Thứ bảy 10/05/2025 09:18

Hà Nội sắp tổ chức hơn 130 gian hàng tại Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam 2021

Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam do UBND TP. Hà Nội chỉ đạo, giao Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố tổ chức thường niên tại Hà Nội, hằng năm thu hút gần 60 tỉnh, thành phố trong cả nước tham dự. Năm nay Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam với hơn 130 gian hàng dự kiến tổ chức vào giữa tháng 12/2021.

Hội chợ dự kiến tổ chức từ ngày 16 - 19/12/2021 tại hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị thuộc Vincom, BRG Retail, Central Retail, Vincommerce. Thành phần tham gia bao gồm các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất và các đơn vị (Sở Công Thương, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Trung tâm Xúc tiến thương mại/khuyến công...) của các tỉnh, thành phố trong cả nước. Hội chợ sẽ trưng bày, quảng bá và giới thiệu các sản phẩm đặc trưng gồm: sản phẩm đặc sản, đặc trưng của các vùng miền; các sản phẩm đã được cấp chứng nhận bảo hộ chỉ dẫn địa lý: thủy hải sản chế biến, nông sản thực phẩm chế biến, đồ uống, sản phẩm gia vị, trái cây, bánh kẹo, chè, cà phê, hàng thủ công mỹ nghệ, quà tặng... đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, xuất xứ hàng hóa.

Hội chợ đặc sản vùng miền 2020 tại quảng trường Trung tâm thương mại Mega Mall Royal City (72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân) thu hút đông đảo người dân đến tham quan và mua sắm

Ban tổ chức cũng thực hiện nghiêm túc các phương án phòng chống dịch Covid-19. Thực hiện theo hướng dẫn tại Quyết định số 3888/QĐ-BYT ngày 8/9/2021 của Bộ Y tế; Kế hoạch số 243/KH-UBND ngày 29/10/2021 của UBND thành phố về việc Quy định tạm thời “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19”.

Theo đó, 100% đơn vị tham gia gian hàng tại hội chợ đảm bảo người bán hàng đã tiêm 2 mũi vắc xin; khai báo y tế, test covid theo quy định, không có các hiện tượng ho, sốt, hắt hơi; tuân thủ đúng quy định, hướng dẫn phòng chống dịch của Bộ Y tế, thành phố và các trung tâm thương mại, siêu thị. Thực hiện nghiêm túc quy định 5K: khẩu trang - khử khuẩn - khoảng cách - không tập trung - khai báo y tế; bố trí đầy đủ điều kiện, trang thiết bị phòng chống dịch: biển hướng dẫn, quy định phòng chống dịch; tạo mã QR điểm kiểm dịch; đo thân nhiệt, dung dịch sát khuẩn, khẩu trang. Thường xuyên nhắc nhở, kiểm tra, giám sát việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Nguyễn Duyên
Bài viết cùng chủ đề: đặc sản vùng miền

Tin cùng chuyên mục

Hội chợ xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã miền Bắc: Kết nối và lan toả

Mời doanh nghiệp dự Hội nghị Thương mại Halal Việt Nam - Singapore

Đẩy mạnh xúc tiến thương mại, hàng hoá Hải Dương vươn xa

Quảng Ninh: Quảng bá sản phẩm OCOP vùng Đồng bằng sông Hồng

Xúc tiến thương mại - Cú hích làm mới thương hiệu Cam Cao Phong

Kết nối cung cầu tạo đà đưa nông sản Huế vươn xa

Giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống thương vụ tháng 4/2025

Chắp cánh sản phẩm Hòa Bình bằng xúc tiến thương mại số

Quảng Bình xây dựng sản phẩm đặc trưng, nâng tầm giá trị địa phương

Hải Dương: Xúc tiến thương mại, mở lối thị trường năm 2025

Khai mạc Hội chợ Thương mại Bắc Trung Bộ với hơn 200 gian hàng

Quảng Bình kết nối, lan tỏa giá trị sản phẩm đặc trưng

Tiềm năng rộng mở cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Nga

Tăng tốc hợp tác năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN 2025

Triển lãm nguồn cung ứng toàn cầu thu hút 400 doanh nghiệp

Nâng cao năng lực phát triển, quản lý chợ tại Gia Lai

Việt Nam - Mexico: Đẩy mạnh hợp tác khai thác tiềm năng thương mại

Hội chợ nông sản - Bệ phóng để hợp tác xã bứt phá

Đà Nẵng: Xây dựng chính sách xúc tiến thương mại đột phá hơn

Sắp diễn ra tọa đàm ‘Đa dạng hoá thị trường: Mở rộng không gian xuất khẩu cho hàng Việt'