Trải nghiệm sản phẩm chất lượng tại “Tuần hàng Việt Nam và sản phẩm OCOP” Đưa nông sản thực phẩm Việt đến người tiêu dùng Hà Lan |
Sự kiện do Sở Công Thương Đồng Nai tổ chức. Một số doanh nghiệp, các chợ, cửa hàng tiện lợi, siêu thị, trung tâm thương mại, điểm mua sắm của tỉnh Đồng Nai sẽ là địa điểm tổ chức chương trình.
Mục đích của Tuần hàng Việt Nam lần 2 là nhằm tác động trực tiếp vào nhận thức và tình cảm của người tiêu dùng đối với hàng Việt, thể hiện lòng yêu nước của người Việt Nam và sự thích ứng của hàng hóa, dịch vụ Việt Nam đối với người tiêu dùng; Kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh biết đến và tiêu thụ nhiều hơn các loại sản phẩm hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp trong tỉnh Đồng Nai thông qua chương trình khuyến mại được triển khai rộng khắp tại các điểm bán hàng trên địa bàn tỉnh Đồng Nai;
Tăng cường hỗ trợ quảng bá hàng Việt, các sản phẩm OCOP, đồng thời cung cấp sản phẩm có thương hiệu uy tín đến tay người tiêu dùng với giá cả hợp lý, trên cơ sở đó phát huy, phát triển nền sản xuất hàng hóa Việt Nam; Đồng thời xây dựng và giới thiệu hình ảnh, thương hiệu có uy tín của tỉnh, quốc gia để phát triển một cách bền vững, hấp dẫn du khách và các nhà đầu tư.
Sản phẩm tiêu biểu, các sản phẩm OCOP (ảnh minh hoạ) |
Trong suốt thời gian diễn ra “Tuần hàng Việt Nam”, các doanh nghiệp có sản phẩm tiêu biểu, các sản phẩm OCOP, và các siêu thị, trung tâm thương mại, các nhà phân phối sẽ được hỗ trợ giới thiệu thông tin trên website của Trung tâm Xúc tiến Thương mại của Tỉnh. Các doanh nghiệp sẽ có thêm cơ hội để đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ sản phẩm.
Chương trình “Tuần hàng Việt Nam” của ngành Công thương sẽ góp phần giúp Tỉnh đạt các mục tiêu, chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội và trong Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.