Chính thức khai trương siêu thị FujiMart thứ 4 tại Hà Nội

Ngày 10/6, siêu thị FujiMart Huỳnh Thúc Kháng khai trương góp phần quảng bá nền ẩm thực tươi ngon của Việt Nam và phong cách phục vụ tận tâm của Nhật Bản.
Chính thức khai trương siêu thị FujiMart thứ 3 tại 324 Tây Sơn, Hà Nội Tập đoàn BRG và Sumitomo “bắt tay” phát triển toàn diện chuỗi siêu thị FujiMart

Ngày 10/6, Công ty TNHH Bán lẻ FujiMart Việt Nam - đơn vị liên doanh giữa Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Sumitomo Corporation (Nhật Bản) đã chính thức khai trương siêu thị FujiMart tiếp theo.

Siêu thị FujiMart Huỳnh Thúc Kháng chính thức khai trương.
Siêu thị FujiMart Huỳnh Thúc Kháng chính thức khai trương.

Sự ra đời và phát triển của siêu thị FujiMart tiếp theo này được kỳ vọng sẽ tiếp tục quảng bá rộng rãi hơn nữa nền ẩm thực tươi ngon của Việt Nam và phong cách phục vụ tận tâm của Nhật Bản.

Theo đó, tiếp nối thành công của 3 siêu thị FujiMart tại Hà Nội, FujiMart chính thức khai trương siêu thị FujiMart tiếp theo tại địa chỉ Tầng 2 tòa Hateco Laroma, Huỳnh Thúc Kháng, quận Đống Đa, Hà Nội. Đây được coi là siêu thị tiền đề của chiến lược mở rộng toàn diện nhằm xây dựng hệ thống siêu thị chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Siêu thị FujiMart Huỳnh Thúc Kháng có tổng cộng gần 8.000 mã hàng tiêu dùng được bày bán theo các khu vực trên một mặt sàn rộng rãi gần 1.000m2. Cũng như 3 siêu thị trước, FujiMart Huỳnh Thúc Kháng tiếp nối sứ mệnh tươi ngon chuẩn Nhật trong quy trình kiểm soát và bảo quản thực phẩm cùng phong cách phục vụ khách hàng tận tâm. Sự hướng dẫn tận tình của những chuyên gia Nhật Bản với hơn 40 năm kinh nghiệm vận hành siêu thị tại Nhật chính là một trong các bí quyết giúp FujiMart kiểm soát chặt chẽ được chất lượng hàng hóa, đảm bảo tiêu chí an toàn thực phẩm.

Chính thức khai trương siêu thị FujiMart thứ 4 tại Hà Nội

Với tôn chỉ “Fresh Everyday – Tươi ngon mỗi ngày”, FujiMart Huỳnh Thúc Kháng cung cấp đa dạng các sản phẩm tươi sống như thịt, cá, rau củ quả, bánh tươi Fuji và đồ chế biến sẵn Delica.

Ngoài ra, siêu thị có đầy đủ các sản phẩm phục vụ đời sống hàng ngày từ thực phẩm khô đến hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng… giúp người dân thoải mái mua sắm mọi thứ mình cần tại cùng một nơi. Các sản phẩm nhập khẩu Nhật Bản và các quốc gia khác với nguồn gốc rõ ràng, kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, giúp khách hàng an tâm khi mua sắm tại đây.

Một trong những “đặc sản” của FujiMart là đồ ăn chế biến sẵn Delica với nhiều món ăn Việt Nam, Nhật Bản, Âu Mỹ… được chế biến phù hợp với người tiêu dùng Việt. Các món ăn đều được chế biến hàng ngày từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo mang lại bữa ăn tiện lợi nhưng vẫn đủ dinh dưỡng cho cả những khách hàng bận rộn nhất.

Đồ ăn chế biến sẵn Delica do đầu bếp tại FujiMart trực tiếp chế biến với thực đơn phong phú được đổi mới thường xuyên, chắc chắn sẽ phù hợp với nhu cầu ăn uống của gia đình đa thế hệ. Đặc biệt, khu vực ăn uống được thiết kế sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi luôn sẵn sàng để phục vụ quý khách những bữa ăn nóng hổi ngay tại siêu thị.

Nhắc tới FujiMart, bên cạnh thực phẩm tươi sống, đồ ăn chế biến sẵn Delica hay sản phẩm nhập khẩu Nhật Bản, thì bánh tươi cũng là một mặt hàng được đông đảo khách hàng yêu thích. Với nguyên liệu bột đạt tiêu chuẩn Nhật cùng công thức làm bánh của các chuyên gia bánh hàng đầu Nhật Bản, bánh tươi FujiMart được sản xuất thơm mới mỗi ngày ngay tại lò nướng bánh mỳ của siêu thị. Không chỉ vậy, các đầu bếp của FujiMart còn thường xuyên tìm tòi, cập nhật xu hướng để cho ra mắt các mẫu bánh mới nhằm đa dạng hóa sự lựa chọn cho các khách hàng.

Chính thức khai trương siêu thị FujiMart thứ 4 tại Hà Nội

Ông Keisuke Hitotsumatsu - Tổng Giám đốc FujiMart Việt Nam - chia sẻ: “Trong quá trình không ngừng hoàn thiện và mở rộng chuỗi siêu thị FujiMart hơn nữa, chúng tôi sẽ vẫn tiếp tục vận dụng những bí quyết, kinh nghiệm, phương pháp quản lý về độ tươi ngon của Nhật Bản để mang những sản phẩm tốt nhất đến tận tay người tiêu dùng Việt. Tại FujiMart, tiêu chí xanh, sạch, đảm bảo chất lượng luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Cùng với không gian mua sắm thân thiện và thuận tiện, chúng tôi hy vọng người tiêu dùng Việt Nam sẽ luôn tìm thấy được niềm vui khi mua sắm tại FujiMart”.

Nhân dịp khai trương, FujiMart Huỳnh Thúc Kháng mang tới chuỗi chương trình khuyến mại bao gồm: Chương trình Vòng quay may mắn Gara Gara và bốc thăm trúng thưởng với cơ hội trúng các giải thưởng lớn như tủ lạnh, máy giặt, máy lọc không khí cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn lên tới 50% diễn ra từ ngày 10/6.

Đặc biệt, FujiMart dành tặng 2.000 thẻ thành viên có tích hợp sẵn 50.000 đồng trong tài khoản tới các khách hàng đăng ký lần đầu thẻ thành viên và mua sắm hóa đơn bất kỳ tại siêu thị FujiMart Huỳnh Thúc Kháng.

Nguyễn Hạnh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: siêu thị

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Shopee 11.11: Chuỗi livestream

Shopee 11.11: Chuỗi livestream 'khủng' nhất năm cùng cơ hội trúng 100 xe máy VinFast

11.11 Sale Khủng Nhất Năm” đã chính thức trở lại với hàng loạt ưu đãi mua sắm, cơ hội trúng 100 xe máy điện VinFast và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn.
Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Người tiêu dùng Việt Nam có mức độ lạc quan cao nhất về triển vọng kinh tế so với khu vực, theo Nghiên cứu tâm lý người tiêu dùng ASEAN 2024 của UOB.
Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Sàn thương mại điện tử Amazon cho biết, đã nhận được một số báo cáo về tình trạng mạo danh Amazon và nhân viên Amazon để thực hiện các hành vi lừa đảo.
Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau” với hạn mức lên đến 25 triệu đồng.
Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Theo thông tin từ Cuộc khảo sát tiêu dùng xanh 2024, rào cản lớn nhất đối người tiêu dùng trong việc tiêu dùng xanh là sản phẩm xanh có giá cao, độ phủ hạn chế.

Tin cùng chuyên mục

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Theo báo cáo Decision Lab, thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm vừa mang tính giải trí, tương tác nhãn hàng.
Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga với nguyên liệu tự nhiên, quy trình chuyên nghiệp và hương vị tinh tế được hàng triệu người yêu thích, nay đã có mặt tại Việt Nam.
WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có quý đầu tiên sau COVID-19 đạt lãi ròng sau thuế dương, đơn vị đã tìm ra công thức mang về lợi nhuận bền vững
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Đào tạo, kiểm tra kiến thức pháp luật đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển nguồn nhân lực, đảm bảo môi trường bán hàng đa cấp lành mạnh.
UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản vừa tổ chức Triển lãm giới thiệu các dòng sản phẩm Thu Đông đặc trưng của thương hiệu.
Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đang giám sát chương trình thu hồi bồn chứa nước bằng nhựa gia cường sợi thủy tinh của hãng Bridgestone tại thị trường Việt Nam.
Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Trải nghiệm miễn phí thế giới giải trí đa sắc màu, không giới hạn từ các gói cước dài kỳ MobiFone.
Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Máy lọc không khí Airdog nổi bật với công nghệ lọc TPA, một sáng chế độc quyền mang lại bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí toàn cầu.
Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Hân Korea tự hào là một trong những thương hiệu tiên phong, luôn đặt tiêu chí “sử dụng gì bán nấy” làm kim chỉ nam trong suốt quá trình phát triển từ năm 2013.
Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Ngày 18/10, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op), đưa vào hoạt động Co.opXtra Long Bình, thành viên thứ 5 của phân khúc đại siêu thị.
Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'

Colusa - Miliket tiên phong ứng dụng chiến lược "đơn tính năng" vào sản xuất, góp phần bảo vệ môi trường và hướng đến phát triển bền vững.
Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Điện lạnh Hòa Phát vừa xuất khẩu dòng tủ lạnh Double Inverter hai cánh ngăn đá trên, có dung tích 286 lít sang Hoa Kỳ.
Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Trong 8 tháng đầu năm 2024, Tổng đài1800.6838 đã ghi nhận 6.394 cuộc gọi đến, trong đó gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng được hỗ trợ, xử lý.
Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Ngày 13/10, Đồng hồ Hải Triều chính thức mở bán King Seiko tại 156A Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q1, TPHCM. Sản phẩm biểu tượng giá trị văn hóa Nhật Bản.
Ngành Công Thương Hà Nội đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán 2025

Ngành Công Thương Hà Nội đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán 2025

Từ nay đến cuối năm và dịp Tết Nguyên đán 2025, Sở Công Thương Hà Nội sẽ tăng cường công tác tuyên truyền, kiểm tra, kiểm soát đảm bảo an toàn thực phẩm.
Chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền: Hàng không Việt Nam dần mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài

Chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền: Hàng không Việt Nam dần mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài

Tình trạng chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền,… của các hãng hàng không Việt Nam đã gây mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài.
Khi “ông lớn” ngành tiêu dùng bán lẻ thu hút vốn ngoại

Khi “ông lớn” ngành tiêu dùng bán lẻ thu hút vốn ngoại

WinCommerce, công ty sở hữu chuỗi WinMart/ WinMart+/ WiN, thuộc Tập đoàn Masan, đã nâng cao vị thế của mình trong ngành bán lẻ kể từ khi nhận chuyển giao
Thu hồi 1.150 máy hút bụi PHILIPS không dây do lỗi pin

Thu hồi 1.150 máy hút bụi PHILIPS không dây do lỗi pin

Uỷ ban Cạnh tranh quốc gia thông tin về chương trình thu hồi 1.150 sản phẩm máy hút bụi không dây của thương hiệu PHILIPS tại thị trường Việt Nam do lỗi pin.
Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025: ‘Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm’

Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025: ‘Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm’

Bộ Công Thương vừa ban hành Kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025.
Kết nối tiêu thụ, hướng đến tiêu dùng xanh - sản phẩm an toàn

Kết nối tiêu thụ, hướng đến tiêu dùng xanh - sản phẩm an toàn

Kết nối tiêu thụ sản phẩm xanh, thực phẩm an toàn giữa người sản xuất và tiêu dùng là cách thúc đẩy tiêu dùng xanh, thiết lập thói quen tiêu dùng thân thiện.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động