Thứ hai 12/05/2025 15:26

Hơn 2.000m2 trưng bày tại triển lãm kết nối Hà Nội và các tỉnh Đồng bằng sông Hồng

Không gian triển lãm kết nối Hà Nội và các tỉnh Đồng bằng sông Hồng với diện tích hơn 2.000m2 vừa diễn ra tại Trung tâm Thương mại Go! Hạ Long tối 25.8.

Đây là hoạt động do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội chủ trì tổ chức, nằm trong khuôn khổ Chương trình Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội và các tỉnh thuộc vùng đồng bằng sông Hồng - Kết nối cùng phát triển - “Link to Grow”.

Khu Không gian triển lãm quảng bá, giới thiệu về tiềm năng, cơ hội kết nối giữa Hà Nội và các tỉnh thuộc vùng đồng bằng sông Hồng được bố trí trên diện tích khoảng 2.000 m2, sự tham gia của các tỉnh, thành phố thuộc vùng đồng bằng sông Hồng, bao gồm: Quảng Ninh, Hà Nam, Thái Bình, Hải Dương, Ninh Bình và một số tỉnh, thành phố khác như: Thái Nguyên, Thanh Hóa, Lào Cai...

Không gian trưng bày thu hút đông đảo người dân và du khách tham quan, tìm hiểu và mua sắm những sản phẩm thủ công mỹ nghệ từ các làng nghề truyền thống của Hà Nội.

Tại đây, các địa phương đã giới thiệu đến các doanh nghiệp, nhà đầu tư và người tiêu dùng các thông tin chính sách ưu đãi, ngành nghề ưu tiêu thu hút đầu tư, các thành tựu kinh tế xã hội nổi bật và các thông tin tour, tuyến, các điểm đến du lịch hấp dẫn, sản phẩm du lịch mới, những tour độc lạ mang lại trải nghiệm mới của TP Hà Nội; các sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu, có giá trị cao, có tiềm năng xuất khẩu của Hà Nội và các tỉnh vùng đồng bằng sông Hồng.

Chương trình này thiết thực nhằm thúc đẩy các hoạt động hợp tác, xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch, nông nghiệp giữa TP Hà Nội với các tỉnh thuộc vùng đồng bằng sông Hồng nói chung và Quảng Ninh nói riêng.

Trước đó, trong sáng 25/8, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội đã chủ trì tổ chức Hội nghị kết nối đầu tư, thương mại, du lịch và Chương trình kết nối, giao thương giữa các tổ chức, doanh nghiệp và nhà đầu tư tại tỉnh Quảng Ninh với chủ đề “Hà Nội và các tỉnh thuộc vùng đồng bằng sông Hồng - Kết nối cùng phát triển” - “Link to Grow”.

Trong khuôn khổ chương trình, các đơn vị liên quan đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về mở rộng quan hệ hợp tác và môi trường xúc tiến, hỗ trợ doanh nghiệp Quảng Ninh và Hà Nội; hợp tác hỗ trợ kết nối, giao thương giữa các hiệp hội doanh nghiệp TP Hà Nội, vùng đồng bằng sông Hồng và các doanh nghiệp, tập đoàn, tổ chức quốc tế…

Nguyễn Duyên

Tin cùng chuyên mục

Tăng cảnh báo từ sớm, từ xa cho doanh nghiệp khi Ấn Độ siết phòng vệ

Nhiều giải pháp thúc đẩy tiêu dùng trên nền tảng số

Xuất khẩu gạo đạt kỷ lục: Khi hạt giống là chìa khóa

Vinachem sẽ ra mắt sàn thương mại điện tử VinachemMart

Loạt giải pháp giữ vị thế ngành sầu riêng Việt Nam

Cơ hội xuất khẩu quả bưởi khi Australia hoàn tất đánh giá

Lý do tổ yến 'made in Việt Nam' vào Trung Quốc còn khiêm tốn

Cảnh báo sớm: ‘Lá chắn’ bảo vệ hàng Việt xuất khẩu

Thức tỉnh ‘giấc mơ’ thương hiệu: Câu chuyện đặc biệt từ một gói cà phê

Giải 'cơn khát' nhân lực trong thương mại điện tử

VPPE 2025: Thúc đẩy phát triển công nghệ xanh ngành bao bì

Hà Giang: Dòng chảy số gỡ 'nút thắt' hàng hóa nông sản cho người dân

Dự án Luật Thương mại điện tử do Bộ Công Thương xây dựng được đánh giá cao

Xúc tiến thương mại: Đa dạng ‘kênh’ mở rộng thị trường

Chất lượng tốt, cà phê Robusta Việt Nam được nhiều thị trường ưa chuộng

Hội chợ xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã miền Bắc: Kết nối và lan toả

Tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu 4 tháng/2025 tăng 15,7% so với cùng kỳ

Chủ động thích ứng, doanh nghiệp tăng tốc xuất khẩu hàng hóa

Hà Nội: Xuất khẩu hàng hóa đạt 6,4 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm 2025

Thương mại điện tử nội địa cần làm gì để không bị “lép vế”?