Hàng trăm doanh nghiệp lớn quy tụ tại hội nghị nhà cung cấp 2022 của wincommerce
Thông tin doanh nghiệp 30/11/2022 15:47 Theo dõi Congthuong.vn trên
Hàng trăm doanh nghiệp Đồng Tháp kết nối sản xuất, tiêu thụ với WinCommerce WinCommerce mở thêm hai siêu thị WinMart tại miền Tây |
Ngày 29 tháng 11 năm 2022, tại TP Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Tổng hợp WinCommerce (Đơn vị chủ quản hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+) tổ chức Hội nghị Nhà cung cấp 2022 với sự góp mặt của 350 khách mời, đại diện cho các đối tác lớn trong và ngoài nước. Tại Hội nghị, Ban lãnh đạo Công ty công bố chiến lược kinh doanh trong năm 2023, tầm nhìn 2025 với các nhà cung cấp.
![]() |
Hội nghị Nhà cung cấp 2022 WinCommerce |
WinCommerce hiện là nền tảng bán lẻ hiện đại lớn nhất Việt Nam với hơn 3400 siêu thị và cửa hàng tiện ích, có mặt tại 62 tỉnh thành. Mỗi tháng, WinCommerce cung cấp hàng hóa “Tươi Ngon Thượng Hạng” đến 30 triệu lượt khách hàng, mang lại sự tăng trưởng vượt bậc cho các nhà sản xuất nội địa và quốc tế.
![]() |
Ban lãnh đạo WinCommerce chia sẻ, giải đáp thắc mắc của quý đối tác |
Năm 2022, WinCommerce đã tăng tốc mở rộng quy mô với 10 siêu thị WinMart, 777 cửa hàng WinMart+ được mở mới. Đồng thời, ra mắt thành công hệ sinh thái WINLife, khai trương gần 100 cửa hàng WIN, thu hút hơn 500.000 khách hàng tham gia chương trình Hội viên WIN tính đến tháng 11/2022. Tiếp đà phát triển, trong năm 2023, Công ty dự kiến mở mới hơn 1500 điểm bán, đưa quy mô toàn chuỗi chạm mốc 5000 siêu thị và cửa hàng, có mặt tại 63 tỉnh thành. Từ đó, phục vụ 100 triệu người tiêu dùng Việt một cách trọn vẹn, tăng trưởng doanh thu vượt trội.
Phát biểu tại Hội nghị, ông Danny Le – Tổng Giám đốc Tập đoàn Masan chia sẻ: “Dù thị trường gặp nhiều khó khăn, WinCommerce vẫn liên tục mở rộng, đầu tư và đổi mới để trở thành nhà bán lẻ nhu yếu phẩm hàng đầu. Năm 2023, chúng tôi sẽ triển khai chương trình hội viên WIN ra toàn hệ thống, đưa số lượng hội viên lên 10 triệu người, phát triển mô hình partnership cung ứng hàng hóa và các sản phẩm tài chính. Mục tiêu đến năm 2025, WinCommmerce sẽ: kết nối 30 – 50 triệu người tiêu dùng Việt thông qua 8000 siêu thị - cửa hàng và mô hình partnership số 1 thị trường; doanh thu online chiếm 10% doanh thu; tăng số lượng khách hàng phục vụ mỗi ngày từ 600.000 nghìn lên 2 triệu.”
![]() |
Ông Danny Le - Tổng Giám đốc Tập đoàn Masan chia sẻ tại sự kiện |
Bà Nguyễn Thị Phương – Phó Tổng Giám đốc thường trực WinCommerce chia sẻ: “Với nhiều nỗ lực, WinCommerce hiện là nền tảng bán lẻ duy nhất phát triển mô hình siêu thị và cửa hàng đa tiện ích, tích hợp xuyên suốt từ trực tiếp đến trực tuyến, tối ưu hóa nhu cầu mua sắm của tệp khách hàng khác nhau. Hướng đến mục tiêu phục vụ 100 triệu người tiêu dùng Việt, WinCommerce sẽ tiếp tục mở rộng độ phủ, chú trọng phát triển các cửa hàng WinMart+ tại vùng ven và hệ sinh thái WINLife tại khu vực thành thị.”
Trong năm 2023, WinCommerce sẽ tập trung tối ưu hiệu quả chuỗi cung ứng với các giải pháp: Tinh lọc danh mục hàng hóa trên cả 2 chuỗi WinMart/WinMart+; xây dựng chiến lược giá ổn định nhằm kích cầu mua sắm; tìm hiểu văn hóa tiêu dùng nông thôn và thành thị để lên kế hoạch phát triển sản phẩm phù hợp với điểm bán và đổi mới quy cách đóng gói nhằm đẩy mạnh hiệu quả trong vận chuyển, trưng bày hàng hóa. Ưu tiên hàng đầu của Công ty là xây dựng quan hệ hợp tác bền chặt với các nhà cung cấp, phát triển dữ liệu và hiểu biết khách hàng nhằm đẩy mạnh doanh thu. Cụ thể: Hiểu biết chuyên sâu về khách hàng thông qua dữ liệu lớn, cùng nhà cung cấp phát triển sản phẩm phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng; Tiếp thị đúng thị trường mục tiêu, giúp nhà cung cấp tiếp cận chân dung khách hàng một cách chính xác trên môi trường đa kênh; Số hóa trải nghiệm khách hàng và mở ra kênh bán hàng online cho nhà cung cấp.
Hội nghị Nhà cung cấp 2022 của WinCommerce một lần nữa khẳng định mối quan hệ hợp tác đôi bên cùng có lợi. WinCommerce sẽ cùng các đối tác xây dựng kế hoạch cụ thể nhằm hiện đại hóa lĩnh vực bán lẻ Việt Nam, nâng cao đời sống của người tiêu dùng trong bối cảnh thị trường dịch chuyển dần sang tiêu dùng hiện đại.
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Có thể bạn quan tâm
Tin mới nhất

Người dân ùn ùn đổ về các trung tâm thương mại khai xuân

Hóa chất Đức Giang lãi “khủng” 6.040 tỷ năm 2022, vượt 72% kế hoạch

Công đoàn PC Hải Phòng đồng hành với đoàn viên, người lao động đón Xuân Quý Mão 2023

Supe Lâm Thao mở hàng xuất bán trên 2.000 tấn sản phẩm ngày đầu năm mới 2023

PV GAS tích cực, sáng tạo, đạt hiệu quả cùng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Tin cùng chuyên mục

Đoàn Thanh niên PV GAS với chương trình Xuân ấm áp 2023

Niềm vui, nụ cười của “Tết ấm no, mùa sung túc” tại 3 tỉnh phía Nam

Xu hướng sắm Tết 2023: Đi một nơi, sắm cả Tết

Hệ thống Sun World triển khai dịch vụ vé ưu tiên đi nhanh kể từ Tết Quỹ Mão

Ông Lê Viết Hải tiếp tục làm chủ tịch hợp pháp của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình

PC Thừa Thiên Huế: Hướng dẫn cách sử dụng điện an toàn trong dịp Tết

Bùng nổ cảm xúc đón Tết Nguyên đán tại Sun World 3 miền

Thủy điện Sê San 3A chuyển đổi số để phát triển

Công ty Vimedimex luôn tuân thủ các quy định của pháp luật

8.000 phần quà được trao trên cả nước thông qua chương trình “Cùng nhau làm nên Tết”

Hành trình mang Tết tròn đến với mọi người của Home Credit

Boehringer Ingelheim Việt Nam được vinh danh nhà tuyển dụng hàng đầu

Tân Phú Việt Nam & Inochi - Thành công từ lối đi khác biệt

Quỹ CSSK gia đình Việt Nam: Tiếp tục sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho các gia đình Việt Nam

Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2022

Làng trẻ em Birla – Nơi tình người còn mãi

Merap và Lion hợp tác nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt Nam

Tisco (TIS) có quý thứ hai liên tiếp thua lỗ, dòng tiền kinh doanh âm hơn 341 tỷ

PV GAS hoàn thành nhiệm vụ 2022 với những bứt phá ngoạn mục
