Vinalink Group - 18 năm chung tay xây dựng cộng đồng khỏe và giàu

Công ty Cổ phần tập đoàn liên kết Việt Nam - Vinalink Group đã trải qua gần 18 năm xây dựng và phát triển với phương châm “xây dựng cộng đồng khỏe và giàu”.
Vinalink Group ủng hộ phát triển hàng Việt, vì sức khỏe cộng đồng Vinalink Group: 15 năm là hội viên tích cực của Hiệp hội Thực phẩm chức năng

Trong 18 năm qua, Vinalink Group đã nỗ lực không ngừng, tận dụng thuận lợi, vượt qua khó khăn, bứt phá thành công, kiến tạo nên những giá trị bền vững cho nhiều thế hệ.

Tinh hoa y học cổ truyền và công nghệ hiện đại trong từng sản phẩm

Vinalink Group là công ty thuần Việt 100%, từ nguồn vốn, nhân lực, nguyên liệu đến nhà máy sản xuất và hệ thống cung ứng sản phẩm. Những sản phẩm mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc được sản xuất bởi 6 nhà máy chuyên biệt đạt tiêu chuẩn ISO đang hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam: Nhà máy CNC IMC Quang Minh 1, nhà máy IMC Quang Minh 2, nhà máy sản xuất Âu Cơ, nhà máy sản xuất Hồng Bàng, nhà máy sản xuất Baltic Hải Dương, nhà máy sản xuất Mỹ phẩm. Đặc điểm này giúp doanh nghiệp hiểu và nắm được rõ thị trường trong nước, nghiên cứu và phát triển những sản phẩm phù hợp nhất, đáp ứng các nhu cầu chăm sóc sức khỏe, làm đẹp của người Việt. Đây là cơ sở để công ty thích ứng linh hoạt với sự biến động của thị trường trong những năm qua.

Vinalink Group - 18 năm chung tay xây dựng cộng đồng khỏe và giàu
Các đối tác, khách hàng tham quan trực tiếp nhà máy sản xuất các sản phẩm của Vinalink Group

Đến nay, Vinalink Group đã nghiên cứu sản xuất thành công 24 sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp với thành phần công thức hội tụ đủ những tinh hoa của nền y học cổ truyền dân tộc và công nghệ hiện đại. Hầu hết nguyên liệu dùng sản xuất là những thảo dược quý hiếm được trồng, khai thác ở trong nước, trải qua quy trình chọn lọc kỹ càng và chiết xuất bằng công nghệ tiên tiến với những dây chuyền sản xuất hiện đại nhất, đảm bảo kế thừa được những tinh túy từ nhiều bài thuốc quý của cha ông lưu truyền qua hàng nghìn năm. Đặc biệt, sự xuất hiện của chế phẩm sinh học DeltaImmune (vách tế bào vi khuẩn Lactobacillus rhamnosus) trong thành phần công thức đã giúp sản phẩm đạt hiệu quả vượt trội trong việc hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cho người dùng.

Đa số sản phẩm đang phân phối trên thị trường hiện nay là kết quả quá trình hợp tác nghiên cứu giữa Vinalink Group với các tổ chức uy tín, như: Viện nghiên cứu thực phẩm chức năng, Hiệp hội thực phẩm chức năng, Viện mỹ phẩm thiên nhiên… Bên cạnh đó, công ty cũng nhận được sự phối hợp tư vấn, đánh giá, thẩm định rất đáng tin cậy từ các nhà khoa học hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực dinh dưỡng, sức khỏe. Nổi bật là 2 sản phẩm thuộc đề tài nghiên cứu cấp quốc gia: Cà phê Link new và Mindenergy Max, cùng các sản phẩm đạt chứng nhận tiêu chuẩn GMP, và chứng nhận sản phẩm thiên nhiên.

Vinalink Group - 18 năm chung tay xây dựng cộng đồng khỏe và giàu
24 sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp của Vinalink Group

Năng động, hiện đại, mạnh mẽ, bền vững

Từ ngày thành lập đến nay, Vinalink Group đã không ngừng nỗ lực vượt qua nhiều khó khăn để xây dựng thương hiệu. Khó khăn lớn nhất là rào cản từ những luồng dư luận tiêu cực về thực phẩm chức năng và phương thức bán hàng trực tiếp. Trước đó, một số doanh nghiệp gắn mác bán hàng trực tiếp không có giấy phép kinh doanh nhưng vẫn hoạt động, lợi dụng ưu điểm của phương thức bán hàng này để trục lợi, gây tâm lý hoang mang cho người tiêu dùng, ảnh hưởng lớn đến uy tín của những doanh nghiệp chân chính. Thực tế này đòi hỏi công ty phải tạo ra những khác biệt nhằm thay đổi cách nghĩ của cộng đồng, khẳng định uy tín của doanh nghiệp.

Trước khó khăn nhưng Vinalink Group vẫn vững vàng, kiên trì theo đuổi mục tiêu mang lại giá trị bền vững cho sức khỏe cộng đồng. Với sứ mệnh “Chung tay xây dựng cộng đồng khỏe và giàu” công ty đã dần thay đổi được cách nghĩ của cộng đồng về sản phẩm và phương thức bán hàng của mình.

Cùng với nâng cao chất lượng sản phẩm, cải thiện mẫu mã, công ty đổi mới phương thức bán hàng theo hướng nâng cao hiểu biết và ý thức chăm sóc sức khỏe bản thân người dùng. Những hoạt động đào tạo, tư vấn, hỗ trợ khách hàng và đối tác được đẩy mạnh. Công ty đã tổ chức hàng chục chuyến tham quan nhà máy sản xuất, cũng như các buổi trực tiếp giao lưu cùng bộ phận nghiên cứu – các giáo sư đầu ngành trong lĩnh vực khoa học, giúp cho khách hàng và đối tác trực tiếp cảm nhận quy trình sản xuất sản phẩm. Qua đó những giá trị nhân văn của Vinalink Group được lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng, người dùng ngày càng hiểu đúng, dùng đúng, làm đúng về thực phẩm chức năng và phương thức bán hàng của doanh nghiệp.

Những năm qua Vinalink Group đã bứt phá thành công tạo được đà tăng trưởng mạnh mẽ trong nhiều năm liên tiếp, mang lại những giá trị thực sự bền vững cho cộng đồng. Đến nay công ty đã được các tổ chức uy tín và người tiêu dùng trao tặng hàng chục giải thưởng cao quý, tiêu biểu như Cúp vàng công ty cổ phần hàng đầu Việt Nam, Chứng nhận hàng Việt tốt do người tiêu dùng bình chọn năm, Huy chương Vàng Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng nhiều năm liên tiếp, Cúp Vàng thương hiệu vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe…

Vinalink Group - 18 năm chung tay xây dựng cộng đồng khỏe và giàu
Một số thành tích tiêu biểu, vinh danh chất lượng sản phẩm của Vinalink Group trong 2 năm gần nhất

Có được kết quả trên, ngoài sự nỗ lực, chủ động, sáng tạo và bền chí của đội ngũ cán bộ, nhân viên công ty, còn phải kể đến những thay đổi có lợi về môi trường kinh doanh của đất nước. Đặc biệt, khi các cơ quan chức năng quyết liệt vào cuộc xử lý doanh nghiệp kinh doanh đa cấp trái pháp luật và việc sửa đổi quy định về kinh doanh đa cấp đã góp phần định hình lại thị trường, tạo ra môi trường kinh doanh lành mạnh, công bằng cho các doanh nghiệp chân chính. Bên cạnh đó phải kể đến hiệu quả của các chương trình, chiến dịch truyền thông của các cơ quan chính quyền đã giúp người dân nhận thức đúng về thực phẩm chức năng và phương thức bán hàng trực tiếp. Nhờ đó Vinalink Group có thể yên tâm tập trung phát triển những giá trị bền vững của doanh nghiệp.

Hiện Vinalink Group đang phấn đấu để khẳng định vị thế hàng đầu về sản phẩm thiên nhiên ở thị trường trong nước. Bên cạnh việc gắn bó chặt chẽ với các Hiệp hội Thực phẩm chức năng, Viện nghiên cứu, Viện thực phẩm chức năng, doanh nghiệp cũng chính là thành viên Hội đồng sáng lập của Viện mỹ phẩm thiên nhiên. Ông Nguyễn Xuân Hoàng - Chủ tịch HĐQT Vinalink Group đang giữ chức vụ Phó Chủ tịch của Viện mỹ phẩm thiên nhiên, bên cạnh nhiệm vụ Phó Chủ tịch Viện thực phẩm chức năng nhiệm kỳ IV.

Ông Nguyễn Đức Anh - Tổng Giám đốc Vinalink Group hiện đang là Ủy viên Ban chấp hành, Phó Tổng thư ký, Chánh văn phòng Hiệp hội Thực phẩm chức năng, đồng thời giữ chức vụ là Ủy viên Ban chấp hành Viện mỹ phẩm thiên nhiên, Trưởng ban marketing của Viện. Việc tham gia vào các tổ chức uy tín trên cho thấy Vinalink Group mong muốn thúc đẩy việc nghiên cứu, sản xuất những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên thực sự mang chất lượng hàng đầu, cung cấp đến cho khách hàng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao hơn và minh bạch, rõ ràng hơn. Với trách nhiệm và vị thế mới của công ty, quyền lợi của người tiêu dùng sẽ luôn được đặt lên hàng đầu. Khách hàng có thể an tâm sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, đã vượt qua được nhiều khâu kiểm định khắt khe trước khi đưa ra thị trường.

Trách nhiệm xã hội và đạo đức kinh doanh

Thực hiện trách nhiệm đối với cộng đồng, xã hội là một trong những tôn chỉ hoạt động được ưu tiên hàng đầu của Vinalink Group. Gần 18 năm qua công ty luôn tích cực tham gia vào các hoạt động cộng đồng mang tính nhân văn cao cả. Công ty đồng hành cùng nhiều hoạt động thể thao và chương trình từ thiện để cùng nhau chia sẻ trách nhiệm xây dựng cộng đồng ngày càng lành mạnh, công bằng và no ấm hơn. Doanh nghiệp luôn sát cánh cùng bà con vùng lũ lụt, xây cầu giao thông tại xã Phước Chỉ, Trảng Bàng, Tây Ninh; chuỗi “Bếp ăn cho em” dành tới các học sinh điểm trường khó khăn như thôn Nậm Ai, xã Nam Sơn, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang; thôn Bản Đắc, xã Nhất Hòa, Bắc Sơn, Lạng Sơn…

Bên cạnh đó, công ty luôn lấy việc bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng là yếu tố cốt lõi để xây dựng giá trị thương hiệu. Các sản phẩm do Vinalink Group phân phối trên thị trường đều được cấp giấy phép quảng cáo, chứng nhận quảng bá sản phẩm, chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm của các cơ quan có thẩm quyền và được công bố rộng rãi tới công chúng. Quá trình truyền thông, đơn vị tuân thủ đúng nội dung trên giấy phép đăng kí quảng cáo được cơ quan chức năng phê duyệt, kết hợp phổ cập kiến thức cho khách hàng và các đối tác. Chính điều này đã tạo ra những khác biệt giúp Vinalink Group từng bước mang lại những giá trị bền vững cho cộng đồng.

Trước sự tác động mạnh mẽ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, chuyển đổi số trở thành xu hướng tất yếu của các doanh nghiệp. Vinalink Group sớm nhận thức được điều này nên đã và đang tập trung vô cùng mạnh mẽ vào chuyển đổi số, coi đây là trọng tâm chiến lược để bắt kịp xu hướng chung của cộng đồng doanh nghiệp Việt.

Đã và đang là doanh nghiệp bán hàng trực tiếp tiên phong trong việc Chuyển đổi số toàn diện, công ty sẽ tiếp tục theo đuổi sứ mệnh cao cả “chung tay xây dựng cộng đồng khỏe và giàu”, đề cao đạo đức kinh doanh và tinh thần thượng tôn pháp luật. Điều này không những nâng cao hiệu quả quản lý điều hành sản xuất kinh doanh và chất lượng sản phẩm, mà còn lan tỏa sâu rộng những giá trị tốt đẹp mà công ty tạo ra cho cộng đồng.

Hà Trần
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Thực phẩm chức năng

Tin mới nhất

Nền tảng tuyển dụng miễn phí job3s.vn nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Nền tảng tuyển dụng miễn phí job3s.vn nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Nền tảng tuyển dụng job3s.vn đã xuất sắc vượt qua nhiều sản phẩm của các tập đoàn lớn để giành được Giải thưởng Sao Khuê 2024 thuộc lĩnh vực A-IoT.
Saigon Co.op phát động hưởng ứng “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024

Saigon Co.op phát động hưởng ứng “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024

Ngày 13/4/2024, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) tổ chức lễ phát động hưởng ứng “Tháng hành động vì an toàn Thực phẩm năm 2024”.
Saigon Co.op được tôn vinh là ngôi sao Hợp tác xã Việt Nam năm 2024

Saigon Co.op được tôn vinh là ngôi sao Hợp tác xã Việt Nam năm 2024

Tối 11/4/2024, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) vinh dự được Liên minh Hợp tác xã Việt Nam trao giải thưởng Ngôi sao Hợp tác xã.
Khám phá giải pháp điện mặt trời thông minh dành cho hộ gia đình giúp tiết kiệm điện

Khám phá giải pháp điện mặt trời thông minh dành cho hộ gia đình giúp tiết kiệm điện

Huawei đã giúp tỏa sáng hơn 2,7 triệu ngôi nhà qua giải pháp điện mặt trời và hệ thống lưu trữ năng lượng. Đây là đột phá mới của thương hiệu nhờ đầu tư vào R&D
Làm thế nào để đảm bảo an toàn cho hệ thống điện mặt trời hộ gia đình?

Làm thế nào để đảm bảo an toàn cho hệ thống điện mặt trời hộ gia đình?

Nhiều năm qua, sử dụng năng lượng mặt trời đã trở thành một xu hướng. Tuy nhiên, lựa chọn sao cho hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn luôn là câu hỏi được đặt ra.

Tin cùng chuyên mục

Hotel Academy Việt Nam (VET by EHL) chia sẻ giải pháp phát triển du lịch tại các tỉnh ĐBSCL hiệu quả

Hotel Academy Việt Nam (VET by EHL) chia sẻ giải pháp phát triển du lịch tại các tỉnh ĐBSCL hiệu quả

Ngày 29/3/2024 vừa qua, Hotel Academy Việt Nam đã tham dự và đồng hành với Hội thảo “Xây dựng, phát triển tour - tuyến và các sản phẩm đặc thù của du lịch ĐBSCL
“Mái ấm gia đình Việt” tiếp tục hành trình lan tỏa yêu thương tại Thoại Sơn, An Giang

“Mái ấm gia đình Việt” tiếp tục hành trình lan tỏa yêu thương tại Thoại Sơn, An Giang

Chương trình truyền hình thực tế, Mái ấm gia đình Việt tiếp tục mở rộng đối tượng hướng đến các em nhỏ mồ côi cha, mẹ, thiếu vắng một gia đình trọn vẹn.
SIBERIAN WELLNESS ra mắt dòng sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu nâng cao chất lượng sống của người Việt

SIBERIAN WELLNESS ra mắt dòng sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu nâng cao chất lượng sống của người Việt

SIBERIAN WELLNESS ra mắt dòng sản phẩm mới Green Pin và Woman Health đáp ứng nhu cầu ngày càng nâng cao của người Việt về chất lượng sống và chăm sóc sức khỏe.
Thuốc lá Thăng Long: Phát huy quyền dân chủ của người lao động

Thuốc lá Thăng Long: Phát huy quyền dân chủ của người lao động

Ngày 27/3, Công ty Thuốc lá Thăng Long tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2024 nhằm phát huy quyền dân chủ của người lao động.
DELTA Group làm Tổng thầu dự án Tổ hợp căn hộ khách sạn Five Star Poseidon

DELTA Group làm Tổng thầu dự án Tổ hợp căn hộ khách sạn Five Star Poseidon

Ngày 24/3/2024, tại thành phố Vũng Tàu, nhà thầu DELTA Group đã tham dự Lễ động thổ hai tổ hợp căn hộ khách sạn 5 sao Five Star Odyssey và Five Star Poseidon.
J&T Express tuyển dụng thêm 3.000 – 4.000 shipper ngay sau dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn.

J&T Express tuyển dụng thêm 3.000 – 4.000 shipper ngay sau dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn.

“Lội ngược dòng” thị trường chuyển phát nhanh, J&T Express tuyển dụng thêm 3.000 – 4.000 shipper ngay sau dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn.
Thọ Xuân Đường 370 năm vì sức khỏe nhân dân

Thọ Xuân Đường 370 năm vì sức khỏe nhân dân

Trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân, Nhà thuốc Thọ Xuân Đường với truyền thống 17 đời liên tục trị bệnh cứu người bằng phương pháp y học cổ truyền.
Những thành tựu nổi bật tạo đà cho PV GAS bước đến Mùa Xuân

Những thành tựu nổi bật tạo đà cho PV GAS bước đến Mùa Xuân

“Lửa thử vàng, gian nan thử sức”, những thành tựu nổi bật của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) năm 2023 đang là bệ phóng để doanh nghiệp hướng tới thành công.
Công ty Cổ phần AP SaiGon Petro nhận giải thưởng “Thương hiệu Vàng” TP. Hồ Chí Minh 2023

Công ty Cổ phần AP SaiGon Petro nhận giải thưởng “Thương hiệu Vàng” TP. Hồ Chí Minh 2023

Mới đây, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần AP SaiGon Petro đã vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu Vàng” lần thứ tư năm 2023.
Chung tay chống hàng lậu, hàng giả, bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và thương hiệu doanh nghiệp

Chung tay chống hàng lậu, hàng giả, bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và thương hiệu doanh nghiệp

Vấn nạn hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ tràn lan gây tổn hại lợi ích của người tiêu dùng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức cạnh tranh của doanh nghiệp.
Hải Hà - Kotobuki sẵn sàng phục vụ thị trường Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Hải Hà - Kotobuki sẵn sàng phục vụ thị trường Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Với sự chuẩn bị kỹ về nguồn hàng và sản lượng sản xuất, Hải Hà - Kotobuki sẵn sàng đáp ứng nhu cầu bánh kẹo dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
Văn hoá doanh nghiệp PV GAS: Thúc đẩy cạnh tranh, tạo nên thương hiệu

Văn hoá doanh nghiệp PV GAS: Thúc đẩy cạnh tranh, tạo nên thương hiệu

Trải qua một hành trình phát triển liên tục, văn hoá doanh nghiệp (VHDN) của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã có những chuyển biến tích cực.
Lĩnh hội bí quyết “thôi miên khách hàng” với quảng cáo facebook trong khoá học miễn phí của  J&T Express

Lĩnh hội bí quyết “thôi miên khách hàng” với quảng cáo facebook trong khoá học miễn phí của J&T Express

Quảng cáo là yếu tố quan trọng trong bán hàng online, nhưng làm thế nào để chi phí xây dựng chiến lược quảng cáo không “cắn” hết phần lợi nhuận?
Thịt mát MEATDeli vào Top 10 Tin Dùng Việt Nam trong 4 năm liên tiếp

Thịt mát MEATDeli vào Top 10 Tin Dùng Việt Nam trong 4 năm liên tiếp

Thương hiệu thịt mát MEATDeli thuộc Công ty cổ phần Masan MEATLife, một lần nữa tiếp tục được vinh danh sản phẩm Top 10 Tin Dùng Việt Nam 2023.
Ngành điện Quảng Ninh lan tỏa các hoạt động tri ân khách hàng năm 2023

Ngành điện Quảng Ninh lan tỏa các hoạt động tri ân khách hàng năm 2023

Với chủ đề: “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, PC Quảng Ninh đang tập trung triển khai Tháng Tri ân khách hàng năm 2023.
Nestlé Việt Nam tiếp tục dẫn đầu trong Top 100 doanh nghiệp bền vững năm 2023

Nestlé Việt Nam tiếp tục dẫn đầu trong Top 100 doanh nghiệp bền vững năm 2023

Nestlé Việt Nam tiếp tục là đơn vị dẫn đầu trong Top 100 "Doanh nghiệp bền vững năm 2023” trong lĩnh vực sản xuất.
Acecook Việt Nam được vinh danh Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2023

Acecook Việt Nam được vinh danh Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2023

Acecook Việt Nam được vinh danh trong Lễ công bố các doanh nghiệp bền vững năm 2023 do VCCI, Hội đồng doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam tổ chức.
Hà Nội: Tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2023

Hà Nội: Tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2023

Tối 17/12, tại Nhà hát Lớn, diễn ra Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2023.
Bảo hiểm PVI được bình chọn: Nơi làm việc tốt nhất và Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam 2023

Bảo hiểm PVI được bình chọn: Nơi làm việc tốt nhất và Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam 2023

Bảo hiểm PVI được bình chọn thứ hạng cao trong danh sách Nơi làm việc tốt nhất và Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam 2023.
PC Quảng Ninh triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng Tri ân khách hàng 2023

PC Quảng Ninh triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng Tri ân khách hàng 2023

Nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực đã được Công ty Điện lực Quảng Ninh triển khai trong tháng 12 - Tháng Tri ân khách hàng của ngành điện.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động