Đà Nẵng tổ chức tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm từ 10 – 16/11

Trong tuần lễ kích cầu mua sắm các đơn vị thương mại trên địa bàn thành phố Đà Nẵng sẽ triển khai các hoạt động khuyến mại ưu đãi dành cho người tiêu dùng.
Đà Nẵng phê duyệt đấu giá quyền sử dụng đất Dự án Chợ đầu mối Hòa Phước

Ngày 2/11, Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng cho biết thành phố dự kiến tổ chức chương trình “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm” năm 2022 từ ngày 10/11 – 16/11/2022.

Đà Nẵng tổ chức tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm từ 10 – 16/11
Thành phố Đà Nẵng sẽ tổ chức tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm từ 10 - 16/11

Đối tượng tham gia Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm là các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế (gọi chung là doanh nghiệp) trên địa bàn, bao gồm: các Trung tâm thương mại, siêu thị tổng hợp - chuyên doanh, chợ truyền thống, cửa hàng tự chọn, các tuyến phố - cửa hàng chuyên doanh; các doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh hàng tiêu dùng; các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch, ăn uống, vận chuyển công nghệ, ngân hàng, viễn thông, thương mại điện tử...

Đơn vị tham gia chương trình sẽ triển khai các hoạt động khuyến mại quảng bá trực tiếp hoặc trực tuyến tại hệ thống siêu thị tổng hợp, trung tâm thương mại, chuỗi các cửa hàng, các địa điểm kinh doanh với các chương trình khuyến mại dành cho người tiêu dùng khi mưa sắm hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ tại doanh nghiệp.

Các hình thức khuyến mại kích cầu có thể áp dụng như bốc thăm, quay số trúng thưởng; tặng quà, giảm giá, voucher, combo, mã giảm giá, ngày/giờ vàng khuyến mại...trong thời gian diễn ra Chương trình. Khuyến khích các doanh nghiệp tổ chức thêm các điểm bán hàng khuyến mại trước sảnh đơn vị.

Được biết, chương trình là hoạt động nhằm tăng cường triển khai thực hiện Chương trình hành động của Bộ Công Thương hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022.

Vũ Lê
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng

Tin cùng chuyên mục

Xuất khẩu gạo đạt kỷ lục: Khi hạt giống là chìa khóa

Xuất khẩu gạo đạt kỷ lục: Khi hạt giống là chìa khóa

Vinachem sẽ ra mắt sàn thương mại điện tử VinachemMart

Vinachem sẽ ra mắt sàn thương mại điện tử VinachemMart

Loạt giải pháp giữ vị thế ngành sầu riêng Việt Nam

Loạt giải pháp giữ vị thế ngành sầu riêng Việt Nam

Cơ hội xuất khẩu quả bưởi khi Australia hoàn tất đánh giá

Cơ hội xuất khẩu quả bưởi khi Australia hoàn tất đánh giá

Lý do tổ yến

Lý do tổ yến 'made in Việt Nam' vào Trung Quốc còn khiêm tốn

Cảnh báo sớm: ‘Lá chắn’ bảo vệ hàng Việt xuất khẩu

Cảnh báo sớm: ‘Lá chắn’ bảo vệ hàng Việt xuất khẩu

Thức tỉnh ‘giấc mơ’ thương hiệu: Câu chuyện đặc biệt từ một gói cà phê

Thức tỉnh ‘giấc mơ’ thương hiệu: Câu chuyện đặc biệt từ một gói cà phê

Giải

Giải 'cơn khát' nhân lực trong thương mại điện tử

VPPE 2025: Thúc đẩy phát triển công nghệ xanh ngành bao bì

VPPE 2025: Thúc đẩy phát triển công nghệ xanh ngành bao bì

Hà Giang: Dòng chảy số gỡ

Hà Giang: Dòng chảy số gỡ 'nút thắt' hàng hóa nông sản cho người dân

Dự án Luật Thương mại điện tử do Bộ Công Thương xây dựng được đánh giá cao

Dự án Luật Thương mại điện tử do Bộ Công Thương xây dựng được đánh giá cao

Xúc tiến thương mại: Đa dạng ‘kênh’ mở rộng thị trường

Xúc tiến thương mại: Đa dạng ‘kênh’ mở rộng thị trường

Chất lượng tốt, cà phê Robusta Việt Nam được nhiều thị trường ưa chuộng

Chất lượng tốt, cà phê Robusta Việt Nam được nhiều thị trường ưa chuộng

Hội chợ xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã miền Bắc: Kết nối và lan toả

Hội chợ xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã miền Bắc: Kết nối và lan toả

Tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu 4 tháng/2025 tăng 15,7% so với cùng kỳ

Tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu 4 tháng/2025 tăng 15,7% so với cùng kỳ

Chủ động thích ứng, doanh nghiệp tăng tốc xuất khẩu hàng hóa

Chủ động thích ứng, doanh nghiệp tăng tốc xuất khẩu hàng hóa

Hà Nội: Xuất khẩu hàng hóa đạt 6,4 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm 2025

Hà Nội: Xuất khẩu hàng hóa đạt 6,4 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm 2025

Thương mại điện tử nội địa cần làm gì để không bị “lép vế”?

Thương mại điện tử nội địa cần làm gì để không bị “lép vế”?

Hợp tác Việt Nam - Kazakhstan: Mở lối sang ngành công nghiệp nền tảng, giá trị cao

Hợp tác Việt Nam - Kazakhstan: Mở lối sang ngành công nghiệp nền tảng, giá trị cao

Xuất khẩu tăng, ngành nông nghiệp xuất siêu hơn 5,1 tỷ USD

Xuất khẩu tăng, ngành nông nghiệp xuất siêu hơn 5,1 tỷ USD