Thứ sáu 25/04/2025 20:01
Hội chợ “Thương hiệu hàng đầu Thái Lan 2019”

Mở rộng mạng lưới hợp tác kinh doanh cho doanh nghiệp

Từ ngày 23-26/5, tại Hà Nội sẽ diễn ra hội chợ “Thương hiệu hàng đầu Thái Lan 2019” quy tụ 128 doanh nghiệp đến từ Thái Lan nhằm củng cố và mở rộng mạng lưới hợp tác giữa các doanh nghiệp hai nước Việt Nam – Thái Lan.  

Theo Ban tổ chức, sự kiện giao thương này còn nhằm mục đích tạo điều kiện tốt nhất cho hoạt động quảng bá sản phẩm dịch vụ; đặc biệt, 128 công ty và 3 hiệp hội doanh nghiệp đến từ Thái Lan sẽ giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến từ Thái Lan và tham dự các cuộc gặp gỡ trực tiếp với các công ty, nhà nhập khẩu Việt Nam để tìm kiếm đối tác hợp tác kinh doanh.

Hội chợ sẽ có nhiều động giao thương dành cho doanh nghiệp

Tại hội chợ, có gần 160 gian hàng đến từ Thái Lan và các đại lý nhập khẩu hàng Thái Lan tại Việt Nam sẽ trưng bày và bán các sản phẩm với nhiều chủng loại mặt hàng như: Thực phẩm, đồ uống, đồ dùng gia đình, đồ dùng trẻ em, quần áo thời trang và phụ kiện; thiết bị điện gia dụng, phụ tùng ô tô xe máy, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, dịch vụ thương mại và một số các sản phẩm, dịch vụ khác.

Bên cạnh đó, các hoạt động phụ trợ khác như cắt tỉa quả, cắm hoa, nấu,nếm thử đồ ăn Thái Lan và trình diễn nghệ thuật múa của các nghệ sỹ múa đến từ Thái Lan cũng sẽ được tổ chức để phục vụ khách tham quan, người tiêu dùng.

Trải qua các kỳ tổ chức, Hội chợ “Thương hiệu hàng đầu Thái Lan 2019” tại Hà Nội đã trở thành nhịp cầu đóng góp, thúc đẩy quan hệ thương mại, đầu tư song phương, nâng cao sự hiểu biết lẫn nhau về văn hóa, đất nước, con người giữa hai nước Thái Lan và Việt Nam.

Hoa Quỳnh

Tin cùng chuyên mục

Việt Nam - Mexico: Đẩy mạnh hợp tác khai thác tiềm năng thương mại

Hội chợ nông sản - Bệ phóng để hợp tác xã bứt phá

Đà Nẵng: Xây dựng chính sách xúc tiến thương mại đột phá hơn

Sắp diễn ra tọa đàm ‘Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt'

Thương hiệu OCOP – từ tem nhãn đến niềm tin người dùng

Quảng Bình: Nhiều kế hoạch cho công tác xúc tiến thương mại

Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã tại khu vực miền Bắc năm 2025: Bệ phóng cho sản phẩm

Phát triển hàng Việt, góc nhìn từ những thương hiệu đi qua 3 thế kỷ

Đà Nẵng: Tăng cường xúc tiến thương mại xuất khẩu chuyên sâu

Xúc tiến thương mại: Giải pháp căn cơ đa dạng thị trường

Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới

Triển lãm quốc tế chuyên ngành trà, cà phê, thực phẩm và đồ uống hút khách

Khơi dòng tiêu thụ bền vững cho thanh long đất Bình Thuận

Kích hoạt vai trò Thương vụ bảo vệ thị trường xuất khẩu

Nối nhịp giao thương phiên chợ biên giới Gia Lai – Ratanakiri

Tận dụng lợi thế, mở rộng thị trường xuất khẩu hàng Việt

Sắp diễn ra diễn đàn và triển lãm quốc tế năng lượng

Sản phẩm OCOP địa phương mang khát vọng vươn ra thế giới

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương hiệu quốc gia là tài sản chiến lược trong tiến trình hội nhập

HCMC FOODEX 2025: Mở rộng thị trường, thúc đẩy xuất khẩu