EVNCPC triển khai Chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2025

Tháng tri ân khách hàng năm 2025 của ngành điện miền Trung sẽ “Tiếp tục chung tay khắc phục hậu quả thiên tai, đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, ổn định”.

Hướng tới kỷ niệm 71 năm ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2025), Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) triển khai Chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2025 với nhiều hoạt động thiết thực, đồng hành cùng khách hàng sau một năm nhiều biến động bởi thiên tai bão lụt và thời tiết cực đoan.

Chủ đề của chương trình là: “Tiếp tục chung tay khắc phục hậu quả thiên tai, đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, ổn định”.

EVNCPC chọn chủ đề Tháng tri ân khách hàng năm 2025 là “Tiếp tục chung tay khắc phục hậu quả thiên tai, đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, ổn định”.

EVNCPC chọn chủ đề Tháng tri ân khách hàng năm 2025 là “Tiếp tục chung tay khắc phục hậu quả thiên tai, đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, ổn định”.

Các hoạt động tri ân khách hàng diễn ra trong tháng 12/2025, có thể kéo dài đến trước tết Nguyên đán Bính Ngọ 2026 (tùy theo tình hình, hoàn cảnh thực tế ở từng địa phương, đơn vị).

Tháng tri ân khách hàng năm 2025 của ngành điện miền Trung - Tây Nguyên sẽ tập trung vào 3 nhóm hoạt động lớn: đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định; nâng cao chất lượng dịch vụ kinh doanh và chăm sóc khách hàng; các hoạt động về an sinh xã hội.

Về đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, EVNCPC tập trung khôi phục tình trạng vận hành bình thường của lưới điện ở các khu vực bị ảnh hưởng bởi các cơn bão, lũ lụt gây ra với mục tiêu cung cấp điện an toàn, ổn định lâu dài cho các khách hàng sử dụng điện ở khu vực bị ảnh hưởng.

Triển khai thực hiện cung cấp các dịch vụ sau công tơ, hỗ trợ khách hàng kiểm tra, rà soát, sửa chữa hệ thống điện sau công tơ để đảm bảo sử dụng điện an toàn, ổn định; kết hợp hướng dẫn sử dụng điện an toàn, ổn định, tiết kiệm, hiệu quả cho khách hàng.

Song song, nâng cao chất lượng dịch vụ kinh doanh và chăm sóc khách hàng thông qua các hoạt động: tổ chức giới thiệu, quảng bá, hướng dẫn sử dụng ứng dụng “EVN CSKH” và tổng đài chăm sóc khách hàng dùng chung toàn EVN sau khi Tập đoàn tổ chức buổi công bố, ra mắt dự kiến vào dịp 21/12 triển khai các chương trình quảng bá và khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng phù hợp với bối cảnh cụ thể từng địa điểm, từng đơn vị.

Tổ chức Hội nghị khách hàng để lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng, giải đáp thắc mắc, kết hợp tư vấn khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực phối hợp với Đội quản lý Điện khu vực tham gia công tác dịch chuyển phụ tải để đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định trong năm 2025.

Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt đặc biệt là phòng chống cháy nổ do chập điện thông qua các kênh (Hội nghị trực tiếp, tư vấn qua tổng đài chăm sóc khách hàng, App, web, tin nhắn, mạng xã hội, phối hợp tuyên truyền với các cơ quan báo chí, phối hợp với các cơ quan đoàn thể, chính trị - xã hội…).

Các Công ty Điện lực các tỉnh/thành phố phối hợp chặt chẽ với Tỉnh Đoàn các địa phương trong việc triển khai các chương trình Thắp sáng đường quê trên địa bàn theo kế hoạch đã được phê duyệt.

Thợ điện miền Trung khắc phục các sự cố điện do bão lũ vừa qua.

Thợ điện miền Trung khắc phục các sự cố điện do bão lũ vừa qua.

Về các hoạt động về an sinh xã hội đặc biệt chú trọng những địa phương bị ảnh hưởng nặng nề do thiên tai, bão lụt nghiêm trọng gây ra trong năm 2025 vừa qua.

Một số hoạt động sẽ triển khai như: tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ các gia đình có thiệt hại về người, tài sản do thiên tai gây ra; tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ những hộ nghèo, người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách, các cháu nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn.

Kiểm tra, hướng dẫn, hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt để đảm bảo sử dụng điện an toàn, tặng đèn chiếu sáng LED... cho các khách hàng; nhất là các khách hàng tại những địa phương bị ảnh hưởng nặng nề do thiên tai, bão lụt nghiêm trọng gây ra trong năm 2025.

Triển khai các chương trình an sinh xã hội khác ở các khu vực có công trình điện trên địa bàn. Đồng thời, kết hợp tổ chức thăm hỏi, tặng quà, tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng do EVNCPC và đơn vị đang phụng dưỡng nhân dịp Tháng tri ân khách hàng.

Ngoài ra, trong khuôn khổ Tháng Tri ân, EVNCPC tiếp tục triển khai chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN lần thứ XI” vào tháng 12/2025 tại các tỉnh, thành miền Trung – Tây Nguyên.

Tháng tri ân khách hàng là chương trình thường niên của EVNCPC, được tổ chức nhằm gửi lời cảm ơn chân thành đến khách hàng đã đồng hành cùng ngành điện trong suốt năm qua. Năm 2025, EVNCPC tiếp tục lan tỏa tinh thần tri ân bằng những hoạt động phong phú, thiết thực; mong muốn khách hàng tiếp tục hợp tác, chia sẻ, cùng nỗ lực vượt qua khó khăn do hậu quả thiên tai, sử dụng điện an toàn – tiết kiệm – hiệu quả, góp phần đảm bảo vận hành ổn định hệ thống điện quốc gia.

Vũ Lê
Bình luận

Có thể bạn quan tâm