Thứ bảy 10/05/2025 14:10

Kết nối giao thương Doanh nghiệp Việt Nam - Nhật Bản 2022

UBND tỉnh Đồng Nai phối hợp với Cục Kinh tế thương mại và Công nghiệp vùng Kansai, Nhật Bản tổ chức Hội nghị kết nối giao thương doanh nghiệp Việt - Nhật

Ngày 3/11/2022, UBND tỉnh Đồng Nai phối hợp với Cục Kinh tế thương mại và Công nghiệp vùng Kansai, Nhật Bản, (Meti - Kansai) tổ chức Hội nghị kết nối giao thương doanh nghiệp Việt Nam - Nhật Bản

Tham gia Hội nghị kết nối giao thương lần này có 56 doanh nghiệp Nhật Bản và 37 doanh nhiệp Việt Nam. Với các hoạt động giới thiệu, tìm hiểu về nhu cầu kết nối, thông tin của bên mua hàng là các doanh nhiệp Nhật Bản và trưng bày sản phẩm về công nghiệp hỗ trợ của các nhà cung cấp là các doanh nhiệp ở Đồng Nai đã tạo ra nhiều cơ hội, giúp 2 bên kết nối, tìm được đối tác phù hợp.

Hội nghị kết nối giao thương Việt-Hàn

Sự kiện có sự góp mặt của Đồng chí Nguyễn Thị Hoàng – Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai; Ông Shunji Hashimoto, Phó vụ trưởng phụ trách Chính sách và Hợp tác quốc tế, Vụ Quan hệ quốc tế thuộc - Cục Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp vùng Kansai

Đây là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản tìm được đối tác phù hợp để tiến tới hợp tác lâu dài, tạo cơ hội cho các bên phát triển sản xuất kinh doanh, cùng có lợi. Đồng Nai sẽ cam kết tiếp tục hỗ trợ và thúc đẩy các giải pháp nhằm tăng thêm sự gắn kết giữa các doanh nhiệp của tỉnh Đồng Nai và vùng Kansai, giữa hai quốc gia Việt Nam và Nhật Bản. Tại đây các doanh nghiệp 2 bên gặp nhau trực tiếp, doanh nghiệp Nhật Bản được xem trực tiếp các sản phẩm của doanh nhiệp Việt Nam, có như vậy việc tìm đối tác sẽ thực sự hiệu quả.

Phạm Kỳ

Tin cùng chuyên mục

Vinachem sẽ ra mắt sàn thương mại điện tử VinachemMart

Loạt giải pháp giữ vị thế ngành sầu riêng Việt Nam

Cơ hội xuất khẩu quả bưởi khi Australia hoàn tất đánh giá

Lý do tổ yến 'made in Việt Nam' vào Trung Quốc còn khiêm tốn

Cảnh báo sớm: ‘Lá chắn’ bảo vệ hàng Việt xuất khẩu

Thức tỉnh ‘giấc mơ’ thương hiệu: Câu chuyện đặc biệt từ một gói cà phê

Giải 'cơn khát' nhân lực trong thương mại điện tử

VPPE 2025: Thúc đẩy phát triển công nghệ xanh ngành bao bì

Hà Giang: Dòng chảy số gỡ 'nút thắt' hàng hóa nông sản cho người dân

Dự án Luật Thương mại điện tử do Bộ Công Thương xây dựng được đánh giá cao

Xúc tiến thương mại: Đa dạng ‘kênh’ mở rộng thị trường

Chất lượng tốt, cà phê Robusta Việt Nam được nhiều thị trường ưa chuộng

Hội chợ xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã miền Bắc: Kết nối và lan toả

Tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu 4 tháng/2025 tăng 15,7% so với cùng kỳ

Chủ động thích ứng, doanh nghiệp tăng tốc xuất khẩu hàng hóa

Hà Nội: Xuất khẩu hàng hóa đạt 6,4 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm 2025

Thương mại điện tử nội địa cần làm gì để không bị “lép vế”?

Hợp tác Việt Nam - Kazakhstan: Mở lối sang ngành công nghiệp nền tảng, giá trị cao

Xuất khẩu tăng, ngành nông nghiệp xuất siêu hơn 5,1 tỷ USD

Bộ Công Thương sửa đổi quy định về xuất xứ hàng hóa và giấy chứng nhận C/O