PC Hải Phòng đẩy mạnh tuyên truyền các dịch vụ điện trực tuyến cho khách hàng

PC Hải Phòng đẩy mạnh tuyên truyền, hướng dẫn rộng rãi đến từng khách hàng sử dụng điện trải nghiệm các dịch vụ điện trực tuyến

PC Hải Phòng đảm bảo đủ điện, an toàn phục vụ đời sống và sản xuấtCông ty Điện lực Hải Phòng ứng dụng nhiều thành tựu khoa học công nghệ để phục vụ khách hàng

Điện lực An Dương tăng cường dịch vụ bảo dưỡng bao thầu trạm biến áp

Điện lực An Dương ( PC Hải Phòng) thực hiện quản lý kinh doanh bán điện trên địa bàn huyện An Dương gồm 15 xã và 01 thị trấn, với 19.377 khách hàng (trong đó khách hàng mua điện sinh hoạt là 17.404; mua điện ngoài sinh hoạt là 1.973)

Nhờ đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hướng dẫn rộng rãi đến từng khách hàng sử dụng điện trải nghiệm các dịch vụ điện trực tuyến. Điện lực An Dương sau một thời gian triển khai hướng dẫn, cài đặt song song 2 ứng dụng Zalo và App chăm sóc khách hàng của EVNNPC. Khách hàng sử dụng điện trên địa bàn huyện An Dương giờ đây có thể dễ dàng tra cứu thông tin tiền điện hàng tháng trên ứng dụng Zalo, thanh toán hóa đơn tiền điện thông qua ví ZaloPay mà không cần phải đến các điểm thu tiền điện. Khách hàng cũng có thể truy cập Website CSKHEVNNPC (https://cskh.npc.com.vn), cổng dịch vụ công quốc gia (http://dichvucong.gov.vn)…

Với nhiều ứng dụng, tiện ích, chỉ cần thao tác trên thiết bị điện thoại thông minh là có thể tra cứu, quản lý mọi thông tin về điện, từ lịch ghi chỉ số công tơ, lịch tạm ngừng cấp điện; tra cứu các thông tin như hoá đơn tiền điện, sản lượng điện tiêu thụ của gia đình hàng tháng…đến việc có thể gửi các yêu cầu và theo dõi tiến độ thực hiện các dịch vụ điện ngay trên ứng dụng như dịch vụ cấp điện mới, dịch vụ hợp đồng mua bán điện (ký kết, thay đổi, bổ sung thông tin,...); dịch vụ về thiết bị đo đếm (kiểm tra, kiểm định)…; thanh toán hoá đơn tiền điện, hỗ trợ giải đáp thắc mắc… tất cả các ứng dụng đều vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.

PC Hải Phòng đẩy mạnh tuyên truyền các dịch vụ điện trực tuyến cho khách hàng
Nhân viên Điện lực An Dương hướng dẫn khách hàng sử dụng điện trải nghiệm các dịch vụ điện trực tuyến

Thực tế chứng minh, các công cụ công nghệ thông tin mà ngành điện đã ứng dụng đưa vào phục vụ khách hàng trên không gian mạng đã tăng tính công khai, minh bạch, thuận tiện và rút ngắn thời gian cho khách hàng, gia tăng tiện ích hỗ trợ khách hàng. Chính khách hàng sử dụng điện sẽ cảm nhận rõ nhất trong quá trình thực hiện chuyển đổi số. Chị Nguyễn Thị Ngân - khách hàng sử dụng điện Tổ 5 thị trấn An Dương chia sẻ: tôi rất hài lòng với tiện ích từ ứng dụng trực tuyến của ngành điện. Sau khi được nhân viên Điện lực hướng dẫn cách cài đặt và tra cứu thông tin trên Zalo, tôi bây giờ không những có thể chủ động xem được số tiền điện nhà mình hàng tháng, mà còn thanh toán tiền điện trên các ứng dụng đó luôn. Thông tin về số tiền điện cần đóng, điện năng tiêu thụ, địa chỉ và mã khách hàng được hiển thị cụ thể, rõ ràng. Khi đi đâu xa tôi không còn phải lo nữa, do đã chủ động sử dụng các dịch vụ điện, đặc biệt là việc tìm hiểu các thông tin sử dụng điện của gia đình được mọi lúc, mọi nơi.

Ông Hoàng Quốc Việt - Phó Giám đốc Kinh doanh Điện lực An Dương cho biết: Thời gian qua Điện lực An Dương đã khai thác triệt để các ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác KD&DVKH nhằm mang lại rất nhiều tiện ích thiết thực cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn huyện. Từ những lợi ích thiết thực nói trên, tính minh bạch trong hoạt động SXKD, của dịch vụ điện trực tuyến mang lại đã và đang được khách hàng đón nhận và đánh giá cao.

Với những hiệu quả tích cực trong công tác chăm sóc khách hàng nhờ việc chuyển đổi số mang lại thời gian qua, Điện lực An Dương sẽ không ngừng nỗ lực nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng vì lợi ích của khách hàng sử dụng điện.

Vũ Thị Anh Thư- PC Hải Phòng
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Công ty Điện lực Hải Phòng

Tin cùng chuyên mục

Kích hoạt động lực mới cho doanh nghiệp: Tư duy đột phá từ Nghị quyết 68

Kích hoạt động lực mới cho doanh nghiệp: Tư duy đột phá từ Nghị quyết 68

EVNHANOI đẩy mạnh sửa chữa điện hotline, nâng chất lượng dịch vụ

EVNHANOI đẩy mạnh sửa chữa điện hotline, nâng chất lượng dịch vụ

Gỡ rào cản thủ tục, mở đường tăng trưởng

Gỡ rào cản thủ tục, mở đường tăng trưởng

Vinpearl niêm yết 1,8 tỷ cổ phiếu, định giá gần 130.000 tỷ

Vinpearl niêm yết 1,8 tỷ cổ phiếu, định giá gần 130.000 tỷ

Nghị quyết 68: Tạo xung lực mới giúp kinh tế tư nhân bứt phá

Nghị quyết 68: Tạo xung lực mới giúp kinh tế tư nhân bứt phá

Biên Hòa Consumer & UOB Venture Management: Cái bắt tay chiến lược vì tăng trưởng bền vững

Biên Hòa Consumer & UOB Venture Management: Cái bắt tay chiến lược vì tăng trưởng bền vững

3 triệu lít nước uống sạch được trao đến cộng đồng

3 triệu lít nước uống sạch được trao đến cộng đồng

PVD RUN 2025 hơn 1.200 vận động viên đăng ký tham gia

PVD RUN 2025 hơn 1.200 vận động viên đăng ký tham gia

Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

Tăng tốc với danh mục phí “siêu sốc” từ Bac A Bank

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt

Ông Trương Gia Bình và FPT mở liên minh tạo lớp người tiên phong mang tên ‘kỹ sư 57’

Ông Trương Gia Bình và FPT mở liên minh tạo lớp người tiên phong mang tên ‘kỹ sư 57’

Vầng Trăng Khuyết cùng hành trình nhân đạo kiểu mới: Làm điều tốt bằng trái tim và lý trí

Vầng Trăng Khuyết cùng hành trình nhân đạo kiểu mới: Làm điều tốt bằng trái tim và lý trí

Nghị quyết 68-NQ/TW truyền cảm hứng cho doanh nghiệp, doanh nhân

Nghị quyết 68-NQ/TW truyền cảm hứng cho doanh nghiệp, doanh nhân

Vietjet ra mắt hãng hàng không Vietjet Qazaqstan

Vietjet ra mắt hãng hàng không Vietjet Qazaqstan

Petrolimex trao học bổng cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội

Petrolimex trao học bổng cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội

CapitaLand Development hợp tác chiến lược cùng Vingroup, mở rộng quy mô tại Việt Nam

CapitaLand Development hợp tác chiến lược cùng Vingroup, mở rộng quy mô tại Việt Nam

Gần 90 nghìn doanh nghiệp thành lập mới, hoạt động trở lại

Gần 90 nghìn doanh nghiệp thành lập mới, hoạt động trở lại

Nữ công PC Đắk Nông trao tặng tivi cho các trường học

Nữ công PC Đắk Nông trao tặng tivi cho các trường học

Gỡ nút thắt về vốn: Cơ hội để doanh nghiệp nhỏ

Gỡ nút thắt về vốn: Cơ hội để doanh nghiệp nhỏ 'vươn mình'

Doanh nghiệp tư nhân đã được đặt đúng vị trí trong bức tranh phát triển kinh tế

Doanh nghiệp tư nhân đã được đặt đúng vị trí trong bức tranh phát triển kinh tế