Khai mạc Triển lãm quốc tế chuyên ngành làm đẹp Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2023

Triển lãm quốc tế chuyên ngành làm đẹp Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2023 đang diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh.
Hơn 450 thương hiệu làm đẹp quy tụ tại Mekong Beauty & Vietbeauty 2019 Khai mạc triển lãm quốc tế về sản phẩm, dịch vụ và công nghệ làm đẹp

Diễn ra trong 3 ngày (từ 27– 29/7), sự kiện mang đến cơ hội lớn cho các nhà kinh doanh đã, đang và sẽ hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp tìm kiếm nguồn sản phẩm cao cấp từ nhiều thương hiệu quốc tế và tiếp cận các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến.

Triển lãm này được hợp nhất từ hai sự kiện nổi tiếng: Vietbeauty (triển lãm quốc tế hàng đầu về ngành làm đẹp trong khu vực) và Cosmobeauté Vietnam (triển lãm thương mại lâu đời nhất trong ngành suốt 14 năm qua).

Sự kết hợp lần đầu tiên của hai triển lãm vào năm 2022 đã nhận được hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng ngành làm đẹp trong nước và quốc tế, với hơn 6.400 lượt khách tham quan chuyên ngành, 145 nhà trưng bày và 550 thương hiệu làm đẹp hàng đầu đến từ 26 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2023 mang đến hơn 400 công ty triển lãm đến từ hơn 25 quốc gia và vùng lãnh thổ với hơn 1.000 thương hiệu làm đẹp đến từ Mỹ, Pháp, Ý, Bỉ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, Ấn Độ, Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Việt Nam và một số nước khác. Các thương hiệu sẽ tập trung trưng bày trên tổng diện tích lên đến 10.000m2.

Năm nay, triển lãm dự kiến thu hút hơn 8.000 khách tham quan B2B trong nước và cả quốc tế.

Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2023 được tổ chức tại Trung tâm hội nghị và triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, cập nhật xu hướng làm đẹp mới nhất từ những chuyên gia, nhà ảnh hưởng lớn trong ngành.
Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2023 được tổ chức tại Trung tâm hội nghị và triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, cập nhật xu hướng làm đẹp mới nhất từ những chuyên gia, nhà ảnh hưởng lớn trong ngành

Trong 3 ngày diễn ra sự kiện, Vietbeauty & CosmoBeauté Vietnam 2023 quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong ngành mỹ phẩm và làm đẹp, tập trung trong những lĩnh vực sau: sản phẩm chăm sóc da/chăm sóc cá nhân; sản phẩm và dụng cụ trang điểm; sản phẩm, thiết bị - giải pháp chăm sóc chuyên nghiệp cho thẩm mỹ viện; thực phẩm chức năng - đồ uống chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp; sản phẩm - thiết bị thẩm mỹ y tế; sản phẩm thiên nhiên - hữu cơ...

Ông BT Tee - Tổng Giám đốc công ty Informa Markets Việt Nam - đơn vị tổ chức Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2023 chia sẻ: Ngành làm đẹp đang trải qua những sự thay đổi lớn, bắt nguồn từ làn sóng gia nhập mạnh mẽ của mỹ phẩm - công nghệ thẩm mỹ từ nhiều quốc gia hàng đầu về lĩnh vực làm đẹp cũng như xu thế tôn trọng giá trị phát triển bền vững.

Các hội thảo và phiên thảo luận về công nghệ làm đẹp, thị trường và chiến lược kinh doanh mỹ phẩm đến từ những chuyên gia nổi tiếng trong ngành dược, mỹ phẩm, làm đẹp và chăm sóc cá nhân. sẽ diễn ra trong khuôn khổ Triển lãm. Đồng thời, khách tham quan sẽ
Một khu trưng bày của các doanh nghiệp Hàn Quốc

Theo báo cáo của Statista, một phụ nữ thuộc tầng lớp trung lưu ở Việt Nam chi trung bình 450.000 – 500.000 đồng hàng tháng cho việc trang điểm và chăm sóc da (2022). Sự xuất hiện của các chuỗi bán lẻ quốc tế tại Việt Nam đã giúp mỹ phẩm nhập khẩu tiếp cận rộng hơn tới đối tượng khách hàng có thu nhập tầm trung và giàu có ở Việt Nam.

Mỹ Phụng
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Hội chợ triển lãm

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Cơ chế “xanh hóa” của EU và sự thích ứng của doanh nghiệp Việt

Cơ chế “xanh hóa” của EU và sự thích ứng của doanh nghiệp Việt

Là thị trường xuất khẩu lớn thứ 3 của Việt Nam, việc EU áp dụng cơ chế điều chỉnh biên giới carbon (CBAM) sẽ tác động ít nhiều đến doanh nghiệp xuất khẩu Việt.
Nguyên nhân nào khiến giá gạo Thái Lan tăng liên tục?

Nguyên nhân nào khiến giá gạo Thái Lan tăng liên tục?

Trong vòng chưa đầy 3 tuần, giá gạo của Thái Lan đã liên tục tăng đến 100 USD/tấn, trong khi giá gạo Việt Nam vẫn đứng yên ở mốc 658 USD/tấn.
Dư địa nào cho xuất khẩu viên nén gỗ Việt?

Dư địa nào cho xuất khẩu viên nén gỗ Việt?

Dư địa thị trường xuất khẩu và nội địa cho viên nén gỗ rất lớn, tuy nhiên, vẫn đang tồn tại một số yếu tố ảnh hưởng tới sự phát triển bền vững của ngành.
Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2023: Khuyến mại có thể lên đến 100%

Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2023: Khuyến mại có thể lên đến 100%

Trong Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2023, doanh nghiệp sẽ được thực hiện khuyến mại hạn mức 100% lên tới 2 tháng.
8,49 tỷ USD được chi để nhập khẩu sắt thép sau 10 tháng đầu năm 2023

8,49 tỷ USD được chi để nhập khẩu sắt thép sau 10 tháng đầu năm 2023

10 tháng năm 2023, cả nước nhập khẩu gần 10,61 triệu tấn sắt thép, trị giá trên 8,49 tỷ USD, tăng 8,6% về lượng, nhưng giảm 17,6% kim ngạch.

Tin cùng chuyên mục

Đến nửa đầu tháng 11, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa đạt 587,68 tỷ USD

Đến nửa đầu tháng 11, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa đạt 587,68 tỷ USD

Theo Tổng cục Thống kê, tính từ đầu năm đến hết ngày 15/11/2023, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa sơ bộ đạt 587,68 tỷ USD; hóa xuất siêu 24,44 tỷ USD.
Giá Arabica tăng mạnh, xuất khẩu cà phê của Việt Nam kỳ vọng tăng cao dịp cuối năm

Giá Arabica tăng mạnh, xuất khẩu cà phê của Việt Nam kỳ vọng tăng cao dịp cuối năm

Xuất khẩu cà phê được dự báo sẽ tăng vì nguồn cung khan hiếm, trong khi nhu cầu tăng dịp cuối năm.
Kết nối giao thương giữa nhà cung cấp với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại

Kết nối giao thương giữa nhà cung cấp với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại

Ngày 30/11/2023, tại Hà Nội sẽ diễn ra Chương trình Kết nối giao thương giữa nhà cung cấp với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại.
Doanh nghiệp Việt Nam đã phản ứng nhanh hơn trước các vụ kiện phòng vệ thương mại

Doanh nghiệp Việt Nam đã phản ứng nhanh hơn trước các vụ kiện phòng vệ thương mại

Đến nay, các doanh nghiệp, ngành hàng Việt Nam đã có cơ hội cọ xát với các vụ kiện phòng vệ thương mại nên phản ứng nhanh và kịp thời hơn.
8 thương nhân được phân giao nhập khẩu 107 nghìn tấn đường

8 thương nhân được phân giao nhập khẩu 107 nghìn tấn đường

Phiên phân giao hạn ngạch thuế quan nhập khẩu đường năm 2023 theo phương thức đấu giá đã thành công với 107.000 tấn đường được phân giao cho 8 thương nhân.
Tuyển chọn doanh nghiệp tham gia Gian hàng Quốc gia Việt Nam trên Alibaba.com

Tuyển chọn doanh nghiệp tham gia Gian hàng Quốc gia Việt Nam trên Alibaba.com

Ngày 28/11, Bộ Công Thương đã công bố chương trình tuyển chọn doanh nghiệp tiêu biểu tham gia Gian hàng Quốc gia Việt Nam trên Alibaba.com.
Doanh nghiệp FDI chiếm gần 50% kim ngạch xuất khẩu ngành gỗ

Doanh nghiệp FDI chiếm gần 50% kim ngạch xuất khẩu ngành gỗ

Doanh nghiệp FDI chiếm từ 48% đến 50% tổng kim ngạch xuất khẩu của ngành chế biến và xuất khẩu gỗ.
Bộ Công Thương tổ chức Phiên phân giao hạn ngạch thuế quan nhập khẩu đường năm 2023

Bộ Công Thương tổ chức Phiên phân giao hạn ngạch thuế quan nhập khẩu đường năm 2023

Sáng 28/11, tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Phiên phân giao hạn ngạch thuế quan nhập khẩu đường năm 2023 theo phương thức đấu giá.
Tăng cường xúc tiến thương mại Việt Nam - Trung Quốc

Tăng cường xúc tiến thương mại Việt Nam - Trung Quốc

Việt Nam - Trung Quốc tăng cường xúc tiến thương mại, giao thương nhằm tiếp tục thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư giữa hai nước.
Diễn đàn Thương mại Việt Nam - EU năm 2023: Định vị Việt Nam trong chuỗi cung ứng

Diễn đàn Thương mại Việt Nam - EU năm 2023: Định vị Việt Nam trong chuỗi cung ứng

Diễn đàn Thương mại Việt Nam - EU năm 2023 - “Phát triển bền vững - Đích đến trong hành trình kiến tạo chuỗi giá trị tương lai” được tổ chức ngày 27/11.
Hạn chế rủi ro phòng vệ thương mại khi gia tăng xuất khẩu sang thị trường CPTPP

Hạn chế rủi ro phòng vệ thương mại khi gia tăng xuất khẩu sang thị trường CPTPP

Hiệp định CPTPP có hiệu lực giúp gia tăng kim ngạch xuất khẩu hàng hoá, song cũng khiến doanh nghiệp dễ đối diện với nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại.
Gian hàng quốc gia Việt Nam - Vietnam Pavilion: Tuyển chọn 100 doanh nghiệp tiêu biểu

Gian hàng quốc gia Việt Nam - Vietnam Pavilion: Tuyển chọn 100 doanh nghiệp tiêu biểu

Ngày 28/11 sẽ diễn ra Hội nghị công bố tuyển chọn 100 doanh nghiệp tham gia Gian hàng quốc gia Việt Nam - Vietnam Pavilion trên sàn thương mại điện tử Alibaba.
Doanh nghiệp hưởng ứng “Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia”

Doanh nghiệp hưởng ứng “Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia”

Nhiều doanh nghiệp đã đồng hành và hưởng ứng “Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday năm 2023.
Tháng 10, Việt Nam xuất siêu gần 1,5 tỷ USD sang Nhật Bản

Tháng 10, Việt Nam xuất siêu gần 1,5 tỷ USD sang Nhật Bản

Theo thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan, hết tháng 10, kim ngạch thương mại Việt Nam – Nhật Bản đạt gần 37 tỷ USD.
Thị trường carbon - Cơ hội lớn cho ngành gỗ

Thị trường carbon - Cơ hội lớn cho ngành gỗ

Với cam kết Net Zero carbon vào năm 2050 và cam kết chống suy thoái rừng, ngành gỗ vừa có cơ hội lớn lâu dài lại vừa có thách thức trước mắt.
Ký kết Ý định thư giữa Cục Xúc tiến thương mại và Cơ quan Xuất khẩu và Đầu tư vùng Wallonie, Bỉ

Ký kết Ý định thư giữa Cục Xúc tiến thương mại và Cơ quan Xuất khẩu và Đầu tư vùng Wallonie, Bỉ

Cục Xúc tiến thương mại và Cơ quan Xuất khẩu và Đầu tư vùng Wallonie, Vương quốc Bỉ (AWEX) đã ký kết Ý định thư (LOI) hợp tác giữa hai bên, ngày 27/11.
Tháng 10/2023, Việt Nam là thị trường duy nhất có lượng và trị giá xuất khẩu thủy sản sang Hàn Quốc tăng

Tháng 10/2023, Việt Nam là thị trường duy nhất có lượng và trị giá xuất khẩu thủy sản sang Hàn Quốc tăng

Tháng 10/2023, trong 3 thị trường cung cấp thủy sản lớn nhất cho Hàn Quốc, Việt Nam là thị trường duy nhất có lượng và trị giá tăng.
Những thay đổi về chính sách từ các thị trường nhập khẩu gỗ chính của Việt Nam

Những thay đổi về chính sách từ các thị trường nhập khẩu gỗ chính của Việt Nam

Các thị trường nhập khẩu gỗ và sản phẩm gỗ của Việt Nam liên tiếp đưa ra các quy định mới về chính sách, gây khó khăn khăn cho các doanh nghiệp xuất khẩu.
Sắp diễn ra Hội nghị Phát triển thương mại điện tử Việt Nam

Sắp diễn ra Hội nghị Phát triển thương mại điện tử Việt Nam

Hội nghị Phát triển thương mại điện tử Việt Nam với chủ đề: Phát triển thương mại điện tử bền vững sẽ được diễn ra vào 1/12/2023.
Nguồn cung thiếu hụt, xuất khẩu cà phê tiếp tục có cơ hội tăng

Nguồn cung thiếu hụt, xuất khẩu cà phê tiếp tục có cơ hội tăng

11 tháng năm nay, theo thống kê của ngành Hải quan, cà phê Việt Nam xuất khẩu đạt 1,36 triệu tấn, trị giá ước đạt 3,5 tỷ USD, tăng 3,4% so với cùng kỳ năm trước
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động