
Thương vụ Việt Nam tại Nhật kỳ vọng, Japan's Food Export Fair sẽ trở thành cầu nối vững chắc đưa hàng hóa Việt Nam vươn xa hơn nữa tại “xứ sở mặt trời mọc”.

Ngay tại sự kiện “Ngày hàng Việt Nam tại Trung Quốc và Lễ hội trái cây Việt Nam”, nhiều doanh nghiệp Việt đã tìm kiếm được đối tác tiềm năng, có thêm nhiều bạn hàng.

EVFTA đang mở rộng cơ hội thương mại Việt Nam – Đức, song doanh nghiệp cần nâng cao năng lực đáp ứng tiêu chuẩn ngày càng khắt khe.

10 tháng năm 2025, máy móc và thiết bị điện, lò phản ứng hạt nhân, nồi hơi, thủy tinh... là những mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam sang thị trường Singapore.

Dưới sự hỗ trợ kết nối của thương vụ, sản phẩm cà phê mang thương hiệu Aodai Coffee chính thức thâm nhập thị trường Malaysia và được bày bán trên kệ AEON của nước này.

Hội chợ mùa Thu Asian Bazaar 2025 tại Houston trở thành điểm kết nối quan trọng, góp phần quảng bá thương hiệu doanh nghiệp và hàng Việt Nam tại thị trường Nam Hoa Kỳ.

Đại sứ quán Việt Nam tại Israel đã làm việc với Hãng hàng không Arkia nhằm thúc đẩy mở đường bay thẳng Tel Aviv – Hà Nội, tăng cường kết nối thương mại, du lịch.

Thụy Điển đã mang đến Triển lãm Vietnam FoodExpo 2025 những giải pháp tiên tiến, hướng tới tương lai xanh, thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa doanh nghiệp hai bên.

Chương trình Gặp gỡ giao thương quốc tế (International Buyer–Seller Meet) nằm trong khuôn khổ Hội nghị Vùng Vibrant Gujarat (VGRC) diễn ra tại Ấn Độ.

Sáng ngày 01/11, tại TP. Hồ Chí Minh diễn ra sự kiện, mang đến cơ hội đầu tư - định cư - du học tại New Zealand.

Một trong những điểm nhấn của Hội chợ Mùa Thu là khu gian hàng quốc tế của các doanh nghiệp đến từ các quốc gia như Ấn Độ, New Zealand, Malaysia, Campuchia, Trung Quốc..

Đằng sau những hợp đồng, thỏa thuận được ký kết tại Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 là sự vào cuộc quyết liệt, đồng bộ của Bộ Công Thương, cùng hệ thống thương vụ Việt Nam ở nước ngoài.

Thủy sản Việt Nam gây ấn tượng mạnh tại Triển lãm Seafood Show Latin America 2025 diễn ra tại Brazil. Đây cũng là cánh cửa để thủy sản Việt tiến sâu vào Mỹ Latinh.

Để đạt được mục tiêu nâng kim ngạch thương mại lên 20 tỷ USD, hai nước Việt Nam - Campuchia đang đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối giao thương

Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài đang đẩy nhanh tiến độ quảng bá, tuyên truyền, đưa nhiều doanh nghiệp quốc tế về Việt Nam tham gia Hội chợ Mùa Thu 2025.

Hoa Kỳ là thị trường tiềm năng cho hàng nông, lâm, thủy sản Việt Nam song cũng có nhiều thách thức.

Cùng với việc mở cửa thị trường, phải “làm mới” các thị trường truyền thống, thành mục tiêu tăng trưởng xuất khẩu cả năm 2025 là 12%, thương mại thặng dư 20 tỷ USD.

Theo đánh giá của các doanh nghiệp, Vietnam International Sourcing Fair 2025 (VIS 2025) được đánh giá là tâm điểm thúc đẩy hợp tác Việt Nam - Bắc Âu.

Việc tuân thủ các quy định trong EVFTA chính là chìa khóa giúp doanh nghiệp Việt tối ưu chi phí, nâng cao năng lực cạnh tranh và mở rộng thị phần tại châu Âu.

Vietnam International Sourcing 2025 không chỉ mở ra cơ hội xuất khẩu trực tiếp cho doanh nghiệp, mà còn kiến tạo cơ hội để thúc đẩy du lịch Việt Nam vươn ra toàn cầu.

Từ 8/10/2025, hàm lượng Asen vô cơ trong nhóm bạch tuộc là 0,05 mg/kg và trong Tôm hùm và Tôm hùm đá lá là 1,5 mg/kg mới được phép nhập khẩu vào EU.

Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ phối hợp KPMG tổ chức hội thảo về cải cách thuế GST, hỗ trợ doanh nghiệp Việt nắm bắt chính sách, cơ hội đầu tư và xuất khẩu.

Trong cuộc gặp gỡ tình cờ với Tổng thống Donald Trump, Chủ tịch Hiệp hội Thương mại gia vị Hoa Kỳ đã đề cập đến chính sách thương mại gia vị, trong đó có hợp tác với Việt Nam.

Thương mại biên giới trở thành “đặc sản” trong quan hệ hợp tác giữa Việt Nam - Campuchia. Đây là lợi thế để thương mại hai nước sớm đạt mục tiêu 20 tỷ USD.