Những thành tựu nổi bật tạo đà cho PV GAS bước đến Mùa Xuân

“Lửa thử vàng, gian nan thử sức”, những thành tựu nổi bật của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) năm 2023 đang là bệ phóng để doanh nghiệp hướng tới thành công.
Tổng giám đốc PV GAS: Mong muốn có cơ sở pháp lý vững vàng để hỗ trợ hoạt động kinh doanh LNG Văn hoá doanh nghiệp PV GAS: Thúc đẩy cạnh tranh, tạo nên thương hiệu PV GAS tích cực thực hiện các chương trình an sinh xã hội tại Bà Rịa - Vũng Tàu và Cà Mau

“Lửa thử vàng, gian nan thử sức”, những thành tựu nổi bật của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) năm 2023 đang là bệ phóng để doanh nghiệp tiên phong ngành công nghiệp khí tiếp tục phát triển “Hành trình năng lượng xanh”, hướng tới phát triển bền vững và phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân.

Vững vàng vượt qua mọi thách thức

Năm 2023, Petrovietnam và các đơn vị thành viên chịu tác động rất tiêu cực của các yếu tố khách quan, thị trường... Đáng nói, việc huy động/tiêu thụ khí của khách hàng điện và công nghiệp thấp hơn kế hoạch (khách hàng điện tiêu thụ đạt 95% kế hoạch, khách hàng công nghiệp tiêu thụ đạt 91% kế hoạch) do khó khăn của nền kinh tế và ưu tiên huy động các nguồn năng lượng khác.

Tuy nhiên,PV GAS đã kiểm soát, bám sát các nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch năm, giảm thiểu mức độ ảnh hưởng từ các yếu tố bất lợi duy trì nhịp độ sản xuất kinh doanh, đạt được kết quả ngoạn mục. Cụ thể, năm 2023, là năm thứ 2 liên tiếp PV GAS có tổng doanh thu trên 4 tỷ USD; lợi nhuận đạt mức cao, đóng góp gần 300 triệu USD vào Ngân sách nhà nước. Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp, PV GAS có sản lượng kinh doanh LPG đạt trên 2 triệu tấn/năm, đặc biệt năm 2023 đạt mốc sản lượng gần 2,5 triệu tấn, xuất khẩu và kinh doanh LPG quốc tế đạt gần 1 triệu tấn, thị phần kinh doanh tiếp tục được duy trì và phát triển.

Tất cả hệ thống, công trình khí của PV GAS vận hành an toàn và hiệu quả; thực hiện cấp khí, sản phẩm khí liên tục. Công tác bảo dưỡng sửa chữa, kiểm định hiệu chuẩn triển khai theo kế hoạch, đúng quy trình, đạt chất lượng và hiệu quả, đưa các hệ thống khí trở lại vận hành trước tiến độ, gia tăng sản lượng sản xuất và tiêu thụ.

Những thành tựu nổi bật tạo đà cho PV GAS bước đến Mùa Xuân

PV GAS nhận vinh danh đơn vị tiêu biểu, xuất sắc năm 2023

Đồng thời, PV GAS tiếp tục duy trì cung cấp khí và sản phẩm khí ổn định để tham gia sản xuất điện, khoảng 70% sản lượng phân đạm, đáp ứng khoảng 70% thị phần LPG cả nước. Sản lượng LPG kinh doanh đạt cao nhất từ trước đến nay, gần chạm mốc 2,5 triệu tấn, về đích trước 3 tháng. PV GAS cũng là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về giá trị vốn hóa trên thị trường chứng khoán và có tỷ lệ chia cổ tức bằng tiền mặt ở mức cao.

Đặc biệt, năm 2023 là năm mà PV GAS ghi được nhiều dấu ấn trên hành trình chuyển dịch năng lượng. PV GAS trở thành doanh nghiệp đầu tiên được Bộ Công Thương cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện thương nhân xuất khẩu, nhập khẩu LNG tại Việt Nam; hoàn thành đầu tư và đưa vào vận hành Dự án Kho chứa LNG 1 MMTPA Thị Vải, sẵn sàng để đưa sản phẩm mới LNG cung cấp cho thị trường trong nước, chính thức ghi tên Việt Nam – PV GAS vào bản đồ LNG toàn cầu; được chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Kho cảng LNG Sơn Mỹ; đẩy mạnh thực hiện công tác chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin trong mọi hoạt động; triển khai hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP); đơn vị hàng đầu trong ngành dầu khí về phong trào lao động sáng tạo, mang lại giá trị làm lợi nhiều tỷ đồng,…

Về chỉ tiêu tài chính, PV GAS cũng hoàn thành vượt mức kế hoạch các chỉ tiêu tài chính từ 22-78%, về đích trước 2-6 tháng; doanh thu toàn Tổng công ty đạt gần 116 nghìn tỷ đồng, là 1 trong 3 doanh nghiệp trong PVN có doanh thu đạt trên 100 nghìn tỷ đồng.

Những thành tựu nổi bật tạo đà cho PV GAS bước đến Mùa Xuân

PV GAS tham gia hỗ trợ Tết cho các gia đình, địa phương còn gặp nhiều khó khăn

Cũng trong năm 2023, PV GAS, hoàn thành tăng vốn điều lệ lên 20%; Đồng thời, PV GAS cũng được cấp có thẩm quyền chấp thuận chủ trương đầu tư kho LNG thứ 2 tại Sơn Mỹ - Bình Thuận. Năm 2023 cũng là năm thứ hai liên tiếp PV GAS đạt doanh thu vượt ngưỡng 100 nghìn tỷ đồng. Đặc biệt, Tổng công ty (TCT) cũng đã trở thành nhà nhập khẩu và kinh doanh LNG duy nhất tại Việt Nam tới thời điểm hiện tại, tiếp nhận thành công chuyến tàu LNG đầu tiên, hoàn thành và đưa vào vận hành công trình kho LNG 1MMTPA Thị Vải. Chia sẻ về điều này, đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PV GAS nhận định: “Tiên phong nhập khẩu và kinh doanh LNG là cột mốc quan trọng, mở ra một chương mới đầy triển vọng, cũng như xác lập vị thế quan trọng và duy nhất của PV GAS trong lộ trình chuyển đổi năng lượng Việt Nam”.

Với những kết quả ấn tượng, khép lại một năm đầy “sóng gió”, PV GAS tiếp tục được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao, được vinh danh trong các Bảng xếp hạng uy tín: “Top 50 Công ty đại chúng uy tín và hiệu quả năm 2023” (Bảng xếp hạng VIX50 2023); lần thứ 11 liên tiếp nhận vinh danh của Forbes “Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2023” – Top 4 Công ty đạt doanh thu và lợi nhuận tốt nhất; Top 50 doanh nghiệp dẫn đầu Bảng xếp hạng PROFIT500 - “Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2023” do Vietnam Report phối hợp cùng Báo VietNamNet công bố; Top 6 trong 1.000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam được Tổng cục Thuế công bố; được Fitch Ratings - một trong ba tổ chức hàng đầu thế giới công bố xếp hạng tín nhiệm quốc tế lần đầu ở mức 'BB'.

Bản lĩnh tiên phong bước vào giai đoạn mới

Thế giới 2024 tiếp tục ghi nhận những biến động và khó khăn đến từ sự phân cực ngày một rõ nét giữa các quốc gia và vùng lãnh thổ. Điều này tác động trực tiếp đến giá dầu thế giới cũng như chuỗi cung ứng năng lượng toàn cầu, và Việt Nam cũng không nằm ngoài tầm ảnh hưởng. 2024 sẽ là năm cần vươn ra biển lớn, tìm kiếm và khai thác những nguồn nhập khẩu và kinh doanh khí quốc tế, với mũi nhọn là LNG phục vụ quy hoạch phát triển bền vững và lộ trình cam kết “net zero” của Việt Nam tới 2050.

Mùa Xuân của năm Giáp Thìn chính là một sự kiện chào đón thời kỳ của Rồng bay, khẳng định vị thế. Trong năm thứ 24 của Thế kỷ 21 này, quan niệm của dân gian vẫn khẳng định là điểm mốc của may mắn và thành công, mang lại nhiều cơ hội và tài lộc. Những con người của năm Giáp Thìn sẽ có động lực bứt phá và vượt qua những thử thách; thể hiện sự năng động, tính cách thẳng thắn, trung thực và vươn lên, tạo ra những thay đổi tích cực trong cộng đồng xã hội.

Trong bối cảnh đó, Tết đón Xuân Mới 2024 hình như đặc biệt hơn, tràn đầy hy vọng; không chỉ là những hy vọng biến đổi/phát triển to lớn, mà còn là Hy vọng gần gũi hơn: được hưởng cuộc sống thanh bình, và được vui trong tươi đẹp Mùa Xuân. Nhìn ra thế giới, nhìn sâu vào những đe dọa tiềm ẩn bao quanh, chúng ta sẽ càng thêm quý trọng những phút giây sum họp và cười vui cùng nhau như thế này, càng mong ước và sẵn sàng đóng góp công sức, để những mùa Xuân luôn đến thật đẹp.

Những thành tựu nổi bật tạo đà cho PV GAS bước đến Mùa Xuân

Kho cảng PV GAS - điểm sáng của ngành công nghiệp khí Việt Nam

Đối với PV GAS đang và sẽ bước sang giai đoạn phát triển mới, mang tính quyết định, ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển bền vững trong tương lai. Theo đồng chí Nguyễn Thanh Bình, thị trường của PV GAS cần phải được mở rộng và phát triển trên cơ sở củng cố thị trường và các khách hàng truyền thống. Thị trường truyền thống sẽ là nền tảng vững chắc, là xung lực, tạo đà giúp PV GAS phát triển bền vững và dài hạn, đón đầu xu thế với giá trị gia tăng cao, bằng việc xây dựng, phát triển thị trường mới/sản phẩm mới/khách hàng mới bao gồm cả đầu tư cơ sở hạ tầng mới. Cụ thể, sản phẩm mới mang tính chủ lực trong lai của PV GAS sẽ là khí tự nhiên hóa lỏng LNG, các sản phẩm chế biến và chế biến sâu từ khí, các sản phẩm năng lượng xanh hydrogen và ammonia

Tổng Giám đốc PV GAS Phạm Văn Phong cho biết, đơn vị sẽ tiếp tục xây dựng, phát triển PV GAS giữ vững vị thế đơn vị chủ lực của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, là lsá cờ đầu ngành công nghiệp Khí, nòng cốt dẫn dắt thị trường Khí của Việt Nam, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng Quốc gia; hoạt động gắn liền với Chiến lược phát triển ngành dầu khí Việt Nam và Chiến lược phát triển của Tập đoàn; đảm bảo đồng bộ, hiệu quả, bền vững, có khả năng cạnh tranh cao ở trong nước và quốc tế.

Trong năm 2024, PV GAS đặt ra mục tiêu: Đảm bảo vận hành an toàn, hiệu quả toàn bộ hệ thống công trình khí; Tổ chức đàm phán, ký kết và quản lý hiệu quả các hợp đồng mua bán, vận chuyển khí, sản phẩm khí và dịch vụ liên quan; Làm việc với các cấp có thẩm quyền để tháo gỡ các vướng mắc cũng như phê duyệt các nguyên tắc, cơ chế, chính sách thuộc lĩnh vực khí; Đẩy mạnh đầu tư phát triển hạ tầng khí, đặc biệt lĩnh vực LNG, chế biến sâu; Đẩy mạnh phát triển thị trường tiêu thụ khí/LNG/sản phẩm khí; phát triển hoạt động cung cấp khí làm nguyên liệu; Nâng cao chất lượng công tác dự báo thị trường, giá các sản phẩm khí, điều độ khí; Tiếp tục tái cơ cấu PV GAS phù hợp với phương án tái cấu trúc 2021-2025 đã được PVN phê duyệt và phù hợp tình hình mới; thành lập Công ty tại Singapore; Thực hiện chuyển đổi số và xây dựng hệ thống ERP đồng bộ với PVN và phù hợp hoạt động của PV GAS.

Những thành tựu nổi bật tạo đà cho PV GAS bước đến Mùa Xuân
Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PV GAS kêu gọi toàn thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên – người lao động nêu cao tinh thần đoàn kết, trên dưới một lòng, phát huy bản lĩnh và trí tuệ người PV GAS

Ban lãnh đạo của PV GAS cam kết sẽ luôn dấn thân, đi đầu và đồng hành cùng tập thể cán bộ nhân viên trong mọi hoạt động. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng hi vọng tập thể PV GAS sẽ cùng nhau: Trân trọng quá khứ, kế thừa những giá trị tốt đẹp của các thế hệ đi trước đã đặt nền móng vững vàng cho chúng ta hôm nay. Trân trọng công việc và tôn trọng công sức, thành quả lao động của chính chúng ta. Nỗ lực làm tốt nhất các công việc tại vị trí của mình, trở thành những mắt xích không thể thay thế trong chuỗi giá trị của PV GAS. Đoàn kết, đồng lòng, sẵn sàng và tin tưởng vào định hướng phát triển của Tổng công ty, hướng đi của ban lãnh đạo để cùng nhau hoàn thành mục tiêu chung.

Để hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra, thay mặt Ban lãnh đạo, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PV GAS Nguyễn Thanh Bình kêu gọi toàn thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên – người lao động (CBCNV-NLĐ) nêu cao tinh thần đoàn kết, trên dưới một lòng, phát huy bản lĩnh và trí tuệ người PV GAS. Đồng chí tin tưởng: “Với tinh thần đổi mới sáng tạo, dám nghĩ dám làm, biết nghĩ biết làm, suy nghĩ chín hành động nhanh, chúng ta sẽ tạo ra khí thế mới, động lực mới, kịp thời nắm bắt cơ hội, vượt qua khó khăn thử thách vì một mục tiêu chung cho sự phát triển hiệu quả và bền vững của PV GAS.

Trước thềm năm mới, PV GAS trân trọng cảm ơn sự góp sức của tập thể ban lãnh đạo, CBNV PV GAS trong suốt 2023 và điểm tựa tinh thần, sự cổ vũ, đồng hành đến từ nguyên ban lãnh đạo và các cán bộ hưu trí các thời kì đã đúc kết thành những giá trị văn hoá, giá trị tinh thần và nền tảng vững vàng cho sự phát triển của PV GAS, tạo đà cho chúng ta tiến tới mở cửa tương lai. Mọi khó khăn đều là thử thách và vinh quang thuộc về những người kiên cường. PV GAS tin rằng, với sự đồng lòng, đoàn kết và tin tưởng, cùng tâm thế chủ động và sẵn sàng, chúng ta sẽ cùng nhau chinh phục 2024 thành công và thắng lợi.

Đón mừng năm mới Xuân Giáp Thìn, Đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PV GAS trân trọng gửi lời cảm ơn những đóng góp thiết thực và ý nghĩa của tập thể lãnh đạo và CBCNV – NLĐ qua các thời kỳ đã tạo nên những giá trị văn hoá và nền tảng vững chắc cho PV GAS bước vào giai đoạn phát triển mới và khẳng định: Năm 2024 rực rỡ với “khí thế mới, vận hội mới”, tập thể PV GAS sẽ cùng nhau chinh phục thêm nhiều thành công và thắng lợi mới.

Thụy Anh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Tổng công ty Khí Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Hotel Academy Việt Nam và khách sạn Melia Vinpearl Phú Quốc nâng tầm quan hệ đối tác

Hotel Academy Việt Nam và khách sạn Melia Vinpearl Phú Quốc nâng tầm quan hệ đối tác

Ngày 25/04/2024, Hotel Academy Việt Nam và khách sạn Melia Vinpearl Phú Quốc đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.
Đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc để bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng

Đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc để bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng

Không chỉ giúp doanh nghiệp bảo vệ thương hiệu, truy xuất nguồn gốc còn là xu thế tất yếu, thông qua đó người tiêu dùng được bảo vệ khi bỏ tiền sử dụng sản phẩm
Nền tảng tuyển dụng miễn phí job3s.vn nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Nền tảng tuyển dụng miễn phí job3s.vn nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Nền tảng tuyển dụng job3s.vn đã xuất sắc vượt qua nhiều sản phẩm của các tập đoàn lớn để giành được Giải thưởng Sao Khuê 2024 thuộc lĩnh vực A-IoT.
Saigon Co.op phát động hưởng ứng “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024

Saigon Co.op phát động hưởng ứng “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024

Ngày 13/4/2024, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) tổ chức lễ phát động hưởng ứng “Tháng hành động vì an toàn Thực phẩm năm 2024”.
Saigon Co.op được tôn vinh là ngôi sao Hợp tác xã Việt Nam năm 2024

Saigon Co.op được tôn vinh là ngôi sao Hợp tác xã Việt Nam năm 2024

Tối 11/4/2024, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) vinh dự được Liên minh Hợp tác xã Việt Nam trao giải thưởng Ngôi sao Hợp tác xã.

Tin cùng chuyên mục

Khám phá giải pháp điện mặt trời thông minh dành cho hộ gia đình giúp tiết kiệm điện

Khám phá giải pháp điện mặt trời thông minh dành cho hộ gia đình giúp tiết kiệm điện

Huawei đã giúp tỏa sáng hơn 2,7 triệu ngôi nhà qua giải pháp điện mặt trời và hệ thống lưu trữ năng lượng. Đây là đột phá mới của thương hiệu nhờ đầu tư vào R&D
Làm thế nào để đảm bảo an toàn cho hệ thống điện mặt trời hộ gia đình?

Làm thế nào để đảm bảo an toàn cho hệ thống điện mặt trời hộ gia đình?

Nhiều năm qua, sử dụng năng lượng mặt trời đã trở thành một xu hướng. Tuy nhiên, lựa chọn sao cho hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn luôn là câu hỏi được đặt ra.
Hotel Academy Việt Nam (VET by EHL) chia sẻ giải pháp phát triển du lịch tại các tỉnh ĐBSCL hiệu quả

Hotel Academy Việt Nam (VET by EHL) chia sẻ giải pháp phát triển du lịch tại các tỉnh ĐBSCL hiệu quả

Ngày 29/3/2024 vừa qua, Hotel Academy Việt Nam đã tham dự và đồng hành với Hội thảo “Xây dựng, phát triển tour - tuyến và các sản phẩm đặc thù của du lịch ĐBSCL
“Mái ấm gia đình Việt” tiếp tục hành trình lan tỏa yêu thương tại Thoại Sơn, An Giang

“Mái ấm gia đình Việt” tiếp tục hành trình lan tỏa yêu thương tại Thoại Sơn, An Giang

Chương trình truyền hình thực tế, Mái ấm gia đình Việt tiếp tục mở rộng đối tượng hướng đến các em nhỏ mồ côi cha, mẹ, thiếu vắng một gia đình trọn vẹn.
SIBERIAN WELLNESS ra mắt dòng sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu nâng cao chất lượng sống của người Việt

SIBERIAN WELLNESS ra mắt dòng sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu nâng cao chất lượng sống của người Việt

SIBERIAN WELLNESS ra mắt dòng sản phẩm mới Green Pin và Woman Health đáp ứng nhu cầu ngày càng nâng cao của người Việt về chất lượng sống và chăm sóc sức khỏe.
Thuốc lá Thăng Long: Phát huy quyền dân chủ của người lao động

Thuốc lá Thăng Long: Phát huy quyền dân chủ của người lao động

Ngày 27/3, Công ty Thuốc lá Thăng Long tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2024 nhằm phát huy quyền dân chủ của người lao động.
DELTA Group làm Tổng thầu dự án Tổ hợp căn hộ khách sạn Five Star Poseidon

DELTA Group làm Tổng thầu dự án Tổ hợp căn hộ khách sạn Five Star Poseidon

Ngày 24/3/2024, tại thành phố Vũng Tàu, nhà thầu DELTA Group đã tham dự Lễ động thổ hai tổ hợp căn hộ khách sạn 5 sao Five Star Odyssey và Five Star Poseidon.
J&T Express tuyển dụng thêm 3.000 – 4.000 shipper ngay sau dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn.

J&T Express tuyển dụng thêm 3.000 – 4.000 shipper ngay sau dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn.

“Lội ngược dòng” thị trường chuyển phát nhanh, J&T Express tuyển dụng thêm 3.000 – 4.000 shipper ngay sau dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn.
Thọ Xuân Đường 370 năm vì sức khỏe nhân dân

Thọ Xuân Đường 370 năm vì sức khỏe nhân dân

Trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân, Nhà thuốc Thọ Xuân Đường với truyền thống 17 đời liên tục trị bệnh cứu người bằng phương pháp y học cổ truyền.
Công ty Cổ phần AP SaiGon Petro nhận giải thưởng “Thương hiệu Vàng” TP. Hồ Chí Minh 2023

Công ty Cổ phần AP SaiGon Petro nhận giải thưởng “Thương hiệu Vàng” TP. Hồ Chí Minh 2023

Mới đây, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần AP SaiGon Petro đã vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu Vàng” lần thứ tư năm 2023.
Chung tay chống hàng lậu, hàng giả, bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và thương hiệu doanh nghiệp

Chung tay chống hàng lậu, hàng giả, bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và thương hiệu doanh nghiệp

Vấn nạn hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ tràn lan gây tổn hại lợi ích của người tiêu dùng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức cạnh tranh của doanh nghiệp.
Hải Hà - Kotobuki sẵn sàng phục vụ thị trường Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Hải Hà - Kotobuki sẵn sàng phục vụ thị trường Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Với sự chuẩn bị kỹ về nguồn hàng và sản lượng sản xuất, Hải Hà - Kotobuki sẵn sàng đáp ứng nhu cầu bánh kẹo dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
Văn hoá doanh nghiệp PV GAS: Thúc đẩy cạnh tranh, tạo nên thương hiệu

Văn hoá doanh nghiệp PV GAS: Thúc đẩy cạnh tranh, tạo nên thương hiệu

Trải qua một hành trình phát triển liên tục, văn hoá doanh nghiệp (VHDN) của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã có những chuyển biến tích cực.
Lĩnh hội bí quyết “thôi miên khách hàng” với quảng cáo facebook trong khoá học miễn phí của  J&T Express

Lĩnh hội bí quyết “thôi miên khách hàng” với quảng cáo facebook trong khoá học miễn phí của J&T Express

Quảng cáo là yếu tố quan trọng trong bán hàng online, nhưng làm thế nào để chi phí xây dựng chiến lược quảng cáo không “cắn” hết phần lợi nhuận?
Thịt mát MEATDeli vào Top 10 Tin Dùng Việt Nam trong 4 năm liên tiếp

Thịt mát MEATDeli vào Top 10 Tin Dùng Việt Nam trong 4 năm liên tiếp

Thương hiệu thịt mát MEATDeli thuộc Công ty cổ phần Masan MEATLife, một lần nữa tiếp tục được vinh danh sản phẩm Top 10 Tin Dùng Việt Nam 2023.
Ngành điện Quảng Ninh lan tỏa các hoạt động tri ân khách hàng năm 2023

Ngành điện Quảng Ninh lan tỏa các hoạt động tri ân khách hàng năm 2023

Với chủ đề: “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, PC Quảng Ninh đang tập trung triển khai Tháng Tri ân khách hàng năm 2023.
Nestlé Việt Nam tiếp tục dẫn đầu trong Top 100 doanh nghiệp bền vững năm 2023

Nestlé Việt Nam tiếp tục dẫn đầu trong Top 100 doanh nghiệp bền vững năm 2023

Nestlé Việt Nam tiếp tục là đơn vị dẫn đầu trong Top 100 "Doanh nghiệp bền vững năm 2023” trong lĩnh vực sản xuất.
Acecook Việt Nam được vinh danh Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2023

Acecook Việt Nam được vinh danh Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2023

Acecook Việt Nam được vinh danh trong Lễ công bố các doanh nghiệp bền vững năm 2023 do VCCI, Hội đồng doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam tổ chức.
Hà Nội: Tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2023

Hà Nội: Tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2023

Tối 17/12, tại Nhà hát Lớn, diễn ra Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2023.
Bảo hiểm PVI được bình chọn: Nơi làm việc tốt nhất và Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam 2023

Bảo hiểm PVI được bình chọn: Nơi làm việc tốt nhất và Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam 2023

Bảo hiểm PVI được bình chọn thứ hạng cao trong danh sách Nơi làm việc tốt nhất và Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam 2023.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động