầu nối gắn kết người lao động

Home Credit được vinh danh về tiên phong phát triển bền vững

Acecook Happiness concert 2025: Hành trình từ nhà hát đến cộng đồng

PC Lào Cai: Đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt

Trung Nguyên Legend tự hào đồng hành cùng lễ hội cà phê

Trung Nguyên Legend tiếp tục phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu