Thứ sáu 09/05/2025 17:05

Khai mạc triển lãm quốc tế về sản phẩm, dịch vụ và công nghệ làm đẹp

Sau thành công tại TP. Hồ Chí Minh vào tháng 9, sáng ngày 13/12, Triển lãm quốc tế về sản phẩm, dịch vụ và công nghệ làm đẹp 2022 tiếp tục khai mạc tại Hà Nội.

Triển lãm quốc tế về sản phẩm, dịch vụ và công nghệ làm đẹp - Vietnam Beautycare Expo 2022 trở lại tại Hà Nội từ ngày 13 - 16/12/2022, được xem là điểm hẹn thường niên nhằm kết nối giao thương, tìm nguồn hàng uy tín cho ngành làm đẹp và mỹ phẩm.

Sáng ngày 13/12, Triển lãm quốc tế về sản phẩm, dịch vụ và công nghệ làm đẹp 2022 tiếp tục khai mạc tại Hà Nội.

Theo Report Ocean, thị trường sản phẩm chăm sóc da Việt Nam đạt giá trị 768,1 triệu USD vào năm 2020 và dự kiến ​​đạt 1.922,4 triệu USD vào năm 2027, đạt tốc độ tăng trưởng kép hàng năm là 11,7% từ năm 2021 đến năm 2027. Doanh thu của sản phẩm chăm sóc da tăng 1.154,25 triệu USD từ năm 2020 đến năm 2027.

Còn theo Nielsen, năm 2021, danh mục chăm sóc cá nhân (tóc, móng, cơ thể) và làm đẹp cá nhân tại các trung tâm làm đẹp đã tăng doanh số bán hàng tổng thể 16% so với năm trước.

Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc da và làm đẹp tại Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung, Triển lãm Beautycare Expo 2022 là cơ hội cho các chuyên gia làm đẹp quốc tế và Việt Nam giao lưu, trải nghiệm, với sự hội tụ của các thương hiệu mỹ phẩm quốc tế đến từ Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc... trưng bày hàng ngàn sản phẩm, công nghệ tiên tiến nhất, với các thương hiệu uy tín như K-beauty (Hàn Quốc), INDIBA (Singapore)...

Việt Nam cũng có sự góp mặt của nhiều thương hiệu mỹ phẩm trong nước uy tín

Tại triển lãm lần này, Việt Nam cũng có sự góp mặt của nhiều thương hiệu trong nước uy tín như Công ty Cổ phần mỹ phẩm Vimac với các sản phẩm làm đẹp như skincare, bộ sản phẩm trị mụn, trị nám, chống lão hóa, makeup… Với tôn chỉ “Khơi nguồn ý tưởng, mở lối thành công” Vimac mang sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành của mỗi khách hàng trên chặng đường kinh doanh mỹ phẩm.

Trong khuôn khổ sự kiện sẽ diễn ra chương trình kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp tham dự, nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh, đưa thương hiệu vào tâm trí khách hàng, mang lại hiệu quả cao nhất cho các đơn vị.

Thanh Tâm
Bài viết cùng chủ đề: Mỹ phẩm

Tin cùng chuyên mục

Company Day 2025: Bệ phóng cho sinh viên bước vào ngành dầu khí

Phát động cuộc thi báo chí Tỏa sáng hào khí Cách mạng tháng Tám

Trường Sa xanh trong mắt vị tướng ngày trở lại

Vô lễ với cựu chiến binh, nam sinh Đại học Văn Lang bị kỷ luật khiển trách

Ấn Độ công bố hai giống lúa chỉnh sửa gen đầu tiên

Thời tiết hôm nay 9/5: Hà Nội ngày nắng nóng, đêm mưa

Thời tiết biển hôm nay 9/5/2025: Gió nhẹ, sóng êm

Thi tốt nghiệp 2025: Thủ tướng yêu cầu kiểm soát chặt

Chuyện về những sĩ quan 'giữ lửa' giữa trùng khơi

PGS.TS Tô Văn Hòa làm Quyền Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội

Đảm bảo kinh phí cho lao động nghỉ việc theo Nghị định 178

Vụ lòng se điếu: Quán Lòng Chát nói gì về nguồn gốc sản phẩm?

Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm: 28 năm chắp cánh ước mơ

Thúc đẩy các mô hình, giải pháp phát triển hạ tầng internet

Đại học Văn Lang bị ‘tấn công’: Không thể bao biện là “bảo vệ lẽ phải”

Học 2 buổi, ăn miễn phí: Chủ trương chạm đến triệu trái tim

Hệ thống bán lẻ góp phần thay đổi diện mạo nông thôn mới

Chuyện về những người gác rừng, giữ biển ở Côn Đảo

Bước khởi đầu hồi sinh dòng sông Tô Lịch giữa Thủ đô

Gửi yêu thương từ đất liền đến Trường Sa, nhà giàn DK-1