Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ tư 28/07/2021 10:59

Điều chỉnh thời gian thực hiện Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2021

17:06 | 24/06/2021
Bộ Công Thương đã ban hành quyết định điều chỉnh thời gian thực hiện Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2021- Vietnam Grand Sale 2021 nhằm đảm bảo an toàn cho người dân trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Theo đó, thay vì được tổ chức từ ngày 1 đến ngày 31/7, Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2021 sẽ diễn ra từ ngày 1 đến ngày 30/9. Chương trình được thực hiện để kích cầu thị trường tiêu dùng trong nước, từng bước khôi phục, đẩy mạnh hoạt động sản xuất và kinh doanh bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Tháng Khuyến
Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2021 sẽ diễn ra từ ngày 1 đến ngày 30/9

Chương trình khuyến mại được tổ chức đồng thời trên phạm vi toàn quốc, kết hợp các hoạt động thương mại truyền thống và thương mại điện tử để tạo sức lan toả và thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trên mọi lĩnh vực. Thông qua Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2021 - Vietnam Grand Sale 2021, các doanh nghiệp sẽ chủ động thực hiện nhiều hoạt động khuyến mại với nội dung đa dạng hấp dẫn để người tiêu dùng mua sắm được những sản phẩm hàng hoá, dịch vụ đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp. Đáng lưu ý, hạn mức tối đa giá trị hàng hoá, dịch vụ dùng để khuyến mại và giảm giá tối đa đối với hàng hoá, dịch vụ được khuyến mại là 100%.

Các chương trình khuyến mại giảm giá sâu tập trung vào các ngành hàng như may mặc, hàng tiêu dùng, hàng điện máy, điện tử… thông qua hệ thống siêu thị, hệ thống bán lẻ và sàn giao dịch thương mại điện tử.

Được biết, Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020 – Vietnam Grand Sale 2020 đã có hơn 3.000 chương trình khuyến mại với hạn mức khuyến mại trên 50% được triển khai thực hiện trên cả nước. Thông qua chương trình này, doanh nghiệp đã chủ động thực hiện nhiều hoạt động khuyến mại với nội dung đa dạng hấp dẫn để người tiêu dùng mua sắm được những sản phẩm hàng hóa, dịch vụ đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp. Việc thực hiện chương trình cũng dần nâng cao nhận thức của người tiêu dùng trong nước về hàng hoá và dịch vụ của Việt Nam qua các hoạt động truyền thông trên phương tiện thông tin đại chúng.

Việt Nga