Đà Nẵng tổ chức quảng bá hàng Việt

Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng đã tổ chức Chương trình “Quảng bá hàng Việt - Đà Nẵng năm 2021” nhằm kích cầu tiêu dùng, mua sắm trong những tháng cuối năm và Tết nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, đồng thời giúp doanh nghiệp khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.

Tối ngày 22/12, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Đà Nẵng đã diễn ra Lễ khai mạc chương trình “Quảng bá hàng Việt - Đà Nẵng năm 2021” (từ ngày 22-25/12/2021) do Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng tổ chức.

Đà Nẵng tổ chức quảng bá hàng Việt
Ông Trần Phước Sơn, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng (ở giữa) và bà Lê Thị Kim Phương, Giám đốc Sở Công Thương TP Đà Nẵng (bên trái) tham quan gian hàng

Chương trình có quy mô 50 gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm OCOP, sản phẩm thương mại đặc trưng, công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm đồ gia dụng, tiêu dùng, may mặc, thủ công mỹ nghệ... và các sản phẩm tiêu dùng khác của 46 doanh nghiệp , hợp tác xã , cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và các tỉnh, thành (Hải Dương, Nghệ An và Quảng Nam).

Đà Nẵng: Kích cầu thương mại bằng chương trình “Quảng bá hàng Việt - Đà Nẵng năm 2021”
Sản phẩm dược liệu và thực phẩm bảo vệ sức khoẻ được đông đảo người tham quan chú ý

Các doanh nghiệp tham gia chương trình thực hiện nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá, dùng thử sản phẩm, bốc thăm trúng thưởng tại gian hàng…

Đà Nẵng: Kích cầu thương mại bằng chương trình “Quảng bá hàng Việt - Đà Nẵng năm 2021”
Các đại biểu cắt băng khai mạc chương trình

Tại lễ khai mạc, nhằm tôn vinh các sản phẩm của doanh nghiệp thành phố thời gian qua, Ban Tổ chức đã tiến hành công bố và trao giấy chứng nhận sản phẩm thương mại mang tính đặc trưng của thành phố Đà Nẵng năm 2020 cho 7 sản phẩm của 03 đơn vị; giấy chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2021 cấp quốc gia cho 02 sản phẩm của 02 đơn vị và cấp thành phố cho 09 sản phẩm của 09 đơn vị.

Theo bà Lê Thị Kim Phương, Giám đốc Sở Công Thương TP Đà Nẵng, chương trình được tổ chức nhằm thực hiện chủ trương của UBND thành phố Đà Nẵng về việc phục hồi và tăng trưởng kinh tế - xã hội trong bối cảnh thích ứng, an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh, đồng thời triển khai có hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Đà Nẵng: Kích cầu thương mại bằng chương trình “Quảng bá hàng Việt - Đà Nẵng năm 2021”
Khách hàng thích thú với các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ trong thời gian dịch bệnh

Bên cạnh đó, để tiếp nối thành công của sự kiện “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm Đà Nẵng 2021” đợt 1, trong khuôn khổ Chương trình “Quảng bá hàng Việt - Đà Nẵng năm 2021” còn phát động sự kiện “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm Đà Nẵng 2021” đợt 2.

Thành Long- Đức Thảo
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: thành phố Đà Nẵng

Tin cùng chuyên mục

Tây Ninh: Thêm 6 sản phẩm được công nhận OCOP 4 sao

Tây Ninh: Thêm 6 sản phẩm được công nhận OCOP 4 sao

Bà Rịa - Vũng Tàu: Nâng tầm giá trị của sản phẩm OCOP

Bà Rịa - Vũng Tàu: Nâng tầm giá trị của sản phẩm OCOP

Chùm ảnh: Phiên chợ sản phẩm OCOP - đặc sản địa phương

Chùm ảnh: Phiên chợ sản phẩm OCOP - đặc sản địa phương

Bà Rịa-Vũng Tàu: Thêm 20 sản phẩm OCOP phân hạng 4 sao

Bà Rịa-Vũng Tàu: Thêm 20 sản phẩm OCOP phân hạng 4 sao

Nước mắm Lê Gia đạt chứng nhận OCOP 5 sao quốc gia

Nước mắm Lê Gia đạt chứng nhận OCOP 5 sao quốc gia

Đà Nẵng: Người lao động háo hức đi Chợ Tết Công đoàn

Đà Nẵng: Người lao động háo hức đi Chợ Tết Công đoàn

Lan toả tinh thần sản xuất, phân phối thực phẩm an toàn

Lan toả tinh thần sản xuất, phân phối thực phẩm an toàn

Bộ Công Thương tăng cường thực hiện Cuộc vận động

Bộ Công Thương tăng cường thực hiện Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'

Đà Nẵng: Phiên chợ kết nối sản phẩm OCOP năm 2024

Đà Nẵng: Phiên chợ kết nối sản phẩm OCOP năm 2024

180 gian hàng tham gia Phiên chợ đặc sản, thủ công mỹ nghệ, OCOP

180 gian hàng tham gia Phiên chợ đặc sản, thủ công mỹ nghệ, OCOP

Quảng Nam: Có 479 sản phẩm được công nhận là sản phẩm OCOP

Quảng Nam: Có 479 sản phẩm được công nhận là sản phẩm OCOP

Tập trung đầu tư để sản phẩm OCOP Quảng Bình khẳng định được thương hiệu

Tập trung đầu tư để sản phẩm OCOP Quảng Bình khẳng định được thương hiệu

Đà Nẵng: Sản phẩm OCOP đổi mới mẫu mã bao bì vào cao điểm mùa hàng Tết

Đà Nẵng: Sản phẩm OCOP đổi mới mẫu mã bao bì vào cao điểm mùa hàng Tết

Bài cuối - Giải pháp đưa Chương trình OCOP phát triển bền vững

Bài cuối - Giải pháp đưa Chương trình OCOP phát triển bền vững

Nhận diện các thương hiệu OCOP tại Thanh Hóa: Bài 3- Những bất cập trong triển khai thực hiện Chương trình OCOP

Nhận diện các thương hiệu OCOP tại Thanh Hóa: Bài 3- Những bất cập trong triển khai thực hiện Chương trình OCOP

Bài 2 - Nâng sao đếm số, nhiều OCOP đứng trước nguy cơ

Bài 2 - Nâng sao đếm số, nhiều OCOP đứng trước nguy cơ ''chết yểu''

AEON Việt Nam đồng hành cùng tuần lễ hàng Việt và kết nối doanh nghiệp

AEON Việt Nam đồng hành cùng tuần lễ hàng Việt và kết nối doanh nghiệp

Nhận diện các thương hiệu OCOP tại Thanh Hóa: Bài 1- OCOP, làn gió mới trong phát triển kinh tế nông thôn

Nhận diện các thương hiệu OCOP tại Thanh Hóa: Bài 1- OCOP, làn gió mới trong phát triển kinh tế nông thôn

Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam: Khẳng định sự vươn mình của hàng Việt

Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam: Khẳng định sự vươn mình của hàng Việt

Doanh nghiệp Thái Bình tích cực sản xuất, quảng bá hàng Việt Nam

Doanh nghiệp Thái Bình tích cực sản xuất, quảng bá hàng Việt Nam