Vinalink Group - 18 năm chung tay xây dựng cộng đồng khỏe và giàu

Công ty Cổ phần tập đoàn liên kết Việt Nam - Vinalink Group đã trải qua gần 18 năm xây dựng và phát triển với phương châm “xây dựng cộng đồng khỏe và giàu”.
Vinalink Group ủng hộ phát triển hàng Việt, vì sức khỏe cộng đồng Vinalink Group: 15 năm là hội viên tích cực của Hiệp hội Thực phẩm chức năng

Trong 18 năm qua, Vinalink Group đã nỗ lực không ngừng, tận dụng thuận lợi, vượt qua khó khăn, bứt phá thành công, kiến tạo nên những giá trị bền vững cho nhiều thế hệ.

Tinh hoa y học cổ truyền và công nghệ hiện đại trong từng sản phẩm

Vinalink Group là công ty thuần Việt 100%, từ nguồn vốn, nhân lực, nguyên liệu đến nhà máy sản xuất và hệ thống cung ứng sản phẩm. Những sản phẩm mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc được sản xuất bởi 6 nhà máy chuyên biệt đạt tiêu chuẩn ISO đang hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam: Nhà máy CNC IMC Quang Minh 1, nhà máy IMC Quang Minh 2, nhà máy sản xuất Âu Cơ, nhà máy sản xuất Hồng Bàng, nhà máy sản xuất Baltic Hải Dương, nhà máy sản xuất Mỹ phẩm. Đặc điểm này giúp doanh nghiệp hiểu và nắm được rõ thị trường trong nước, nghiên cứu và phát triển những sản phẩm phù hợp nhất, đáp ứng các nhu cầu chăm sóc sức khỏe, làm đẹp của người Việt. Đây là cơ sở để công ty thích ứng linh hoạt với sự biến động của thị trường trong những năm qua.

Vinalink Group - 18 năm chung tay xây dựng cộng đồng khỏe và giàu
Các đối tác, khách hàng tham quan trực tiếp nhà máy sản xuất các sản phẩm của Vinalink Group

Đến nay, Vinalink Group đã nghiên cứu sản xuất thành công 24 sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp với thành phần công thức hội tụ đủ những tinh hoa của nền y học cổ truyền dân tộc và công nghệ hiện đại. Hầu hết nguyên liệu dùng sản xuất là những thảo dược quý hiếm được trồng, khai thác ở trong nước, trải qua quy trình chọn lọc kỹ càng và chiết xuất bằng công nghệ tiên tiến với những dây chuyền sản xuất hiện đại nhất, đảm bảo kế thừa được những tinh túy từ nhiều bài thuốc quý của cha ông lưu truyền qua hàng nghìn năm. Đặc biệt, sự xuất hiện của chế phẩm sinh học DeltaImmune (vách tế bào vi khuẩn Lactobacillus rhamnosus) trong thành phần công thức đã giúp sản phẩm đạt hiệu quả vượt trội trong việc hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cho người dùng.

Đa số sản phẩm đang phân phối trên thị trường hiện nay là kết quả quá trình hợp tác nghiên cứu giữa Vinalink Group với các tổ chức uy tín, như: Viện nghiên cứu thực phẩm chức năng, Hiệp hội thực phẩm chức năng, Viện mỹ phẩm thiên nhiên… Bên cạnh đó, công ty cũng nhận được sự phối hợp tư vấn, đánh giá, thẩm định rất đáng tin cậy từ các nhà khoa học hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực dinh dưỡng, sức khỏe. Nổi bật là 2 sản phẩm thuộc đề tài nghiên cứu cấp quốc gia: Cà phê Link new và Mindenergy Max, cùng các sản phẩm đạt chứng nhận tiêu chuẩn GMP, và chứng nhận sản phẩm thiên nhiên.

Vinalink Group - 18 năm chung tay xây dựng cộng đồng khỏe và giàu
24 sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp của Vinalink Group

Năng động, hiện đại, mạnh mẽ, bền vững

Từ ngày thành lập đến nay, Vinalink Group đã không ngừng nỗ lực vượt qua nhiều khó khăn để xây dựng thương hiệu. Khó khăn lớn nhất là rào cản từ những luồng dư luận tiêu cực về thực phẩm chức năng và phương thức bán hàng trực tiếp. Trước đó, một số doanh nghiệp gắn mác bán hàng trực tiếp không có giấy phép kinh doanh nhưng vẫn hoạt động, lợi dụng ưu điểm của phương thức bán hàng này để trục lợi, gây tâm lý hoang mang cho người tiêu dùng, ảnh hưởng lớn đến uy tín của những doanh nghiệp chân chính. Thực tế này đòi hỏi công ty phải tạo ra những khác biệt nhằm thay đổi cách nghĩ của cộng đồng, khẳng định uy tín của doanh nghiệp.

Trước khó khăn nhưng Vinalink Group vẫn vững vàng, kiên trì theo đuổi mục tiêu mang lại giá trị bền vững cho sức khỏe cộng đồng. Với sứ mệnh “Chung tay xây dựng cộng đồng khỏe và giàu” công ty đã dần thay đổi được cách nghĩ của cộng đồng về sản phẩm và phương thức bán hàng của mình.

Cùng với nâng cao chất lượng sản phẩm, cải thiện mẫu mã, công ty đổi mới phương thức bán hàng theo hướng nâng cao hiểu biết và ý thức chăm sóc sức khỏe bản thân người dùng. Những hoạt động đào tạo, tư vấn, hỗ trợ khách hàng và đối tác được đẩy mạnh. Công ty đã tổ chức hàng chục chuyến tham quan nhà máy sản xuất, cũng như các buổi trực tiếp giao lưu cùng bộ phận nghiên cứu – các giáo sư đầu ngành trong lĩnh vực khoa học, giúp cho khách hàng và đối tác trực tiếp cảm nhận quy trình sản xuất sản phẩm. Qua đó những giá trị nhân văn của Vinalink Group được lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng, người dùng ngày càng hiểu đúng, dùng đúng, làm đúng về thực phẩm chức năng và phương thức bán hàng của doanh nghiệp.

Những năm qua Vinalink Group đã bứt phá thành công tạo được đà tăng trưởng mạnh mẽ trong nhiều năm liên tiếp, mang lại những giá trị thực sự bền vững cho cộng đồng. Đến nay công ty đã được các tổ chức uy tín và người tiêu dùng trao tặng hàng chục giải thưởng cao quý, tiêu biểu như Cúp vàng công ty cổ phần hàng đầu Việt Nam, Chứng nhận hàng Việt tốt do người tiêu dùng bình chọn năm, Huy chương Vàng Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng nhiều năm liên tiếp, Cúp Vàng thương hiệu vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe…

Vinalink Group - 18 năm chung tay xây dựng cộng đồng khỏe và giàu
Một số thành tích tiêu biểu, vinh danh chất lượng sản phẩm của Vinalink Group trong 2 năm gần nhất

Có được kết quả trên, ngoài sự nỗ lực, chủ động, sáng tạo và bền chí của đội ngũ cán bộ, nhân viên công ty, còn phải kể đến những thay đổi có lợi về môi trường kinh doanh của đất nước. Đặc biệt, khi các cơ quan chức năng quyết liệt vào cuộc xử lý doanh nghiệp kinh doanh đa cấp trái pháp luật và việc sửa đổi quy định về kinh doanh đa cấp đã góp phần định hình lại thị trường, tạo ra môi trường kinh doanh lành mạnh, công bằng cho các doanh nghiệp chân chính. Bên cạnh đó phải kể đến hiệu quả của các chương trình, chiến dịch truyền thông của các cơ quan chính quyền đã giúp người dân nhận thức đúng về thực phẩm chức năng và phương thức bán hàng trực tiếp. Nhờ đó Vinalink Group có thể yên tâm tập trung phát triển những giá trị bền vững của doanh nghiệp.

Hiện Vinalink Group đang phấn đấu để khẳng định vị thế hàng đầu về sản phẩm thiên nhiên ở thị trường trong nước. Bên cạnh việc gắn bó chặt chẽ với các Hiệp hội Thực phẩm chức năng, Viện nghiên cứu, Viện thực phẩm chức năng, doanh nghiệp cũng chính là thành viên Hội đồng sáng lập của Viện mỹ phẩm thiên nhiên. Ông Nguyễn Xuân Hoàng - Chủ tịch HĐQT Vinalink Group đang giữ chức vụ Phó Chủ tịch của Viện mỹ phẩm thiên nhiên, bên cạnh nhiệm vụ Phó Chủ tịch Viện thực phẩm chức năng nhiệm kỳ IV.

Ông Nguyễn Đức Anh - Tổng Giám đốc Vinalink Group hiện đang là Ủy viên Ban chấp hành, Phó Tổng thư ký, Chánh văn phòng Hiệp hội Thực phẩm chức năng, đồng thời giữ chức vụ là Ủy viên Ban chấp hành Viện mỹ phẩm thiên nhiên, Trưởng ban marketing của Viện. Việc tham gia vào các tổ chức uy tín trên cho thấy Vinalink Group mong muốn thúc đẩy việc nghiên cứu, sản xuất những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên thực sự mang chất lượng hàng đầu, cung cấp đến cho khách hàng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao hơn và minh bạch, rõ ràng hơn. Với trách nhiệm và vị thế mới của công ty, quyền lợi của người tiêu dùng sẽ luôn được đặt lên hàng đầu. Khách hàng có thể an tâm sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, đã vượt qua được nhiều khâu kiểm định khắt khe trước khi đưa ra thị trường.

Trách nhiệm xã hội và đạo đức kinh doanh

Thực hiện trách nhiệm đối với cộng đồng, xã hội là một trong những tôn chỉ hoạt động được ưu tiên hàng đầu của Vinalink Group. Gần 18 năm qua công ty luôn tích cực tham gia vào các hoạt động cộng đồng mang tính nhân văn cao cả. Công ty đồng hành cùng nhiều hoạt động thể thao và chương trình từ thiện để cùng nhau chia sẻ trách nhiệm xây dựng cộng đồng ngày càng lành mạnh, công bằng và no ấm hơn. Doanh nghiệp luôn sát cánh cùng bà con vùng lũ lụt, xây cầu giao thông tại xã Phước Chỉ, Trảng Bàng, Tây Ninh; chuỗi “Bếp ăn cho em” dành tới các học sinh điểm trường khó khăn như thôn Nậm Ai, xã Nam Sơn, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang; thôn Bản Đắc, xã Nhất Hòa, Bắc Sơn, Lạng Sơn…

Bên cạnh đó, công ty luôn lấy việc bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng là yếu tố cốt lõi để xây dựng giá trị thương hiệu. Các sản phẩm do Vinalink Group phân phối trên thị trường đều được cấp giấy phép quảng cáo, chứng nhận quảng bá sản phẩm, chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm của các cơ quan có thẩm quyền và được công bố rộng rãi tới công chúng. Quá trình truyền thông, đơn vị tuân thủ đúng nội dung trên giấy phép đăng kí quảng cáo được cơ quan chức năng phê duyệt, kết hợp phổ cập kiến thức cho khách hàng và các đối tác. Chính điều này đã tạo ra những khác biệt giúp Vinalink Group từng bước mang lại những giá trị bền vững cho cộng đồng.

Trước sự tác động mạnh mẽ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, chuyển đổi số trở thành xu hướng tất yếu của các doanh nghiệp. Vinalink Group sớm nhận thức được điều này nên đã và đang tập trung vô cùng mạnh mẽ vào chuyển đổi số, coi đây là trọng tâm chiến lược để bắt kịp xu hướng chung của cộng đồng doanh nghiệp Việt.

Đã và đang là doanh nghiệp bán hàng trực tiếp tiên phong trong việc Chuyển đổi số toàn diện, công ty sẽ tiếp tục theo đuổi sứ mệnh cao cả “chung tay xây dựng cộng đồng khỏe và giàu”, đề cao đạo đức kinh doanh và tinh thần thượng tôn pháp luật. Điều này không những nâng cao hiệu quả quản lý điều hành sản xuất kinh doanh và chất lượng sản phẩm, mà còn lan tỏa sâu rộng những giá trị tốt đẹp mà công ty tạo ra cho cộng đồng.

Hà Trần
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Thực phẩm chức năng

Tin mới nhất

Hà Nội tôn vinh 109 doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2024

Hà Nội tôn vinh 109 doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2024

Tối 20/12, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội tổ chức Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2024.
Mộc Châu Milk ứng dụng tiêu chuẩn quốc tế trong quản lý và chăn nuôi bò sữa

Mộc Châu Milk ứng dụng tiêu chuẩn quốc tế trong quản lý và chăn nuôi bò sữa

Nhờ ứng dụng tiêu chuẩn quốc tế trong quản lý và chăn nuôi bò sữa, Mộc Châu Milk liên tục cho ra các sản phẩm mới đáp ứng ngày càng cao nhu cầu người dùng.
Bưu điện Việt Nam nhận giải Vàng Chất lượng quốc gia

Bưu điện Việt Nam nhận giải Vàng Chất lượng quốc gia

Tổng công ty Bưu điện Việt Nam vừa vinh dự được nhận giải Vàng Chất lượng quốc gia, là một bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực bưu chính.
J&T Express tăng cường 20% shipper, đầu tư hàng trăm phương tiện vận tải phục vụ mùa tết 2025

J&T Express tăng cường 20% shipper, đầu tư hàng trăm phương tiện vận tải phục vụ mùa tết 2025

Xu hướng mua sắm online “bùng nổ” dịp cuối năm kéo theo nhu cầu chuyển phát tăng cao. J&T Express tăng cường 20% shipper chạy đua trong mùa cao điểm.
LG ra mắt điều hòa DUALCOOLTM AI AIR  với làn gió thông minh, tiết kiệm điện năng và lọc khí toàn diện

LG ra mắt điều hòa DUALCOOLTM AI AIR với làn gió thông minh, tiết kiệm điện năng và lọc khí toàn diện

LG Electronics Việt Nam đã chính thức ra mắt dải sản phẩm điều hòa LG DUALCOOLTM AI Air với cải tiến từ thiết kế đến công năng sử dung.

Tin cùng chuyên mục

Vinataba và hành trình về đích với mức tăng trưởng ấn tượng 2 con số

Vinataba và hành trình về đích với mức tăng trưởng ấn tượng 2 con số

Xuất khẩu tăng trưởng hai con số, vượt mốc 300 triệu USD, nộp ngân sách đạt trên 15.500 tỷ đồng... là những kết quả về đích ấn tượng của Vinataba trong năm 2024
Sắp vinh danh 133 doanh nghiệp đoạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2021-2023

Sắp vinh danh 133 doanh nghiệp đoạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2021-2023

Sáng 12/12, Uỷ ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia (Bộ Khoa học và Công nghệ) họp báo Lễ trao Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2021-2023.
Vì sao quy trình tư vấn bảo hiểm của FWD ghi điểm với khách hàng?

Vì sao quy trình tư vấn bảo hiểm của FWD ghi điểm với khách hàng?

Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam với chiến lược ưu tiên ứng dụng công nghệ, nâng cao chất lượng quy trình tư vấn bảo hiểm mang đến khách hàng nhiều trảỉ nghiệm.
Nestlé Việt Nam lan tỏa thông lệ tốt về thúc đẩy bình đẳng giới

Nestlé Việt Nam lan tỏa thông lệ tốt về thúc đẩy bình đẳng giới

Là doanh nghiệp tiên phong thực hành ESG, với nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng, bình đẳng, Nestlé đã có nhiều sáng kiến và chương trình cụ thể
Thủy điện Quảng Trị: Hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ X năm 2024

Thủy điện Quảng Trị: Hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ X năm 2024

Cán bộ công nhân viên Công ty Thủy điện Quảng Trị tích cực tham gia hiến máu hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ X, lan tỏa tinh thần vì cộng đồng.
Công ty Thủy điện Sông Bung họp đánh giá công tác Đảng và chuyên môn năm 2024

Công ty Thủy điện Sông Bung họp đánh giá công tác Đảng và chuyên môn năm 2024

Đảng ủy Công ty Thủy điện Sông Bung tổ chức Hội nghị đánh giá xếp loại tổ chức cơ sở Đảng, đảng viên, cùng tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo quản lý năm 2024.
Nhiều năm liên tiếp, doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan nhận giải thưởng Top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam

Nhiều năm liên tiếp, doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan nhận giải thưởng Top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam

Thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi…đã được vinh danh trong “Top 100 doanh nghiệp bền vững - CSI 2024”
AEON Việt Nam: 14 năm đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam

AEON Việt Nam: 14 năm đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam

Trong 14 năm hoạt động tại Việt Nam, AEON đã khẳng định vị thế là tập đoàn bán lẻ hàng đầu và cam kết mạnh mẽ trong việc phát triển thế hệ trẻ Việt Nam.
Trồng tảo xoắn Spirulina, cô gái Đà Nẵng thu về tiền tỷ mỗi năm

Trồng tảo xoắn Spirulina, cô gái Đà Nẵng thu về tiền tỷ mỗi năm

Mạnh dạn đầu tư nuôi trồng giống tảo lạ mang tên Spirulina, chị Đinh Nguyễn Hoàng Thư thành công đưa đi tiêu thụ muôn nơi, thu về tiền tỷ mỗi năm.
Home Credit đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam

Home Credit đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam

Home Credit phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam từ 2014 hỗ trợ phụ nữ tiếp cận tài chính và phát triển kinh tế thông qua dự án Home For Life.
Gần hai thập kỷ Bảo hiểm Vietinbank đồng hành cùng khách hàng

Gần hai thập kỷ Bảo hiểm Vietinbank đồng hành cùng khách hàng 'sống trọn hành trình rực rỡ'

Hơn 15 năm có mặt trên thị trường, Bảo hiểm VietinBank không ngừng nỗ lực mang đến các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng đúng nhu cầu và mong đợi của khách hàng.
Thông tin khách hàng được ngành điện TP. Hồ Chí Minh bảo mật như thế nào?

Thông tin khách hàng được ngành điện TP. Hồ Chí Minh bảo mật như thế nào?

Ngành điện TP. Hồ Chí Minh đã và tiếp tục hoàn thiện những công cụ mang lại tiện ích tốt nhất để khách hàng trải nghiệm, cũng như bảo mật thông tin khách hàng.

Prudential ứng dụng AI giúp tối ưu hóa quy trình chi trả

Mới đây, Prudential ứng dụng công nghệ OCR thế hệ mới tự động hóa quy trình chi trả cho các yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm cấp thiết.
Bảo hiểm Agribank nâng mức chi trả Bảo An tín dụng lên 1 tỷ đồng: khách hàng luôn được bảo vệ tốt nhất

Bảo hiểm Agribank nâng mức chi trả Bảo An tín dụng lên 1 tỷ đồng: khách hàng luôn được bảo vệ tốt nhất

Bảo hiểm Agribank, chính thức nâng mức chi trả tối đa của sản phẩm Bảo An tín dụng lên 1 tỷ đồng (tăng gấp đôi so với mức chi trả hiện nay).
VEAM trao tặng 25 máy cày cho hộ dân bị ảnh hưởng do thiên tai ở Bát Xát (Lào Cai)

VEAM trao tặng 25 máy cày cho hộ dân bị ảnh hưởng do thiên tai ở Bát Xát (Lào Cai)

Ngày 19/11 tại tỉnh Lào Cai, Tổng Công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam - CTCP (VEAM) đã trao tặng 25 máy cày đến các hộ dân ở huyện Bát Xát.
Khai mạc triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024

Khai mạc triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024

Sáng ngày 7/11/2024, tại Hà Nội đã khai mạc Triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024 (Wellness Expo 2024).
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

Nestlé Việt Nam đánh dấu cột mốc thành công mới đầy ấn tượng tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2024 với 12 giải thưởng xuất sắc.
Tôn Đông Á - 26 năm hành trình

Tôn Đông Á - 26 năm hành trình 'cùng xây cuộc sống xanh'

Đứng trước thách thức của thị trường và những xu hướng mới trong sản xuất, Tôn Đông Á vẫn từng ngày giữ vững tôn chỉ lấy chất lượng để phục vụ khách hàng.
7 năm liên tiếp, Vedan đạt Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống

7 năm liên tiếp, Vedan đạt Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống

Vedan Việt Nam đã tiếp tục khẳng định vị thế của mình khi lần thứ 7 liên tiếp được vinh danh trong 'Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống'
Nestlé MILO trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao, đa dạng trải nghiệm học tập cho trẻ em

Nestlé MILO trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao, đa dạng trải nghiệm học tập cho trẻ em

Việc trao tặng máy tính nhằm mục tiêu tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh, giáo viên và nhà trường tiếp cận với công nghệ thông tin, nâng cao kỹ năng.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động